ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Occult คำสาป ชมรมอาถรรพ์]

    ลำดับตอนที่ #7 : Ep.7 หญิงสาวกับสายฝน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      0
      29 ก.ค. 57









     

    "อีกแล้วหรอ!!o[]O"เฮียตกใจ
    "อีกแล้วอะไรหรอเฮีย?"ผมถามเฮีย
    "เปล่าๆ ยังไงก็... ดูแลตัวเองดีๆด้วยล่ะ"เฮียพูดจบก็เดินออกจากห้องผมไป

    .

    .

    .

    .

    วันนี้วันศุกร์
    ผมและทุกคนในชมรมเตรียมตัวกันอย่างดี
    "เฮ้ยมึง...เตรียมของกันมาบ้างเปล่า?"แม็คถาม
    "กูเอาพระมา นี่!!"ดรีมยื่นสร้อยพระที่แขวนไว้เต็มคอออกมาให้ดู-.-
    "กูมีสายสิน"เอิร์ธบอก โห่ - - ขนาดเอิร์ธยัง...
    "กูก็มีพระ"ผมบอก(ก็องค์เดิมนั่นแหละครับ 55)
    "เคร่ๆ ดีกว่าไม่เตรียมตัวกันมาเลย"แม็คบอก
    "แล้วมึงล่ะเอาอะไรมา?"ดรีมถาม
    "นี่ไง"แม็คค่อยๆถอดเม็ดกระดุมที่เสื้อทีละเม็ดๆ
    "เฮ้ยๆ! นั่นมึงจะทำอะไร!!"ดรีมร้องถาม
    "ก็โชว์ของให้พวกมึงดูไง"แม็คตอบเมื่อกระดุมเม็ดสุดท้ายถูกปลดออก
    "เฮ้ยยย กูไม่ดู ไม่เอา ไม่อยากเห็น !!!><"ดรีมใช้มือปิดตาโวยวายใหญ่
    "อะไรของมึงเนี้ยก็แค่ตะกุด"แม็คโชว์ตะกุดที่พันอยู่รอบเอว
    "อ่..เอ้อ! นั่นแหละ ไม่อยากดู!!=0="ดรีมตอบเสียงสูง เหอะๆ -*-

    .


    .

    .

    .

    และแล้ว เวลาก็ล่วงเลยกันมาจนถึงตอนเย็น
    พอเลิกเรียนปุ๊ป ผมและทุกคนมารวมตัวกันอยู่ที่ห้องชมรม
    "เอาล่ะน้องๆ"เสียงพี่ประทานชมรมพูดขึ้น
    (หลังๆมารู้ครับว่าเฮียแกชื่อเอ็ม)
    "วันนี้หลังจากกินข้าวเสร็จ เป็นเวลา2ทุ่ม
    พี่จะพาน้องๆไปท้าพิสูจติความกล้ากันที่ตึกวิทยาศาสตร์
    ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติมาทุกปีอยู่แล้ว

    โดยมีเรื่องเล่าอยู่ว่า..
    เมื่อ
    10กว่าปีที่แล้ว ก่อนวันวิทยาศาสตร์

    ณ อาคารแห่งนี้เคยเกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าลัดวงจร
    ทำให้เกิดไฟไหม้ไปทั่วตัวอาคาร
    และในช่วงที่ไฟไหม้นั้น 
    ได้มีครูคนนึงกับเด็กนักเรียนโครงการพิเศษอยู่
    ซึ่งวันนั้นพวกเขาเหล่านั้นได้อยู่นอนค้างคืนเพื่อจัดบอร์ดงานอยู่ในโรงเรียน

