ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #14 : สดใสแล้วสินะ 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 57


    สดใสแล้วสินะ

    เช้าอันแสนสดใสกำลังจะเริ่มขึ้นเพราะดวงตาเรียวเล็กกำลังกระพริบถี่ๆเพื่อปรับให้เข้ากับแดงบนโลก อิอิ

    ดวงตาเรียวเล็กเปิดอย่างเต็มตา แต่สิ่งแรกที่เค้ารู้สึกและสงสัยในเวลาเดียวกันคือ ทำไมถึงได้มาอยู่ในอ้อมกอดของ วรกร ละและทำไมมันรู้สึกดีแปลกๆแทบไม่อยากจะลุกไปไหนด้วยซ้ำ 

    พี่กั้งครับ พี่กั้ง ซีดีปลุกร่างหนาที่กำลังหลับสนิทอยู่  วรกรปรือตาช้าๆแล้วยิ้มให้ ซีดีทั้งๆที่ตายังไม่เปิดดีด้วยซ้ำ

    พอนึกได้กั้งรีบปล่อยพันธนาการจากซีดีทันที

     

    ซีดี พี่ขอโทษนะครับ กั้งขอโทษยกใหญ่แต่ซีดีได้แต่ทำหน้างงว่าพี่กั้งขอโทษอะไร

     

    พี่กั้งขอโทษ ซี ทำไมครับ / ซีดี

     

    กะ ก็ที่พี่กอดเราไง พี่ขอโทษนะครับ / กั้ง

     

    ไม่เอาพี่กั้งไม่ต้องขอโทษเลยผมไม่ชอบ พี่กั้งไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย / ซีดี

     

    ครับ ไม่ขอโทษแล้วก็ได้ครับ ก้งยิ้มบางๆให้ซีดีก่อนจะหยัดตัวขึ้นจากเตียงเพื่อนั่งบิดขี้เกียจ (ฮุๆ)

     

    แล้วทำไมพี่กั้งถึงได้กอดผมละครับ  ผมเลือกที่จะถามออกไปมากว่าเก็บไปคิดเองเออเองอยู่คนเดียวแต่ไม่รู้ทำไมต้องรู้สึกเขินแปลกๆตอนที่ถามพี่กั้งแบบนั้นออกไปก็ไม่รู้นะครับ

     

    เอ่อ ก็เมื่อคืนตอนกลางดึก อยู่ๆซีดีก็ละเมอครับ ตอนแรกพี่ก็นึกว่าไม่มีอะไรแต่อยู่ๆซีดีก็ร้องไห้ทั้งๆที่หลับอยู่พี่เลยต้องกอดปลอบซีดีแล้วพี่ก็คงหลับตามไปเลย กั้งตอบพลางยิ้มบางๆ

     

    ซีขอบคุณมานะครับที่พี่กั้งคอยอยู่กับซีไม่ว่าซีจะเป็นยังไงขอบคุณนะครับ /ซีดี

    กั้งหยิบจมูกเล็กของซีดีทีหนึ่งก่อนที่จะบอกให้ร่างบางไปอาบน้ำแล้วค่อยตามไปข้างล่าง

     

     

    Part kang

    วันนี้ผมเข้าครัวเตรียมอาหารเช้าให้ซีดีครับผมจะตุนให้อ้วนเลยคอยดูสิ 55

     

    พี่ก้าง ง ง ง.............  เสียงเรียกและลากยาวๆดังมาจากบันไดบ้าน

     

    เสร็จหรือยังครับซีหิวแล้วน้า เสียงที่ดูสดใสของร่างบางกลับมาแล้วมันทำให้กั้งมีความสุขที่สุดเลยก็ว่าได้

     

    แม้ไอ้เด็กลิงนิ พอหายแล้วเรียกชื่อเพี้ยนเลยนะครับ กั้งพูดติดตลกก่อนจะยีผมร่างบางเล่นอย่างดูเอ็น เอ๊ย เอ็นดู

     

