ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #8 : ไม่สบาย...01

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 57


    ไม่สบาย...01

                                เพล้งงง !!!!!!!!!!!!!!
         เสียงๆนั้นทำเอากั้งที่นั่งรอซีดีกลับออกมาจากห้องครัวถึงกับสะดุ้งทันที ไวเท่าความคิดขายาวเรียวสาวเร็วไปที่ครัว และภาพที่กั้งเห็นมันก็ทำให้กั้งตกใจมาก เพราะร่างบางลงไปกองอยู่กับพื้นพร้อมกับแก้วที่แตกละเอียด  
      
    ซีดี ซีดีเป็นอะไรอะซีดี  กั้งเอ่ยถามแล้วพยุงร่างซีดีให้พิงกับอกแกร่ง

    ผมไม่เป็นไรครับพี่กั้ง / ซีดี

    กั้งเอามืออังที่หน้าผากซีดีเบาๆ ไม่เป็นอะไรได้ไงซีดีตัวร้อนขนาดนี้ ซีดียืนไหวไหมยันตัวนิดนึงนะ ซีดียันตัวเองขึ้นมาได้นิดเดียวโลกของเค้าก็มืดลง


    กั้งช้อนร่างที่ไร้สติของซีดีขึ้นและอุ้มด้วยท่าเจ้าสาวขึ้นไปที่ห้องนอนทันที 

    @ห้องนอน

       กั้งวางร่างซีดีลงอย่างช้าๆและเบามือที่สุดก่อนจะรีบไปหยิบกาละมังใบเล็กและผ้าขนหนูผืนน้อยมาเช็ดตัวให้ซีดีเพราะรู้สึกว่าไข้จะสูงพอดู  ไม่นานกั้งก็เข้ามาในห้องพร้อมกาละมังใบเล็กและค่อยๆวางกาละมังลงและบิดผ้าจนหมาดเช็ดตัวให้ซีดีอย่างแผ่วเบา เพราะกลัวร่างบางจะแดงเอาได้  ไล่จากใบหน้าขาวซอกคอ และแผงอก (อีไรท์ อยากเป็นคนเช็ดจังเบย) ก่อนที่จะรีบเปลี่ยนชุดให้ร่างบางด้วยความเร็วแสงเพราะดูเหมือนคนป่วยจะหนาวแล้ว (ตลกละ ความเร็วแสง)

       พี่ใช่ไหมที่เป็นต้นเหตุให้ซีดีต้องไม่สบาย  พี่ขอโทษ กั้งพูดออกมาหลังจากที่นั่งมองร่งบางหลับไหลไม่ได้สติ กั้งค่อยบิดผ้าอีกผืนที่เล็กกว่าจนหมาดแล้ววางบนหน้าผากมน 

        พักผ่อนเยอะๆนะครับที่รักของพี่ กั้งพูดคำนั้นออกมาจากใจแต่ร่างบางหารับรู้ไม่  ก่อนที่เค้าจะออกไปซื้อเจลล์ลดไข้ที่ร้านสะดวกซื้อไม่ใกลนัก
    .
    .
    .
    .
      กั้งกลับมาถึงบ้านแล้วเค้าไม่ลืมที่จะซื้อโจ้กสำเร็จรูปติดมาด้วยเพื่อจะได้สะดวกในการทำมากขึ้น เพราะตัวค้าเองก็ทำอาหารไม่ค่อยจะเป็น และก็ของอื่นๆ
     ร่างหนารีบสาวเท้ายาวๆขึ้นไปที่ห้องของร่างบางทันทีเพื่อจะดูว่าไข้ลดลงบ้างหรือเปล่า
    แต่สิ่งที่ร่างหนาเห็นคือ ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงสั้นไปทั้งตัวและมีเหงื่อที่ผุดขึ้นเต็มใบหน้าซึี่งมากกว่าตอนแรกซะอีก
        
    ซีดี ร่างหนาเรียกชื่อร่างบางทันทีและเข้าไปนั่งใกล้พยุงตัวของร่างบางขึ้นมากอดแต่ดูเหมือนร่างบางจะยิ่งสั่นมากกว่าเดิม
      

       หนะ.. ผมหนาว  ซีดีพึมพำคำนี้ออกมา
           กั้งค่อยวางให้ร่างบางนอนในท่าเดิมแล้วไปหยิบผ้าห่มอีกผืนที่อยู่ในตู้มาห่มตัวร่างบางไว้อีกหนึ่งชั้นแต่ก็ไม่ทำให้ร่างบางหยุดสั้นได้เลย    เร็วเท่าแสงกั้งสอดตัวเข้าไปใตเาผ้าห่มผืนเดียวกับร่างบางและสวมกอดร่่างบางไว้แน่นใบหน้าที่ซีดเผือดของซีดี ซุกอยู่ที่อกแกร่งของกั้ง  
             ตอนนี้สองร่างไม่มีแม้ช่องว่างใดๆระหว่างเค้าสองคนเลย  พวกเค้าใกล้กันจนสัมผัสถึงลมหายใจ ร้อนของกันและกันได้ (ติดไข้กันก็คราวนี้แหละ ชายเอ๋ย)  
              ตอนนี้ร่างบางขยับตัวเข้าใกล้กั้งมากกว่าเดิม  ใบหน้าที่เคยซุกตรงอกแกร่งตอนนี้เลื่อนขึ้นมาอยู่ตรงใบหน้าของร่างหนาแล้ว แต่กั้งก็ไม่คิดที่จะเบือนหน้าหนีหรือกลัวจะติดไข้จากร่างบางเลยแม้แต่น้อย   ถ้าเปลี่ยนให้เค้าไม่สบายและให้คนตรงหน้าที่เค้ากอดอยู่หายเค้าก็ยอม
    .
    .
    .
    .
       เนิ่นนานกับการที่ร่างหนามอบไออุ่นจากร่างตนให้อีกคนที่ตอนนี้หลับไม่รู้เรื่อง
    ร่างหนาค่อยๆคลายกอดเพื่อลุกจากเตียงไปทำอาหารให้ร่างบางทาน


