ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Occult คำสาป ชมรมอาถรรพ์]

    ลำดับตอนที่ #9 : Ep.9 พิสูจน์ความกล้าที่ตึกวิทย์1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      25 ส.ค. 57



    และแล้วเวลาที่ไม่อยากให้มาถึงก็ดันมาถึงจนได้

    ไม่ต้องห่วงนะไม่มีอะไรน่ากลัวหรอก
    ...ของปลอมทั้งนั้น
    พี่กอล์ฟมากระซิบที่หูผม(เอิ่ม -.- ใกล้ไปนะพี่ =[]= )
    โหพี่ เล่นมาบอกกันอย่างนี้มันก็อดตื่นเต้นกันเลยอ่ะดิ
    โด่วววว
    เจ้าเด็กแม็กข้างๆผมเสือกหูดีครับท่าน
    (ขนาดกระซิบใกล้หูจนกูสยิวขนาดนี้แล้วมึงยังได้ยินอีกเร๊อะ !!)
    ฮ่าๆ ก็นะไอ่พี่กอล์ฟ มันยิ้มให้ไอ่เด็กเม็ก
    พรางเอามือมาลูปหัวผมเบาๆ -*- เพื่อไรว๊ะ =[]=
    ?

    .

    .

    .

    .



    สื่อออออออ ปล่อยออกมาแล้วกลุ่มต่อไปขึ้นไปเลย
    เสียงวอล์วิทยุจากอีกฝั่งส่งสัญญาณบอกให้ปล่อยน้องๆกลุ่มต่อไปเข้าไปได้
    ซึ่งนั้นก็คือกลุมผม T^T
    เง้ออออ ขอให้ไม่เจออะไรเลยเถ้อออออออ
    เพี้ยง!!>< ผมกำสร้อยพระที่เฮียให้มาอย่างแน่น
    พี่ครีมครับๆ ถ้าพี่กลัวล่ะก็...จับมือผมไว้แน่นๆนะ
    ผมจะไม่ทิ้งพี่เด็ดขาด ผมจะอยู่ข้างๆพี่เสมอ

    ไอ่เด็กเม็กพูดพร้อมยิ้มกวนตีนใส่ผมครับ -*-
    กูควรจะกลัวผีหรือกลัวมึงดีว๊ะ
    ?เฮ้อ....


    .


    .


    .



    เฮ้ยยย!! อ๊ากกกกก!!! เชี้ยยย!!!
    โว้ยยยยยยย!!!! อ๊าาา!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!


    เสียงกรีดร้องของคู่แรกที่พึ่งปล่อยขึ้นไป
    ร้องดังลั่นโหวกแหวกโวยวายไปหมด

    -.- เอิ่ม ไอ่เสียงกรี๊ดตอนสุดท้ายนี่มันเสียงใครกันหว่า...????
    แม็คหรอ? ไม่น่าใช่ -3-
    เอิร์ธหรอ =[]= ยิ่งไม่ใช่กว่าเก่าเลย
    เออ แล้วมันเสียงใครกันนะ  ฮ่าๆๆ
    นึกสภาพสองคนนั้นคนใดคนนึงกรี๊ดแล้วก็ฮาว่ะ


    โห...ปีนี้แกล้งโหดเว้ย ฮ่าๆๆพี่กอล์ฟพูดไปพรางขำไป -0-
    ปีนี้?...หมายความว่าไงอ่ะพี่???”ผมยังไม่ทันได้ถามไอ่เด็กเวรข้างๆผมก็ชิงถามก่อนเลยครับ
    อ๋อ... ก็ปีนี้น่ะสิ มีเพื่อนพี่คนนึงมันแต่งหน้าเก่งมากพวกแต่งหน้าเอฟเฟ็คไรเงี้ย
    พี่เลยไปขอร้องมันให้มาช่วยงานนิดหน่อย นู่นไงพี่กอล์ฟอธิบาย
    พร้อมจบประโยคสุดท้ายก็ทำสายตาหันไปยังคนๆนึง
    ซึ่งหน้าคุ้นๆเหมือนผมเคยเห็นที่ไหนหว่า
    ?

