ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Occult คำสาป ชมรมอาถรรพ์]

    ลำดับตอนที่ #6 : Ep.6 งานเข้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      10 มี.ค. 57








     

     “เอาไงดีวะพวกมึง?”ดรีมถาม

    “งั้น เราลองไปถามเพื่อนๆในห้องดีม๊ะ!
    ว่าชุมนุมใครยังไม่เต็มพอที่จะรับคนเข้าได้บ้าง”แม็คเสนอไอเดียร์

    “เออใช่ๆ ดีๆๆๆๆ”บอยก็เออออเห็นด้วย

    “เอ้อ! แล้วพวกน้องๆหาชุมนุมกันได้รึยังครับ?”เอิร์ธหันไปหากลุ่มพวกน้องๆมอหนึ่ง
    ที่ยืนเขินกันอยู่(
    ก็แหม๋... เป็นถึงคู่แฝนหนุ่มป๊อปโรงเรียนซะนี่ =-=
    แฟนคลับเด็กเนิร์ตเขาก็มีบ้างอ่ะนะ -w-' )

    “อ๋อ ยังไม่มีคะ/คับ”น้องๆทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชายก็แลดูเหมือนจะตอบกันแบบเกรงๆ

    (แหม๋...มึงคิดว่าดารามาคุยด้วยกันรึไงนั่น
    เฮ้อ...ผมล่ะเพลียกับเด็กสมัยนี้ =0= )

    “งั้นเอางี้ น้องๆบอกชื่อนามสกุลแล้วก็ช่องทางติดต่อพวกน้องๆมานะครับ
    เดี๋ยวถ้าพวกพี่หาชุมนุมว่างๆให้ได้แล้วจะโทรไปบอกนะ”
    แม็คไม่รอช้า มันรีบครับ!
    รีบม่อใส่น้องผู้หญิงเขาทันที - -

    ด้วยน่าตาที่ก็ดูมีเสน่ห์กับนิสัยที่เฟรนลี่สุดๆเลยทำให้แม็คมันดูมีออร่าน่าหลงไหลมั้งครับ

    แต่ถึงจะไม่ได้เป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ก็จัดได้ว่าป๊อปใช่ย่อยนะครับเพื่อนผม 555

    เพราะมันก็คุยๆกับสาวๆหลายคนเลยทีเดียวทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง =0= มาเกาะแกเต็มไปหมด

    เฮ้อ...เรียกได้ว่าดังก็เพราะคุยกับคนนั้นคนนี้จนสาวๆเขาเอาไปเม้าท์อวดกัน
    ส่วนพวกผู้ชายก็...................
    หมั่นไส้มันน่ะสิครับ ! 555 ><

    “อ่อค่ะ/ครับ”แม็คเหมือนจะพูดดี(มากๆ)
    เฉพาะกับกลุ่มน้องผู้หญิงครับส่วนน้องๆผู้ชายก็คุยธรรมดาครับ(แต่ไม่ใช่ไม่ดีนะ- -)



    และในระหว่างที่เหตุการณ์กำลังชุลมุมอยู่นั้น
    ผมก็เหลียวสยตาไปเห็นใครคนนึงอยู่ที่มุมห้องกำลังคุยโทรศัพท์อยู่

    “อ่อๆ เคร่ๆ แค่นี้นะงั้นน่ะ”ผมได้ยินบทสนทนาของบุคคลที่อยู่มุมห้อง
    กำลังคุยโทรศัพอย่างไม่ค่อยชัด คุยเสร็จแล้วเขาก็เดินมาทางกลุ่มพวกเรา

    “มึง กูหาชุมนุมได้ล๊ะ”เอิร์ธเดินมาจากมุมห้องพร้อมบอกข่าวดี

    “เฮ้ยจริงดิวะ ชุมนุมอะไรๆ เข้าได้กี่คนๆ”ดูท่าทางคนที่ดีใจที่สุดก็น่าจะเป็นไอ่ดรีมครับ

    เพราดรีมมันค่อนข้างจะกังวลเรื่องนี้กลัวเกรดตก
    เพราะทางบ้านมันค่อนข้างจะเข้มงวดเรื่องการเรียนครับ

    “ชุมนุมรักการอ่าน รับเข้าได้อีกแปดคน”เอิร์ธบอก

    “เฮ้ยงั้นก็เข้าได้ดิ กู มึง บอย แม็ค ครีม แล้วก็น้องๆอีกสามคน”ดรีมบอกด้วยความดีใจ

