ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดมาเพื่อรักเธอ (KANG / CD)

    ลำดับตอนที่ #12 : เต้ ธีระ& kcd ... 100 %ุ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 57


    เต้ ธีระ ................


    Tae Part
         
           ตอนนี้ผมอยู่ที่ค่ายอาสากับคณะที่ต่างจังหวัดครับ   ทุกคนคงรู้จักผมแล้วใช่ไหม 
    ใครจะไปรู้ละครับว่าการมาค่ายมันจะเหนื่อยขนาดนี้ นี่แค่วันแรกนะครับยังเหนื่อยขนาดนี้แล้วถ้าต้องอยู่เป็นอาทิตย์ ผมจะเหนื่อยและดำไหมเนี่ย (แกร ดำอยู่แล้วป่ะ อีเต้)
       แต่ดีอยู่อย่างครับมีสาวๆรุ้นน้องคณะเดียวกันมาด้วยถือว่าคุ้ม
              เอาจริงๆนะครับคือตลอดเวลาที่ผมกลับมาคบกับซีดี น้องไม่ยอมให้ผมแตะตัวเลยขนาดจับมือยังต้องขอ แต่ถ้าจะเอาให้ตรงกว่านี้คือ ผม เบื่อ....... (บอกแล้วไงว่าอ่อยเฉพาะพี่ กั้ง)
    ระวังเถอะผมจะทิ้งเข้าสักวัน


         พี่เต้   ค่ะ ..........?
    เสียงใสหวานจากผู้มาใหม่ดังขึ้นจากทางด้านหลังทำเอาเต้สะดุ้งเล็กๆและหันกลับไปดู

    อ้าว...น้องแกรน (แกรนสาวสวยสุด X และมั่น  เป็นสาวรุ้นน้องในคณะเดียวกันที่เต้แอบหมายตาเอาไว้ตั่งแตเห็นครั้งแรก)

    พี่เต้นั่งทำอะไรคนเดียวค่ะเนี่ย ? / แกรน

    อ๋อ พี่แค่นั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยนะครับ / เต้

    ค่ะ  แกรนขอนั่งด้วยคนนะค่ะ คำพูดที่ดูเป็นเชิงขอร้องแต่ดูแล้วอ่อยซะมากกว่า
    เต้ ตอบตกลงทันที  แกรนนั่งลงข้างๆเต้ด้วยท่าไขว่ห้างโชว์ขาขาวเนียนเพราะเจ้าตัวใส่กางเกงขาสั้นมากกก ทำเอาเต้แอบกลืนน้ำลายแทบไม่ทัน

    เอ่อ..พี่เต้มีแฟนหรือยังค่ะ ? / แกรน

    เอ่อ  พี่มีแฟนแล้วครับ แต่ จะมีอีกคนคงไม่เป็นไรใช่ไหม / เต้
    เต้ยื่นหน้าเข้าใกล้แกรนกว่าเดิม

    หึ..นั่นสิค่ะ เราแลกไลน์กันนะค่ะ /แกรน
    เธอพูดเป็นเชิงคำถาม เต้ ไม่ตอบอะไรแต่ยื่นมือถือตัวเองให้อีกฝ่ายทันที
    แกรนยื่นมือถือคืนเต้และยืนขึ้น แล้วเตรียมจะเดินกลับแต่ เต้ คว้ามือเธอไว้เสียก่อน
    แกรนยื่นหน้าเข้าไปข้างใบหูเต้  ไว้คุยต่อนะค่ะพี่เต้รับรองพี่ได้ล้วงทุกซอกทุกมุมของแกรนแ่นอนค่ะ แล้วแกรนก็เดินจากไป

    พี่จะกลืนเธอทั้งตัวเลยแกรน เป็นคำพูดของเต้ที่ดังขึ้นหลังจากแกรนเดินจากไป
    (โอ้วววว ซีดีจะโดนแทงข้างหลังหรอเนี่ย)



    16.15 น.