    มองไม่เห็นอ่ะพี่ผมสายตาสั้นไอ่เด็กเม็กพูดขึ้นครับ
    ใช่ๆพี่ มันมืดอ่ะขนาดผมก็ยังไม่เห็นเลยผมบอกพี่แก
    อ่าวหรอ 55 เดี๋ยวไว้มีโอกาสแล้วพี่จะแนะนำให้รู้จักนะ
    พี่กล์อฟพูดจบก็มทีเสียงวอล์ดังขึ้นมาอีก

    สื่อออออออออ
    ปล่อยเด็กลงไปแล้ว ปล่อยคู่ต่อไปมาได้เลย...



    .


    .


    .



    ตอนนี้ผมกับเม็กยืนอยู่ที่หน้าประตูตรงบันไดทางเข้าแล้วครับ
    บรรยากาศ มันมืดมาก มืดจนน่าขนลุก
    ยังดีที่มีแสงจันทร์อ่อนๆส่องลงมายังในตัวอาคารแค่ครึ่งเดียว

    ย้ำนะครับแค่ครึ่งเดียว -*-

    คุณอ่านไม่ผิดหรอก... ก็คือฝั่งที่ทางออกด้านล่างแสงจะเยอะหน่อย

    แต่ฝั่งทางขึ้นนี่สิมืดก็มืด หนาวก็หนาว ยุงก็คงเยอะ
    แต่แค่เหยียบขึ้นมาบันไดแค่ก้าวเดียวนี่ก็ไม่มียุ่งแล้ว

    เสียงแมลงสักตัวก็ไม่มี มีเพียงความเงียบ ความหนาวเหน็บ
    ลมอ่อนๆที่พัดต้นไม้โยกเยกไปมา
     เผยให้
    เห็นเพียงเงาลางๆของเราสองคน
    และเสียงฝีเท้าเหมือนคนเดินตามซึ่งเป็นเสียงสะท้อน ตึ่บ ตึ่บ.. ตึ่บ...


    ผมกับแม็ก เอ้ยเม็ก โอ้ยเรีัยกมันมิคนั่นแหละ จะกอไก่หรือมิคคอควาย
    ก็ออกเสียงเหมือนกันแหละ มามงมาเม็กอะไร วุ่นวาย -*-!!!

    เราสองคนเดินขึ้นมาถึงชั้นสองแล้วล่ะครับ...

    จากที่ฟังนะ พี่เขาบอกให้เดินตรงไปจนถึงบันไดอีกฝั่งแล้วขึ้นไปยังชั้นสอง
    แล้วก็เดินตรงไปยังบันไดอีกฝั่งแล้วทำแบบเดิมอีกครั้งนึงจากนั้นก็เสร็จสิ้นภารกิจ
    แต่นี่แค่ชั้นแรกก็หลอนน่าดูแล้ว

    กลัวหรอพี่ ?
    จับมือผมไว้แน่นๆนะ ผมอยู่ตรงนี้

    -.-
    โอ่ยยย กูคงต้องระแวงทั้งผีทั้งคนเลยสินะเนี้ย 


    แกรกๆกรอกแกรก สือออ สือออออ!!

    เฮ้ยเสียงอะไรน่ะ!ผมและไอ่น้องมิคหันหลังไปยังเสียงนั้นพร้อมกัน
    ภาพที่ปรากฏตรงหน้าพวกเรานั้นคือ...


    .


    .


    .


    .



    คือ


    .


    .


    .


    .


    .



    คือ


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .



    คือ


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .



    คือ!!!!


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    .



    ความว่างเปล่า =-=!!!!$#^!^#$@#$^&

    มีเพียงเศษถุงพลาสติกที่ปริวมากับลมดัง กรอกแกรกๆ
    แล้วกูโดนสายลมพัดมาถูกพื้นลากไปตามทางดัง สืออออออสืออออ

    โด่ พี่ก็ ขวัญอ่อนไปได้ 555
    แค่นี้ทำกลัว ก็บอกแล้วไงว่าผมจะอยู่ข้างๆพี่เสมอ
    โอ๋ๆไม่กลัวน๊าาา ฮ่าๆ
    ไอ่เด็กเวณ ลามปาม

