ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Occult คำสาป ชมรมอาถรรพ์]

    ลำดับตอนที่ #8 : Ep.8 เตรียมตัว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      3 เม.ย. 57

    และแล้วเวลาที่ไม่อยากให้มาถึงก็ดันมาถึงจนได้

     

     

     

    “อ้าวน้องๆกลุ่มนั้นน่ะ มาเข้าแถวต่อไปเตรียมรับภารกิจครับ”
    รุ่นพี่คนนึงสั่งพวผมครับ 
    กลุ่มพวกผมก็มีกันอยู่5คน
    ใช่ครับ คุณฟังไม่ผิดหรอกครับ

    อันแน๊...สงสัยกันละสิคนสุดท้ายคือใคร?


    .


    .


    .


    10นาทีก่อนหน้านี้

    “น้องๆครับ ในการรับน้องครั้งนี้พี่จะแบ่งกลุ่มน้องๆ กลุ่มละเท่าๆกันคือ4คนนะ

    พี่จะให้เชือกฟางกันน้องๆคู่ละเส้นผูกมัดข้อมือเอาไว้
    แล้วพวกพี่จะปล่อยๆไปเป็นคู่ๆ 
    ให้พวกน้องๆได้ไปทำความรู้จักกับตึกวิทย์ของเรา

    และให้พวกเราจำไว้ข้อนึงนะครับ..
    ไม่ว่าจะเห็นอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น?

    ห้ามถอดเชือกออกจากมือและสำคัญที่สุด
    คือ ห้ามทิ้งเพื่อน โอเค ตามนี้นะครับ”

    รุ่นพี่ที่น่าจะเป็น ม.6 อธิบายกฎกติกาในกิจกรรมนี้

    โดยให้พวกรุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามานั่นคือพวก ม.1-2 และ ม.4-5
    โดย ม.3 นั้นจะคอยเป็นพี่เลี้ยง(ม.ต้น) ส่วน ม.6 คือพี่ผู้คุมงาน(ม.ปลาย)

    เพราะได้ผ่านการทดสอบแบบนี้มาแล้ว
    และเนื่องด้วยปีนี้เปนปีสุดท้าย จึงต้องสร้างความสนุกสนาน

    ความประทับใจไว้ในความทรงจำนี้...

    และก็จะมีคุณครูอยู่ไม่กี่ท่านที่มาคอยตรวจความเรียบร้อยของกิจกรรม

    แต่มันจะน่าจดจำมากกว่านี้ถ้าไม่ใช่เพราะ..


    “เฮ้ย กอล์ฟเหลือเศษ3ว่ะ”รุ่นพี่มอสามคนนึงวิ่งมาหารุ่นพี่คนที่กำลังยื่นกล่องจับฉลากอยู่

    “งั้น...เอามารวมกับกลุ่มกูก็ได้ กลุ่มกูก็เศษคนนึง”รุ่นพี่ที่รับหน้าทีประจำกลุ่มผมตอบ

    “เออๆ เคร่ๆ งั้นอีกสองคนที่เหลือเอาไง”รุ่นพี่เขาคุยกันสักพักก่อนจะหันไปถามรุ่นพี่มอหก

    “พี่ปอนด์ๆ สองคนที่เหลือเอาไงอ่ะ มันคู่กันไม่ได้อ่ะมอปลายกับมอต้น”รุ่นพี่มอสาม

    ที่ชื่อกอล์ฟหันไปถามรุ่นพี่มอหกที่คุมมอปลายอยู่ครับ

    “งั้น...ให้น้องสองคนนั้นคู่กับรุ่นพี่ที่ดูแลกลุ่มนั้นครับ”

    จากนั้นก็มีเสียงโวยวายขึ้นมาระหว่างสองกลุ่มที่มีตัวเศษครับ


    .


    .


    .


    .



    “สวัสดีครับพี่ครีม”เสียงคุ้นๆครับ

    “พี่ครีมจำผมได้ไหมฮะ ผมแม็กไง”น้องคนที่เป็นตัวเศษพูดกับผม

    “อ่อ ครับ”ผมได้แต่ตอบกลับไปด้วยความหน่าย

    เพราะหมอนี่แหละครับ คือบุคคลที่ผมไม่อยากมีความทรงจำร่วมกับมันเลยสักตี๊ด

     

