ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #6 : ทำไม....?

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 57


          ทำไม..?



    CD part

          เช้าตรู่ของอีกวัน  แสงแดดอ่อนๆสาดส่องเข้ามาในห้องร่างบางที่ดูเหมือนตอนนี้เค้ากำลังจะตื่นร่างบางลืมตาขึ้นช้าๆเพราะวันนี้เป้นวันหยุดเค้าสามารถทำอะไรที่อืดอาดยืดยาดได้ ถึงแม้เต้จะนัดไว้ก็เถอะเพราะเหลือเวาลาอีกสองชั่วโมงกว่าจะถึงเวลานัด  
    ร่างบางค่อยดันตัวจากเตียงกว่างและขยี้ตา (น่ารักไหมไม่รู้คิดเอาเอง)
    และจัดเตียงให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อยจึงไปอาบน้ำ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
      เวลาผ่านไปประมาณ 40 นาที ร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่คาดอยู่บนตัว (แผงอกขาวเวอร์)
    .
    .
    หลังจากที่แต่งตัวเรียบร้อยร่างบางลงมานั่งโซฟาแล้วเปิดทีวีดูแก่เบื่อ แต่จริงๆแล้วร่างบางไม่ใช่แค่มานั่งแก่เบื่อแต่เค้านั่งรอ ผู้ชายที่ชื่อกั้งที่ทุกๆวันร่างหนาจะมานั่งเล่น ทานข้าวและอยู่เป็นเพื่อนแต่วันนนี้พี่กั้งไปไหนเป็นอะไรทำไมไม่มา ร่างบาหลับตาลงช้าๆเพื่อหยุดความไม่เข้าใจมากมายที่เข้ามาใจหัว   ก่อนที่จะถอนหายใจออกมายาวๆ




    Kang part 
      
       ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมามันยังคงทำให้ผมชาไปทั้งตัว บางครั้งผมยังคิดว่าผมฝันไปด้วยยซ้ำ ผมไม่เคยคิดว่าเค้าสองคนจะรู้จักกัน และเคยคบกันมาก่อนผมเจ็บไปทั้งใจทำอะไรไม่ถูก ผมไม่อยากแม้แต่ขยับตัวจากเตียงและหมอนที่เปลื้อนคราบน้ำตาที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด  เพราะหนึ่งคนคือคนที่ผมรักและอีกหนึ่งคือเพื่อนรักที่สุด

    และสุดท้ายน้ำตาก็ไหลรินลงบนหน้าเนียนของร่างบางช้าๆ
      ทำไม ทำไม ทำไมพี่ต้องรักนายด้วย ซีดี ทำไม ฮึก....
    ร่างหนาร้องออกมาทั้งน้ำตาและปล่อยให้น้ำใสๆไหลอยู่อย่างนั้นเรื่อๆและเรื่อยๆ  
     
    เพราะเพียงแต่คิดว่ามันคงทำให้ความเจ็บหายไปบ้าง
                                             




    CD part

    ตืด ตืด 
        
       เสียงสั่นจากมือถือของร่างบางดังขึ้นทำให้เค้าตื่นจากการหลับไปโดยที่ไม่รู้ตัว  มือเรียวหยิบมืถือที่อยู่ไม่ใกลมารับในทันทีโดยที่ไม่ได้ดูว่าใครโทรมา
    (* = พี่เต้ )
         
    ฮัลโลครับ


    *ซีดีพี่ถึงหน้าบ้านเราแล้วนะครับเสร็จหรือยัง
    หลังจากที่รู้ว่าคนที่โทรมาคือ เต้ แฟนหนุ่มของเ้ารอยยิ้มก็ผุดขึ้นบนหน้าทันที


    ครับงั้นเดี๋ยว ซีดีออกไปหานะครับขอปิดบ้านแปปนึง


    *ครับ
    หลังจากจบประดยคนั้น ซีดี ก็รีบวางมือถือแล้วรีบเช็กความเรียบร้อยของบ้านก่อนจะล็อคมันและเดินออกไปหา เต้ที่ยืนรออยู่หน้าบ้าน


    พี่เต้รอนานไหมครับ ? เสียงของร่างบางที่เอ่ยถามแฟนหนุ่มด้วยความสดใส

    *นานแค่ไหนก็รอได้ครับผม

    ซีดีถึงกับเขิน

    *พี่ว่าเราไปหาอะไรทานกันเถอะพี่หิวแล้ว

    ครับ
    ทันทีที่ซีดีตอบเต้ก็เดินอ้อมไปเปิดรถให้ซีดีนั่งทันที
    ซีดียิ้มให้แฟนหนุ่มก่อนก้าวขึ้นรถไป

    ทุกๆการกระทำของสองคนที่ดูมีความสุขเกิดขึ้นหน้าบ้านของซีดี แต่มีอีกหนึ่งสายตาที่เฝ้ามองด้วยความเจ็บปวดที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย 
    ความรู้สึกที่เกิดขึ้นภายในใจของร่างหนาตอนนี้เหมือนเค้าโดนเหยียบที่หัวใจมันทั้งเจ็บทั้งทรมาน แต่ร่างบางก็ทำได้แค่มองรถที่ค่อยๆเคลื่อนออกไปช้าๆ