    เริ่มมาหยิกแก้มกูล๊ะ สาส
    >-<
    โป๊ก! ผมค้อนลงหัวมันที่นึงเบาๆครับ =-=
    ใจจริงอยากตบเกรียนมันมาก
     
    หึ๊ยยย
    เสียดายไม่มีเกรียนให้ตบว่ะ =
    0=
    ก็แหม๋...คุณรัฐบาล
    เขาเล่นออกกฎหมายใหม่ให้นักเรียนเลิกติ่งเลิกเกรียนกันได้ =A=
    ก็ทำเอาซะผมแยกเด็กใหม่กับเด็กเก่าไม่ออกกันเลยทีเดียว -*-

    พี่ครีม พี่เหมออะไรอยู่อ่ะ?
    ...
    รีบๆเดินไปกันเถอะพี่”เด็กนี่มันสะกิดผมให้หลุดออกจากภวังค์จนได้
    ก็แหม๋ -*- นอกเรื่องซะยาวเลยแหละ ฮ่าๆๆๆ

    ตึก! ตึก! ตึก!
    เสียงอะไรน่ะ!?”ผมหันไปมองรอบๆตัวแต่กลับไม่พบอะไร
    ไม่มีอะไรหรอกน่าาา พี่ครีมอ่ะกลัวจนเกินเหตุนะน้องมันพูดครับ
    ก็แหม๋...มึงลองมาเป็นกูตอนเจอกับมันจังๆสิแล้วจะขนลุก

    ผีน่ะไม่มีจริงในโลกหรอก” เชี้ยยย!!!!o[]O
    ม่... เมื่อตะกี้นี้... ม่.. มึงพูดว่าอะไรนะแม็ก

    “เห้ย! มึงไม่เชื่อมึงก็อย่าลบหลูดิสัสผมส่งสายตาอาฆาตให้เจ้าเด็กไม่รู้เดียงสานี่
    เหอะๆ พี่เคยเห็นมันรึไง กลัวทำไมผีน่าตาก็แค่ส่วนนึง
    ตอนดูหนังผีผมไม่เห็นกลัวเลยนะจะบอกให้

    แนะๆ =[]= ยังจะมาคุยโม้อวดกูอีก
    มึงรู้ตัวม๊ายยยยยยยย ว่าทำอะไรลงป๊ายยยยยยยยย

    ตึก! ตึก! ตึก!
    เสียงนั่นอีกแล้ว Q[]Q
    เหอะๆ ทำได้แค่นี้หรอ...ถ้าแน่จริงก็ช่วยทำให้เชื่อหน่อยสิว่ามีจริงๆ
    แน่จริงก็มาทำให้ผมกลัวจนหัวหดเล๊ย !เชี้ยยยยย
    แล้วมึงจะไปท้ายทายมันทำม๊ายยยยย
    T[]T


    .


    .


    .


    .


    .




    พวกเราเดินกันมาได้สักพัก 
    จากสิ่งที่ผมระแวงไว้ว่ามันผิดปกติคือ...
    เงียบเกินไปครับ ลมไม่มีแสงจันทร์อ่อนๆเริ่มหาย
    แปลเปลียนมาเป็นแสงส้มๆแดงๆ(เอ้ะหรือเป็นนานแล้ว?)
    T0T โอ้ม๊ายยยยยยยยย แกรกๆกรอกแกรก สือออ สือออออ!!
    โอ้ยเชี้ยยยยยยยยยยย เสียงเดิมๆ สภาพเดิมๆ T^T อย่าให้ประวัตศาสตร์มันซ้ำรอยอีกเลยนะ
    ผมยังไม่พร้อมจะสู้กับผีนั่น ฮื่อๆๆๆๆๆๆ ฮื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ฮื่ออออออออออออออออๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!
    โหพี่ กลัวจนต้องร้องไห้เลยหรอ ก็แค่ถุงน่าเด็กเเม็กมันรู้ได้ไงว่าผมเริ่มนํ้าตาครอ


    แกรกๆกรอกแกรก สือออ สือออออ!!
    เอ๊ะๆ เสียงร้องไห้นี่มัน....
    ผมบอกแล้วไงว่าผมจะอยู่ข้างๆพี่ตลอดมันทะลึ่งจับมือผมแน่นครับ-0-
    เชี้ย ทะลึ่งล๊ะปล่อยๆผมงัดมือมันออกครับหน้าตามันนี่ยิ้มแป้นเชียว
    แหม๋ๆ หวงตัวซะด้วย ฮ่าๆ พี่น่ารักจังโอ้ยเชี้ยยยยนี่กูกำลังโดนผู้ชายลวนลามหรอ
    พระเจ้าช่วยด้วยยยย!!!
    (เอ๊ะๆเหมือนเราจะลืมอะไรกันอยู่รึเปล่านะ?)