    โฮ.......พี่กั้ง ผมเค้าเสียงทรงหมดแล้วน้าถ้าสาวๆไม่ประทับใจจะทำไงเนี่ย ซีดีทำหน้าบูดเล็กน้อยก่อนจะยิ้มออกมาจนตาปิดเลย

     

    5555 กั้งหัวเราะออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ครับครับ พ่อคนหล่อ ทานไปก่อนเลยนะครับเดี๋ยวพี่จะไปอาบน้ำ

     

    แล้วพี่กั้งไม่ทานหรอครับ / ซีดี

     

    เดี๋ยวพีทานแซนวิชเอาครับซีกินเลยนะครับ / กั้ง

     

    ครับ พี่กั้ง ซีดียิ้มแป้นแหล้นแล้วจิ้มใส่กรอกลมควันเข้าปากทันที ไม่วายมือหนายีผมของร่างบางเล่นอีกรอบก่อนจะวิ่งกับขึ้นไปบนห้องของซีดี  อย่าแปลกใจค่ะพี่กั้งเค้าจะย้ายสำมะโนครัวมาอยู่กับน้องซีตั้งแต่น้องซีไม่สบายแล้วค่ะ 555

    15 นาาทีผ่านไปร่างบางเก็บจานและเตรียมกระเป๋ารอกั้งได้ซักพักแล้ว

     

    เสร็จแล้วครับซีดี รอนานไหมครับ  ทันทีที่กั้งลงมาที่ชั้นล่างของบ้านก็ต้องถามขึ้นทันที่เพราะเค้าเห็นร่างน้อยๆบางๆนั่งรออยู่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่นแล้ว

    ไม่นานครับพี่กั้ง /ซีดี

     

    ไปกันเลยไหมครับเดี๋ยวจะสายไปกว่านี้เอานะครับ / กั้ง

     

    งั้นพี่กั้งไปเอารถออกจากบ้านเดี๋ยวซีปิดบ้านแล้วจะเดินตามไปนะครับ /ซีดี

     

    โอเคครับ กั้งเดินไปเอารถออกทันทีส่วนซีดีก็เช็คความเรียบร้อยของบ้านก่อนจะล็อกแล้วเดินไปขึ้นรถทันที

    ตอนนี้อยู่บนรถแล้วครับแต่ไม่รู้ทำไมอยู่ๆผมถึงไม่อยากคุยอะไรเลยก็ไม่รู้

    .................................

    ซีดี ครับเป็นอะไรหรือเปล่าทำไมเงียบไปละครับ วรกร ถามด้วยความเป็นห่วงที่อยู่ๆเด็กน้อยของเค้าก็เงียบไป

    และร่างบางก็เลือกที่พูดออกมาเพราะเค้าเชื่อว่ากั้งต้องทำให้เค้าสบายใจได้แน่ๆ

    พี่เต้ไม่โทรหาซีเลยครับพี่กั้งตั้งแตเมื่อวานแล้วนะครับ /ซีดี

     

    อะ เอ่อ ซีดีอย่าคิดมากสิครับค่ายอาสามีอะไรยุ้งๆทั้งวันเต้มันคงไม่มีเวลานะครับ เดี๋ยวเสร็จเต้ก็คงโทรหาแหละครับ กั้งพยายามฟืนยิ้มออกไปทั้งๆที่เค้าเจ็บแทบขาดใจตั้งแต่ร่างเล็กพูดถึงเพื่อนของเค้าแต่เป็นคนรักของร่างบาง

     

    นั่นสิครับ ซีไม่หน้างี้เง้าเลยนะครับพี่กั้งเดี๋ยวถ้าว่างพี่เต้คงติดต่อมาเองแหละ / ซีดี

     

    ร่างบางยิ้มออกอย่างโล่งใจแต่กับอีกคนรอยยิ้มของร่างบางที่ล้วนเป็นความรู้สึกดีๆที่มีให้เต้แล้วมันกลับทำให้หัวใจของเค้าแทบสลายลง

