ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เผลอรัก_คู่กัด.....2
เผลอรัก_คู่กัด.....2
สวัสดีครับผมกั้ง วรกรณ์ ศิริสรณ์ครับ ตอนนี้ผมนั่งทำงานที่ห้องสมุดของมหาลัยครับ ผมเรียนอักษรศาสตร์ภาษาญี่ปุ่นนะครับ ก็ถือว่าไม่ได้ยากเกินความสามารถครับเพราะก่อนจะมาอยู่ที่ไทยผมเคยได้ไปเรียนที่ ญี่ปุ่นตอน ป.1-ป.5 ครับ ก็เลยชอบและเรียนนะครับ ชีวิตผมวันๆก็มีแต่เรียนกับเรียนแล้วอีกอย่างตอนนี้ผมอยู่ที่ไทยคนเดียวครับเพราะ พ่อ แม่ พี่สาว อยู่ที่ญี่ปุ่นนะครับนานๆทีจะได้เจอกัน พูดแล้วก็อดคิดถึงไม่ได้เลย เฮ้อ....
ออ แล้วอีกอย่างตอนนี้ผมเปิด cafe เล็กๆกับไอ้เต้แก้เบื่ออะครับ คือไอเต้มันเป็นเพื่อนสนิทของผมเองแหละครับพึ่งมารู้จักกันตอนเรียนปี 1 ครับตอนนี้ก็สามปีแล้วที่รุ้จักกันมาผมเลยสนิทกับมันเอามากๆ เพราะผมเป็นคนเพื่อนน้อยอะครับก้วันๆผมเอาแต่อ่านหนังสือ นั่งเฉยๆทั้งวันเลยไม่ค่อยมีคนกล้ามาทักผมเพราะคิดว่าผมคงเป็นไอ้พวกเด็กเนิร์ดอะครับ
กั้ง มึง เสียงดังมาแต่ใกลเลยครับแน่นอนไม่ใช่ใครที่ไหนไอ้เต้ครับ มันมานั่งแหมะที่เก้าอี้ตรงข้ามกับผม
นิเต้ มึงมีมารยาทบ้างไหมเนี่ยห้องสมุดเค้าห้ามเสียงดังไม่รู้รึไง / กั้ง
กั้ง มึงเคยเห้นกูมีมารยาทด้วยหรอว่ะ คำนี้กูสะกดไม่เป็นว่ะ / เต้
กวน teen นะมึง / กั้ง
ฮ่า เออ กูมีอะไรจะบอกมึงว่ะ เต้ทำหน้าซีเรียสทันที
อะไร ทำไมต้องซีเรียสด้วยว่ะ / กั้ง
คือมึงรู้ใช่ไหมว่าใครเป็นรูมเมทกูตอนนี้ / เต้
เออ ก็อาเมนไง ทำไมว่ะ/ กั้ง
แล้วมึงว่าถ้ามีอีกคนมาอยู่ในห้องกูอีกจะมีที่ให้นอนไหมว่ะ / เต้
ก็ไม่ม่ดิ มีแค่สองห้องนอนอะ มึงถามทำไมเนี่ย / กั้ง
แล้วมึงยังจำ ซีดี ลูกพี่ลูกน้องกูได้ไหม /เต้
กั้งคิดสักพักก่อนจะพยักหน้าหงึกๆ
เออพอดีว่าพ่อกับป้าน้องมันต้องไปอเมริกา ปีกว่าเลยเอาน้องมาฝากกูแต่ห้องกูมันเต็มแล้วกูเลยอยากให้มึงช่วยกูหน่อย (กั้งยังคงมองหน้าเพื่อนนิ่งๆ) โดยที่ให้ซีดีไปเป็นรูมเมทมึงเพราะมึงอยู่คนเดียว
กูไม่ยอมเว้ย เรื่องอะไรต้องให้เด็กแรดคนนั้นมาอยู่กับกูเป็นปีๆด้วยวะ / กั้ง
นะ นะ ช่วยกูหน่วยนะ ไอ้เมนมันไม่ยอมว่ะ แล้วกูก็บอกอาหนุ่มไปแล้วว่ามึงจะให้ซีดีอยู่ด้วย / เต้
แต่ถ้ากูไม่ยอมก็จบ กั้งพูดอย่างหน้าตาเฉย