    ฮื่ออออออออออออออออๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!
    โอ้ยยย พี่เลิกทำเสียงดิ๊ ผมระแวงนะบรรยกาศมันยิ่งให้อยู่ -3-”เม็กมันพูดครับ
    เอ๊ะๆ อะไรๆ เสียงไร ใครทำไร กูงง?
    เสียงไร! กูไม่ได้ทำนะ?”ผมหยุดเดินแล้วมองหน้าไอ่เตี้ยข้างๆอย่างงๆ
    มันเองก็มองผมด้วยสายตาอันสงสัย เสียงไร อะไรที่ไหน กูงง???
    ก่... ก็เสียง.....”แม็กมันยังพูดไม่จบครับ

    ฮื่ออออออออออออออออๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!
    เสียงปริศนานี่ก็ดังขึ้นมาอีกแล้ว T0T โอ้ม่ายยยย
    แหม๋ๆ พวกพี่ๆเขาจัดเต็มมาเชียวเนอะ ฮ่าๆ
    ดีนะพี่กอล์ฟแกบอกก่อนว่าไม่มีอะไร
    เม็กพูดพรางหัวเราะแบบฝืนๆ
    =.= อันที่จริงมึงก็กลัวนี่หว่าาา โด่ววว แล้วมาทำอวดเก่ง -*- ไอ่เด็กบ้า


    ฮื่ออออออออออออออออๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!
    พวกมึงอยากเจอกูนักใช่มั๊ยยยย !!!

    อีกแล้วๆๆๆๆๆ โอ้ยๆกูตายแน่ ตายๆๆๆ มึงเล่นไปท้าทายมันซะขนาดนั้น
    โอ้ยซวยแล้วกูเอ้ยคู่กับมันเนี้ย


    เดินเร็วๆเถอะพี่ ของปลอมทั้งนั้นแหละไอ่เม็กมันจับมือผมลากเดินไป
    เกือบจะสุดทางแล้วล่ะครับ

    อืมมม ดูเหมือนชั้นสองจะไม่มีอะไรน่ากลัวเลยแฮ๊ะ -*-

    ปั้งงงงง!!!!!!
    เสียงประตูเปิดออกชนกำแพงดังลั่นทำเอาพวกผมหันขวับไปยังทางต้นเสียง
    เห็นร่างหญิงสาวผมยาวรุงรังปิดหน้าปิดตาค่อยเดินเข้ามาทางพวกผมเรื่อยๆ
    ม่.. แม็ก พี่ว่ารีบๆไปกันเถอะผมพูดเสียงสั่น
    โหพี่ กลัวอะไรก็แค่ของปลอมน่าแม็กยินยิ้ม
    ออกไป... ออกไป..... ออกไป......

    ผีตนนั้นพูดพรึมพรำอะไรสักอย่างนี่แหละที่พวกผมฟังไม่รู้เรื่อง
    โหๆๆ แอคติ้งเหมือนนะเนี้ย 555
    อ๊ะๆ ไปก็ได้เห็นว่าพี่กลัวหรอกนะ”แม็กจูงมือผมเดินตามไป

    ผมหันไปดูด้านหลังกลับไม่พบอะไรเลยสักอย่าง
    เฮ้อ... ค่อยยังชั่ว =w= เมื่อตะกี้ของปลอมสินะ...
    ก็ดีแล้วววว 555


    .


    .


    .


    .


    .



    และแล้วเราก็ขึ้นมายังชั้นสามกัน
    ประตูทุกบานเปิดออกหมดซึ่งต้องมีใครสักคนรอทำเซอร์ไพส์เราอยู่แน่ๆ T0T

    ทำไมเราถึงป๊อดขึ้นมาซะเฉยๆวะทั้งๆที่รู้ว่าเป็นของปลอม

    เพร้งงงงง!!!
    เสียงกระจกบานใดสักบานในชั้นนี้แตกออก...
    ระ รึว่า O[]O น่...
    แนน !!!