       พี่กั้ง  พี่กั้งฮะ  ทันทีที่ร่างหนาหลุดออกจากผ้าห่มเสียงเพ้อนั้นก็ดังขึ้นจากร่างบางทันที และมือเรียวที่คว้ามือของอีกคนไว้ ทำให้ร่างหนากลับมานั่งข้างๆรา่งบางเช่นเดิม
       
        พี่หั้ง อย่าทิ้งผมไปไหนอีกนะฮะ ฮึก พี่กั้ง ร่างบางพูดด้วยเสียงแหบพล้าา 
    ร่างหนาใช้มือไล้ตามใบหน้าหวานและเช็ดน้ำตาที่ไหลรินออกมาจากดวงตาที่แม้ตอนนี้จะปิดสนิท    
        
         พี่ไม่ไปไหนแล้วครับซีดี พี่สัญญาพี่จะอยู่กับหัวใจของพี่ไม่ไปไหนอีกแล้ว  ร่างหนาค่อยๆบรรจงจุมพิตที่หน้าผากมนของร่างบาง และร่างบางก็เริ่มนิ่งและหลับสนิทไปอีกครั้ง



        Kang Part
      

        ผมเดินลงมาทำโจ้กให้น้องครับแต่ความรู้สึกเป็นห่วงก็ยังมีอยู่เต็มอกผมไม่อยากห่างน้องเลยแม้แต่วินาทีเดียว ผมเลยรีบทำธุระส่วนตัวก่อนและเตรียมอาหารและยาเพื่อจะได้ไม่ต้องขึ้นลงบ่อยๆ

        ในขณะที่กั้งกำลังเก็บของใส่ถาดอาหารจะขึ้นไปห้องซีดี
    *** แค่เธอยิ้มก็ทำให้ใจ ฉันละลายก็รู้ไหมเธอ i love your smile ***  เสียงเรียกเข้าของมือถือของซีดีดังขึ้นผมรีบเดินไปดูเพราะมันวางอยู่ที่โซฟาหน้าทีวี 
       
       ++พี่เต้++
    ครับเต้โทรมาหาน้องครับ



    -ฮัลโล ซีดีครับ / เต้

    กูเองไม่ใช่ ซีดี / กั้ง

    -มึงเคลียแล้วหรอกั้ง / เต้

    เออ / กั้ง

    -แล้วซีดีไปไหน กูเป็นห่วงเมื่อเช้าบอกไม่ค่อยสบาย / เต้

    เออ ตอนนี้หลับอยู่อะ / กั้ง

    -กูฝากน้องด้วยนะมึงพอดี กูต้องไปต่างจังหวัดกับคณะ อาทิตย์นึง / เต้

    เออ เดินทางปลอดภัยนะมึง / กั้ง

    -เออ / เต้
     และสายก็ถูกตัดจากเต้ ทันที

           *กั้งวางมือถือซีดีลงแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมา ถ้าเต้รักนายแบบนี้พี่ก็ไม่ห่วงนะซีดี แต่พี่แค่อยากให้เรารับรู้บ้างว่าพี่ก็รักเราไม่ต่างจากไอ่เต้หรอก


     ถึงแม้ผู้ชายคนนี้จะต้องรู้สึก เจ็บ ผิดหวัง ท้อแท้ เพียงใดแต่ถ้าเพื่อคนที่เค้ารักต่อให้เจ็บกว่านี้  เหนื่อยกว่า ท้อแท้มากเพียงใด เค้าก็ไม่คิดที่จะเลิกรักเด็ดขาด   



     *****ซีดีพี่รักนายนะ 
    ผมพูดคำนี้ในใจทุกวันเพื่อหวังว่าสักวัน  ซีดีจะได้ยินมันศักที










    ****  
    กลับมาแล้วครัฟป๋ม  อุอิ คิดถึงชรุงเบยยยย  กลับมาอัพต่อแล้วนะค่ะ


    มีข้อตกลงใหม่นะค่ะ
    คือ ไรท์จะมาอัพ วันเสาร์ หรือ ไม่ ก็วันอาทิตย์เท่านั้นนะค่ะเพราะวันธรรมดา  มิว่างเลย และอาทิตย์ละ 1-2 ตอนนะค่ะ  

    ขอบคุณสำหรับการติดตามนะค่ะ

    **รัก KCD มากๆนะค่ะ
    **อย่าลืมโหวตให้  กั้ง&ซีดี  เป็นคู่จิ้นแห่งปีของ the star กันนะค่ะ ชรุบุ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×