    หึๆ เหตุผลอ่ะหรอ... น้องมันเป็นเกย์ครับ ตามจริงดูจากน่าตาร่างกายก็น่าจะรู้แล้ว
    ตัวเล็กๆ หน้าใสไร้สิวต่างจากเด็กวัยกำลังเจริญพันธ์ทั่วไปที่ปกติหน้าต้องมีสิวบ้างอะไรบ้าง
    แต่นี่อะไร หน้าใสๆ ผิวขาวๆ(ซึ่งกูก็ขาวนี่หว่า- -)ตากลมโตใส่บิ๊กอายสีดำ
    ปากแดงๆยังกับแต่งมา ดูรูปทรงแล้วโห...ถ้าไว้ผมยาวนี่ผมว่าผู้หญิงชัดๆเลยแหละ
    จริงๆแล้วผมก็ไม่ได้เกลียดหรือไม่ชอบพวกเพศที่สามอะไรนี้หรอกนะ
    แต่แค่รู้สึกว่ามันเยอะไป 
    ก็ดูสภาพเจ้าหล่อนสิ
    โอ้ยยยย ผมล่ะจะบ้าตาย แลดูยังกะกระเทยหัวเกรียน

    แต่ก็ยังดีอยู่ที่น้องเขาไม่ได้กระตุ้งกระติ้ง(อะไรมากมาย)ผมเลยยัง(น่าจะ)พอไหว

    แต่ที่ข้อเสียนี่น่ะซี๊ =[]= ก็เจ้านี่มันชอบมายุ่งย่ามกับผมนะ
    ต้องกำลังชอบผมอยู่แน่ๆเลยเฮ้อ...(ไรท์เตอร์:หลงตัวเองแสรด-0-)

    ดีนะตอนนั้นมันขอเบอร์ผม แต่ผมก็ไม่ได้ให้ไป... เด็กอะไรไวไฟชะมัด

    นี่ขนาดผมอยู่มอสองตั้งแต่เกิดมานะผมยังไม่เคยมีแฟนเลย

    (อันที่จริงความกลาไม่พอครับ- - และด้วยความที่ผมดูนิ่งๆมั้งคนเลยหาว่าหยิ่ง
    เลยไม่มีคนเขามาชอบอะไรเท่าไหร่นัก -.- )

    “อ้าว! สวัสดีครับพี่เอิร์ธ พี่แม็ค แล้วก็...”แม็กเว้นช่วงห่างก่อนจะพูดต่อ

    ”สวัสดีครับพี่ดรีม”ดรีมทำหน้าตารับไหว้ประมาณว่าขอไปที

    เอ๊า ไอ่นี่... มันเป็นเชี้ยไรว้ะ?

    จากนั้นพวกมันก็คุยกันยังกะสนิทสนมกันมาเป็นปีๆ(ยกเว้นดรีมนะ) - -

    “กูไม่ค่อยชอบไอ่เด็กนี่เลยว่ะครีม”ดรีมเดินมาพูดข้างๆผม

    “เหอะ ทำไมวะ”ผมถามด้วยความสงสัย

    “ไม่รู้ แค่รู้สึกไม่ค่อยถูกชะตาว่ะ”เฮ้ยเชี้ยดรีม

    O0O มีแต่มึงคนเดียวเลยนะที่เข้าใจกู >w<

    ไอ่พวกนั้นแม่งทิ้งเพื่อนคุยกันกะแน๊กกะแหน โดววว่

    เอาจริงๆก็มีแค่แม็คและกับที่คุย ส่วนไอ่เด็กเนิร์ตเอิร์ธของเรามันก็ยืนอ่านหนังสือ

    ครับหนังสือ... คุณฟังไม่ผิดหรอก ไอ่นี่เนี้ยว่างเมื่อไหร่มีเป็นต้องอ่านหนังสือเล่มเล็กๆ

    พกพาพอติดมือใส่กระเป๋ากางเกงไปได้อ่ะครับ ยืนอ่านไม่สนโลกทิ้งให้ไอ่แม็คคุยกับน้องแม็ก

    แหม๋...ชื่อเหมือนกันเสียจริงต่างกันก็แค่ตัวอักษร แลดูจากป้ายชื่อที่ห้อยคอ

    “เห๊ยมึงสองตัวน่ะ...พวกกูตกลงกันได้แล้วนะ”จู่ๆแม็คก็เดินเข้ามาตามด้วยแม็กและเอิร์ธ

    “ตกลงเรื่องอะไรวะ”ผมถาม??

