ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #10 : ผมรู้.........100%

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 57


    ผมรู้............


    23.35 น.
       
    กั้งตื่นมาวัไข้ให้ซีดีเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะไข้ขึ้นอีก  แต่ดีที่ไข้ไม่ขึ้น
    กั้งนั่งมองร่างบางข้างเตียงนอนจนเค้าเองเผลอหลับไป แต่มือก็ยังคงกุมมือบางไว้แน่นเหมือนกลัวว่าอีกฝ่ายจะหายไป  


    CD part

          ผมค่อยๆลืมตาตื่นจากการหลับไหลมาหลายชั่วโมง  ตอนนี้ในใจของผมมีเพียงความรู้สึก กลัวเหลือเกินเพราะผมพึ่ีงได้รู้ความในใจของพี่กั้ง ว่าจริงๆแล้วพี่กั้งคิดยังไงกับผม 
    ถ้าถามว่าผมรู้ได้ยังไง ก็เพราะตั้งแต่ตอนที่พี่หมอเก่งาผมเริ่มรู้สึกตัวและผมก็รู้ว่าพี่หมอเก่งก็รู้ว่าผมรู้สึกตัวและหลังจากนั้นทุกๆอย่างทุกๆการกระทำทุกๆคำพูดผมรับรู้มันทั้งหมดเพียงแค่ผมไม่มีเรี่ยวแรงที่จะลุกขึ้นมาเท่านั้น  จนกระทั่งหลังจากที่พี่กั้งจูบที่หน้าผากของผม และผมก็หลับไปอาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาที่พี่เก่งให้
         ผมกลัวว่าผมจะทำให้ความสัมพันธ์ุระหว่างพี่กั้งและพี่เต้มีปัญหา   ผมกลัวว่าการที่ผมอยู่ใกล้ชิดพี่กั้งมากไปผมอาจเป็นคนที่ทำให้พี่ เต้ เสียใจ แล้วถ้าเกิดว่าผมรักพี่ทั้งสองคนผมจะทำยังไง  อีกคนคือคนที่ทำให้ผมรัก แต่ อีกคนคือคนที่ทำให้ผมยิ้มได้เสมอ  ตอนนี้หัวผมมันแทบระเบิดแล้ว  ทั้งความกังวล สับสน กลัวและอีกหลายควมรู้สึกถาโทมเข้ามาในใจของร่างบางอย่างห้ามไม่ได้ จนทำให้น้ำตาค่อยๆไหลรินรดแก้มเนียน









    เช้าวันใหม่........


    ร่างหนายังคงกุมมือบางไม่ยอมปล่อย  จนกระทั่ง


    พี่กั้ง พี่กั้งครับ

    กั้งสะดุ้งตื่นด้วยความตกใจ



    เป็นอะไรหรือเปล่าครับ ซีดี  ร่างหนาที่ดูจะรนรานเกินกว่าเหตุทำให้ร่างบางยิ้มน้อยๆออกมา


    เปล่าครับซีแค่ปลุกพี่กั้งเฉยๆกลัวพี่กั้งจะเจ็บก้นเห็นนั่งพื้นแข็งๆ / ซีดี


    ซีดีรู้ไหม พี่ตกใจหมดเลย แล้วตอนนี้ปวดหัวหรือเปล่า  / กั้ง


    ไม่ครับแต่ตอนนี้ปวด ฉี่ มากกว่า  / ซีดี


    เอ่อ... อ๋อเดี๋ยวพี่พาไฃป  /  กั้ง


    กั้งพยุงร่างบางให้ลุกขึ้นจากเตียงแล้วช่วยลากอีเสาน้ำเกลือให้


    ให้พี่เข้าไปด้วยไหม ซีดี / กั้ง


    ทะลึ้ง!!!!!!!!!!! /ซีดี


    พี่ไม่ได้ทะลึ้งแค่เป็นห่วง / กั้ง


    ถ้ามีอะไร ซี จะตะโกนบอกนะครับ /ซีดี


    ตามใจ  กั้งส่งที่หน้าประตูห้องน้ำในห้องนอนซีดีแล้วกลับมานั่งที่โซฟาในห้อง
     ..........................................................


