คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : พี่ไม่เคยคิดแบบนั้นนะครับ ...........100
หลังจากที่ซีดวางสายจากเต้ กั้งก็ปรับอารมย์แล้วกลับมาที่ห้องซีดีอีกครั้ง
คุยเสร็จแล้วหรอซีดี กั้งถามทันทีที่ปิประตูห้อง
เสร็จแล้วครับพี่กั้ง ซีดีพูดด้วยสีหน้าที่มีความสุขสุดๆ
และถึงแมกั้งจะเจ็บปวดมากแค่ไหนแต่สิ่งที่ทำได้มีเพียงยิ้มให้เท่านั้น ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบอีกครั้งเพราะกั้งเองก็ไม่รู้จะคุยอะไรต่อ
พี่กั้งครับ เสียงจากซีดีที่เอ๋ยทำลายความเงียบลง
ว่าไงครับ / กั้ง
พี่กั้งมีเรียนกี่โมงครับ /ซีดี
บ่ายสองครับ ทำไมหรอมีอะไรหรือเปล่า / กั้ง
คือซีอยากลงไปเดินเล่นข้างล่างอะครับพี่กั้งพาซีไปหน่อยนะครับ อ้อนสุดชีวิต
แล้วซีจะไหวกรอครับ / กั้ง
ไหวอยู่แล้วครับซี ดีขึ้นแล้วนะครับ / ซีี
เอ่อ...งั้นพี่ให้แค่ 15 นาทีนะครับโดนแดดเดี๋ยวไข้กลับ
ครับผม ซีดีตอบกลับด้วยรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมทั่้งใบหน้า
กั้งประคองซีดีพร้อมกัยเสาน้ำเกลือไปอย่างทุลักทุเลที่สุด
..
..
..
กั้งกับซีดีใช้เวลาในการเดินลงจากวั้นสองลงมาข้างล่างเกือบๆ15นาที(ถ้าเป็นการเดินธรรมดา ไรท์ว่าถึงหน้าปากซอยแล้วละ ....)
ซีดีนั่งลงที่ม้านั่งตัวเล็กที่ไว้สำหรับนั่งใส่รองเท้าของเค้าเหมือนทุกครั้ง ขณะที่ซีดีเอื้อมจะไปหยิบรองเท้าแตะมาใส่ และกั้งที่พึ่งสวมรองเท้าขงตัวเองเสร็จก็ฉวยเอารองเท้าซีดีมาอยู่กับตัวก่อนพร้อมทั้งคุกเข่าลงตรงหน้าซีดีทำเอาซีดีตกใจไม่น้อย
พะ พี่กั้งจะทำอะไรครับ ซีดีถามติดๆขัดๆ
กั้งเลือกที่จะไม่ตอบแต่ยกเท้าที่ไม่มีรองเท้าของร่างบางมาวางที่ตักของตนแล้วใช้มือเปล่าเช็ดเบาๆที่เท่าอย่างไม่รังเกลียดแต่อย่างใดแล้วค่อยๆสวมรองเท้าให้ร่างบางทีละข้าง ซีดีทำได้แค่มองการกระทำของกั้งอย่างห้ามไม่ได้กั้งเป็นคนแรกที่ทำให้เค้าขนาดนี้แม้แต่พี่ เต้ ยังไม่เคยทำแบบนี้ให้เค้าด้วยซ้ำ
ขอบคุณนะครับพี่กั้ ซีดียิ้มด้วยความอบอุ่นให้ผู้ซึ่งเป็นพี่ชายก่อนจะลุกยืนเต็มความสูงกั้งเองก็เช่นกัน
พี่กั้งครับไปเดินในสวน นะครับ / ซีดี
ครับ กั้งตอบรับเสร็จซีดีก็เป็ฯฝ่ายจับมือกั้งอีกข้างนึงที่ว่างจากการลากอีเสาน้ำเกลือ ( คือ พี่หมอไม่เอาวิวแชร์ไว้ให้อะมันเลยลำบากนิดนุงนะ)
กั้งยิ้มออกมาทันทีที่ซีดีเป็นฝ่ยจับมือตนก่อนเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกๆก็ว่าได้
กั้งพาีดีเดินเล่นในสวนหลังบ้านจนมาถึงที่มานั่ง
พี่กั้งนั่งตรงนี้นะครับ ซีเหนื่อยแล้วอะ / ซีดี
ครับ แล้วทำมาเป็นขอ 15 นาทีเดินยังไม่ถึง 5 นาทีเหนื่อยละ / กั้ง
ก็ผมไม่รู้นิครับว่าผมจะเหนื่อยขนาดนี้นิครับ ซีดีทำหน้าหงอยๆ
แล้วจะทำฟน้าหงอยทำไมครับ พี่ไม่ได้ว่าซีดีนะครับ กั้งพูดแล้วลูบผมนุ้มเบาๆแล้วใช้มืออีกข้างอังที่หน้าผาก
พี่ว่าซีดีตัวร้อนนะ กลับขึ้นห้องเถอะครับ
กั้งพยุงร่างน้อยที่ดูจะเพลียและหมดแรงที่สุดขึ้นห้องทันที
.
