รักโอเวอร์ไซด์หัวใจโอเวอร์โหลด(จบ)​ - นิยาย รักโอเวอร์ไซด์หัวใจโอเวอร์โหลด(จบ)​ : Dek-D.com - Writer
×

รักโอเวอร์ไซด์หัวใจโอเวอร์โหลด(จบ)​

เมื่อสาวน้อยโอเวอร์ไซด์ ตกหลุมรักหนุ่มหล่อนักว่ายน้ำหุ่นเพอร์เฟ็กต์เจ้าของฟิตเนสดัง หล่อนเฝ้าตามตื้อเขาเอาเป็นเอาตาย แต่เขาไม่เคยสนใจ โชคร้ายที่วิญญาณของพวกเขาเกิดสลับร่างกัน

ผู้เข้าชมรวม

2,408

ผู้เข้าชมเดือนนี้

25

ผู้เข้าชมรวม


2.4K

ความคิดเห็น


20

คนติดตาม


51
จำนวนตอน : 44 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 63 / 20:50 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เมื่อเดือนตุลาหรือหนูตุ่นสาวน้อยโอเวอร์ไซด์ลูกสาวเจ้าของภัตตาคารอาหารจีน

เกิดไปตกหลุมรัก เท็นหรือสิบทิศหนุ่มหล่อสุดฮอต

เจ้าของบอดี้แสนเพอร์เฟ็กต์นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติของมหาวิทยาลัย

แถมยังมีพ่อเป็นเจ้าของฟิตเนสและสปอร์ตคลับชื่อดังที่มีสาขาเยอะที่สุดในเมืองไทย

หล่อนจึงพยายามตามตื้อและทำทุกอย่างเพื่อให้เขาเห็นว่าความดีอยู่เหนือความอวบ

แต่ไม่ว่าจะทำยัง เท็นหรือสิบทิศก็ไม่เคยแม้แต่จะชายตามอง

หล่อนพยายามหาทางเพื่อสารภาพรักกับเขาให้ได้ 

แต่กลับกลายเป็นถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใยทุกครั้ง

และเขาทำให้ทุกคนเห็นหล่อนเป็นตัวตลก

ทำให้หล่อนอับอายเพื่อนๆและถูกบูลลี่จากเพื่อนนักศึกษาทั้งมหาลัย

เขานัดเพื่อเคลียร์ปัญหากับหล่อนที่ตึกเพาะเลี้ยงต้นไม้ของมหาลัย

เกิดอุบัติเหตุทำให้เขาและเธอตกลงมาจากตึกแต่มาค้างอยู่

บนต้นไม้เก่าแกของมหาลัยที่มีเทวาอารักษ์อยู่ 

เทวาเกิดสงสารจึงแกล้งเสกให้ทั้งคู่สลับร่างกัน

เพราะอยากให้ทั้งสองคนได้ใกล้ชิดกัน


เมื่อหนุ่มหล่อหุ่นดีต้องมาอยู่ในร่างของสาวโอเวอร์ไซด์

การใช้ชีวิตของเขาและเธอจะเป็นไปในรูปแบบไหน

เชิญนักอ่านทุกท่านติดตามได้ในเรื่องเลยค่ะ

เรื่องนี้จะเป็นแนวรักคอมเมดี้แบบวัยรุ่นและแฟนตาซีเล็กๆนะคะ 

                                                                                               แนะนำตัวละคร
                   1.เดือนตุลาหรือหนูตุ่น สาวน้อยอายุสิบเก้า ผู้เกิดในวันที่10 ตุลาคม หน้าตาสวยใสแต่ไซด์โอเวอร์โหลด เจ้าของน้ำหนักตัวเกือบหนึ่งร้อยกิโลกรัม สูงร้อยเจ็ดสิบห้า ลูกสาวคนเล็กของเจ้าของภัตตาคารอาหารจีนสิบสาขาในเมืองไทย มีพี่สาวสองคนที่สวยราวกับนางฟ้าในขณะที่เจ้าตัวกลับอ้วนตุ๊ต๊ะ

