ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #23 : สิ้นสุดการรอคอย END

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 58


    สิ้นสุดการรอคอย

     

     

    เปลือกตาสีมุกแสนบอบบางค่อยๆกระพริบถี่ๆ เพื่อปรับแสงที่กระทบดวงตาสวย ช้าๆเพื่อรับวันใหม่  ไม่นานเปลือกตาสีมุกก็เปิดขึ้นอย่างเต็มที่และภาพแรกที่เห็นคือ เพดาน ห้องสีขาวพร้อมๆกับกลิ่นยา แน่นอนซีดียังคงอยู่ที่โรพยาบาล  แต่สิ่งที่ผิดจากเมื่อหลายวันคือ กั้ง หายแล้วและตอนนี้นั่งกุมมือบางอยู่ไม่ห่าง 

    พี่กั้ง  เสียงเล็กๆที่กั้งเฝ้าอยากฟังเกือบๆสองวันเต็มๆ ถึงแม้จะติดไปที่แหบแต่กั้งกลับได้ยินมันอย่างชัดเจนทุกพยางค์ที่เอื้อนเอ่ย ตื่นแล้วหรอครับคนดี ยิ้มแสนละไม มือหนาแสนอบอุ่นส่งต่อให้ซีดีด้วยความรักเต็มดวงใจ  ซีดียิ้มจางๆออกมาแต่เต็มไปด้วยความดีใจ ความสุขและทุกอย่าง น้ำตาที่ไหลออกมาที่ข้างแก้ม แม้ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากคนสองคนแต่เค้าทั้งคู่ต่างก็รู้ว่าตอนนี้ดีใจและมีความสุขแค่ไหน  

    ซีดีดื่มน้ำหน่อยนะครับหลับไปสองวันเลยนะรู้ไหม คำพูดอ่อนโยนและยิ้มแสนอบอุ่นถูกส่งไปพร้อมกับน้ำ มือหนาประคองร่างบางให้อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนเพื่อจะได้ดื่มน้ำสะดวกขึ้น  

    ขอบคุณฮะ ร่างบางส่งยิ้มให้กั้งอย่างเต็มใจ 

    พี่กั้งหายดีแล้วหรอฮะ  ซีดีเอ่ยถามทันทีที่นึกได้ว่าก่อนหน้านี้คนที่นอนบนเตียงโรงพยาบาลไมใช่เค้า

    ครับ พี่หายแล้ว มือหนายังคงกุมมือบางเหมือนเดิม

    แย่จังนะฮะ  ซีดีหน้าจะเป็นคนเฝ้าพี่กั้งมากกว่า   ร่างน้อยทำหน้ายู่เล็กน้อย

    อย่าโทษตัวเองนะครับ ซีดีเป็นแบบนี้เพราะเฝ้าพี่นะ พี่ซะอีกที่ควรจะพูดแบบนั้นเพราะพี่เคยบอกซีดีแล้วว่าจะคอยดูแลซีดี  แต่สุดท้ายซีดีก็ต้องมาดูแลพี่จนป่วยแบบนี้      กั้งพูดด้วยความรู้สึกผิด

    พี่กั้งก็อย่าโทษตัวเองนะฮะ   รู้ไหมซีดีไม่ชอบเลยที่เห็นพี่กั้งทำหน้าแบบนี้   มือบางยื่นบีบแก้มเนียนเบาๆ 

    ครับ ซีดีเองก็เหมือนกัน รู้ไหมอย่าทำแบบนี้อีกนะครับ  มือหนาสัมผัสมืออีกข้างที่มีผ้าพันแผลพันอยู่เบาๆ  ซีดีรับรู้ได้ทันทีว่ากั้งหมายถึงอะไร

    กะ ก็พี่กั้งไม่ยอมตื่นนิฮะ  ซีดีเฝ้าจนซีดีแทบไม่มีแรงแต่ก็ไม่ตื่นซักที ซีดีกลัว  น้ำตาที่เคยแห้งเหือดกลับมาไหลอีกครั้ง

    พี่ขอบคุณซีดีนะครับ  แต่พี่ขอร้องนะว่าอย่าทำร้ายตัวเองอีกเพราะถ้าพี่ตื่นมาแล้วพบกับการที่ซีดีต้องเป็นแบบตอนนี้ พี่จะไม่ขอตื่นเด็ดขาด   มือหนาเกลี่ยหยาดน้ำตาแผ่วเบา ร่างเล็กที่เคยนอนราบกับเตียงบัดนี้ ร่างน้อยใช้แรงทั้งหมดที่มีผลักดันให้ร่างน้อยๆทะยานสู้อ้อมอกอีกคน   สองร่างกอดกันแน่นราวกลัวว่าจะหายไปจากอ้อมอก   ความรู้สึกอบอุ่น  ความสุข ความดีใจ ความอุ่นใจ และทุกๆความรู้สึกถูกส่งผ่านอ้อมกอดนี้  ให้แก่กันและกัน     ก่อนที่ร่างบางจะผละออกจากอกอุ่น พี่กั้งครับ  เสียงหวานเอื้อนเอ่ยชื่อของอีกคนแผ่วเบาด้วยความประหม่า น้ำตาไหลรินช้าๆอีกครั้ง

