ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #9 : ไม่สบาย...02

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 57


        ไม่สบาย..02
      
        หลังจากที่กั้งเก็บของใส่ถาดเรียบร้อยภายในเวลาประมาณ 30 นาที กั้งก็รีบยกถาดขึ้นไปบนห้องทันที

    กั้งวางถาดอาหารเบาๆที่โต๊ะข้างเตียงของซีดี และค่อยๆนั่งลงใกล้ๆกับร่างบาง
       
         ซีดี ซีดีครับตื่นมาทานข้าวก่อนนะครับ กั้งเขย่าแขนซีดีเบาๆไม่นานร่างบางก็ตื่นขึ้นมาจากห่วงนิททรา 
         ร่างหนาประคองร่างบางที่ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงแม้แต่จะยันตัวเองให้นั่ง ร่างบางจัดหมอนให้อยู่ตรงหลังร่างบางพอดีเพื่อให้นั่งอิงอย่างสะดวก

    เป็นไงบ้างครับ ยังปวดหัวอยู่ไหม / กั้ง

    ยังปวดอยู่ครับพี่กั้ง / ซีดี

    งั้นทานข้าวก่อนจะได้กินยาแล้วพักผ่อนต่อนะครับ / กั้ง

    แต่ซีกินอะไรไม่ลงเลยนะครับ / ซีดี

    ต้องกินนะครับจะได้หาย / กั้ง

    แต่ซีกินนิดเดียวนะครับ / ซีดี

    กั้งไม่ตอบอะไรบรรจงตักโจ้กมาเป่าแล้วยื่นไปที่ปากของซีดี  กั้งป้อนได้ไม่เกิน7 คำ หน้าของซีดีผอืดผอมอย่างเห้นได้ชัด
         ซีดีรีบเอามือปิดปากตัวเองเพราะเหมือนสิ่งที่เค้ากินเข้าไปเพียวน้อยนิดมันกำลังจะกลับออกมาที่เดิม  กั้งเห็นแบบนั้นเค้าจึงรีบคว้าถังขยะที่อยู่ในห้องใกล้ๆกับโต๊ะหนังสือมารองไอ่สิ่งที่ซีดีกำลังจะพ้นออกมา

      อ้วกกกกกกกก!!!!

    กั้งลูบหลังซีดีอยู่เนืองๆ 

    โอเคขึ้นไหมครับซีดี / กั้ง
    กั้งพูดพร้อมยื่นแก้วน้ำให้ซีดี  ซีดีพยักหน้างึกๆแล้วจิบน้ำในแก้วนิดนึง

    พี่ขอโทษนะที่บังคับให้ซีกินอะ / กั้ง  กั้งพูดออกมาด้วยความรู้สึกผิดในใจ

    ไม่เป็นไรครับพี่กั้ง ซีไม่ได้โกรธพี่ซักหน่อย / ซีดี

    มือหนาเอื่อมมาเช็ดเสดโจ้กที่เปื่อนอยู่ที่มุมปากของซีดีออก

    พี่กั้งครับ มือพี่ไปโดนอะไรมาซีถามก็ไม่บอกแล้วทำไมไม่ทายาละครับ / ซีดี  ซีดีเหลือบไปเห็นรอยช้ำที่มือของกั้งที่มันช้ำกว่าเมื่อกลางวันอีก

    ชั่งเถอะครับ แต่ตอนนี้ซีดีต้องกินยาก่อนนะครับ  รู้ไหม / กั้ง

    ซีดียอมกินยาแต่โดยดี

    ซีดีพี่ว่าซีดีดูเหนื่อยกว่าเดิมนะ หน้า ซีดหมดแล้ว ไปหาหมอไหมครับ / กั้ง

    ไม่ดีกว่าครับ เดี๋ยวพักซักหน่อยคงดีขึ้น / ซีดี

    แต่ซีดีตัวร้อนมากเลยนะ / กั้ง

    พี่กั้งก็เอาเจลล์มาติดให้ผมสิครับ /ซีดี 

    อ๋อ พี่ลืมเลย // กั้ง  
    กั้งเอี้ยวตัวไปหยิบเจลล์ลดไข้ที่วางอยู่ไม่ใกลมาแกะออจาก
    ซองแล้วบรรจงติดลงบนหน้าผากมนของตัวเล็ก อย่างเบามือ

    ซีดี พี่ว่าซีดีนอนพักก่อนดีกว่านะหน้าซีดเกินไปแล้วรู้ไหม เดี๋ยวพี่จะโทรตามพี่หมอมาตรวจให้เลยจะได้ไม่ต้องไปโรงพยาบาล 
    ร่างบางที่ดูหมดแรงไม่ได้ตอบอะไรเพียงแต่ขยับตัวแล้วหลับตาทันที
    .
    .
    .
    .
    .
    20.35 น.
    ดูเหมือนอาการไข้ของซีดีจะหนักขึ้นเรื่อยๆเพราะตัวร้อนและหน้าซีดมาก กั้งแทบนั่งไม่ติดเค้ารนไปหมด ถึงแม้พี่เก่งจะบอกว่าอีก10นาทีถึงก็เถอะ(หมอเก่ง ลูกพี่ลูกน้องของ กั้ง)                   




    **กริ่งงงง**
    เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นกั้งแทบอยากกระโดดลงทางหน้าต่างเพื่อไปเปิดประตูแทนการเดินลงบันได  

    พีเก่งทำไมช้าจังอะ  นี้คือคำทักทายจากน้องชายที่มีต่อพี่ชายต่างสายเลือด



    พี่รีบที่สุดแล้วนะกั้ง ไม่เคยขับรถเร็วขนาดนี้มาก่อนเลย // เก่ง



    เรื่องนั้นชั่งเถอะครับแต่ตอนนี้ไปดูซีดีก่อนนะครับ // กั้ง
    พูดจบกั้งก็เดินนำเก่งเข้าบ้านทันที   เก่งได้แต่ส่ายหัวกับพฤติกรรมน้องชายที่เค้าไม่เคยเห็นมาก่อนแล้วเดินตามโดยไม่ปริปาก


