ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #4 : รัก......

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 57


    รัก.....

    kang Part
    วันเวลาผ่านไปเกือบสองสัปดาห์ ขาของผมหายดีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมอยู่กับซีดีตลอดเวลาครับ น้องเป็นคนนวดเท้าทำกับข้าวและเกือบทุกๆอย่างผมจะบอกว่าผมมีความสุขที่สุดเลย ไม่เคยมีคำว่าเหงาแทรกเข้ามาในความคิดของผมแม้แต่ครั้งเดียว อาจเป็นเพราะซีดีที่เดินเข้ามาทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป 
    เราสนิทกันมากขึ้นครับ อาจเป็นเพราะน้องอัธยาศัยดีหรืออาจจะเป็นเพราะผมเปิดใจ 
    ซีดีทำให้ผมใจเด้นไม่เป็นจังหวะหลายหนนับครั้งไม่ท้วนครับ ซีดีทำให้ผมอยากอยู่ใกล้ๆตลอดเวลาไม่อยากห่างไปไหน
    หรือว่าผม ชอบ เด็กที่เจอกันไม่ถึงเดือนอย่างซีดีเข้าให้แล้วละครับ

    Hello เสียงปลายสายทักทายผมมาครับผมโทรหาเพื่อนสนิทผมครับมันชื่อเต้ ครับมันอยู่กับผมตั่งแต่ผมมาอยู่ที่ไทยเรียกว่าเพื่อนคนแรกในไทยก็ว่าได้
    ว่าไงกั้ง  //  เต้
    มึงว่างไหมว่ะ  // กั้ง
    ตอนไหนว่ะ  //  เต้
    ตั้อนนี้แหละ //  กั้ง
    ว่างทำไมว่ะ  //  เต้
    กูจะไปหาอะไรกินก่อนกลับบ้านมึงไปไหม  //  กั้ง
    ไป แต่มึงเลี้ยง  //  เต้
    เออ  //  กั้ง
    งั้นเจอกันร้านเดิม  //  เต้
    โอเค แต่กูเอาน้องไปด้วยนะมึง  //  กั้ง
    แล้วแต่เลยครับคุณเพื่อนเพระายังไงมึงก็จ่าย  // เต้
    เออ ตามนั้นแต่รอน้องเลิกเรียนก่อนนะ  //  กั้ง
    หกโมงเจอกัน  //  เต้
    โอเคมึงห้ามเลตนะ  //  กั้ง
    เออ จะพยายาม  // เต้ .........
    หลังจากนั้นมันก็ตัดสายผมทันที่ 


    kang vorakorn.. ซีดีเย็นนี้ว่างไหมครับ
    CD guntee ..  ว่างครับมีอะไรรึเปล่า
    Kang vorakorn .. พี่จะพาเราไปหาอะไรกินนะ
    CD guntee .. ได้ครับ แล้วให้ผมไปหาที่บ้านเลยไหม 
    Kang vorakorn .. ไม่ต้องครับพี่ไปรับเอง  
    CD guntee .. โอเคครับ ผมรอที่เดิมนะ
    KAng vorakorn .. ครับ
     
    ผมพึ่งไลน์บอกซีดีไปครับซักพักผมก็จะไปรับที่โรงเรียนไม่ต้องแปลกใจทำไมถึงรอที่เดิมเพราะผมแอบไปรับไปส่งบ่อยๆครับแต่ไม่เคยลงจากรถเลยวันนี้แหละครับผมจะเดินลงไปรับซีดีเองกับมือ 555 (จะทำอะไรค่ะคุณ) 