    เพื่อทำโครงงานไปประกวดในวันวิทยาศาสตร์
    กับภานโรงที่ช่วยทำความสะอาดในคืนนั้น
    พวกเขาติดอยู่ในตึกอาคารแห่งนี้ จนถูกไฟครอบตาย
    จนได้มีการบูรณะอาคารใหม่ และเชื่อกันว่า
    วิญาณของพวกเขายังไม่ได้หนีจากไปไหน
    พวกเขายังคงคอยวนเวียนอยู่ ใน ณ สถานที่แห่งนี้
    เพราะได้มีนักเรียนหรือผู้คนที่ค้างคืนที่แห่งนี้พบเห็น
    ดวงวิญาณของพวกเขาเหล่านั้นเดินไปเดินมา บ้างก็ว่าได้ยิน บ้าก็ว่าได้กลิ่น"
    พอพี่เอ็มพูดจบ ก็มีเพียงความเงียบของทุกคนที่ตั้งใจฟัง 
    ไม่มีเสียงคุยอะไรเลย
    "แหม๋...ไอ่ห่าเอ็มแม่งแต่งเรื่องเก่งจริงว่ะ น้องๆเขาเชื่อกันหมดเลย"
    พี่ฟร๊อง(พี่ที่ชมรม)กระซิบกับเพื่อนแต่ผมแอบได้ยิน(หูดีไง-w-)
    "นี่เป็นความจริง..."เอิร์ธมากระซิบที่ข้างหูผม
    "อย่ารู้กันแค่สองคนสิมีอะไรก็ให้พวกกูรู้ด้วยดิว้า"
    แม็คกับดรีมพร้อมใจเดินเข้ามา(หรือโดนแม็คดันหลังมาวะนั่น'^~^)
    "เขาว่ากันว่าอาคารนี้ถูกไฟครอบไปแค่2ชั้น กูไปสืบมาล๊ะ
    ชั้นล่างสุดยังไม่ทันไหม้ก็มีฝนตกลงมาก่อน"เอิร์ธเล่า
    "เออ ก็ดีแล้วนี่"แม็คพูดเข้ามาแทรก
    "ก็คงจะดีหรอกถ้าเรื่องมันไม่ได้ซับซ้อนไปกว่านี้..."เอิร์ธบอก

    -~-ไอ่นี่ก็เสียงนิ่งจนน่ากลัว ดูเชี้ยดรีมซิน่ะ
    -0- ตัวสั่นจนฉี่จะราดอยู่ล๊ะ! เฮ้อ...

    "ยังไงว๊ะ?"แม็คถาม
    "ก็เรื่องมันเป็นอย่างนี้

    .

    .

    .

    .

    ในคืนนั้นก่อนที่ไฟจะไหม้ ในระหว่างที่ทุกคนกำลังนอน
    ก็มีเด็กผู้หญิงคนนึงตื่นขึ้นมา แล้วก็พบว่า...
    เพื่อนสาวของเธอหายไปคนนึง! เธอจึงปลุกเพื่อนๆในห้อง
    และไปปลุกเพื่อนชายที่นอนแยกกันอีกห้องข้างๆเพื่อออกตามหา
    รวมถึงไปเคราะที่ห้องอาจารย์อีกแต่ก็ไม่มีคนมาเปิดประตูให้
    พวกเขาเลยออกตามหากันเอง แต่ก็ไม่พบ เลยแยกกันหาทั่วโรงเรียน
    จับกลุ่มกันไปเป็นคู่ๆ โดยที่คู่สุดท้ายคือเศษหนึ่งเป็นผู้หญิง
    ในระหว่างที่ตามหาให้โทรศัพท์ประชุมหากันอยู่ตลอด
    แล้วพวกเขาก็ได้ยินเสียงกรี๊ดของผู้หญิงที่เป็นตัวเศษ
    กรีดเสียงร้องออกมาจากตึกวิท...
    และพวกเขาก็วิ่งมากับก็พบว่าเด็กผู้หญิงที่สูญหายไปนั้น
    กำลังใช้มีดคัดเตอร์ที่ใช้ทำรายงานกรีดคอครูที่คอยคุมโครงการนี้
    แล้วจู่ๆหญิงสาวที่มือเปื้อนเลือดก็กรี๊ดขึ้นมาพร้อมกับวิ่งออกไปกระโดดลงที่หน้าต่าง
    จนบานกระจกแตกออกเป็นเสี่ยงๆ...