       ณ ร้านอาหาร
     
    *ซีดีวันนี้พี่เลี้ยงเรานะ

    พี่เต้ไม่บอกผมก็ให้พี่เต้เลี้ยงอยู่แล้วแหละครับ ซีดีพูดติดตลก
    ทั้งคู่เดินเข้าไปในร้านอาหารสุดหรูในห้างดังกลางเมือง

    *ซีดีนั่งนี่ครับ เต้พูดและพรางดึงเกาอี้ออกเล็กน้อยเพื่อให้ร่างบางเข้าไปนั่งได้สบายๆ

    ขอบคุณครับ

    *ซีดีสั่งเลยสิครับ

    อ่า..ได้ครับ ซีดีสั่งอาหารสองถึงสามอย่างให้พนักงานรับออเดอร์ส่วนอีกประมาณร้อยแปด พันเมนู  (เวอร์ไปลูก ) เต้จึงเป็นคนสั่ง
     พนักงานรับออเดอร์แล้วทวนเมนูก่อนจะเดินหายไป

    *ซีดีเรียนเป็นไงบ้างครับ

    ตอนนี้ขึ้นม.4เลยเรียนหนักหน่อยครับ

    *ดูแลสุขภาพด้วยนะซีดีพี่เป็นห่วง
    และสองคนก็คุยกันเรื่อยเปื่อย

    ผ่านไปประมาณ15นาทีอาหารที่สั่งก็ถูกจัดวางลงบนโต๊ะอย่างเรียบร้อย
    *ทานเลยครับซีดี

    ครับ
    .
    .
    .
    .
    หลังจากที่ทานข้าวเสร็จ พี่เต้จัดการเรื่องค่าอาหาร แล้วออกจากร้าน

    ร่างบางตัดสินใจปรึกษาเรื่องที่ตัวเองคิดไม่ตกตั่งแต่เมื่อคืน

    เอ่อพี่เต้ครับ

    *ว่าไงครับซีดี

    พี่สนิทกับพี่กั้งแค่ไหนอะครับ

    *ก็สนิทมากนะครับทำไมหรอ

    คือตั่งแต่เมื่อคืนพี่กั้งไม่ยอมคุยกับผมเลยเหมือนพี่เค้าพยายามหลบหน้าผมอยู่ผมไม่สบายใจอะครับ

    *งั้นเดี๋ยวพี่จะถามมันให้นะครับไม่ต้องกังวลนะครับ

    ครับ

    *แล้วซีดีอยากไปเที่ยวไหนหรือเปล่าครับ

    เอ่อพี่เต้วันนี้ผมขอโทานะครับผมไม่อยากไปไหนจริงๆไว้พี่กั้งกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้วค่อยไปเที่ยวด้วยกันนะครับ

    *งั้นก็ได้ครับ

    ขอบคุณนะครับที่เข้าใจผม

    *ครับเดี๋ยวพี่จะเคลียร์กั้งให้เร็วที่สุดจะได้ไปเที่ยวด้วยกันนะครับ

    ครับ

    หลังจากนั้นพี่เต้ก็พาผมไปส่งที่บ้านและขอตัวกลับเลยเพราะบอกว่าเพื่อนโทรตามด่วนผมเดินเข้าแต่ก็ไม่วายที่จะแอบมองบ้านข้างๆที่มันเงียบเกินไปแล้วแต่ผมจะทำไงได้ละครับในเมื่อพี่กั้งยังไม่พร้อมจะคุย  เฮ้อ ร่างบางถอนหายใจและเดินเข้าบ้านันที






    kang part

     ตืด ตืด
    เสียงสั่นของมือถือดังขึ้นกั้งตัดสินใจรับสายเพื่อนรักของเค้า แต่มันยากเหลือเกินที่จะทำตัวให้เป็นปกติ

    *กั้งมึงทำไรว่ะ

    เปล่า

    *มึงเป็นอะไรหรือเปล่า

    ทำไมว่ะ

    *ก็ซีดีเค้ามาบอกกูว่ามึงพยายามหลบหน้าเค้าไม่ยอมคุยน้องมันไม่สบายใจเลยให้กูถามมึงเนี่ย

    เปล่ากูไม่ได้เป็นอะไรแค่เหนื่อยๆ

    *แล้วทำไมไม่บอกน้องเค้าดีๆว่ะปล่อยให้น้อมันเครียดทำไมมึงรู้ไหมน้องเค้าไม่อยากไปเที่ยวเพราะถึงจะไปก็คงไม่สบายใจที่มึงเป็นแบบนี้

    ฝากบอกซีดีด้วยว่าขอโทษ

    *เออแต่มึงด้องเคลียร์กับน้องนะมึง

    เออ แต่กูไม่รู้นะว่าตอนไหน

    กั้งไม่รอให้เพื่อนต่อเค้าตัดสายทันที แล้วถอนหายใจออกยาวๆอย่างเหนื่อยๆ
       พี่ขอโทษนะซีดี พี่ยังไม่พร้อมจริงๆ............................



                                        Writer
    กลับมาต่อแล้วนะค่ะ ช่วงนี้เปิดเทอมแลเวอาจจะมาอัพอาทิตย์ละตอนหรือไม่ก็สองอาทิตย์ต่อ 1 ตอน 
     
    ติชมได้นะค่ะ ไรท์จะนำไปปรับปรุง
    ขอบคุณที่เข้ามาแวะเวียนค่ะ

    #KCDFC คุนพระ!!!!! ไรท์รักสองนางนี้มากค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×