    “ก็ชื่อกูกับน้องเขาเหมือนกันใช่ม๊า น้องเขาเลยอนุญาตให้เรียกเป็นเม็กแทนไง”แม็คพูด

    เดี๋ยวนะๆ “เม็ก เนี้ยนะ =[]=!?”ผมกับดรีมพร้อมใจประสานเสียงกันถาม

    เชี้ยแม่งชื่อแปลกสาดดดด o[]O คิดได้ไงให้เรียกชื่อนี้

    “เม็ก เม็ก เม็ก เม็กเมกเมกเมกเมกเมกมิกมิกมิก มิก มิก!!
    ดรีมไล่ชื่อน้องแม็กยาวๆๆๆจนกลายเป็นมิก

    “เฮ้ยสาส คิดเหมือนกูเลยเชี้ยดรีม กูว่าเรียกว่ามิคดีกว่าว่ะ”ผมบอกเพื่อนๆ

    “แห่ะๆ คงไม่ได้หรอกครับพวกพี่ๆ คือ...มิคน่ะชื่อพี่ชายผมน่ะครับ”น้องแม็กบอก
    ทำเอาพวกผมและเพื่อนๆเซ็งกันไป ก็เแหม๋ ชื่อมันก็ดีแล้วดีกว่าเม็กอะไรนั่น

    “เหอะๆ อะไรกันกะอีกแค่ชื่อเหมือนคนอื่นทำมาตั้งชื่อเปลี่ยนชื่อให้...
     ไอ่พวกนี้ก็บ้าจี้ไปด้วย”ดรีมบ่นอุบอิบ

    “เออๆๆ เม็กก็เม็ก แต่ได้ยินเป็นมิกอย่ามาว่าทีหลังล่ะ”ผมบอกไอ่เด็กนั่น

    พร้อมกับมองไปยังป้ายชื่อมัน...แม็กกี้ เอิ่ม-0-เอาคำว่ากี้ออกจะแมนขึ้นมาเยอะเลยล่ะ
    เฮ้อ
    T0T 
    นี่เราต้องมาคู่กับไอ่เด็กตุ๊ดนี่หรอฟ๊ะเนี้ย
    T^T ชีวิตรันทดทำไมไม่ให้ตัวเศษเป็นผู้หญิงฟ๊ะวะ หึ๊ยยย

    ได้แต่บ่นในใจเท่านั้นแหละครับ และก็ต้องมาฝืนชะตารับความจริง

    เมื่อรุ่นพี่ประจำกลุ่มผมที่ชื่อกอล์ฟเอ่ยปากขึ้น

    “เอาล่ะน้องถึงตากลุ่มเราแล้วอ่ะนี่เชือกฟาง”พี่กอล์ฟเดินมัดเชือกฟางมัดมือของแต่ละคน

    คนละข้างเข้าด้วยกัน นับตั้งแต่ไอ่ แม็คคู่กับเอิร์ธ ส่วนผมคู่กับไอ่เด็กเม็กนี่

    ฟังไม่ผิดหรอกครับไอ่ครีมมันกลัวเลยขออยู่ที่ที่พักเพราะรุ่นพี่เขาบอกว่า

    ถ้าใครกลัวหัวหดจนไม่กล้าเล่นกิจกรรมนี้ก็ให้ออกมาได้ซึ่งคะแนนกิจกรรมก็ลดลง

    ซึ่งพี่ท่านก็พูดหนักไปอยู่นะถือว่าหยามสุดๆ ถ้าไม่ขี้เกียจหรือกลัวจริงๆ

    หรือไม่ห่วงเรื่องคะแนนกับศักดิ์ศรีก็คงไม่ลงไปกองรวมกันอยู่นั้นหรอกซึ่งแรกๆดรีมมันก็ไม่ไป

    จนพี่เขาจับคู่ให้เสร็จมันเลยเกิดปอดขึ้นมาทีหลังซึ่งก็สร้างความวุ่นวายให้พี่ๆเป็นอย่างมาก

    แต่ดูจากหน้าตาแล้วพี่เขาคงเข้าใจว่าเพราะศักดิ์ศรี -*-
    ก็แหม๋ตอนไปบอกพี่ท่านนั้นหน้ามันป๊อดซะขนาดนั้น
    - -

    ซึ่งคู่อีกคนนึงซึ่งคู่กับดรีมเลยต้องขอถอนตัวตามเลยไม่มีปัญหาแต่ก็นะ
    ทำไมไอ่เด็กเวรหน้าตุ๊ดนี่ 
    ถึงยังยิ้มอยู่ได้ไม่กลัวผีบ้างหรือไง =-=
    เดี๋ยวคอยดูถ้าเจอมาแกจะร้องกรี๊ดวี๊ดแตกแน่ ฮ่าๆ



    “ว่าไงเรา”พี่กอล์ฟเดินมาผูกเชือกที่ข้อมือให้ผมกับน้องเม็ก

    “พี่ชื่อกอล์ฟนะ เป็นเพื่อนไอ่เค้ก”พี่กอล์ฟแนะนำตัว
    หลังจากที่ผมส่งสายตาสงสัยออกไป

    “อ๋อ ครับ”ผมยิ้มให้พี่แก

    “เค้กมันเล่าให้พี่ฟังหมดแล้วล่ะ มันคงห่วงน้องมากสินะ...ครีม”พี่กล์อฟพูดกับผม

    ด้วยสายตาที่มองผมด้วยความเด็นดู(เอ๊ะรึกูคิดไปเองวะ=.=?)