    เพื่อนๆพากันตกใจพร้อมร้องตะโกนเรียกชื่อหญิงสาว"แนน!!"
    แต่ก็ไม่ทัน จึงวิ่งไปมุมดูกันที่ขอบหน้าต่างก็พบเห็นร่างของหญิงสาว
    ที่นอนจมกองเลือดคอหักแขนเอียงไร้ความมีชีวิตกองอยู่ที่พื้น
    เพื่อนๆต่างพากันช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้น
    พอมองลงไปดูสภาพแนนอีกที กลับว่างเปล่า!
    มีเพียงรอยเลือดเปื้อเลอะถนนนิดๆ ทุกคนต่างพากันตกใจกับสิ่งที่เห็น
    ทันใดนั้นเองก็เผยเงาดำๆ
    จากริมหน้าต่างด้านตรงข้ามกับตึกพวกเขา

    เผยให้เห็นร่างหญิงสาวในชุดนอนสีขาวผมยาวยุ่งรกรุงรัง กำลังมองมาที่พวกเขา
    แล้วจู่ๆเธอก็ยิ้มที่มุมปากพร้อมกับกรีดร้องดังลั่น
    และโดดลงมายังชั้นล่างอีกครั้ง ที่เดิม!!

    ทุกคนต่างมองลงไปดู ก็เห็นหญิงผู้นั้น เธอคนนั้นค่อยๆขยับทีละนิดๆ แล้วก็ค่อยๆยืนขึ้น
    ทุกสายตาเบิกกว้างช็อคกับสิ่งตรงหน้า จนบางคนแทบเป็นบ้าเสียสติ

    จู่ๆแนนก็กรีดร้องขึ้นมา เพื่อนพากันร้องลั่นด้วยความตกใจ
    แล้วร่างของแนนก็ปีนกำแพงมาทางพวกเขาอย่างไม่น่าเชื่อ
    เพื่อนๆพากันตกใจกลัวร้องกันเสียงลั่นโรงเรียน
    พานโรงได้ยินเสียงโห่ร้องของเหล่านักเรียนจึงวิ่งขึ้นไปดู
    แล้วจู่ๆหม้อแปลงไฟก็ระเบิดไฟไหม้ตึกรามไปหมด
    แนนยังคงโห่ร้องด้วยความเจ็บปวด บ้างก็หัวเราะด้วยความบ้าคลั่ง
    แล้วฝนก็ตกลงมาดับไฟที่ไหม้จนเกือบจะหมดทุกช้ั้น

    นี่มันก็เป็นเรื่องเล่าอีกเรื่องนึกเหมือนกัน
    ซึ่งความจริงแล้ว2เรื่องนี้มันคือเรื่องเดียวกัน
    มีเพียงหลายต่อหลายปากเล่าต่อๆกันจนผิดเพี้ยนไปกว่าเดิม
    บางคนเรียกเธอว่า...แนน บ้างก็เจ้าหญิงแห่งสานฝน บ้างก็เงาฝน ซึ่งไม่ว่าจะชื่อไหนๆ
    ส่วนใหญ่ก็ต้องมีคำว่าฝน เป็นอะไรที่น่ากลัวมาก"เอิร์ธพูด

    ทุกคนที่ฟังได้แต่เงียบ
    เพราะอึ้งกับเรื่องเล่าที่เอิร์ธไปสืบมา...

    "แล้วทำไมมันไม่เป็นข่าวใหญ่อะไรเลยว๊ะ"แม็คถาม
    "ก็เพราะทางผู้ใหญ่เขาปิดข่าวเงียบน่ะสิ
    เพราะกลัวว่าชื่อเสียงโรงเรียนจะเสียหายยังไงล่ะ"เอิร์ธตอบ
    จู่ๆ 
    ก็มีเสียงเด็กผู้หญิงคนนึง ดังขึ้นมา..?

