คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เผลอรัก_คู่กัด.....1
คู่กัด...................1
Part CD
Say ho ครับทุกคนผม เด็กชายซีดี ครับผม ทุกตนรู้ใช่ไหมว่าผมน่ารักมากแค่ไหน (แกอายไหมเนี้ย?) วันนี้เป็นนเสาร์ครับ แน่นอนว่าผมยังนอนขึ้นอืดอยู่บนเตียงหนานุ่มสีชมพูลาย พอลแฟรงค์ ที่ผมรักผมหวงอยู่ ผมคิดดีแล้วว่าถ้าไม่ถึงบ่ายสองผมจะไม่ลงจากที่นอนเด็ดขาด 55 (แกจะนอนให้ได้โล่เลยรึไง นางซี ) ก็ผมจะนอนอทำไม ผมนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงพร้อมเปิดแอร์เย็นช่ำอย่างสบายอารมณ์ บอกเลยว่าน้องซีมีความสุขมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก จนกรทั่ง
ซีดี ซีดีลูก ก็อกๆ เสียงเรียกนี้ดังสลับกับการเคาะประตูแบบรัวๆของป้าหนึ่งคุณป้าผู้น่ารักของซีนั่นเอง
คร้าบบบบบบบ ป้าหนึ่งเดี๋ยวซีเปิดให้ ร่างบางที่ตอนนี้หัวฟูเอามากๆเดินงัวเงียไปที่ประตูห้องตัวเองก่อนจะเปิดให้ผู้เป็นป้าก่อนที่จะกลับมาทิ้งตัวลงบนที่นอนดังเดิม
น้องซี ครับมาคุยกับป้าก่อนครับ ป้าหนึ่งดึงแขนของร่างบางจนเค้ายอมนั่งแต่ก็นั่งเหมือนเสากำลังจะล้ม
มีอะไรครับป้าหนึ่ง นางยังคงหลับตาและนั่งจะล้มแหล่ไม่ล้มแหล่
คือป้า กับ ป๊า จะต้องไปต่างประเทศประมาณปีกว่าเพราะว่าจะไปเปิดกิจการของบ้านเราที่อเมริกา
ก็ดีนะครับ ร่างบางที่ดูเหมือนจะตื่นแล้ว
แต่ เราให้ซีไปด้วยไม่ได้เพราะซีต้องเรียนเพราะจะออกไปกลางคันแบบนี้มันคงไม่ดีแน่ๆ
และซีจะอยู่กับใครละครับ ไม่เอายังไงซีก็จะไปด้วย ร่างบางเริ่มงอแง
ป้ากับพ่อเราคุยกันแล้วว่าจะให้ซีไปอยู่กับ เต้ จนกว่าเราจะกลับมาซีตกลงไหม / ป้า
ไปอยู่กับพี่เต้มันก็ดีอยู่หรอกครับแต่จะให้ไปอยู่ด้วยเป็นปีๆเลยหรอครับ / ซีดี
เรื่องนั้นป้าคุยกับเต้แล้วว่าจะออกค่าใช้จ่ายทุอย่างให้ / ป้า
แล้วป้าจะไปเมื่อไหร่ฮะ ซีดีถามออกไป
วันพุธแหละซี ซีก็เตรียมตัวเก็บของเลยนะรู้ไหม เดี๋ยววันอังคารจะได้ขนไปคอนโดเต้ เลย / ป้า
ฮะ ถึงแม้ร่างบางจะอยากปฏิเสธแค่ไหนแต่ก็ทำไม่ได้ เฮ้อ น้องซีอยากจิคราย
ป้าลงไปข้างล่างนะซี / ป้า
ครับ ซีดีตอบยิ้มๆให้ไป
โอ๊ย!! ตื่นเลยสิครับเจอแบบนี้ต้องไปอยู่คอนโดพี่เต้ตั้งเป็นปีเลยเหรอ ซีดีอยาก say ho เหลือเกินครับ
เอ่อ ลืมบอกว่าพี่เต้เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผมครับ จะว่าสนิทก็สนิทจะว่าไม่ก็ไม่ นิถ้าไปอยู่กับพี่ ตั้ม ผมจะไม่ลำบากใจขนาดนี้เลยแต่พี่ตั้มดันมีลูกมีเมียแล้วผมเลยต้องไปอยู่กับพี่เต้น้องพี่ตั้มโดยปริยาย ที่ไม่อยากไปอยู่กับพี่เต้ก็เพราะผมไม่ค่อยสนิทก็พี่เค้าดูดุดุยังไม่รู้ 55 แต่ชั่งเถอะไหนๆก็นอนไม่หลับแล้วไปอาบน้ำแล้วออกไปเที่ยวแก้เซ็งดีกว่า ไวเท่าความคิดร่างบางเด้งตัวอยากที่นอนแล้วเข้าห้องน้ำทันทีก่อนนะแต่งตัวแล้วไปเที่ยวตามที่ได้พูดไว้
............................................................................................................................