    สุดท้ายทุกอย่างก็ตกอยูในความเงียบได้ยินก้แต่เสียงแอร์ของรถยนต์เท่านั้น

    ร่างบางนึกแปลกใจที่อยู่ๆคนที่นั่งข้างๆเค้าเงียบไปอย่างไร้สาเหตุ แต่อยู่ๆสิ่งที่ผมถามพี่กั้งไปเมื่อครู่ก็วิ่งกลับมาในสมองของผม ผมคงทำพี่กั้งเสียใจอีกแล้วสินะครับ ผมไม่หน้าพูดออกไปเลย เพราะมันทำให้พี่กั้งเสียใจผมขอโทษนะครับพี่กั้ง ร่างบางได้แต่พร่ำคำว่าขอโทษในใจตลอดทาง

     

    ในที่สุดรถก็นิ่งสนิทหน้าโรงเรียนของร่างบาง

    ตั้งใจเรียนนะครับซีดีแล้วเย็นนี้พี่จะมารับนะครับ กั้งยิ้มให้ซีดีบางๆ (พี่กั้งฝืนยิ้มอยู่สินะครับ)

    รับพี่กั้ง พี่กั้งอย่าลืมหาอะไรทานด้วยนะครับ ผมเป็นห่วง / ซีดี

    ครับ ขอบคุณนะครับ กั้งยิ้มให้อีกครั้งก่อนร่างบางจะก้าวลงจากรถของ วรกร แล้วเดินเข้าไปในโรงเรียน

    กั้งเองก็ออกรถทันทีที่ร่างของวีดีไกลออกไปจนมองไม่เห็น

    CD part

    ทำไมกันนะครับ  ทุกครั้งที่ผมรู้ว่าพี่กั้งเจ็บหรือเสียใจ หัวใจของผมมันถึงได้ปวดหนึบๆแบบนี้ ผมเสียใจทุกครั้งที่เป็นต้นเหตุทำให้พี่กั้งเสียใจ ผมไม่เคยสบายใจที่เห็นสีหน้าฝืนยิ้มของพี่กั้ง ความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไรกันแน่นะครับ หรือผมจะรู้สึกกับพี่กั้งมากกว่าเดิมแล้ว

     

    ซีดี ทางนี้ เสียงเพื่อนสาวคนสนิทของซีดีอย่างมุกกับบิวที่เอ่ยขึ้นพร้อมกันทำให้ร่างบางหลุดออกจากภวังค์ของตัวเอง

    เป็นไงบ้างซีดี หายดีแล้วแน่นะแก บิวที่เอ่ยถามทันทีที่ร่างบางหย่อนก้นลงบนม้านั่ง

    อือ หายแล้ว -_-

    หายแล้วทำไมทำหน้าเป็นลิงหงอยละซีดี / มุก

    ฉันสับสนวะมุก บิว ฉันไม่รู้วาฉันรู้สึกกับพี่กั้งแบบไหนและยังรู้สึกกับพี่เต้เหมือนเดิมหรือเปล่าฉันไม่รู้ ไม่รู้เลยจริงๆ

    เออ ซีดีแล้วแกรู้หรือเปล่าว่าพี่กั้งเค้าชอบแก / มุก

    รู้    แต่จริงๆแล้วฉันก็พึ่งรู้เอาวันที่ฉันป่วยวันแรกนั่นแหละ พี่กั้งเค้าคอยดูแล คอยห่วงใย นั่งเฝ้าจนหลังขดหลังแข็ง จนตอนที่หมอมาดูอาการฉันนะแหละฉันดันรู้สึกตัวแค่ขยับหรือลืมตายังทำไม่ได้เลย ฉันเลยได้แต่นอนฟังว่าเค้าคุยอะไรกันแรกๆก็คุยปกติจนกระทั่ง  พี่เก่งถามพี่กั้งว่าคิดอะไรกับฉันหรือเปล่า

    แล้วพี่กั้งตอบว่าไงละ ซี / บิว

    พี่กั้งบอกว่าเค้า รัก ฉันแต่ฉันเป็นแฟนเพื่อนเลยทำได้แค่คอยห่วงคอยดูแลอยู่ห่างๆเท่านั้น