           ตอนนี้ซีดียังคงหลับอยู่เลยไม่ได้รู้เรื่องเลยว่ากั้งมานั่งรอเค้าเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว
    (พอดีงานกั้งเสร็จเร็วค่ะ)   กั้งนั่งมองร่างของซีดีที่หลับสนิทอยู่บนเตียงนอนหนานุ้มสีขาว แล้วคิดในใจว่า  พี่จะได้อยู่กับซีดีแบบนี้อีกครั้งเมื่อไหร่กัน เต้กลับมาพี่คงต้องกลายเป็นแค่พี่ข้างบ้านละมั้ง  คงไม่ได้ใกล้ไม่ได้ดูแลแบบนี้   พี่ต้องทำยังไงให้นายรู้ว่าพี่รักนายมากแค่ไหน ซีดี



    ผ่านไปพักใหญ่ ซีดีน้อยของกั้งก็ตื่นจากการหลับไหลด้วยความงัวเงียที่สุด แต่ต้องตกใจที่เห็นร่างหนาที่คุ้นตาของกั้งนั่งเฝ้าอยู่บนเก้าอี้ข้างๆเตียง

          พี่กั้ง พี่กั้งครับ ซีดีเรียกพร้อมเอามือโบกไปมาเล็กน้อยแต่กั้งกลับไม่กระดิกแม้แต่น้อยจนซีดีต้องเรียกอีกครั้งด้วยเสียงอันดังกว่าเดิม  จนกั้งตกใจเล็กน้อย

    อ่าว! ซีดีตื่นแล้วหรอครับ  กั้งพูดทันทีที่ตนหลุดออกจากภวังค์

    ตื่นแล้วครับ พี่กั้งไม่รู้หรอ  / ซีดี
    กั้งยิ้มน้อยๆให้ซีดี

    แล้วพี่กั้งมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ / ซีดี

    อ๋อ พี่มาตั้งแต่บ่ายสามครึ่งแล้วครับ / กั้ง

    แล้วทำไมไม่ปลุกซีละพี่กั้ง  / ซีดี

    พี่อยากให้ซีพักผ่อนนะครับ เดี๋ยวไม่หายป่วย / กั้ง

    ขอบคุณนะครับพี่กั้งที่เป็นห่วงซีดีตลอดเลย  ซีดีทำน่าอ้อนๆ  น่ารักเชียว

    แล้วยังปวดหัวอยู่หรือเปล่าครับ / กั้ง

    ไม่แล้วครับพี่กั้ง ซีดี โอเคแล้วน้าา / ซีดี

    ให้จริงเถอะครับ  / กั้ง

    จริงซิคร้าบบบ ซีดีไม่เคยโกหกพี่กั้งอยู่แล้ววววววว



    กริ๊งงงงงงงงง
    เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นแบบรัวๆ

    เดี๋ยวพี่ไปดูก่อนนะครับ / กั้ง

    คร้าบบบบบบบ  

    กั้งเดินลงไปชั้นล่างเพื่อดูว่าใครมาที่บ้านของซีดี  
    ..
    ..

    แกร่ก...  เสียงประตูดังขึ้นทำให้เจ้าของร่างบางที่นั่งอิงหัวเตียงสะดุ้งเล็กน้อย และถามออกไปทันที
     ใครมาหรอครับพี่กั้ง ? / ซีดี

    คนสวยมาค่ะ เสียงของเพื่อนสาวคนสนิทของซีดีสองคนเิดนเข้ามาในห้องด้วยรอยยิ้มเประใบหน้า 

    เป็นไงห้อยหายรึยางงงงง เสียงมุกเอ่ยถาม

    โห ดูแกเรียกยัยซุยเอ๊ย 

    แล้วเป็นไงโอเครึยัง  / บิว

    โอเคแล้วแหละ  แล้วเป็นไงมีการบ้านไหม ? / ซีดี

    ไม่มีว่ะตั้งแต่แกไม่สบายไม่รู้ทำไม ครูไม่ยอมสั่งงานเลย / บิว

    แม้..นี่อยากให้ฉันป่วยหรือไง / ซีดี

    โอ้เอ๋ ใครจะอยากให้น้องห้อยหนุ่ม POP ในโรงเรียนป่วยละค่ะ/ มุก

    นินิ หยุดเลยฉันชื่อซีดี ยัยซุย / ซีดี


    ....................................................................................