    พี่กั้งซีเสร็จแล้วมารับเค้าโหน่ยยยยยยยยยยยย (ดูมันอ่อย เอ๊ย อ้อน)


    คร้าบบ กั้งตอบแล้วรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ


    ซีเข้าห้องน้ำหรือสร้างตึกเนี่ย ทำไมนานจังเลย  กั้งพูดติดตลก


    ผมป่วยอยู่นะครับจะให้ทำอะไรเร็วๆได้ไงอ่าาาาาาาาา / ซีดี


    ก็พี่บอกแล้วว่าให้เค้าไปด้วยก็ไม่ยอม / กั้ง
    (อีพี่กั้งใจเนี่ย จะเข้าไปด้วยให้ได้ใช่ไหมมมม???)


    ยังจะเล่นนะพี่กั้ง / ซีดี  
    5555555ร่างหนาหัวเราะชอบใจ


    หัวเราะอะไรพี่กั้ง ซีดีพูดขณะนั่งลงที่เตียง


    เปล่า   พี่แค่มีความสุข /  กั้ง


    เอ่อ..พี่กั้งตอนผมอยู่ในห้องน้ำเหมือนได้ยินพี่กั้งคุยกับใครอยุ่อะ / ซีดี


    อืม...........


    ใครอะแฟน หราาาา / ซีดี


    บ้า!!!พี่ยังไม่มีแฟนครับ  พี่รอคนคนนึงอยู่นะคระบแต่ไม่รู้เมื่อไหร่เค้าจะรู้ / กั้ง
    กั้งเลือกที่จะไม่สบตาคู่สนทนา


    ซีดีตั้นไป35 วิ และพูดออกมาแบบติดๆขัดๆ
    คะ ใครกันทำให้พี่ชายผมรอเนี่ย  (แกรนั้นแหละ ย่ะ)


    ชั่งเถอะครับ  เมื่อกี้พี่คุยกับ มุกนะ  กั้งเปลี่ยนเรื่องคุย


    คุยทำไมอะพี่กั้ง / ซีดี


    ก็ฝากลาป่วยให้ ซีไง / กั้ง


    เออ! วันนี้ผมต้องไปเรียนนิ / ซีดี


    ลืมขนาดนั้นเลยหรอเด็กน้อย / กั้ง


    ชิ  ถึงผมจะขี้ลืมแต่ผมไม่ใช่เด็กน้อยนะ ผมโตแล้วว  ร่างบางทำแก้มป่องนิดๆเพื่อให้รู้ว่าตัวเองงอลอยู่

    **************


    กั้งที่นั่งอยู่ใกล้ๆได้แต่ยิ้มกับการกระทำของอีกคน


    พี่กั้งยิ้มอะไร  ร่างบางหันหน้ากลับมาถาม


    ก็ยิ้มให้เด็กดื้อคนนึงที่กำลังนั่งหน้างออยู่เนี่ย / กั้ง


    ทำไม ผมงอลแล้วมันหน้าขำตรงไหนอะ / ซีดี


    เปล่า..0...  แต่.. กั้งเว้นคำไว้


    แต่อะไรพี่กั้ง  / ซีดี


    แต่ น่ารัก   (ไรท์ เงิบกับคำพูดชายค่ะ)


    ...................ซีดี เงียบทันที


    งั้นพี่ลงไไปหหาอะไรให้ทานนะครับ ต้องการอะไรโทรหาพี่นะพี่ไม่อยากให้ตะโกนเดี๋ยวเจ็บคอ  /  กั้ง


    ครับ....แม่ 55555  /ซีดี


    กั้งขยี้ผมซีดีเบาๆด้วยความเอ็นดูแล้วเดินหายไปข้างล่าง


    CD part
       ตอนนี้ผมดีขึ้นมากแล้วครับแต่ก็ยังมีอาการอยู่บ้างนิดหน่อย ผมไม่รู้ว่าทำไมทุกครั้งที่เข้าใกล้พี่กั้งใจผมมันเต้นแปลกๆเหมือนมันจะเร็วกว่าปกติ  หรือสิ่งที่ผมกลัวมันกำลังจะเกิดขึ้น  
      หัวใจของผมมันกำลังจะทรยศความรักของผมกับพี่เต้งั้นหรอ  ทุกอย่างที่ผมกลัวมันกำลังจะเกิดขึ้นงั้นหรอ  ผมต้องทำยังไงเรื่องราวแบบนั้นมันถึงจะไม่เกิดขึ้นหรือต้องเป็นผมที่ต้องไป
        ร่างบางนั่งคิดทบทวนกลับไปกลับมาครั้งแล้วครั้งเล่า  ความกลัวความกังวลที่ถาโถมเข้ามาในใจร่างบางมันกำลังทำให้เค้าอ่อนแอลงทุกที