    แล้วแกละซีแกรู้สึกยังไงกับพี่กั้งเค้า / มุก

    ตอนนี้ฉันไม่รูจริงๆฉันสับสน แต่ฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆพี่กั้งใจฉันมันสั่นแปลกๆ ไม่กล้าสบตา เหมือนที่เคย ฉันประหม่าไปหมด แล้วทุกครั้งที่ฉันทำให้พี่กั้งเสียใจฉันรู้สึกเจ็บตรงนี้  ซีดีชี้ไปที่หน้าอกของตัวเอง แต่ฉันก็ยังรักพี่เต้ ฉันยังใช้คำว่าแฟนกับพี่เค้าได้ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกพูดได้ไม่เต็มปากเหมือนแต่ก่อน พี่กั้งคือคนที่ฉันอยู่ด้วยแล้วไม่เคยเหงาเค้าทำให้ฉันยิ้มได้เสมอ  แต่พี่เต้ก็เป็นคนที่ฉันใช้คำว่าแฟน และให้คำว่ารักได้มากกว่า

    ซีดี  แกลองคิดดีๆแล้วกันว่าสิ่งที่แกรู้สึกกับพี่เต้มันเป็นความเคยชินหรือมาจากตรงนี้ มุกชี้เบาตรงตำแหน่งของหัวใจ

    แล้วความรู้สกที่แกมีให้พี่กั้งมันมาจากใจหรือแค่ห่วงใยแบบพี่น้อง แกลองคิดดีๆนะซีดีเพราะถ้าแกตัดสินใจพลาดแกอาจจะเสียคนที่รักแกมากที่สุด หรืออาจจะเสียคนที่รักแกมากๆไปก็ได้ บิวเสริม

    หรือฉันต้องเป็นคนเดินออกจากเกมนี้เองวะมุก บิว ซีดีพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเหนื่อยใจ

    ซีดี แกอย่าคิดแบบนั้น ถ้าคนที่แกเลือกคนนั้นทำให้แกมีความสุขอีกคนที่แกไม่ได้เลือกเค้าต้องยอมรับได้ เพราะถ้าแกเลือกแล้วแกมีความสุขยังไงรอยยิ้มของแกก็สำคัญกว่าทุกอย่างอยู่แล้ว มุก พูดพร้อมกับตบที่ไหล่บางเบาๆเพื่อให้กำลังใจเช่นเดียวกับบิว ก่อนที่พวกเธอจะพูดตัดบทโดยการชวนเข้าเรียน

    ร่างบางทำได้แค่ถอนหายใจเพื่อทำให้ตัวเองผ่อนคลายมากที่สุดก็เท่านั้น

     

    Part Kang

     12.15 น.

    ผมเจ็บเหลือเกินครับเจ็บทุกครั้งที่ซีดีพูดถึงเต้ แต่ผมจะทำอะไรได้ละครับผมก็แค่คนที่มาทีหลัง ผมมันก็แค่คนที่ไม่กล้าพอคนหนึ่ง ถ้าผมกล้าบอกวีดีไปตั้งแต่ตอนนั้นผมอจาจะไม่ต้องมานั่งเจ็บคนเดียวแบบนี้ก็ได้ ผมโทษใครไม่ได้เลยจริงๆนอกจากโทษตัวเองที่ไม่กล้าพอ  ผมไม่รู้เลยจรริงๆว่าจะทนเจ็บได้ถึงเมื่อไหร่ผมอยากจะบอกน้องออกปแต่ก็กลัวจะทำให้น้องลำบากใจเปล่าๆ

    ติ้ง เสียงโปรแกรมแชทของ วรกร ดังขี้นเค้าเปิดมันดูช้าๆ

    CD Guntee  (พี่กั้งทำอะไรอยู่ครับ ว่างคุยหรือเปล่า?)