    แต่คำหลังๆนี่แกคงจำชื่อผมไม่ได้เลยต้องเปลี่ยนจุดโฟกัสมามองที่ป้ายชื่อผม

    “อ่อครับ ผมรู้”จากนั้นเราก็คุยอะไรกันต่อแป๊ปนึง

    แล้วก็รออีกคู่สุดท้ายของกลุ่มก่อนหน้าออกตัวไป
    จากนั้นพี่แกก็นำกลุ่มผมออกไปสแตนบายรอคิว

    โอ้ม๊ายยยยยยยยยยยยยย T[]T จะเจออะไรบนตึกนั้นไหมล่ะกู

    แม่งเสียงกรี๊ดกร๊าดของผู้หญิงร้องตกใจเละเสียงผู้ชายโวยวายรีบวิ่งลงมาจากบันได

    ของอาคารอีกฝั่งนึง ซึ่งคือทางออก

    โห...พวกพี่แกเล่นโหดว่ะ ขนาดผู้ชายยังกรี๊ด=-=
    ตายๆกูขอแค่ไม่เจอผีจริงๆก็พอล๊ะทริปนี้ =0=

    “กลัวหรอพี่?”ไอ่เด็กเตี้ยข้างผมมันใช้ไหล่สะกิดผมครับ

    “เปล่า แล้วน้องล่ะไม่กลัวรึไง”ผมถามไอ่เด็กเวรตรงหน้าที่ยิ้มแป๊น
    เอิ่ม
    =-= ยิ้มหน้าบานไม่ตอบ แถมยักคิ้วใส่อีก เฮ้ยยยย กวนตีนสาดดดดด -*-


    สื่อออออออออออออออออ....ปล่อยมาแล้วกลุ่มต่อไปเตรียมตัว

    เสียงวอล์ดังมาจากอีกฝ่ายโดยมีพี่กล์อฟถือวอล์ตอบด้วยคำว่า”รับทราบกำลังจะปล่อยน้องไป”


    “เตรียมตัวนะ”พี่กล์อฟพูดก่อนจะเดินไปคุยกับพี่หัวหน้ากลุ่มของกล่มก่อนหน้าผม

    เอาว๊ะ! สู้ๆ!! ผมมองไปยังห้องที่ผมเคยเห็น...
    ห้องสวิทย์ที่ผมเคยเห็นศพไอ่ทิวตงลงมาจากจุดๆนั้น

    บรึ๋ยยยย!!! แค่คิดก็ขนลุกล้ะ T0T

    “ถ้ากลัวก็จับมือผมไว้นะพี่”ไอ่เด็กเปตร(ไรท์เตอร์:เปรตต้องสูงนี่หว่า?)
    มันจับมือผมครับ 
    โอ้ยยย กูจะกลัวผีหรือกลัวมึงดีว๊ะเนี้ยเด็กเวรเม็ก!!T^T



    [ไรท์เตอร์พูดคุย] : แฮ้ๆ ปิดเทอมมาเต็มรูปแบบแล้วครับ
    ได้วุฒิมาแล้ว ภารกิจต่อไปคือสอบสมัครเรียน
    ขอโทษเน้อไรท์มาอัพช้าไม่2ตอนต่อ1เดือนตามสัญญา
    ก็พอดีมีปัญหาเก่าคอยตามจิกเยอะแยะ แล้วไรท์ก็ย้ายบ้านด้วย
    เอาเป็นว่าจะพยายามอัพนะครับ ตอนนี้าั้นหน่อยนะคิดไม่ออกอ่ะ
    อารมณ์ไม่ไปงานยุ่งมากเลย ขอโทษจริงๆนะครับ T^T
    อ้อ! ตอนนี้ไม่มีรูปเน้อหาไม่เจออ่ะขอโทษทีนะค้าป ^^
    เลเลวความหลอนลดลงแต่ความสนุกยังคงเดิม(สนุกหรอถามคนอื่น 55)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×