    ก็อกๆ เสียงประตูห้องดังขึ้นแทรกบทสนทนาของทั้งสามคน

    พี่เข้าไปนะครับ  กั้งแง่มประตูเข้ามาในห้องพร้อมกับถาดน้ำส้มเย็นๆและคุกกี้
    พี่เอาน้ำมาให้ครับสาวๆ กั้งเอ่ยขึ้นพร้อมวางถาดลงบนโต๊ะข้างเตียง 

    ขอบคุณค่ะพี่กั้ง / มุก

    พี่ก้างงงงงง แล้วของนุ้งซีละคร้าบบ  (ดูมันลากเสียงสิ มุ้งมิ้งสะไม่มี)

    ไม่เอาพี่ไม่ให้ซีหรอกเดี๋ยวจะเจ็บคอมากกว่านี้จะทำไง / กั้ง

    ซีดีทำแก้มป่องแล้วหันทางอื่น เพื่อแสดงว่าตัวเองไม่พอใจ

    เอ่อ..งั้นถ้าวันนี้พี่หมอเก่งมาแล้ว คอนเฟิร์ม ว่าซีดีหาย100%พี่มีของขวัญให้ โอเคไหมกั้งบอกแล้วยื่นหน้าเข้าใกล้ซีดีมากกว่าเดิมเล็กน้อย

    จริงอะพี่กั้ง คนตัวเล็กหันมาในทันทีทำให้จมูกของทั้งคู่เฉียดกันนิดๆแต่มันทำให้เค้าทังคู่ชะงักไปเกือบนาทีก่อนที่ซีดีจะตั้งสติและดึงตัวเองกลับมาได้ก่อน วรกร 
    เอ่อ.. สัญญานะครับพี่กั้ง ซีดียื่นนิ้วก้อยมากระดิก ดุ๊กดิ๊ก เพื่อเป็นแสดงถึงคำสัญญาต่อกัน กั้งเองก็ยื่นออกมาเกี่ยวกับนิ้วก้อยเรียวของคนตัวเล็กเช่นกัน  
    (รีททุกคนลองคิดสภาพหน้าของ บิว/มุกนะค่ะ หน้านางคงฟินเหมือนเห็น มาร์ค/แบม อะค่ะ)


    ........................................................................

    ต่อค่ะ,,,,,,,,,,,,,,,


    งั้น พี่ลงไปข้างลางนะครับ คุยกันตามสบายนะครับ  กั้งพูดพลางเดินออกไปหน้าห้องโดยมีมุกเดินตามไปปิดประตูก่อนจะเดิน ไม่สิ วิ่งกลับมาที่เดิมและยิงคำถามทันที

     

    ไอ้ ซีดี พี่กั้งชอบแกใช่ไหม บอกมานะ / มุก

     

    เออ ใช่ บอกมาเดี่ยวนี้ / บิว

     

    เอ่อ ทำไมแกคิดแบบนั้น วะ / ซีดี

     

    แม้ ใครก็ดูออกไอ้ซีดูตาพี่เค้าเวลามองแกสิ เค้าดูมีความสุขมากเลยนะ   ใช่พี่เค้าดูมีความสุขแล้วก็ยิ้มได้อย่างเต็มใจเลยนะแกไม่สังเกตหรอซี บิวพูดเสริมมุกอีกครั้ง

     

    เอ่อ ไว้ถ้าหาย พรุ่งนี้ฉันค่อยเล่าให้ฟังได้ไหม แก   ซีดีพูดอ้อนเพื่อนสาว

     

    แต่ฉันอยากรู้วันนี้นิไอ้ ซีดี บิวก็อ้อนแบบนั้นเหมือนกัน

    เล่าเถอะนะซีดีนะ / มุก
     

    ไม่เอายังไงฉันก็ไม่พูดถ้าไม่ใช่พรุ่งนี้ ok นะแก ซีดีพูดแล้วคลุมโปงทันที

     

    เออๆ ก็ได้ไว้คุยพรุ่งนี้ไอ้ซีดีเอาผ้าออกได้แล้วเดี๋ยวหายใจไม่ออกพอดี มุกพูดแล้วดึงผ้าห่มออก
     

    แล้วสามเพื่อนสนิทก็เปลี่ยนเรื่องคุยแล้วก็คุยกันเรื่อยๆจนเวลาล่วงมาจนห้าโมงเย็นและเหมือนว่าฝนจะตกด้วย