    Kang Vorakorn (ว่างครับ ซี มีอะไรหรือเปล่า)

    CD Guntee  (พี่กั้งทานอะไรหรือยังครับ ? ซีเป็นห่วง)

    Kang Vorakorn (เรียบร้อยแล้วครับ แล้วเราละ ทานหรือยัง )

    CD Guntee (เรียบร้อยแล้วครับพี่กั้ง พี่กั้งครับซีมีอะไรจะถามพี่กั้ง ครับ )    

    Kang Vorakorn (ว่ามาเลยครับ )

    CD Guntee  ( คือ ทำไมเมื่อเช้าพี่กั้งเงียบไปละครับซีทำอะไรให้พี่โกรธหรือเปล่า ซีดีขอโทษนะครับ ซีไม่สบายใจเลย )

    กั้งได้อ่านข้อความนี้เค้ากับยิ้มออกมาเพราะอย่างน้อยซีดีก็แคร์ความรุ้สึกเค้าเหมือนกัน

    Kang Vorakorn ( พี่ไม่ได้เป็นอะไรครับไม่ต้องห่วงนะครับ พี่สบายดีมากๆแล้วก็ไม่ต้องขอโทษด้วยรู้ไหม “เด็กลิง”)

     

    ซีดีที่ได้อ่านข้อความนี้ก็อดที่จะยิ้มอย่างสบายใจไม่ได้เพราะพี่กั้งของเค้าไม่ได้เป็นอะไรและยังคงยิ้มได้

    CD Guntee  (55 งั้นซีไปเตรียมตัวเรียนก่อนนะครับ แล้วเย็นนี้อย่าลืมมารับนุ้ง น้าครับพี่ก้างงง)

    Kang vorakorn (ครับ ตั้งใจเรียนนะครับ คนดีของพี่ ) กั้งได้แต่ยิ้มอยู่อย่างนั้น แค่คำว่าเป็นห่วงแค่คำเดียวมันก็ทำให้ผมมีความสุขที่สุดแล้วครับ  “ผมคงเลิกรักเด็กคนนี้ไม่ได้จริงแล้วละครับ”

     

     

    15.30 น.

    ตอนนี้ผมเลิกเรียนแล้วครับ กะว่าจะไปหาของขวัญให้เด็กน้อยซักหน่อยนะครับ แต่ตอนนี้ขับรถมาถึง Siam แล้วแต่ไม่รู้ว่าจะซื่ออะไรขอเดินๆไปก่อนละกันนะครับ

    ร่างหนาเดินไปเรื่อยๆเข้าร้านนั้นออกร้านนี้จนจะทั่วสยามแล้วครับ  ถ้าจะซื้อพวกสร้อย แหวน นาฬิกา น้องก็มีเยอะจนจะเปิดร้านขายเครื่องประดับได้แล้ว เดินต่ออีกหน่อยดีกว่า

    ตุ๊กตาดีไหม น้องมันชอบไอ้เจ้าลิง พอลแฟรง ครับแต่น้องจะชอบไหมละครับน้องเป็นผู้ชายอะ ร่างหนาเดินไปเรื่อยๆจนมาสะดุดกับร้านขายรองเท้าร้านหนึ่งที่เค้าเองก็มาบ่อยๆ

    ลองเข้าไปดูหน่อยละกันนะครับเผื่อผมจะถูกใจเพราะผมกับน้องชอบอะไรคล้ายๆกันคงไม่ยากถาจะเลือกจากความชอบของผมเอง

    และผลของการเดินดูของร่วมชั่วโมงของผมมันก็ให้ผมมาเจอกับรองเท้าสีขาวคู่หนึ่งและเป็นของชิ้นแรกของการเดินดูของผมแล้วรู้สึกว่าชอบที่สุดเลย  เอาคู่นี้ละกันหวังว่าจะชอบนะซีดี กั้งถือรองเท้าคู่นั้นไปที่เค้าน์เตอร์เพื่อจ่ายเงิน กั้งจ่ายเงินแล้วเดินออกจากร้าน เอาไปห่อหน่อยแล้วกันกั้งเดินเข้าไปในร้านที่รับห่อของขวัญที่อยู่อีกที่หนึ่ง ก่อนจะส่งของให้พนักงานของร้าน

