ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #3 : ความรู้สึกที่แปลกไป

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 57


    ความรู้สึกที่แปลกไป

    หลังจากที่หนุ่มน้อยซีดีและกั้งทานอาหารเที่ยงในเวลาบ่ายสองเสร็จซีดีก็ขอตัวกลับบ้านก่อนแล้วจะมาใหม่ตอนเย็นๆ


    พี่กั้งครับพี่กินยาแล้วพักผ่อนนะครับผมขอไปอาบน้ำทำธุระส่วนตัวแล้วจะมาใหม่นะ // ซีดี
    ได้ครับถ้ามาก็เข้ามาเลยนะครับ // กั้ง
    ครับพี่กั้ง //ซีดี

    แล้วซีดีก็เดินทำหน้าเหนื่อยเต็มทีออกไป

    kang Part
    ผมกินยาพึ่งเสร็จครับแล้วก็มีง่วงๆบ้างแล้ว ตลอดทั้งบ่ายที่ผมได้อยู่กับซีดีผมรู้สึกได้เลยว่าซีดีเป็นคนน่ารักน่ารักมากและหน้าตาดีเป็นบ้า ทำไมซีดีถึงมาอยู่บ้านหลังบ้างๆผมช้าขนาดนี้  ที่ผมบอกว่าช้าเเพราะผมย้ายมมาอยู่บ้านหลังนี้ได้จะเข้าปีที่ 2 แล้วผมเหงามากมากผมไม่เคยรู้สึกชินกับการอยู่คนเดียวแม้ผมจะอยู่มาแล้วสองปี แต่พอซีดีเข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตผมวันนี้มันทำให้ผมรุ้สึกดีขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลย ผมมีความสุขจริงๆนะ  แล้วยิ้มก็ถูกระบายขึ้นบนใบหน้าเนียนของกั้งในทันที ไม่นานเค้าก็หลับไป



    CD Part 
    ผมพึ่งมาถึงบ้านครับบอกเลยว่าวันนี้เป็นวันที่ผมเหนื่อยและเพลียมากๆจริงๆ แต่ก็ดีที่มันทำให้ผมลมพี่เต้ได้ถึงแม้จะเป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆแต่มันก็ทำให้ผมได้พักใจดวงนี้ของผม นานแล้วครับที่ผมไม่ได้หยุดเหงาแต่วันนี้วันที่ผมได้อยู่กับพี่กั้งทั้งวันมันทำให้ผมรู้้สึกดีขึ้นกว่าทุกครั้ง  แต่ผมว่าสิ่งที่ผมควรทำตอนนี้คือการอาบน้ำแล้วมางีบสักพักก่อนไปาพี่กั้งที่อยู่บ้านข้างๆ 
     
    พูดจบร่างบางก็เดินแบกร่างที่เหนื่อยเต็มทีไปที่ห้องนอนเพื่ออาบน้ำและงีบหลับพักผ่อนทันที
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เวลาผ่านไปราวๆสองชั่วโมงกว่าๆ ร่างบางก็ตืนจากการหลับพักผ่อนเพื่อไปหาชายอีกคนที่ตอนนี้อาจรอเค้าอยู่ หนุ่มน้อยลุกขึ้นนั่งแล้วขยี้ตาอย่างน่ารักและด้วยท่าทางเหมือนเด็กแรกตื่นมันทำให้ร่างบางน่ารักมากทีเดียว
     จากนั้นร่างบางก็ค่อยๆเดินไปทีบ้านของกั้งในทันที

    .
    .
    .

    ซีดีเดินเข้าบ้านกั้งด้วยความเงียบและเปิดไฟในบ้านก็เห็นชายอีกคนที่ยังหลับอยู่บนโซฟาตัวที่นั่งตั่งแต่กลางวัน      

    CD Part
    ผมเดินเข้าไปนั่งข้างโซฟาที่พี่กั้งนอนอยู่เพื่อปลุกพี่กั้งให้ตื่นเพราะตอนนี้เริ่มมืดแล้วครับ  อะ..เอ่อพี่กั้งครับ พี่กั้ง ผมเริ่มเขย่าร่างหนาของพี่กั้งเบาๆเพื่อปลุกแต่ก็ดูจะไท่เป้นผลผมเลยเพิ่มแรงเข้าไปอีกและเพิ่มเสียงขึ้นในระดับนึง  พี่กั้ง พี่กั้งครับพร้อมๆกับกานเขย่าร่างหนาไปด้วย 
    ฮึ.กั้งค่อยๆงัวเงียลืมตาขึ้นมา 
    ซีดีมาตั่งแต่เมื่อไหร่กันครับ // กั้ง  
    กั้งค่อยๆลุกขึ้นนั่ง
    พึ่งมาครับพี่หิวหรือยังครับ  //  ซีดี
    ก็นิดๆแล้วนะครับแล้วซีดีละครับ  // กั้ง
    เหมือนกันครับ แต่ผมว่าพี่ไปอาบน้ำก่อนดีกว่านะครับเดี๋ยวผมจะหาอะไรให้ทานแล้วจะนวดเท้าให้  // ซีดี
    งั้นซีดีต้องพาพี่ขึ้นไปบนห้องแล้วละครับ  // กั้ง
    อ๋อ..ได้ครับ  //  ซีดี
    แล้วซีดีก็เดินเข้าไปพยุงร่างของกั้งทันที