    ตอนนี้เวลา 15.30 น. หนุ่มร่างหนาก็ขับร๔เพื่อไปรับอีกคนที่โรงเรียนซึ่งไม่ใกลนัก  กั้งยิ้มตลอดทางถ้าเดินตามถนนแล้วยิ้มแบบนี้คงมีคนคิดว่าเค้าบ้าแน่ๆแลย 
    ผมมีความสุขครับนานแล้วที่ผมไม่ได้ยิ้มอย่างเต็มใจแบบนี้ แต่พอซีดีเดินเข้ามาอยู่ในชีวิตมันทำให้โลกของผมสดใสขึ้นเป็นกองเลยนะ
    ผมนั่งคิดนอนคิดแล้วครับว่าผมจะจีบซีดีอย่างจริงจังผมรักเด็กนั่นเข้าแล้วจริงๆ


    หน้าโรงเรียน ซีดี

    กั้งลงจากรถและเดินตรงไปที่ซีดีทันที
    ซีดีครับ  //  กั้ง
    มาแล้วหรอครับทำไมไม่โทรเรียกเหมือนทุกวันละครับ  //  ซีดี
    วันนี้พี่อยากเข้ามารับนิ  // กั้ง
    โอเคครับ  //  ซีดี
     
    เฮ้ยมุก บิว เรากลับก่อนนะไว้เจอกันนะ บาย
    อืม สองสาวเพื่อนของซีดีรับคำแต่ตาจับจ่องไปที่กั้งอย่างเดียวเลยแถมยังยิ้มแบบเขินๆกันอยู่สองคนซีดีแอบขำเพื่อนสาวของเค้าสองในใจที่มองกั้งด้วยสายตาแบบนั้น

    ไปครับซีดี ผมพูดพร้อมกับยื่นมือไปจับมือซีดีหลวมๆทำเอาซีดีแอบสะดุ้งเล็กๆแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเลยถือโอกาสกระชับมือให้แน่นกว่าเดิมเล็กน้อยแล้วเดินนำซีดีไปที่รถทันที

    ในรถ

    ตืด ตืด เสียงมืถือซีดีสั่นครับ
    ไลน์เข้าครับพี่กั้ง //  ซีดี 
    ครับ  ผมตอบขณะที่กำลังสตาร์ดเครื่องและออกรถ
    55555  อยู่ๆเสียงหัวเราะของซีดีก็ดังขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยหลังจากอ่านข้อความจบ
    ขำอะไรครับซีดี //  กั้ง
    ซีดียื่นไอโฟนให้ผมดูแล้วกลับไปขำต่อ แหงละครับที่ซีดีต้องขำก็เพื่อนสาวของเค้าส่งข้อความมาว่า

    Biw Biw : ซีดี ใครมารับนายอะ แฟนหรอ หล่ออะ ถ้าไม่ใช่ฉันขอนะ


    ซีดีครับ  //  กั้ง
    อยู่ๆกั้งก้ทำหน้าเครียดขึ้นมาดื้อๆทำเอาซีดีขำไม่ออก
    คะ ครับ  //  ซีดี
    ถ้าบิวขอพี่จริงๆเราจะให้ไหม  //  กั้ง
    พี่กั้งถามอะไรแบบนั้นครับ  // ซีดี
    พี่จริงจังครับ  //  กั้ง
    เอ่อไม่รู้สิครับ  //  ซีดี
    ช่างเถอะครับ  //  กั้ง 
    เอ่อ ครับ  //  ซีดี
     
    พี่กั้งครับ  วีดีเอ่ยขึ้นหลังจากที่ในรถเงียบมาเกือบ10นาทีแล้ว
    ครับ  //  กั้ง
    ทำไมพี่กั้งดูเย็นชาจังอ่าาา  (ในใจ)
    เอ่อเราไปกินกันสองคนหรอครับ  //  ซีดี
    มีไอ้เต้อีกคนครับ  //  กั้ง
    ฮึ ซีดีตกใจกับชื่อชื่อนี้ที่มันเคยเป็นอดีตที่ผมไม่อยากรื่อฟื้นเท่าไหร่
    เป็นอะไรไหมซีดี ทำไมดูตกใจจัง  //  ซีดีกั้งเอ่ยถามเมื่อเห็นหน้าซีดีดูซีดกว่าปกติ
    เอ่อเปล่าครับ  //  ซีดี
      ผมพาซีดีขับรถวนไปมาจน แต่หน้าซีดีก็ยังดูมีความลับและคิดอะไรอยู่ตลอดเวลาจนตอนนี้ หกโมงเย็นตามเวลานัดแล้ว