    ครับคนดี ร้องไห้อีกทำไมครับ    เสียงอบอุ่นเอ่ยถามอย่างถนอม

    พี่กั้ง ฮึก ระ รู้ไหม  วันที่พี่กั้ง ฮึก ถูกรถชน  วันนั้นซีดี ฮึก ก็ได้รู้อะไรบางอย่างเหมือนกัน ฮึกร่างบางร้องหนักขึ้นเรื่อยๆ  วันนั้นซีดี ได้รู้ว่ามีคนๆคนหนึ่ง  ฮึก  เค้าคอยรัก คอยห่วง คอยเอาใจใส่ซีดี   และในขณะเดียวกันวีดี ฮึก ก็เกลียดตัวเองเหมือนกัน ที่ไม่เคยเห็นค่าเค้าเลย ฮึก เสียงสะอื้นดังขึ้นจนกั้งที่นั่งฟังต้องโอบร่างบางเข้าสู้อกแกร่ง      ซีดีคิดว่าซีดีโง่มากที่ไม่ยอมเห็นค่าเค้าคนนั้น  ฮึก  ซีดีเสียใจที่รู้ว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้เค้าเจ็บ และเสียใจ ฮึก ซีดีเหมือนคนโง่มากๆเลยนะครับ ฮึก   จนวันที่ซีดีรู้วันนั้นซีดีก็เกือบจะเสียเค้าไปแล้ว  ฮึก ซีดีโง่จนเกือบจะเสียคนที่รักตัวเองไป โง่มากจริงๆ  ฮึก  ซีดีโง่มากจริงๆโง่ที่สุดโง่เหลือเกิน  ฮึก  ร่างบางร้องไห้จนตัวโยนสะอื้นฮักออกมาอย่างหนัก 

    พี่กั้ง  ซีดีขอโทษนะครับ  ขอโทษที่รู้ตัวช้าไป  ฮึก  ขอโทษที่ทำให้เสียใจหลายครั้ง  ฮึก  ขอโทษ ซีดีขอโทษ ร่างบางสั่นในอ้อมกอดของคนพี่อย่างสุดกั้น    รอยยิ้มอบอุ่นของคนพี่เผยออกมาเมื่อรู้ความในใจของคนในอ้อมกอด คำที่เค้าเองรอมานานเหลือเกินนานจนบางครั้งท้อ หรือหมดแรงไปก็มี  แต่กั้งอยากบอกเหลือเกินว่ามันสุดแสนจะคุ้มค่าที่รอมานาน คุ้มค่าจริงๆ ในที่สุดเค้าก็ได้ “รัก”จากคนตัวเล็กในอ้อมกอด     

    หยุด้องนะครับคนเก่ง อย่าร้องไห้เลยนะครับตาบวมหมดแล้วนะครับ  มือหนาผละออกจากกอดแล้วเกลี่ยคราบน้ำตาที่เปรอะข้างแก้มคนตัวเล็กตรงหน้า

    ยิ้มให้พี่นะครับ  ยิ้มของซีดีมีค่ามากสำหรับพี่นะครับ มีค่ากว่าชีวิตของพี่เองซะอีก   ยิ้มได้แล้วนะครับคนดีของพี่

    พี่กั้ง รู้ไหมว่าที่ซีดีทำร้ายตัวเองแบบนั้นเพราะอะไร   เสียงสะอื้นเบาลงมากแล้ว

    กั้งไม่พูดอะไรแต่กลับจ่องเข้าไปในตากลมเล็กของอีกคนเป็นการบอกว่าทำไม

    เพราะซีกลัว  กลัวเหลือเกินว่าพี่จะไมตื่น กลัวว่าพี่จะทิ้งซีดีไป กลัวเหลือเกิน แต่มีสิ่งหนึ่งที่ซีดีกลัวมากที่สุดคือ    มือบางกระตุกสร้อยคอตัวเอง ซึ่งมีแหวนที่กั้งให้ไว้      ก่อนจะเอาแหวนออกจากสร้อย มาถือในมือ 

      กลัวว่าจะไม่มีใครสวมแหวนวงนี้ให้ ไงครับ  กั้งยิ้มออกมาจากใจจนแก้มปริ ก่อนจะหยิบแหวนจากมือบางแล้วจบมือข้างซ้ายของซีดีอย่างเบามือ    ก่อนจะบรรจงสวมให้อย่างอ่อนโยน  น้ำตาหยดสวยของทั้งคู่ร่วงเผาะลงเบาๆพร้อมๆกันก่อนที่ทั้งคู่จะกอดกันอีกครั้ง     

    ซีดีครับ พี่ไม่สัญญานะ ว่าจะอยู่กับซีดีตลอดไป แต่อยากให้รู้ไว้ว่าพี่จะรัก 

    และดูแลหัวใจดวงนี้ของพี่จนกว่าลมหายใจสุดท้ายของพี่   พี่ รัก ซีดี  นะครับ     เรียวปากหนาบรรจงจุมพิตแผ่วเบาที่หน้าผากมนอย่างอ่อนโยนก่อนจะจูบซับน้ำตาของอีกคนจนทั่วใบหน้าเนียน  ก่อนจะหยุดที่ริมฝีปากบางร่างบางหลับตาพริ้ม  ริมฝีปากหนาทาบทับลงเบาๆ ค่อยโลมเลียริมฝีปากบางอยางอ่อนโยน  และอบอุ่นในเวลาเดียวกันจนตัวเล็กยอมเปิดปากเพื่อรับสัมผัสที่ลึกซึ่ง อ่อนโยน และร้อนแรงในเวลาเดียวกัน  ร่างหนาถอนจุมพิตอย่างอ่อยพร้อมกับใบหน้าที่แดงก้ำของอีกคน 

     

     

     

    พี่รักซีดี นะครับ

    ซีดีก็ รักพี่กั้ง ครับ

     

    ..The end ..

    By..Khimsweetdream

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×