.
.
.
.
.
.
ห้องนอน
กั้งพาซีดีนอนบนเตียงแล้วหยิบที่วัดไข้มาวัดทันที 38 องศา
ซีดีไข้ขึ้นอีกแล้วนะครับ เดี๋ยวพี่ไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้นะครับ ซีดีได้แต่พยักหน้าตอบ
กั้ง เดินถือกะละมังเล็กๆออกมาจากห้องน้ำแล้วเช็ดตัวให้ซีดีอย่างเบามือที่สุด
ผมอยากจะป่วยแทนน้องเหลือเกิน นี่เป็นสิ่งเดียวที่คนที่รักซีดีมากอย่างกั้งคิดได้และพูดกับตัวเองในใจ
พักผ่อนนะครับ มือหนาลูบเบาๆที่ปอยผมนุ่มของซีดี และยกกะละมังไปเก็บที่เดิม
พี่กั้งพักผ่อนบ้างนะครับ / ซีดี
ครับ ไม่ต้องห่วงพี่นะเดี๋ยวพี่จะงีบตรงโซฟานี่แหละ / กั้ง
ซี ว่าพี่กั้งมานอนกับซีบนเตียงก็ได้นะครับ / ซีดี
กั้งเดินไปที่เตียงอย่างช้าๆแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆกายของอีกคนด้วยความเหนื่อยล้าที่สุด ขอบคุณนะครับซีดี กั้งพูดแล้วหันมองหน้าซีดีก่อนที่เปลือกตาอันหนักอึ่งจะปิดสนิทลง
CD part
ผมชวนพี่กั้งมานอนบนเตียงด้วยครับ ผมรู้ว่าพี่กั้งคงไม่ได้นอนตั้งแต่เมื่อคืนแล้วดูท่าทางจะเพลียมากจริงๆตอนนี้ขอบตาพี่กั้งช้ำมากเลยครับ ผมเป็นห่วงพี่กั้งนะครับ ไม่ได้พักผ่อนเลยกลัวว่าจะไมสบายไปอีกคน พี่กั้งหลับตั้งแต่หัวถึงหมอนเลยครับ คงเหนื่อยจริงๆแหละครับ
“ไม่วาพี่กั้งจะได้ยินหรือเปล่านะครับ แต่ซีดีอยากบอกพี่กั้งว่า ผมเป็นห่วงแล้วก็ขอบคุณสำการดูแลนะครับ”ซีดีพูดเบาๆขณะที่กั้งหลับสนิทอยู่
.
.
.
เวลาผ่านไปราวๆ 3 ชั่วโมงตอนนี้บ่ายโมงแล้ว ร่างสองร่างที่เคยนอนห่างกันแต่บัดนี้ไม่เหลือแม้ที่ให้มดแทรกได้มือบางของซีดีกอดร่างของกั้งแน่นและเอาหน้าน้อยๆซุกที่อกแกร่งของผู้พี่ (ทุกคนคิดภาพตามนะค่ะ)
ปริบ ปริบ ร่างบางเป็นฝ่ายตื่นก่อนและกระพริบตาปริบๆเพื่อปรับแสง
ทำไมหมอนข้างของผมมันช่างอบอุ่นแบบนี้นะ และหอมขนาดนี้ ซีดีเอาหน้าซุกและสูดหายใจเข้าลึกๆ ซีดีลืมตาชัดๆอีกครั้งก็ต้องตกใจเพราะหมอนข้างของเค้ามีชีวิต ซีดีตกใจมากแต่เค้าเสียงดังไม่ได้ซีดีค่อยๆเคลื่อนกายออกจากตัวของกั้งอย่างเบาที่สุด กันต์ธีร์ ทำไมต้องใจเต้นแรงขนาดนี้ด้วยละ ซีดีคุยกับตัวเอง(บ้ารึเปล่า ซีเด....)