    ทันทีที่เปิดประตูห้องเข้าไป ประโยคแรกที่เก่งเอ่ยคือ



    ไอ่...กั้งแกจะแช้แข็งน้องเค้ารึไงไปหะ..ไปหลี่แอร์เลยนะเห็นไหมสั่นหมดแล้วเก่งพูดและเดินไปนั่ฃที่เตียงของซีดีเพื่อดูอาการใกล้ๆ

    กั้งรีบวิ่งไปหยิบรีโมทและหลี่แอร์ทันที

    เก่งจับนู้น จับนี้ ตรวจๆจับๆอยู่นาน  กั้งได้แต่นั่งดูเฉยๆก็แหงสิกั้งไม่ใช่หมอนิคร้าบบบบ
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    กั้ง...เก่งเรียกกั้งที่นั่งรอจนหลับไป


    คะ.. ครับซีดีเป็นไงบ้างครับ//กั้ง



    ดูจะห่วงจังนะ พี่ได้ยินว่าน้องเค้าคบกับเต้ไม่ใช่หรอ // เก่ง



    พี่เก่งรู้หรอครับ   สีหน้ากั้งหมองลงทันที



    รู้สิ เต้มันลงรูปออกจะบ่อยใครก็เห็น // เก่ง



    ครับน้องเป็นแฟนเต้ แต่ เต้มันไม่อยู่ไปออกค่ายที่ต่างจังหวัดผมเลยต้องมาดูแลแทนครับ  // กั้ง กั้งฝืนยิ้มบางๆออกมา



    เก่งจ้องหน้าน้องชายสักพัก  
    กั้ง ถึงพี่จะไม่ได้สนิทกับกั้งมากนักแต่พี่ว่าพี่ดูออกนะว่ากั้งไม่ได้คิด กับ ซีดี แค่แฟนเพื่อนหรือว่าน้องชายคนนึง  // เก่ง



    กั้งเงยหน้ามองพี่ชายตัวเองด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเศร้าอย่างเปิดดผย




    เห็นไหมพี่ดูไม่ผิดหรอก แค่พี่เห็นอาการของกั้งตั้งแต่พี่มาถึงพี่ก็พอจะรู้แล้วว่าคนๆนี้สำคัญกับกั้งมากแค่ไหน // เก่ง



    ....... กั้งเงียบไปพักนึงและก็พูดคำๆนึงออกมา

    ****ครับซีดีคือคนสำคัญของผม  ผมขาดน้องไม่ได้ ****
     



    เก่งยิ้มเล็กๆแล้วเดินใาตบที่บ่าของน้องชายเป็นเชิงให้กำลังใจ



    และทุกอยางก็ตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง




    แล้วซีดีเป็นยังไงบ้างครับ  กั้งเอ่ยถามเมื่อเก่งเก็บุปกรณ์เสร็จเรียบร้อย




    ก็มีไข้แล้วก็พักผ่อนไม่เพียงพอ  พี่เลยให้น้ำเกลือไปแล้วพรุ้งนี้เย็นๆพี่จะเข้ามาตรวจอีกครั้ง แล้วก็ยาวางที่หัวเตียงนะ// เก่ง



    ครับ ขอบคุณนะครับพี่เก่ง  // กั้ง



    เก่งยิ้มตอบกั้ง



    ผมไปส่งข้างล่างนะครับพี่เก่ง // กั้ง



    ไม่เป็นไรเฝ้าน้องเถอะกั้ง วัดไข้บ่อยๆด้วยนะถ้าไข้ขึ้นก็เช็ดตัวแต่ถ้าอาการไม่ดีขึ้นจริงๆก็โทรเรียกรถพยาบาลนะคืนนี้พี่อยู่เวณทั้งคืน เอ่อ..แล้วก็พักผ่อนบ้างนะกั้ง  /// เก่ง

    หลังจากที่เก่งร่ายยาวจบเก่งก็กลับไปทันที







    ร่างหนาค่อยๆย่างกายเข้าไปนั้งที่เตียงข้างๆกายของซีดี ที่ตอนนี้ใบหน้าที่ซีดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วเริ่มมีสีเลือดแล้ว มันทำให้กั้งเบาใจไปได้อีกเปราะนึง  แต่ความเป็นห่วงที่มีหาลดลงไม่  กั้งใช้มือเกลี่ยที่หน้าผากและไรผม ก่อนจะบรรจง **จุมพิต**พี่หน้าผากมนอย่างอ่อนโยน


    ***พี่รักซีดีนะ***  พี่สัญญาว่าพี่จะดูแลนายให้ดีกว่าชีวิตพี่เองกั้งพูดมันออกมาจากใจ ถึงแม้เปอร์เซ้นที่ซีดีจะรับรู้แทบไม่มีเลยก็ตาม 



    ********มาแล้ว ต่อให้ครับตอนแล้วน้าาาาาาาา******************
    ตอนนี้สอบเสร็จ คงจะได้มาอัพบ่อยขึ้น หวังรีดทุกคนยังไม่ลืมเรื่องนี้นะ


    เม้นเยอะนะค่ะ ติ ชม หรืออะไรก็ได้ ไม่ว่ากันค่ะ   

    *****แล้วก็อยากรู้ว่าอยากให้ไรท์แต่งแนวไหน เพราะอยากจะเขียนอีกเรื่องแต่เลือกแนวยังไม่ได้ ช่วยหน่อยนะค่ะ...******
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×