    "เสียงไรว๊ะ!"ผมถามคนข้างๆ
    "เสียงไรพี่ ไม่เห็นจะได้ยินอะไรเลยมีแต่ลม"เด็กแม็กมันหยุดเดินฟังเสียง
    แล้วหันหน้ามาตอบผมแล้วเดินต่อไป//ลางห์ไม่ดีแล้วสิ

    พวกเราเดินกันต่อไปเรื่อยๆลมเย็นๆค่อยๆพัดโชยมาเบาๆเป็นครั้งเป็นคราว

    แกรกๆกรอกแกรก สือออ สือออออ!!
    เศษถุงก็ยังคงปลิวมาตามเคย -0-
    สงสัยต้องเก็บขยะให้หมดซะแล้วมั้งถ้าพ้นคื้นนี้ไป( แม่มทำตูหลอนสรึท)


    ฮื่ออออออออออออออออๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!
    นั่นไง มันมาอีกแล้ว
    เสียงคนร้องไห้สะอึกสะอื้น


    นั่นใครน่ะ!?”ผมร้องถาม
    เมื่อเห็นเงารางๆเหมือนคนใส่ชุดคอกลุมสีขาวๆเป็นชุดกระโปรงยาวคล้ายๆชุดนอน

    เมื่อผมตะโกนถามบุคคลในเงามืดนั้นไป...เสียงร่ำไห้ก็เงียบลงทันที
    ม่.. ไม่นะ.... คงไม่ใช่เป็นเหมือนในวันนั้นหรอก Q[]Q

    ผมพยายามดึงเด็กข้างๆให้ก้าวถอยหลังออกไปจากตรงนี้แต่เด็กคนข้างหนังกับไม่ยอมทำตาม
    มึงคงไม่รู้สินะว่ากำลังจะเจอดีน่ะ T0T โถ...เด็กเวรเอ้ยทำกูซวยอีกแล้ว T^T

    กร่อกแกร่กๆ!! ...จะไปไหนกันหรอออออออ
    พวกผมหันไปตามทางต้นเสียงก็พบเห็นโครงกระดูกในห้องแลพวิทย์มันยืนได้ห้อยโครงเครง
    ผ่.. ผี.... อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!
    ผมลากแม็กออกมาวิ่งอย่างรวดเร็วระหว่างทาง
    ตรงประตูทุกห้องก็มีผีโผล่ออกมาที่ละคนสองคน

    โอ้ยยยย ตอนนี้ผมไม่รู้หรอกว่าของจริงของปลอม...

    กูรู้แค่ว่ากูกลัวมากกกกกก แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!
    T[]T วิ่งหนีสุดชีวิตล่ะครับผม แฮ่ๆ ทั้งหอบทั้งเหนื่อย
    แต่ทำไมเหมือนวิ่งเท่าไหร่มันก็ไม่สุดทางสักทีว๊ะ?

    ไอ่เตี้ยขาสั้นผมก็คงไม่ต่างกัน ก็แหม๋... โดนผมลากออกไปแรงซะขนาดนั้น
    เชือกที่ผูกข้อมือไว้มันคงต้องรัดมือเอาแน่ๆ 
    เป็นไงมั่ง? เจ็บมั๊ย? กูขอโทษนะผมหยุดดูมือน้อง
    "โห พูดไม่เพราะเลอะ"เอ้าเด็กเชี้ยนี่
    "เออๆพี่ขอโทษ"ตามใจก็ได้วะ เพราะกูทำมึงเจ็บหรอกนะ

    ผมหยุดวิ่งดูมือน้องมัน เฮ้ยแดงมากจริงๆว่ะ!
    ...ตอนนี้ผมกับcม็กนั่งพักเหนื่อยอยู่ตรงที่นั่งหน้าห้องเรียนครับ

    ผมเหลือบเข้าในห้องประตูกระจกที่ไม่ได้ล็อค ก็พบกับตู้ประถมพยาบาล โอเคร่ พอดีเลยเชียว