    แคร่ก........เสียงประตูดังขึ้นทำให้ร่างบางหลุดออกจากภวังค์ทันที  ร่างบางพยายามปั่นหน้าให้เป็นปกติที่สุดเพื่อให้อีกคนสบายใจ


    รอนานไหม ซีดี / กั้ง


    ไม่นานครับ / ซีดี
    กั้งวางถาดลงบนตู้ข้างเตียง แล้วนั่งลงตรงหน้าร่างบางมือหนาเลื่อนไปอังที่หน้าผากมนเพื่ออุณหภูมิของร่างบาง


    ตัวยังอุ่นๆอยู่นะทานเสร็จพี่จะเช็ดตัวให้นะครับ  /  กั้ง


    ครับ  ร่างบางพูดอย่างว่าง่าย


    หมับ  วีดีขว้ามือของคนตรงหน้าแล้วดูอย่างระวัง เพราะตอนนี้มันช้ำมากจริงๆ
    ทำไมไม่ทายาละครับเห็นไหมมันระบมหมดแล้ว  ซีดีทำหน้าไม่พอใจเพราะกั้งไม่ดูแลตัวเองเลย


    ไม่ต้องห่ววงพี่หรอกครับ ไม่เจ็บหรอก  /  กั้ง

    โอ๊ย!!! เสียงกั้งที่ร้องเสียงหลงออกมาเพราะซีดีบีบที่มือของเค้าแรงๆหนึ่งที


    เห็นไหมไหนบอกไม่เจ็บไง  /  ซีดี


    ถ้าไม่โดนบีบก็ไม่เจ้บหรอกครับ ทานไเ้แล้วนะครับเดี๋ยวเย็นหมดพี่จะลงไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้นะครับ  / กั้ง


    ครับ   เอ่อ..พี่กั้งเอากล่องยามาด้วยนะครับ  /  ซีดี


    เอามาทำไมอะครับ  /  กั้ง


    เออน่าาาา  บอกให้เอามาก็เอามาเถอะนะครับ  /  ซีดี


    ครับ  เด็กดื้อ เอ๊ย  
    *******************
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    กั้งเปิดประตูห้องเข้ามาในห้องของซีดี

    อิ่มหรือยังครับ  กั้งพูดพรางวางกาละมังเล็กๆไว้ที่โต๊ะเล็กใกล้ๆกีบเตียง


    ครับ อิ่มแล้ว / ซีดี


    ทานยาหรือยังคัรบ / กั้ง


    เรียบร้อยครับ ใครจะกล้าขัดแม่ละครับ / ซีดี


    มาพี่เช็ดตัวให้ / กั้ง (ใจเย็นชาย)


    ..........


    ยังอีกซีดี /กั้ง


    อะไรพี่กั้ง / ซีดี


    ถอดเสื้อสิครับถ้าไม่ถอดพี่จะเช็ดได้ไหมละครับ / กั้ง


    ห๊ะ!!!!!!!!!! ซีดีร้องออกมาด้วยความตกใจเล็กๆ


    แล้วผมจะถอดได้ไงอะมันไม่ถนัดเนี่ย ซีดีพูดพร้อมยกแขนข้างที่ติดสายน้ำเกลือให้กั้งดู  จบคำที่ซีดีพูดกั้งก็ขยับตัวเข้าใกล้ ซีดีได้แต่ก้มหน้างุดเพราะจะทำไงได้ละก็เค้าถอดเองไม่ได้จริงๆนิ    กั้งถอดเสื้ออย่าระมัดระวังที่สุดเพราะกลัวจะระคายเคือง        เสื้อถูกถอดออกจากร่างของซีดีจนเหลือแค่อกขาวเนียน  กั้งรีบหยิบผ้าที่ตนบิดหมาดมาเช็ดตัว เพียงแค่สัมผัสแรกที่ผ้าโดนตัวทำให้ซีดีถึงกับสะดุ้ง  


    หนาวหรอซีดี กั้งถามด้วยความเป็นห่วง


    ครับ พี่กั้งรีบเช็ดเถอะก่อนผมจะชักตายเนี่ย กั้งรีบเช็ดตัวให้ซีดีแต่ก็ยังคงทำด้วยความเบามือที่สุดเพราะกลัวจะเป็นรอยแดง.
    .
    .
    .
    ตอนนี้ร่างขาวเนียนของซีดีถูกปกปิดด้วยเสื้อผ้าชุดใหม่แล้วเรียบร้อย