    ซีดี ซีดี ครับถึงแล้วครับ  //  กั้ง
    อ๋อครับ  //  ซีดี
    ไม่สบายหรือเปล่าครับดูหน้าไม่ค่อยดีเลย  //  กั้ง
    เปล่าครับ เข้าไปข้างในเถอะครับ  //  ซีดี
    โอเคครับ  //  กั้ง
    ก่อนจะเดินเข้าร้านผมก็ไม่ลืมที่จะจับมือร่างบางเข้าไปด้วย






    นั่งโต๊ะนี้นะครับ //  กั้ง
    ครับ // ซีดี
    เมื่อไหร่เพื่อนพี่จะมาหรอครับ  //  ซีดี
    คงสักพักแหละครับมันสายตลอดแหละครับ  //  ซีดี
    ซีดีอดคิดไม่ได้ว่าจะเป็นเต้ที่เค้ารู้จักเพราะเต้ที่เค้ารู้จักก็เหลตนัดเค้าย่อยๆเช่นกัน
    ซีดี เหม่ออีกแล้วครับไม่รู้ว่าเป็นอะไร 


    CD part

    ผมนั่งห้ามความคิดมาตลอดทางเกี่ยวกับพี่เต้ผมไม่อยากคิดถึงเค้าอีกเพราะมันอาจทำให้ผมเจ็บแล้วถ้าเจอกันอีกเราอาจจะได้กลับมาคบกันแล้วถ้าพ่อแม่ผมรู้ก็คงถูกจับย้ายที่อีกแน่ๆผมไม่อยากคิดเลยว่าจะเป็นยังไง
    แต่ตอนนี้ผมคิดได้แค่ว่าเราไม่ควรเจอกันอีกเพราะมันอาจทำให้เจ็บเป็นครั้งที่สอง

    เต้ทางนี้ พี่กั้งลุกยืนแล้วกวักมือเรียกผู้ชายที่ชื่อเต้ และตอนนี้ใจผมมันเริ่มแต้นแรงและเร็วอีกครั้งแล้วครับ ทุกย่างก้าวของชายคนนั้นผมได้ยินครับและรู้ว่ากำลังจะมาถึงที่ที่ผมนั่งอยู่แล้ว

    ช้าตลอดอะมึง  //  กั้ง
    ผมค่อยๆเงยหน้าขึ้นช้าๆ เพื่อมองหน้าชายคนนั้น
    พะ พี่เต้  //  ซีดี
    ซีดี  //  เต้
    นิรู้จักกันด้วยหรอ  //  กั้ง
    ทั้งผมทั้งพี่เต้ได้แต่จ่องหน้ากันและไม่สนใจที่จะตอบพี่กั้งเลยแม้แต่น้อย
    เฮ้ยจ่องกันนานแล้วตกลงรู้จักันด้วยหรอ  //   กั้ง 
    เอ่อกั้งมึงไปคุยกับกูหน่อย  //  เต้
    อืม  //  กั้ง
    ซีดีรอแปปนะครับ  พี่กั้งหันมาบอกผมก่อนจะเดินตามพี่เต้ออกไป แล้วสิ่งที่ผมคิดมันก็เกิดขึ้นจริงผมไม่รู้ว่าผมจะดีใจหรือเสียใจดี ครับผมรู้ว่าตอนนี้ผมเองก็แอบมีใจให้พี่กั้งไปแล้วแต่ผมก็ยังรักพี่เต้อยู่ผมสับสนเหลือเกิน  ถ้าพี่กั้งมีความรู้สึกแบบเดียวกับผม แล้วผมกลับไปคบกับพี่เต้พี่กั้งจะเป็นยังไง ผมไม่อยากคิด ได้แต่หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นซักเหตุการณ์ ทั้งพี่กั้งรักผม ผมกลับไปคบกับพี่เต้ 