    เอาเป็นโทนเขียวซมพูนะครับ  กั้งสั่งพนักงานห่อของขวัญ

    ได้ค่ะ พนักงานตอบรับอย่างเต็มใจ

    15 นาทีผ่านไป

    เสร็จแล้วค่ะ เสียงพนักงานสาวที่เรียกกั้งให้มารับของพร้อมจ่ายเงิน

     

     

    ตอนนี้ สี่โมงกว่าแล้วครับซีดีคงรอแย่แล้วกั้งรีบขับรถไปที่โรงเรียนของร่างบางทันที

    ใช้เวลาไม่ถึง15นาทีผมก็มาถึงผมเห็นซีดียืนหน้างออยู่ที่หน้าโรงเรียน น้องจะโกรธผมไหมเนี่ยปล่อยให้รอตั้งเกือบชั่วโมง หวังว่าคงไม่โกรธกันนะครับซีดี

    ตอนนี้น้องเดินมาขึ้นรถแล้วครับแล้วก็เงียบอย่างเดียวเลยอะ

    เอ่อรอนานไหมซี  (กล้าถามนะอีคุณชาย)

    ...............เงียบ

    พี่ขอโทษที่ให้รอนานนะครับ อย่าโกรธพี่นะครับ / กั้ง

    ....................... เงียบ

    ตกลงโกรธพี่จริงๆใช่ไหม พี่ขอโทษจริงๆนะครับ / กั้งพูดด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิดแบบสุดๆ

     

    คิก คิก เสียงหัวเราะเบาไของซีดีดังขึ้นทำให้กั้งหันขวับกลับมาดูทันที

    นิแกล้งพี่หรอซีดี   กั้งพูดพร้อมยิ้มออกมา

    จริงๆแล้วซีพึ่งออกมายืนรอพี่กั้งได้แค่ สิบ นาทีเองครับพอดีทำงานอยู่ครับ ซีดีพูดทั้งๆที่ขำอยู่

    หลอกพี่ได้นะซีดี กั้งยีผมซีดีเล่นตามเคย

    ก็เวลาพี่ทำหน้าแบบเมื่อกี้ซีว่าน่ารักออกนะครับ/ ซีดี

    หรา หิวไหมซีดี เดี๋ยวไปหาอะไรทานกัน / กั้ง

    หิวมากๆเลย ซีดีไม่ได้กินข้าวเที่ยง อุป  ผมหลุดไปแล้วครับทุกคนพี่กั้งดุผมแน่เลย

    แล้วมาบอกให้พี่หาอะไรทานแต่ตัวเองไม่กินเนี่ยนะ / กั้งดูเหมือ นหงุดหงิดขึ้นมาแล้วเพราะร่างบางไม่ยอมดูแลตัวเองเลย

    พี่กั้งอย่าดุซี สิครับ / ซีดี

    เฮ้อ กั้งถอนหายใจออกมา แล้ววันนี้ซีอยากทานอะไรละเดี๋ยวพี่พาไปทาน

    อะไรก็ได้ตามใจพี่กั้งเลยครับ / ซีดี

    ไปกินอาหารทะเลไหมพรุ่งนี้วันเสาร์ตื่นสายได้ /กั้ง

    แล้วจะไปที่ไหนละครับ / ซีดี

    ไปบางแสนไหมใกล้ๆ / กั้ง

    ครับ แต่พี่กั้งครับซีแพ้กุ้งนะครับ / ซีดี

    งั้นเปลี่ยนไหมครับ ไปทานอย่างอื่นก็ได้นะ / กั้ง

    ไม่เป็นไรครับพี่กั้งไม่สั่งกุ้งก็พอ ซีดีอยากไปทะเลด้วย  / ซีดี

    โอเคครับงั้นเราไปกันเลยนะครับ

    ซีดีพี่ ดีใจนะครับยิ้มที่ซีดียิ้มได้แล้วพ่อยากให้ซียิ้มแบบนี้บ่อยๆนะครับ กั้งมองไปที่ซีดีแล้วยิ้มให้

    ครับพี่กั้ง

     

     

    ความรักของพวกเค้าจะเป็นอย่างไรต่อไปอยากให้ทุกคนติดตามนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×