ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองรัก (กิตxดาวเหนือ)

    ลำดับตอนที่ #11 : กอด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 410
      7
      8 เม.ย. 64

    ดาวเหนือtalk 

    "ตื่น ดาวเหนือ" ฉันรู้สึกว่าตอนนี้พี่กิตเรียกแล้วเขย่าแขนเบาๆ

    "อือออออ" ฉันค่อยๆขยับตัวหันหน้ามาหาพี่กิต

    "ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องไปเรียนหรอก"

    "หายแล้ว แต่ขี้เกียจไปเรียนอะไม่ไปได้ไหม"

    "ลุกเลยป้านิดทำข้าวต้มให้แล้ว" เขาพยายามดันตัวฉันให้ลุกขึ้นก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวให้แล้วดันฉันเข้าห้องน้ำไป 

    "ขอๆ ขอกินกุนเชียงได้ไหมอะ ขอน้องหมดแล้ว " ฉันชี้ไปที่จานกุนเชียงพี่กิตเพราะของตัวเองหมดแล้ว

    "แล้วของตัวเองละ"

    "น้องกินหมดแล้ว ขอนะ" ฉันพูดแล้วค่อยๆยื่นมือไปหยิบมา โดยที่พี่กิตก็ไม่ได้พูดอะไร

    "เหมือนเด็ก" เขาพูดแล้วส่ายหน้า ฉันก็เด็กในสายตาเขาตลอดเเหละ 

    @สองอาทิตย์ต่อมา

    "ตั้งใจเรียนนะรู้ไหม" ทันทีที่พี่กิตจอดรถฉันก็มองหน้าเขา แล้วพูดออกมาเพราะรู้ว่าพี่กิตจะพูดอะไรเวลาที่รถจอด

    "รู้ก็ดี" เขาพูดแล้วยื่นเงินให้ ซึ่งฉันไม่อยากได้หรอกเพราะมันเยอะเกินไปแต่ก็ต้องรับไว้เอาไว้ไปซื้ออะไรค่อยว่ากันอีกที

    "ไปนะคะ"

    "เรียนเสร็จแล้วรีบมานะ อย่าให้รอ" 

    "ค่ะ เดี๋ยวจะรีบมาเลยไม่ให้พี่รอเลยไปนะคะ"  

    หลังจากที่ฉันเดินเข้ามาในห้องเรียนก็ยังไม่เจอนับเงินเลยช่วงนี้นับเงินซ้อมหนักเพราะพรุ่งนี้ก็ประกวดแล้ว 

    "ดาวเหนือนั่งนี้ดิ" เสียงอาทิตย์เรียกให้ฉันนั่งลงข้างๆ ฉันก็เลยนั่งเพราะนับเงินก็ยังไม่มา

    "ขอบคุณนะ นับเงินยังไม่มาเลย"

    "อยู่กับเราก็ได้" อาทิตย์พูดแล้วยิ้มหวานให้ฉัน

    "เอ้า ดาวเหนือนับเงินละ" และนี้คือเสียงน้ำฟ้าที่เดินเข้ามาหาฉัน

    "นับเงินยังไม่มา"

    "นี้เธอกับอาทิตย์เป็นแฟนกันหรอ ร้ายจริงๆ" น้ำฟ้าพูดแล้วผลักฉันเบาๆ พูดมั่วจริงๆเลยเนี่ยเดียวอาทิตย์ก็ไม่ให้ฉันอยู่ด้วยหรอกยิ่งฉันไม่ค่อยมีเพื่อนอยู่ แล้วดูหน้าอาทิตย์ตอนนี้ดิ

    "ไม่ได้เป็นแฟนกัน เพื่อน" 

    "เพื่อนก็เพื่อน" 

    "คุยอะไรกันหรอ" และแล้วนับเงินก็เดินเข้ามานี้ไงนางฟ้าของฉัน หน้าอาทิตย์ตอนนี้ดูอึดอัดมาก

    "ไม่มีหรอกเราไปนะ" ทันทีที่น้ำฟ้าไปนับเงินก็นั่งลงข้างๆ

    "อาทิตย์โอเคไหมเนี่ย ขอโทษแทนน้ำฟ้าด้วยนะ" 

    "ฮ่า ไม่เป็นไรเราไม่คิดมากหรอกหรือว่าดาวเหนือคิด"

    "ฮ่าๆ อาทิตย์นี้เป็นคนตลกนะเนี่ย"

    "คุยอะไรกันไม่สนใจฉันเลย" แล้วนับเงินก็พูดขึ้นแทรก "พรุ่งนี้ไปดูฉันด้วยนะไม่งั้นงอน"

    "ไปแน่นอนจ้าาาา  อาทิตย์ไปด้วยกันนะเราไม่มีเพื่อน"

    "อืม ไปดิ"

    "เย้ ดาวเหนือจะได้มีเพื่อน" ฉันหันไปมองนับเงินสลับกับอาทิตย์สองคนนี้ยิ้มแปลกๆ



    กิตtalk

    หลังจากกลับห้องมาแล้วผมกับดาวเหนือก็กินข้าวกันก่อนจะแยกย้ายเข้าห้องอาบน้ำ ทำไมวันนี้เธอเข้าห้องเร็วจังวะหรือว่าปกติแต่ผมว่าเร็วนะ ผมเดินวนอยู่ในห้องคิดว่าจะชวนเธอดูหนังดีไหมแล้วจะชวนยังไงดีวะ 