    KANG TAE
    ตกลงยังไงไอ่เต้  //  กั้ง
    เอ่อ กู กู  //  เต้
    กูอะไรของมึงว่ะ  //  กั้ง
    กูกับซีดีเคยคบกัน ฉึกตอนนี้เหมือนมีมีดมาแทงที่ใจของผมเลยครับ
    แล้วกูกับน้องก็ยังรักกันอยู่กูรู้กูมองแปปเดียวก็รู้  //  เต้
    มึงมั่นใจได้ไง //  กั้ง
    มึงไม่เห็นตาน้องเค้ารึไงกั้ง  //  เต้
    แล้วมึงจะเอาไง  //  กั้ง
    กูจะขอกลับไปคบกับซีดีอีกครั้ง  //  เต้
    ประโยคนั้นทำให้ผมแทบล้มทั้งยืนมันเจ็บกว่าทุกครั้ง
    เออแล้วแต่เลยมึง เรื่องของมึงนิ  //  กั้ง
    แต่มึงต้องช่วยกูนะ  //  เต้
    ดะ ได้ ผมพูดทั้งที่ใจอยากจะปฎิเสธแทบตาย   แล้วจะให้กูช่วยอะไร 
    มึงกลับบ้านไปก่อนแล้วเดี๋ยวกูไปส่งน้องเอง  //  เต้
    เอ่องั้นให้กูไปบอกน้องก่อนนะ  // กั้ง
    ไม่ต้องกูจะบอกเอง  //  เต้ 
    เอองั้นมึงดูแลน้องดีๆนะขอให้สมหวัง  //  กั้ง


    จบประโยคกั้งก็หันหลังให้เต้พร้อมกับน้ำตาที่ไหลพรากหน้าโดยที่เค้าไม่สามารถที่จะห้ามมันได้เลยเค้าได้แต่พยุงร่างที่เหมือนไร้เรี่ยวแรงเต็มทีไปที่รถของเค้า

     Kang Part
    ตอนนี้ผมเหมือนถูกมีดแหลมเป็นพันๆเล่มรุมแทงเข้าที่กลางหน้าอกมันทั้งเจ็บทั้งปวดตอนนี้ผมไม่อาจกลั่นน้ำตาได้เลย ทำไมมันต้องเกิดขึ้นกับผมซ่ำแล้วซ้ำเล่า 
    ผมทำได้แค่ปล่อยให้น้ำตามันไหลช้าๆเพื่ออาจจะเจ็บปวดน้อยลงบ้าง
    ผมขับรกมาจอดที่ข้างถนนไม่ใกลจากร้านอาหารนั้นเท่าไหร่
    ผมอยากจะตายให้ได้ตรงนี้เลย
    ผมเกลียดตัวเองเหลือเกินที่ไปรักคนที่เค้ายังคงมีใครในใจ  
    สุดท้ายวันนี้ก้จบลงด้วยความเจ็บปวดของผมแต่อย่างน้อยผมก็ได้รู้ใจตัวเองว่าผมรัก  เด็กที่ซีดี



    แต่ผมขอสัญญาว่าถ้าเต้ทำให้ซีดีเจ็บผมจะ
    ฆ่ามันด้วยมือผมเอง

    writer ///
    ติดตามกันต่อไปนะค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับรักสามเสร้าในครั้งนี้บ้าง กั้งจะเจ็บปวดแค่ไหน  ซีดีจะสับสนเท่าไหร่ และเต้จะรู้ไหมว่าได้ทำให้เพื่อนตัวเองตายทั้งเป็น  โปรดติดตาม
    อย่าลืมโหวตให้คู่จิ้นของเรานะค่ะ  KCDFC 
    *49303
    *49305 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×