     

    ไอ้ซี พวกเรากลับนะเหมือนฝนจะตก / บิว

     

    อือ กลับดีๆนะแกฉันไม่ได้ไปส่งนะ ซีดีบอกเพื่อนสาวที่กำลังเก็บของ

     

    อือ ไม่เป็นไรนอนพักมากๆนะไอ้ แผ่นผี / มุก

     

    อือ เออแล้วบอกพี่กั้งมาหาด้วยนะมุกบิว ซีดีพูดก่อนที่สาวๆจะเดินพ้นประตูห้องนอนตน

     

     

     

     

     

    @ ด้านล่างของบ้าน

    พี่กั้งทำอะไรอยู่ค่ะ  มุกที่เห็นกั้งนั่งที่โซฟาหน้าทีวี

     

    อ๋อ พี่อ่านหนังสือครับอีกสองอาทิตย์สอบแล้ว ครับ / กั้ง

     

    พี่กั้งค่ะ คุกกี้อร่อยมากเลยนะค่ะขอบคุณสำหรับคุกกี้ค่ะ บิวสาวน้อยยิ้มสวยพูดขึ้น


    ไม่เป็นไรครับน้องบิว  แล้วจะกลับแล้วหรอครับ / กั้ง

     

    อ๋อ ค่ะคือเราว่าฝนหน้าจะตกอ่ะค่ะเลยอยากกลับ  ก่อน / บิว

     

    แล้วให้พี่ไปส่งไหมครับ กั้งถามพร้อมยืนขึ้นเต็มความสูง

     

    ไม่เป็นไรค่ะเดี๋ยวเรากลับเองพี่กั้งขึ้นไปหาซีเถอะค่ะมันบอกให้ขึ้นไปหา ค่ะ / บิว

     

    อ๋อ งั้นกลับดีๆนะครับปิดประตูให้พี่ด้วยนะครับพี่ขอไปหาซีดีก่อน / กั้ง

     

    ค่ะ งั้นพวกเรากลับนะค่ะพี่กั้ง สวัสดีค่ะ สองสาวยกมือไหว้กั้งแล้วเดินออกจากบ้านไป 

    แกๆ ฉันว่าสองคนนี้ต้องมี something wrong แหงเลย / บิว

     

    นั่น สิ เดี๋ยวพรุ่งนี้รู้เลย / มุก

     

     
    ห้องนอน ซีดี

    แคร่ก เสียงลูกบิดประตูดังขึ้นทำให้ร่างบางที่นั่งอยู่บนเตียงแอบสะดุ้งเล็กๆ


     

    เป็นอะไรหรือเปล่าครับ กั้งถามด้วยน้ำเสียงแสนอบอุ่น

     

    เปล่าครับพี่กั้ง ร่างบางยังคงก้มหน้างุด

     

    ไหนพี่ดูสิไข้ขึ้นหรือเปล่า กั้งช้อนหน้าร่างบงด้วยมือข้างถนัดอย่างอ่อนโยนแล้วใช้มืออีกข้างอังที่หน้าผากเพื่อวัดอุณหภูมิของร่างบาง

    ไข้ไม่มีนิครับเป็นอะไรบอกพี่ได้นะครับ กั้งบีบมือซีดีแน่นเพื่อจะบอกให้ร่างบางไว้ใจและเล่าให้ฟัง

     

    ไม่มีหรอกครับพี่กั้ง /ซีดี

     

    ไม่มีอะไรแล้วทำไมไม่เงยหน้าคุยกับพี่ดีละครับ มีอะไรเล่าให้พี่ฟังได้นะครับ กั้งยังคงใช้น้ำเย็นเข้าสู้เช่นเคย


    …….....................  