    พี่กั้งครับมานั่งตรงนี้หน่อย ซีดีเรียกกั้งให้มานั่งใกล้ๆตัวเองกั้งเดินมานั่งข้างๆอย่างว่าง่าย


    ซีดีจับมือข้างที่ช้ำของกั้งขึ้นมาดูใกล้ๆแล้วบีบยาลงบนรอยช้ำและนวช้าๆกั้งทำได้แค่มองดูแล้วยิ้มให้กับความน่ารักของเด็กคนนี้มันยิ่งทำให้กั้งมั่นใจว่าเค้ารักเด็กคนนี้และไม่มีวันเปลีายนใจแน่นอน


    พี่กั้งไปโดนอะไรมาครับ ซีดีถามกั้งแต่ตัวเองยังคงก้มหน้านวดที่มือต่อไป


    ไม่มีอะไรหรอกครับซีไม่ต้อองห่วงพี่นะครับ / กั้ง


    อา...ครับ /ซีดี


    กั้งได้แต่มองคนที่กำลังตั่งใจทายาให้เค้าด้วยหัวใจที่พองโตเป็นที่สุด กั้งมีความสุขมาก แต่อย่างที่รู้กันความสุขอยู่กับเราได้ไม่นานหรอก(อีไรท์ ขัด ตลอดอะ)


    ~แค่เธอยิ้มก็ทำให้ใจฉันละลาย ก็รู้ไหมเธอ I love your smile ~
    เสียงเรียกเข้าของซีดีดังขึ้นทำให้ซีดีผละออกจากการทายาให้กั้วงทันทีและรีบรับโทรศัพท์ และก็ไม่ใช่ใครที่ไหนโทรมาก็เป้น เต้ นั่นแหละ

    ..
    ซีดีพี่ลงไปข้างล่างนะครับ ในใจของกั้งตอนนี้แทบละเอียดและเปรี่ยมไปด้วยความเจ็บปวดแต่ทำไงได้เค้าก็ต้องฝืนยิ้มทั้งที่ในใจน้ำตาแทบจะล้นอยู่แล้ว


    สวัสดีครับพี่เต้ / ซีดี

    *เป็นไงบ้างครับซีดีหายหรือยัง / เต้

    ดีขึ้แล้วครับแล้วครับ / ซีดี

    *พี่คิดถึงซีดีจังเลยครับ / เต้

    ผมก็คิดถึงพี่นะครับเมื่อไหร่พี่เต้จะกลับอ่าาาา / ซีดี

    *อาทิตย์หน้าเลยครับ / เต้

    โหห.......

    *เดี๋ยวก็กลับแล้วนะครับรอหน่อยนะ แต่ตอนนี้พี่ต้องไปแล้วนะครับพอีพี่ staff เค้าเรียกแล้วอะครับ /เต้

    ครับ ซีดี รักพี่นะครับ /ซีีีดี
    ซีดีแลคนปลายสายดูจะมีความสุขมากจนล้นใจแต่อีกคนที่ได้ยินการสนทนาตั้งแต่ต้นจนจบมันเจ็บที่หัวใจเหลือเกินเจ็บจนแทบทนไม่ได้ .. แต่สิ่งที่ทำได้คือปั้นหน้ายิ้มทั้งที่ในใจแทบไม่เหลือชิ้นดี
    ..
    ..
    ..
    ..



    Writer to..
    ....
    RAEDING 


    ไรท์มาต่อให้ครบ100%แล้วนะค่ะขอโทษที่ late แต่อาทิตย์หน้าคงจะไม่ค่อยได้มาอัพนะค่ัเพราที่โรงเรียนจัดกิจกรรมเยอะ  แต่สัญญาว่าจะมาต่อให้จบนะค่ะ

    *****อีก 1 เรื่องสำคัญ ไรท์กำลังจะเปิดเรื่องใหม่ เป็นแนว ฟรุุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง นะค่ะ ติดตามด้วยน้าาาา****


    **เอาไว้แค่นี้ก่อนนะค่ะ ขอสปอยเบาๆว่าหลังจากนี้ มีมุ้งมิ้ง นะค่ะ อิอิอิอิอิ   
    คิดถึง  รีดเดอร์ ทุกคน 

    เม้นเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ แล้วจะมาต่อเร็วๆนี้ YAHOOOO

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×