    "เหอะๆ รู้มากไม่ดีนะ"
    "เธอเป็นใคร"เอิร์ธถาม
    แต่เด็กผู้หญิงคนนั้นไม่ตอบพร้อมกับเดินออกไปจากห้องประชุม
    "เดี๋ยวสิยัยนี่!"เอิร์ธเดินออกไปตามหา
    "เฮ้ยน้อง!! จะไปไหนน่ะ!"พี่ที่ชมรมคนนึงเรียกเอิร์ธไว้
    "ก็จะไปตามยัย..."เอิร์ธยังพูดไม่ทันจบ
    ก็มีคนเปิดประตูก็เปิดเข้ามา
    "มีอะไรกันหรอเสียงดังไปถึงหน้าห้อง?"พี่คนที่เฝ้าอยู่น่าห้องถาม
    "ก็น้องคนนี้น่ะสิจะออกไปข้างนอก"พี่คนนึงพูดไว้
    "ไม่ได้นะน้องเดี๋ยวจะเริ่มงานแล้วอยู่ในนี้แหละ"พี่คนที่เฝ้าหน้าห้องบอก
    "ไม่ใช่นะพี่ ผมจะออกไปตามยัยผู้หญิงคนเมื่อกี้"เป็นครั้งที่สอง
    ที่ผมเห็นเอิร์ธแสดงออกทางสีหน้าออกเพียงเพราะเด็กหญิงปริศนาคนนั้น
    "คนไหนน้อง เมื่อกี้พี่เฝ้าอยู่หน้าห้องไม่มีใครเลยนะ"พี่เขาอธิบาย
    "น่..น่ากลัว"ดรีมพูดพร้อมตัวสั่นพร้อมกับนํ้าตาที่เริ่มซึมออกมานิดๆ
    ผมไม่ได้ว่าอะไรมันหรอกครับ เพราะเรื่องราวมันก็น่ากลัวจริงๆ
    "ว่าแต่...มึงรู้เรื่องนี้ได้ยังไงวะ"ผมถามเอิร์ธ
    เพราะว่า ถ้าทุกคนตายแล้วเอิร์ธมันจะรู้ได้ยังไง?
    "ก็ในระหว่างที่เพื่อนๆของแนนวิ่งขึ้นไปบนอาคารน่ะ
    ยังมีหนึ่งคนที่ไม่ได้ขึ้นไปเนื่องด้วยกลัวมากจนเสียสติวิ่งหนี
    ออกไปจากโรงเรียน แล้วคนๆนั้นแหละที่เล่าเรื่องนี้ให้กูฟัง"เอิร์ธอธิบาย
    "ใครวะ แล้วมึงรู้จักเขาคนนั้นด้..."ผมยังไม่ทันจบ


    .

    .

    .

    .

    .


    "จับคู่ได้เลยครับน้องๆ"
    และแล้วเวลาที่ไม่อยากให้มาถึงก็ดันมาถึงจนได้...
    (เอ้ะ เมื่อกี้จะถามอะไรมันนะ? เหมือนจู่ๆก็ลืมไปเลยยังไงยังงั้น)


    "หึๆ เดี๋ยวพวกนายก็ได้รู้แน่ล่ะ"ภายใต้กองประชุมที่แลดูจะสนุกสนานวุ่นวาย
    ด้านหลังสุดขอบประตูกับปรากฏเงาดำทมึนของเด็กสามตัวตัวบางนึงจ้องพวกเขาอยู่
    "เอิร์ธ งั้นหรอ ...หมอนี่มีอะไรน่าสนใจแห้ะ"สิ้นสุดเสียงของเด็กสาว
    เรือนร่างนั้นก็ค่อยๆหายลับไปพร้อมกับเงาของแสงจันทร์ที่เรื่องถูกเมฆหนาบดบัง
    ก่อนจันทราจะเปลี่ยนสีเป็นสีส้มเข้มยังกับกลิ่นอายของมารร้ายเริ่มขยับเข้ามาครอบครุม
    โรงเรียนแห่้งนี้เรื่อยๆ...


    [ไรท์เตอร์พูดคุย] : เย้อัพล้ะ เหลืออีก1ตอนสินะเดือนนี้ ^^

    ไรท์ขี้เกียจแต่งมากอะ - - สมองไม่ไป อารมณ์ยังไม่มา 5555
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×