                    2.สิบทิศหรือเท็น หนุ่มฮอตรุ่นพี่ปีสี่ของมหาลัย เกิดวันเดียวเดือนเดียวกับเดือนตุลา เป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ แถมยังเป็นลูกชายเของฟิตเนสที่ขยายสาขาไปทั่วโลก เขาหล่อสูง180 หน้าตาหล่อขาวตี๋ เกาหลีสไตล์ แถมยังมีซิกแพ็คแน่นฟิตเปรี้ยะ ชายหนุ่มแสนดีผู้รักสันโดษ ชอบทำหน้านิ่งๆเหมือนไม่สนโลก แต่จริงๆแล้วมีน้ำใจรักเด็กและหมา ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีบุคลิกเหมือนจะหยิ่งๆแต่จริงๆแล้วเป็นคนขี้สงสารใจอ่อนและชอบช่วยเหลือคนอื่น

                      3.ไนน์หรือนวภพ พี่ชายคนโตของสิบทิศเป็นคนอ่อนโยน หน้าตาเหมือนน้องชาย เป็นผู้บริหารฟิตเนสทำงานแทนบิดามารดาแต่เป็นคนน่ารักพูดจาเพราะสุภาพ เอาอกเอาใจเก่งและเป็นพี่ชายที่แสนดี คอยตักเตือนน้องชายอยู่เสมอเวลาที่เขาทำเหมือนเกเรและห่างเหินจากคนในบ้านทุกคน เขาแอบหลงรักเดือนกันยาพี่สาวของเดือนตุลา

                     4.เดือนกันยา หรือกันยาพี่สาวคนโตของเดือนตุลา เป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ เป็นผู้หญิงที่สวยเพียบพร้อมเหมือนไม่มีที่ติ เป็นคนดูแลบริหารร้านอาหารแทนบิดา อยู่แผนกด้านการโฆษณาและโปรโมทร้านอาหารจีน ไม่ถูกชะตากับนวภพ เพราะอีกฝ่ายเป็นคนรักสุขภาพไม่ทานอาหารเลี่ยนมัน แต่ร้านของหล่อนขายอาหารที่มีแต่ของแสนอร่อย แต่อุดมไปด้วยแคลอรีสูง เลยทำให้เกิดการเขม่นกันตั้งแต่แรกเจอหน้า เเละเปิดศึกกันทุกครั้ง

                    5.เดือนเมษา หรือเมย์พี่สาวคนรองของเดือนตุลา เป็นสาวเปรี้ยวสวยเฉี่ยวมั่นใจในตัวเองสูง ทำหน้าที่ดูแลเสาะหาวัตถุดิบเพื่อป้อนเข้าร้านอาหารแต่ละสาขา หล่อนไม่ถูกชะตากับทัชพล เพื่อนรักของสิบทิศ เพราะเขาเป็นฝ่ายส่งเสริมการโฆษณาเพื่อสุขภาพให้กับฟิตเนสของสิบทิศ

        6.ทัชพลหรือไทม์ เพื่อนรักของสิบทิศ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาของไนน์เท็นเอนเอตร์เทนเม้นท์ ฟิตเนส เจ้าของหุ่นงามๆกล้ามโต แต่มีแอบหวานด้วยที่บ้านมีกิจการขายชุดชั้นในสตรีเลยไม่กล้าบอกใครๆว่าตัวเองมีกิจการขายชุดชั้นใน และแอบมาทำงานกับสิบทิศแทน

             7.รวีอาภา หรือซันนี่ เพื่อนรักของเดือนตุลา นิสัยดีน่ารักเป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น มีน้ำใจและชอบช่วยเหลือเพื่อนทุกคน เป็นเพื่อนที่เดือนตุลารักมากที่สุด

            8.ธราภพหรือทอมมี่ เพื่อนชายหัวใจสาวของเดือนตุลา ผู้รักสนุกปากไว แต่มีน้ำใจรักเพื่อนมากๆ แอบชอบสิบทิศเช่นกันแต่เป็นแนวปลื้มมากกว่าชอบจริงจัง