    ขอโทษนะครับพี่ อย่าเพิ่งแกล้งกันนะ น้องเค้ามีแผล...ผมตะโกนออกไปบอกคนพวกนั้น
    ไม่รู้ว่าจะยังอยู่ในห้องรึเปล่าแต่บอกไว้ก่อน
    เผื่อจู่ๆโผล่ออกมามีหวังผมหัวใจวายตายพอดี -
    0-

    ไม่เป็นไรมากหรอกพี่เดินต่อเถอะน้องมันบอกผมพร้อมกับรอยยิ้มที่น่าสยอง -..-*
    บรึ๊ยยยย ขนลุก T0T ทำไมนะทำไม?
    ทั้งๆที่ห้องก็เปิดหน้าต่างแถมเป็นห้องแอร์ด้วยถึงจะไม่ได้เปิดแอร์แต่กลิ่นแลพเก่าๆก็ยังคงอยู่

    ไม่ได้หรอก ประถมพยาบาลไว้ก่อนน่ะดีแล้วจะได้ไม่เป็นอะไรร้ายแรงไงผมยิ้มกลับ
    (ไปแบบพี่น้องนะ)
     ผมเริ่มเหงื่อตก

    ทำไมมันร้อนงี้ว๊ะ -0- และแล้วผมก็ทำแผลให้น้องเสร็จ

    เฮ้อออ 
    ร้อนสัสๆ ยังกะไฟเผาจะเผาตัวอยู่แล้วเนี้ย 55
    ผมเอากล่องปฐมพยาบาลเข้าไปเก็บบนชั้นตู้ของห้องแลพน้องมันก็เดินตามเข้ามา

    "ทำไมมันร้อนงี้ว้ะ"ผมใช้มือพัดหน้าตัวเองพร้อมกลับจะหันไปถามน้อง
    "มึงร้อนป่ะแม็..."ทำไมมันทำหน้างั้นว้ะ ?
    ทำหน้ายืนช็อคอยู่นั่นอ่ะ ทำไม จะบอกว่ากูหล่อ กูเป็นคนดีสุภาพบุรุษว่างีัั้น
    ฮ่าๆๆๆ ไม่หรอกๆ หลงตัวเองไม่งั้นแหละ -/- 

    "เอ่ยย เป็นไรว้ะ กูถามว่าร้อนมั้ย?"
    น้องไม่ตอบแถมยังเบิกตากว้างมาทางผมอีก

    เอ้านั่นๆๆ ทำหน้าตาเอ๋อแดร ก ล้ะ -0-
    อ้าปากค้างอะไรของมัน "เอ้าแล้วว่าอยู่ทำไมกูร้อนจะปิดประตูทำไม
    ร้อนจะตายห่า เข้ามาแปปเดียวเอง"ผมเดินจะไปเปิดประตูแต่ก็เปิดไม่ออก
    "เอ้าสัสใครบอกให้มึงล็อกปร..."ผมกะจะหันไปต่อว่ามันหน่อย

    แต่ก็ต้องตะลึงกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า
    "พี่เห็นเหมือนผมใช่ป่ะ..."มันพูดด้วยเสียงสั่นเครือ

    ก็สิ่งตรงหนเ้ามันคือร่างของหญิงสาวคนนั้นที่ใส่ชุดนอนสีขาวผมยาวรุงรัง
    กำลังคลานห้อยหัวอยู่บนกำแพง มันค่อยๆคลายมาเรื่อยๆๆ

    "เห้ยเปิดดิว้ะ ใครก็ได้อยู่ข้างนอกช่วยด้วย!!
    มีคนติดอยู่ข้างในนี้!!!"ผมพยายามเคาะทุบประตูกระจก
    แต่เหมือนห้องนี้จะเป็นห้องเก็บเสียงเลยไม่มีใครได้ยิน