    "พี่กิต หลับยัง" และระหว่างที่ผมกำลังเดินอยู่ในห้องดาวเหนือก็ตะโกนเรียกผม

    "ยัง มีอะไรหรอ" ผมรีบเปิดประตูออกมาก็เห็นว่าดาวเหนืออยู่ในชุดนอนใส่แว่นตาพร้อมกับสมุดในมือ

    "ช่วยดูนี้ให้หน่อยได้ไหม น้องงง"

    "อืม มาดิ" ผมที่กำลังจะพาเธอเข้าห้องก็คิดขึ้นได้ว่าข้างนอกดีกว่า "ข้างนอกดีกว่า" 

    พอเรามานั่งที่โซฟาแล้วผมก็อธิบายให้เธอฟังอย่างละเอียด

    "เข้าใจไหม"

    "อืม เข้าใจแล้วขอบคุณนะคะ" ดาวเหนือขอบคุณผมเสร็จก็ลุกขึ้น

    "จะนอนแล้วหรอ"  

    "ทำไมอะ"ดาวเหนือที่กำลังจะเปิดประตูเข้าห้องก็หันมาหาผม

    "ดูหนังด้วยกันก่อนดิ" กว่าผมจะตัดสินใจพูดได้ แค่ชวนดูหนังทำไมต้องการความกล้าขนาดนี้วะ

    "เอาดิเรื่องอะไรหรอ" ดาวเหนือรีบวิ่งมาหาผมด้วยความตื่นเต้น

    "เสร็จแล้วใช่ไหมงานอะ"

    "อืม เสร็จแล้ว"

    พอเธอบอกว่าเสร็จแล้วเราก็ดูหนังด้วยกันที่โซฟาสองคน จนตอนนี้ห้าทุ่มละยังไม่เข้าห้องผมก็อยากบอกให้เธอกลับไปนอนนะแต่ก็ยังอยากให้ดูหนังด้วยกันก่อน แต่ให้เธอเข้าไปนอนดีกว่าเดี๋ยวจะสาย 

    "ดาวเหนือ" ผมหันหน้ามาหาเธอ แต่ก็ไม่รู้ว่าเธอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่

    ผมจะอุ้มเธอเข้าห้องดีไหมวะ หรือว่าจะปลุกผมยืนคิดอยู่นานนับนาทีดาวเหนือก็ขยับตัวนอนราบลงกับโซฟา ผมรีบจับเธอนอนดีๆ ก่อนจะรีบวิ่งไปเอาหมอนกับผ้าห่มมาเพิ่มอีก แล้วผมก็ค่อยๆนอนลงข้างๆเธอแล้วห่มผ้าให้ก่อนจะจับเธอมากอดไว้เพราะกลัวจะตก กลัวตัวเองตกครับเพราะตอนนี้ผมนอนอยู่ริมเธอนอนอยู่ข้างใน

    พอได้กอดเธอแล้วรู้สึกว่ากลิ่นตัวที่หอมอ่อนๆของเธอมันหอมมาก หึอยากนอนกอดแบบนี้ทุกวันเลย

    @เช้า

    "คุณกิตคะ สายแล้วค่ะ"  ตอนนี้ผมรู้สึกว่ามีคนมาเขย่าตัวผมเบาๆ ผมค่อยๆลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าเป็นป้านิด  "ทำไมพาน้องมานอนตรงนี้คะ"  ผมก้มลงมองดูดาวเหนือก็เห็นว่าเธอซุกอยู่ที่หน้าอกผมอยู่และมือของผมและเธอกอดกันอยู่

    "คือ ดูหนังแล้วหลับครับ" ผมค่อยๆลุกจากโซฟาเบาๆแล้วจับมือที่เธอกอดผมออก  "ฝากป้าปลุกน้องด้วยนะครับ"  ผมพูดจบแล้ววิ่งเข้าห้องมา

    หลังที่เราอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเราก็ออกมากินข้าว ผมนั่งมองดาวเหนือที่วันนี้สดใสมากอาจจะเป็นเพราะวันนี้นับเงินประกวดหรือเปล่า เรื่องเมื่อคืนเธอน่าจะไม่รู้มั้งว่าเรานอนด้วยกันที่โซฟาเพราะถ้ารู้เธอคงไม่กล้าสู้หน้าผม

    "ไปนะคะป้านิด สวัสดีค่ะ" หลังจากที่เธอพูดจบก็รีบวิ่งออกจากห้องด้วยความตื่นเต้น อะไรจะขนาดนั้นวะ

    "ป้าครับ เดียวเอาเสื้อผ้ามะนาวมาไว้ในห้องผมแล้วเอาเสื้อผ้าดาวเหนือมาไว้ในตู้แทนนะครับ" ผมเดินมาหาป้านิดแล้วพูดขึ้นก่อนจะเดินออกไป





    ทำมาเป็นชวนน้องดูหนัง แล้วมาแอบกอดน้องนะคะพี่กิตร้ายมาก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×