           9.พิริยาหรือพีพีเพื่อนอีกคนของเดือนตุลา เป็นลูกสาวคนเดียวของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กแอบชอบสิบทิศเช่นกัน พยายามหาทางขัดขวางความรักของเพื่อน เพราะหวังในตัวชายหนุ่ม ชอบทำเหมือนหวังดี แต่แอบแทงข้างหลังเพื่อนอยู่เสมอ

          10.ทศพลบิดาของสิบทิศ เป็นชายอายุหกสิบที่ยังดูแข็งแรงสุขภาพดี เพราะออกกำลังกายเป็นประจำ รูปร่างดีและเต็มไปด้วยมัดกล้าม ไม่ชอบบิดาของเดือนตุลา เพราะเขาอ้วนลงพุงและไม่ชอบออกกำลังกาย เป็นคนดุ ชอบบงการ และชอบให้ลูกทำตามใจตัวเองและอยู่ในกรอบ ห้ามลูกๆไม่ให้กินอาหารเสียสุขภาพ เพราะกลัวเสียภาพลักษณ์ของบริษัทตัวเอง

11.เสี่ยเพ้งหรือนายฮงเพ้ง บิดาของเดือนตุลา เจ้าของภัตตาคารจีนที่แสนหรูหราและมีหลายสาขาในเมืองไทย อายุหกสิบห้า อ้วนหัวล้านและลงพุง แต่เป็นคนใจดีรักลูก ตามใจลูกหมดทุกอย่าง ไม่เคยดุด่า ลูกสาวทั้งสามคนก็รักปานแก้วตาดวงใจ ไม่เคยต่อว่าเดือนตุลาเรื่องอ้วน เพราะตัวเองก็อ้วนเช่นกัน

12.ศศิประภา มารดาของสิบทิศเป็นสาวไฮโซ สวยหุ่นดี อายุห้าสิบห้ายังแข็งแรงสุขภาพดี ชอบวิ่งมาราธอนออกกำลังกาย เป็นคนใจเย็นอ่อนโยน รักลูกตามใจลูก ชอบขัดใจกับสามีเป็นประจำ

13.เดือนเพ็ญ มารดาของสามสาว ตระกูลเดือน เป็นสาวสวยหุ่นดี อายุหกสิบที่ยังแข็งแรง ชอบรำไทเก็ก และไปออกกำลังกายเป็นประจำเลยเจอและสนิทสนมกับศศิภา มารดาของสิบทิศ เป็นคนดุเด็ดเดี่ยว สามีกลัว แต่รักลูกแต่ไม่เท่ากันลำเอียง รักพี่สาวสองคนมากกว่า เพราะไม่ชอบที่เดือนตุลาปล่อยให้ตัวเองอ้วน พยายามเคี่ยวเข็ญให้บุตรสาวลดความอ้วนอยู่เสมอจนบุตรสาวพาลคิดว่าแม่ไม่รัก

14.ป้าสุดารำไพ พี่เลี้ยงของเดือนตุลา ตามใจเจ้านายอันดับหนึ่ง เป็นคนดูแลสามพี่น้องมาตั้งแต่เล็ก อดีตเคยเป็นหมอนวดแผนโบราณฝีมือขั้นเทพ

15.มานีหรือมินนี่พี่เลี้ยงตัวแสบของเดือนตุลา คู่หูเรื่องอาหารการกินของเดือนตุลา ชอบสรรหาของกินอร่อยๆมาให้นายสาวกินจนตัวอ้วนกลม


17.อาทิตย์หรือทิชชู่ คนสวนรุ่นใหญ่หัวใจหวานแหววของบ้านเดือนตุลา กะเทยรุ่นสงครามโลกที่หัวใจแอบหวานมุ้งมิ้งตลอดเวลา ต่อหน้าคนอื่นต้องทำแมน แต่พอหลับหลังออกอาการสาวแตกเสมอ

18.ป้าอัญชัน คนรับใช้คนสนิทมารดาของสิบทิศ เรียบร้อยสุภาพ อ่อนโยน แต่ขี้ตกใจ ชอบอุทานเป็นคำพูดหยาบคายเวลามีคนมาแกล้งจี้เอว


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น