ก่อนที่จะปลุกคนที่กำลังหลับอยู่
พี่กั้ง พี่กั้งฮะ ตื่นได้แล้วนะ ซีดีพรางสะกิดไปด้วย
กั้งค่อยๆสะลึมสะลือตื่นอย่างช้าๆ
บ่ายโมงแล้วนะครับพี่กั้ง/ซีดี
ครับ คำตอบสั้นๆจากคนที่พึ่งตื่น
เหนื่อยหรอพี่กั้ง หลับสนิทเชียว?/ซีดี
กั้งยิ้มบางๆให้ซีดี
พี่กั้งไปเปลี่ยนชุดเถอะครับเดี๋ยวต้องไปเรียนแล้วนะครับ ซีดีพูดจบกั้งก็ดันตัวเองลุกจากเตียงแล้วเดินเข้าห้องน้ำทันที
.
.
.
15 นาทีผ่านไปโดยประมาณ
ซีดีหิวหรือเปล่าครับ/กั้ง
ไม่ครับ/ซีดี
แต่ซีดีต้องทานยานะครับ งั้นพี่ไปเอานมมาให้นะครับจะได้ทานยา/กั้ง
ครับ/ซีดี
มาแล้วครับซีดี/กั้ง
เร็วจังครับ/ซีดี
ซีดีจะได้ทานยาเร็วๆจะได้หายไงครับพี่ไม่อยากให้ซีดีไม่สบายนานๆนะครับ/กั้ง
ซีดีรับแก้วแล้วจิบช้าๆและเรื่อยๆ
มือหนายื่นไปอังที่หน้าผากมนของร่างบางเบาๆและวินาทีนั้นทำให้ตาสองคู่ประสานกันโดยบังเอิญ มันทำให้โลกทั้งใบหยุดหมุนทันทีและเหมือนทั้งคู่สะกดกันและกันด้วยสายตาของกันและกัน และเหมือนมีแรงบางอย่างดึงดูดให้ใบหน้ายื่นเข้าใกล้กันเรื่อยๆ แต่สุดท้ายกั้งก็ดึงตัวเองให้กลับมาได้และกลับเป็นปกติทันที
ซีดีตัวเย็นลงแล้วนะครับ/กั้ง
อ..เอ่อครับ/ซีดี
ดื่มนมเสร็จก็ทานยานะครับเดี๋ยวพี่จะออกไปเรียนแล้ว/กั้ง
ครับ แล้วพี่กั้งจะกลับเมื่อไหร่ครับ/ซีดี
4 โมงเย็นครับ/กั้ง
รีบมานะครับซีไม่อยากอยู่คนเดียว/ซีดี
ครับ พี่จะรีบกลับมานะครับ พี่ไปก่อนนะครับมีอะไรโทรหาพี่นะครับ โทรได้ตลอดไม่ต้องเกรงใจ/กั้ง
ครับ พี่กั้งสัญญาแล้วนะครับ ซีดียื่นนิ้วก้อยมากระดิก ดิ๊กๆ
ครับ กั้งเองก็ยื่นนิ้วไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยของร่างบางก่อนจะขยี้เบาที่ปรอยผมนุ่มอย่างเอ็นดูก่อนจะออกไปที่มหาลัยหลังจากนั้น
****เมื่อคำว่า รัก เริ่มเข้ามาอยู่ภายในจิตใจของเด็กหนุ่มคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ อยาให้ทุกคนติดตามตอนต่อไปนะค่ะว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับรักสามเศร้าครั้งนี้
..*** มาครบ 100 แล้วนะค่ะทุกคน โหวตช่วยกันนะค่ะ ชาว #KCD
ความคิดเห็น