    ไม่มีประโยชน์หรอก พวกแกกล้าดียังไงมาลบหลู่ชั้น!!!
    ผีสาวกระโดดลงมายืนควั่มตัวอยู่ที่พื้น พร้อมเงยหน้าขึ้นช้าๆๆ
    ผมสีดำสนิทยาวรุงรังค่อยๆแสกกลางออกตามแรงโน้มถ่วง
    เผยให้เห็นใบหน้าอันเน่าเฟ่ะยั้วเยี้ยะไปด้วยหนอนนัยตาที่ขาวโพรน
    เผยให้เห็เส้นเลือดฝอยแตกออกมาจนทำให้ดวงตานั้นเต็มไปด้วยเลือด
    ตาอีกข้างลวงโบ๋พร้อมกับสายเส้นพะรุงพะรังที่คอยห้อยลูกกะตาอีกข้างเอาไว้


    คนอย่างพวกแก มันต้องเจอชั้น!
    ผีสาวกำลังจะกระโจนมาทำร้ายแม็ก ผมเลยรีบหยิบคว้าอุปกรณ์ต่างๆ
    ที่พอจะใช้เป็นอาวุธได้เวี้ยงใส่มันจนกระเด็ดห่างออกไปได้พอสมควร
    แล้วจึงหนาอะไรสักอย่างที่หนักพอจะทุบประตูกระจกให้เราออกไปได้
    ผีสาวยังคงจะเข้ามาทำร้ายพวกเราแต่แม็กมันคอยกันท่าชวยผม
    ไม่ว่าจะถีบต่อยเตะทุกสิ่งอย่าง โหตัวแค่นี้ทำไมเก่งจังวะ?
    ผมมองด้วยความสงสัยทันไดนั้น
    "เร็วดิพี่!"แม็กเตือนเรียกสติผม
    อ่อ ลืมไปผีตนนั้นมันมีพลังมากเกินคนอย่างแม็กจะใช้กำลังต่อกรได้
    ผมครางค้นโจ๊ะทำงานอาจารย์แต่ก็ไม่เห็นอะไรใหญ่พอหนักพอจะทุบประตูได้เลย
    แม็กยังคงขวางทางผีร้ายเอาไว้ 
    "เอาว้ะ จอคอมเก่าๆคงไม่อะไรมากหรอก!"ว่าแล้วผมก็ยกจอคอม
    ที่วางอยู่โต๊ะทำงานอาจารย์ใส่บานประตูกระจกแตกกันเป็นเสียงๆ
    พร้อมกับรีบคว้ามือแม็กวิ่งออกมาอย่้างเร็ว!

    แพร๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!
    เสียงบานกระจกในห้องแลพแตกกระจายออกมาทุกบานเป็นเสี่ยงๆ
    เนื่อยด้วยลมที่พัดเข้ามาแรงมากแทบว่าเป็นพายุเลยก็ว่าได้
    พร้อมกับกิ่งไม้ที่เอนไหวไปมาโดนกระจกแตกหลายบาน
    แผ่นงานปิวกระจายออกมาหมด!!

    ตามด้วยเสียงกรีดร้องของหญิงสาว

    อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!



    _____________________________________________________________
    [ ไรท์เตอร์พูดคุย ] : ซอรรี่ ไอหายไปนานมากกกกกกกกกก
    4เดือนกว่าๆ คิดถึงฟิคมากเลย ไร์ว่าจะไม่แต่งต่อแล้วแหละ
    แต่ก็ตัดไม่ขาดมีบ้างอยากแต่ง แต่เวลาไม่ให้่
    ไรท์เปิดเทอมแล้วครับ ได้พบเจอสิ่งใหม่าๆ ที่ใหม่ๆ คนใหม่ๆ
    มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเซ้นเซอร์ทีฟกับไรท์มากอ่ะ
    คือปรับตัวยากมากกกกก ปัญหาก็เยอะมากล
    ทั้งเรื่องเพื่อนเรื่องเรียนเรื่องครอบครัวบลาๆ
    แต่สุดท้ายก็ได้มาอัพสักที ปัญหาคือคอมกับเน็ตนี่แหละ
    ใช้เวลาค่อนข้างหลายเดือนเลย แถมไรท์ก็ย้ายบ้านด้วย
    ขอบคุณคนที่รออ่าน และยังติดตามนิยายเรื่องนรี้อยู่นะครับ
    (มีหรอ-.3.- ฮ่าๆๆ ไรท์ก็อยากแต่งต่อให้จบๆเหมือนกัน)จะพยายาม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×