วันเวลาผ่านไปเรื่อยๆจนมาถึงวันจันทร์ และเป็นเช้าที่ซีดีแผ่นนี้แสนจะขี้เกียจตื่นเป็นที่สุด
อยากจะบ้าตาย นุ้งซีขี้เกียจมากบอกเลย
แต่สุดท้ายผมก็ลากสังขานไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วเดินลงไปข้างล่างทันที
อ่่าว ซีดี ลงมากินข้าวแล้วหรอมาเลยครับป้าเตรียยมให้แล้ว ป้าหนึ่งผู้ใจดีของนุ้งซีน่ารักเสมอเลยครับผม ผมเดินมาที่โต๊ะอาหาร
มีอะไรให้นุ้งซีทานบ้างเนี่ยครับ / ซีดี
ป้าทำข้าวต้มหมูให้นะ เห็นบ่นอยากกินนิลูก / ป้าหนึ่ง
ป้าหนึ่งใจดีที่สุดเลยคร้าบบบ ซีดีหอมแก้มป้าผู้น่ารักฟอดใหญ่ก่อนจะนั่งทานข้าวต้มรอป๊าไปเรื่อยๆ
เสร็จรึยังซีดีป๊าจะได้ไปส่ง เสียงป๊าผมเองครับทุกคน
เสร็จจนจะหิวใหมแล้วป๊า มัวทำไรอยู่เนี่ย / ซีดี
เว่อร์จริงไอ้ลูกลิง ป๊าเอามือมาขยี้ผมจนฟูเป็นฟองสบู่ละครับ (เว่อร์)
นิ ป๊างั้นป๊าก็เป็นลิงอะดิเนี่ยผมเป็นลูกป๊าน้าาาาา 555555
เออ ว่ะ แล้วทั้งสามคนก็ขำพรืดออกมาอย่างห้ามไม่ได้
ปะปะ ไปได้แล้วเดี๋ยวป๊าไปเอารถออกจากบ้านก่อน ป๊าบอกผมแบบนั้นก่อนจะเดินออกไปทันที
ป้าครับนุ้งซีไปเรียนแล้วน้าาาาา จุฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
แล้วซีดีก็เดินมาขึ้นรถหน้าบ้านก่อนที่ป๊าจะพาผมออกไป
ซีดี คือ ป๊ามีไรจะบอก / ป๊า
อะไรหรอครับ บอกมาเลย /ซีดี
คือซีจะไม่ได้ไปพักกับพี่เต้แล้วนะ / ป๊า
จริงหรอครับ ป๊าจะเอาซีไปด้วยใช่ไหมมมม ซีดียิ้มดีใจแก้มแทบแตก
เปล่าอะ แต่จะไปอยู่กับพี่กั้งแทน
ทันทีที่ได้ยินชื่อ กั้ง ซีดีแทบกระโดดลงจากรถ
ฮะ ป๊าจะให้ซีไปอยู่กับไอ่พี่กั้งน้ำกร่อยเนี่ยนะ ซีไม่ยอมหรอก
ไม่ได้ ยังไงซีก็ต้องยอมเพราะพี่เต้เค้าพึ่งบอกป๊าว่ามีรูมเมทอยู่แล้วเลยขอให้ซีดีไปพักกับกั้ง เพราะห้องเค้าอยู่ติดกันเลย แล้วอีกอย่างเคาเป็นเพื่อนกันด้วยมีร้าน cafe เล็กให้ไปนั่งเล่นแก้เบื่อ
เฮ้อ ม่ายยยยยอาววววววว
เอาเป็นว่าซีดีตกลงใช่ไหมลูก ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ ไปลงไปได้แล้วถึงแล้ว
ป๊าไล่ผมครับทุกคน โอ้วซีอยากจะลงไปดิ้นตรงกลางถนนตอนนี้เลย จะให้ไปอยู่คนที่ผมเกลียดเนี่ยนะ ผมไม่เอาาาาาาา
โอ๊ย!
อยาก say hoooooooooooooooooooooo
ก็ไอ้พี่กั้งมันเคยมาว่าผมแรด ผมอ่อยนิครับ แถมยังชอบขัดอีก ผมไม่อยากอยู่กับไอ้พี่กั้งงงงงงง
คือไอ้พี่กั้งกับครอบครัวผมเราเคยเป็นเพื่อนบ้านกันเมื่อห้าปีที่แล้วครับ ทุกคนเข้ากันได้หมดยกเว้นผมสองคนที่เจอเมื่อไหร่เป็นต้องกัดกันตลอด ผมไม่อาวววววววววววววววว อร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
ไอ่ซีดีมึงเป็นนไรเนี่ย เสียงของเฟมเพื่อนสนิทของซีดีทักเมื่อก้นของซีดีวางลงบนม้านั่งตรงข้ามกับเค้า
กูต้องไปอยู่กับไอ้พี่กั้งน้ำกร่อยตอนที่ป๊าไปเมกา วะ / ซีดี
ไม่เห็นเป็นไรนิไม่กี่วันหรอกทนๆเอา / เฟรม
ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงดีสิ แต่กูต้องอยู่เป็นปีนี่ดิ โอ๊ยอยากตายยยยยแม่ง /ซีดี
เอ่อ งั้นมึงทำใจเถอะว่ะ / เฟรม
กูขอบคุณ คุณมึงมากครับบบ / ซีดี
ปะปะ ไปเรียนได้แล้ว เฟรมลากร่างของซีดีที่เหมือนจะลงไปดิ้นไปเรียนอย่างยากลำบากกกก
********* มีปัญหานิดหน่อยนะค่ะ เลยต้องแก้เนื้อหาใหม่มันอาจจะไม่เหมือนเดิมนะค่ั ขออภัยนะค่ะ****************
ความคิดเห็น