ครืด ครืดดดด เสียงสมาร์ทโฟนของ วรกร ดังขึ้นทำให้เค้าต้องหยุดการสนทนากับเพื่อนของเค้าชั่วขณะ
สวัสดีครับแม่ /กั้ง
กั้งเป็นไงบ้างลูก / แม่กุ้ง
สบายดีครับ แล้วแม่ละครับ / กั้ง
สบายดีลูก พ่อ กับพี่ปลาด้วย / แม่กุ้ง
แม่มีอะไรรึเปล่าครับ / กั้ง
กั้งยังจำ อาหนุ่มได้ไหมลูก / แม่กุ้ง
ครับจำได้ / กั้ง
คือเค้าขอให้แม่บอกลูกให้เอาน้อง ซีดีมาอยู่ด้วยตอนที่เค้าไปต่างประเทศนะลูก / แม่กุ้ง
แม่ครับ แม่ก็รู้ว่าเวลาผมสองคนอยู่ด้วยกันอะ บ้านต้องแตกทุกที ผมอยู่กับไอ้เด็กนั่นไม่ได้หรอกครับ / กั้ง
แต่แม่รับปากไปแล้วยังไงกั้งก็ต้องอยู่กับน้อง ไม่รู้แหละกั้งอยู่กับน้องนะลูก ขอบใจมากนะ / แม่กุ้ง
แต่ แม่ แม่ครับแม่ ไม่ทันแล้วครับแม่วางสายตั้งแต่ขอบใจมากแล้วครับ
ขอบคุณมากนะกั้งกูไปละ เต้ที่ฟังจากการคุยโทรศัพท์กับแม่ก็พอจะจับใจความได้ว่าแม่กุ้งคงจะบอกเรื่องซีดีแล้ว
กูไปนะกั้ง พูดจบเต้ก็วิ่งหน้ายิ้มแป้นไปเฉยเลย
โอ๊ย !! ผมอยากจะเอาหัวโขกเสา เอาเท้าเตะหิน เอามือจุ้มน้ำร้อน เอาค้อนทุบหัว โอ๊ยจะบ้าตายผมต้องมาอยู่กับไอ้เด็กแรดนั่นนะหรอ ผมว่ามันต้องข่มขืนผมแน่ๆเลยยโอ๊ย ผมไม่ชอบเลยจริงๆ อยากจะชักตรงนี้เลยจริงๆ
อยากรู้ละสิว่าทำไมผมถึงได้เกลียดมันนักหนาก็มันคอยเอาแต่ขัดผมไปซะทุกอย่างแล้วพอมันขัดผมแม่ก็ตามใจมันตลอด
ไอ้พี่กั้งน้ำกร่อย ไปกินเค้กกัน / ซีดี
ไม่เอาฉํนจะไปซื้อหนังสือ / กั้ง
ป้ากุ้งครับไปกินเค้กก่อนนะครับ น้าา /ซีดี มันอ้อนแม่ผมประจำตอนที่บ้านเราอยู่ตืดกันแล้วก็ออกไปไหนด้วยกันบ่อยๆ
โอเคลูก กั้งไปกินเค้กนะลูก / แม่กุ้ง
ทำไงได้ละผมก็ต้องไปนั่งหน้าเบื่อโลกอยู่ในร้านเค้าเป็นชั้วโมงๆ
เวลาที่มันอ้อนอะไรทุกคนยอมมันไปหมดแล้วมาบอกกับผมว่ากั้งเป้นพี่ต้องยอมน้องนะ ผมอยากตายแล้วต้องมาอยู่ด้วยกันอีกผมว่ามีพังครับ รอทำศพได้เลยครับผมว่า ..........................................................
และเหตุการณ์นี้ทำให้กั้งหัวเสียและเลิกทำงานแล้วกลับคอนโดทันที
มาแล้้วตอนที่สอง พอจะรู้แล้วนะค่ะว่าทำไมไม่ถูกกัน แล้วคอยดูความวุ้นวายต่อไปเรื่อยๆนะค่ะ รับรองวุ้นและยุ่งกว่าที่คิดแน่นอน อิอิ ฝากด้วยน้าาาา
ปล.เรื่องนี้ กั้งซี ไม่ ซีกั้งนะคร้าฟฟฟฟ 555555
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น