     

    ถ้าซีดีไม่อยากพูดก็ไม่เป็นไรนะครับ พี่ไม่กวนแล้วพี่ลงไปข้างล่างนะครับ กั้งกำลังจะยืนแล้วเดินออกไป

    พี่กั้ง ฮึก มือบางดึงชายเสื้อของกั้งไว้แล้วปล่อยก้อนสะอื้นออกมาอย่างห้ามไม่ได้
     

    ซีดี....   กั้งตกใจนิดๆก่อนจะรวบมือทั้งสองข้างของร่างบางไว้  ซีดีเป็นอะไรครับร้องไห้ทำไมมีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า

     

    "พี่กั้ง กอดซีหน่อยได้ไหม"     กั้งอึ่งกับคำถามนี้แต่กั้งก็เลือกที่จะให้ความอบอุ่นแก่ร่างบางผ่านอกแกร่งของเค้าเอง มือหนาลูบไร้เบาๆตามไรผมนุ่มเพื่อปลอบโยนเด็กน้อยในอ้อมกอดตน ไม่ร้องนะคนดี ร่างหนาของ วรกรทำได้แค่ปลอบร่างเล็กที่สะอื้นจนตัวโยน

     

    พี่ กั้ง ฮึก ซีดีขอโทษนะครับ ซีดีพูดไม่ค่อยเป็นคำเนื่องจากสะอื้น

    ฮึ ขอโทษพี่ทำไมกันครับ / กั้ง

                                                                                                                                       

    ซีทำให้พี่กั้งต้องเหนื่อย ซีขอโทษนะครับ ซี ไม่อยากอ่อนแอแบบนี้เลย ซีกลัวพี่กั้งจะเหนื่อย ซีไม่อยากทำตัวเป็นภาระของใคร     ซีไม่อยากเป็นคนอ่อนแอในสายตาคนอื่น ฮึก มือบางกำเสื้อร่างหนาแน่นเหมือนเป็นที่ระบายและสะกดอารมณ์ตัวเอง

     

    ซีดีอย่าคิดแบบนั้นนะครับ กั้งกอดซีดีแน่นกว่าเดิม พี่ไม่เคยเห็นซีเป็นภาระนะรู้ไหมพี่ไม่เคยเหนื่อยไม่เคยลำบากที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อซี พี่ไม่อยากให้ซี คิดแบบนี้นะ
    ซี รู้ไหมว่าทุกอย่างที่พี่ทำอยู่พี่ทำเพื่อ"ซีดี"ทั้งนั้นพี่ทำทุกอย่างเพื่อให้"ซีดี"มีความสุข พี่ไม่เคยเหนื่อยนะครับ พี่อยากให้ซีรู้ว่า ไม่ว่าซีจะอยู่ที่ไหน จะเป็นอะไรพี่ขออย่างเดียว คือให้ซีรู้ไว้ว่า จะมีพี่"อยู่ข้างๆเสมอ พี่สัญญา"

     

    ขอบคุณนะครับพี่กั้ง ซีดีหายใจเข้าลึกแล้วยิ้มบางๆให้กับร่างหนาที่ให้มือเกลี่ยคราบน้ำตาออกจากแก้มเนียนช้าๆและเบามือที่สุด

    ขอบคุณนะครับพี่กั้ง ซีสบายใจขึ้นเยอะเลย  ซีดียิ้มให้กั้งอีกครั้ง

     

    เด็กน้อยเอ๊ย  กั้งบีบจมูกเล็กของซีดีเบาๆด้วยความเอ็นดู

     

    ไม่นาน เก่งก็มาเพื่อตรวจ ซีดี อีกครั้งก่อนจะยืนยันว่าหายแล้วและถอดสายน้ำเกลือออก ซีดีดีใจเหมือนได้กลับสู้ป่าเลย 55555







    ******HELLO มาต่อจนจบแล้วนะค่ะ ต่อจากนี้จะเป็นดราม่าแล้วนะค่ะ แล้วก็ใกล้จะจบแล้วน้าาาาาา

    ****** ขอความเห็นอีกครั้งนะค่ะ ว่าอยากจะให้แต่งแนวไหน เพราะอยากจะเขียนออกมาให้ตรงกับแนวที่ รีท อยากอ่านนะค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ  สัญญาว่าจะพัฒนาต่อไปนะค่ะ **************เม้นกันเยอะๆนะค่ะ ติ ชม แนะนำได้ทั้งนั้นนะค่ะ*****************

     

     



    มีอะไรจะถามนิดนุง

    มีใครอยากลองอ่าน NC บ้างไหมค่ะ ถ้า  อยากลองเม้นมานะค่ะ ตอนจบอาจมี เซอไพรซ์










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×