    Kang Part
    ไม่รู้ทำไมนะครับในตอนนี้ที่ร่างผมแนบชิดกับซีดีผมรู้สึกเลยว่าใจผมมันเต้นแรงแปลกๆแรงเหมือนจะออกมาเต้นข้างนอกอยู่แล้วผมกลัวเหลือเกินว่าซีดีจะรับรู้ถึงการเต้นของหัวใจผมตอนนี้เหลือเกินผมไม่อยากให้เวลานี้ผ่านไปเลย
    แต่สุดท้ายมันก็ผ่านไปเพราะซีดีพาผมมาถึงห้องนอนแล้ว
    พี่กั้งฮะมีอะไรเรียกผมได้นะฮะ  //  ซีดี
    โอเคครับ  // กั้ง
    หลังจากผมตอบ ซีดีก็เดินลงไปข้างล่างทันทีผมเลยค่อยๆเดินเข้ห้องน้ำอย่างช้าๆ
    .
    .
    .
    เวลาผ่านไปประมาณ 15 นาทีผมทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วครับผมกะว่าจะเรียกซีดีแต่กลัวจะรบกวนเลยเลือกตะเกียกตะกายเดินลงไปแทน

    เฮ้ยยย พี่กั้งครับทำไมไม่เรียกผมละครับ // ซีดี
    ซีดีรีบวิ่งเข้ามาประคองผมทันทีผมอยากรู้ว่าการที่ซีดีเข้ามาหาผมเป็นเพราะห่วงหรือกลัวว่าผมจะเป็นภาระกันแน่
    พี่กลัวจะรบกวนเรานะ  // กั้ง
    ทีหลังเรียกผมได้นะครับไม่ต้องเกรงใจนะ  // ซีดี
    ครับ  // กั้ง
    ซีดีพยุงผมไปนั่งที่โต๊ะอาหารและยกโจ้กที่เข้าพึ่งอุ่นเสร็จมาวางตรงหน้าแล้วก็กลับไปนั่งตรงกันข้ามกับผมเรานั่งกินข้าวด้วยกันเป็นครั้งที่สองแล้วครับผมมีความสุขจังเลยครับ
    พี่กั้งครับ  //  ซีดี
    ว่าไงครับ //กั้ง
    คืนนี้ผมกะว่าจะมาเฝ้าพี่กั้งอะครับ //  ซีดี
    ฮึ จริงหรอครับพี่เกรงใจจังครับเราพึ่งรู้จักกันนะครับ  //  กั้ง
    ไม่เป็นไรครับ จริงๆแล้วผมอยากมีเพื่อนอะครับ  //  ซีดี
    งั้นก็ได้ครับพี่เองก็เหงาคงไม่เป็นไรเพราะพรุ้งนี้วันหยุดพอดดี  //  กั้ง
    ครับ //  ซีดี
    เรากินข้าวอิ่มแล้วครับตอนนี้ซีดีกลับไปอาบน้ำแล้วก็ล็อคบ้านครับ
    พี่กั้งมาแล้วครับผม  //  ซีดี
    ครับ เสียงผมที่ตอบกลับไปและก่อนที่ซีดีจะมา น้องก็ล็อคบ้านให้ผมครับ
    ่@ bed
    ่ซีดีพาผมขึ้นมาที่ห้องแล้วครับ 

    พี่กั้งครับผมจะนวดเท้าให้นะครับ  //  ซีดี 
    คะ ครับ ผมตอบติดๆขัดๆเมื่อได้ยินว่าซีดีจะนวดเท้าให้
    ซีดีค่อยๆนั่งลงพื้นห้องแล้วค่อยๆแกะผ้าที่พันอยู่รอบข้อเท้าให้ผมน้องทำอย่างเบามือทที่สุด ใจผมเต้นแรงอีกแล้วครับ ซีดีค่อยๆบีบยาลงบนข้อเท้าของผมและนวดเบาๆมือเรียวนวดยังคงนวดอยู่
    พี่กั้งครับข้อเท้ายังบวมแดงอยู่เลยนะครับพี่อย่าเดินบ่อยมากนะครับผมเป็นห่วง คำสุดท้ายของประโยคทำใจผมแรงกว่าาเดิมอีกครับ
    เสร็จแล้วครับพี่กั้ง  //  ซีดี
    ขอบคุณนะครับ  //  กั้ง
    ไม่เป็นไรครับ  //  ซีดี
    พี่ว่าเรานอนเถอะครับพี่เริ่มง่วงแล้วครับ  //  กั้ง
    โอเคครับ  //  ซีดี
    เดี๋ยวซีดีจะไปไหนผมเอ่ยหลังจากที่เห็นว่าซีดีจะเดินออกจากห้องไป
    ผมจะไปนอนโซฟาข้างรล่างครับ  //  ซีดี
    ไม่ได้ นอนเตียงกับพี่ก็ได้ครับพี่ไม่ถือครับ  //  กั้ง
    เอ่อ ครับ   ซีดีค่อยๆเดินมานั่งลงบนเตียงและค่อยๆแทรกตัวลงไปในผ้าห่มและหลับทันทีท่าจะง่วงจริงๆครับ ผมเอื้อมมือปิดไฟที่หัวเตียง


    วันนี้มันอาจจะผ่านไปเร็วนะครับแต่มันเป็นวันที่ผมสามารถอยู่บนโลกนี้ได้อย่างมีความสุขที่สุดผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนผมอยากให้ทุกๆวันของผมมีเค้าคนนี้ ที่ชื่อซีดีกับผมทุกวันก็พอ

    writer ////
    ติดตามกันต่อไปนะค่ะ เม้นได้ ติได้ นะค่ะเป็นเรื่องแรงแรงของไรต์
    ถ้ามีข้อผิดพลาดขอ อภัย นะค่ะ




















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×