    “อ่าว! แล้วน้องๆที่เหลือล่ะวะ”ผมถาม
    เพราะพวกเราก็น่าจะหาได้อีกนะให้น้องๆเขาไปก่อนจะไม่ดีกว่าหรอ

    “เออ งั้นให้น้องผู้หญิงสามคน กู ครีม ดรีม เอิร์ธ บอย”แม็คพูดขึ้น

    “งั้นกูขอไม่เข้าชมรมนี้นะ”ผมพูดขึ้น

    “อ้าว! ทำไมว๊ะ”ดรีมถาม

    “ก็น้องผู้ชายที่เหลือล่ะมึง”ผมบอกพวกมัน

    “ก็เดี๋ยวค่อยหาชุมนุมให้น้องเขาก็ได้นิ่”แม็คบอก

    “เอ่อ... พี่คะ พวกหนู่ค่อยหาทีหลังก็ได้ค่ะ”น้องผู้หญิงคนนึงเดินออกมาพูด

    “ไม่เป็นไรครับน้อง เดี๋ยวพวกพี่ตกลงกันแปปนึง”แม็คบอกน้องผู้หญิง
    ก่อนจะลากพวกผมไปยืนคุยกันที่มุมห้องเพื่อนไม่ให้น้องได้ยิน

    “น่าาา มึง T^T น้องเขาก็ว่าเดี๋ยวค่อยหาก็ได้ เอาน้องผู้หญิงสามคนเข้านั่นแหละ”แม็คพูด

    “ไม่อ่ะ ถ้าพวกน้องๆยังไม่ได้ชุมนุมอยู่กูก็ไม่ขอเข้าชมรมอะไรทั้งนั้น”ผมบอก

    “กูด้วย”เอิร์ธตาม

    “งั้นกูก็ด้วย”ดรีมบอกด้วยอาการไม่ค่อยเต็มใจ

    “ทำไมวะดรีม บอย เอิร์ธ”แม็กหันมองหน้าเพื่อนๆ

    “ก็ไม่มีครีมกูก็ไม่อยู่ว่ะ”ดรีมบอก

    “กูหาชมรมอยู่ได้อยู่แล้ว”ก็ใช่สิน่าตามึงเป็นอาวุธนิ่เอิร์ธ- -

    “กูไม่อยากเข้า กูไม่ชอบอ่าน”บอยบอก ไอ่นี่ก็เป็นรองหัวหน้าได้ไงวะ

    “ทำไมวะบอย มึงเข้ากับกูก็ได้กูก็ไม่ชอบอ่าน”แม็คเริ่มไม่พอใจถามบอยใหญ่

    บอยไม่ตอบครับ ได้แต่ยืนเงียบ

    “ชมรมนั้นมีไอ่กายอยู่ด้วยสินะ”จู่ๆเอิร์ธก็พูดถึงกายซึ่งเป็นหัวหน้าห้อง

    “เออๆๆ ก็ได้วะ! ไม่อยู่ก็ไม่อยู่!!”แม็คพูดด้วยอารมณ์ที่ไม่ค่อยพอใจนัก

    หึๆ เห็นแบบนี้มันก็เป็นคนดีอยู่นะแม็คน่ะ เนื่องด้วยรองหัวหน้ากับหัวหน้าถูกกันเท่าไหร่

    แต่ก่อนหน้านี้ผมก็เห็นพวกมันสนิทกันดีนะ
    แต่พักหลังๆเห็นห่างๆกัน จนกลายเป็นว่าไม่คุยกันเลย
    ...
    ซึ่งต้นเหตุมันเป็นยังไงก็ไม่มีใครรู้? ถามไปมันก็ไม่ตอบกัน

    “เอาล่ะ เอาเป็นว่า... ชุมนุมนี้ก็จะมีน้องผู้หญิงสามคนกับน้องผู้ชายห้าคนนะครับ”ผมพูดกับน้องๆ

    “เอ่อ...ขอบคุณครับ/ค่ะ พ่.. พี่ครีม”น้องๆพูดขอบคุณผมเสร็จก็ขอบคุณพวกเพื่อนๆผม

    แล้วพวกเราก็บอกรายละเอียดข้อมูลให้พวกน้องๆเขาไป
    แต่ดูท่าแล้วส่วนใหญ่จะมีแต่เอิร์ธเท่านั้นที่บอก - - เออ ปล่อยมันไป 55

    “พวกผมขอบคุณอีกครั้งนะครับ....พี่ครีม”น้องผู้ชายคนนึงพูดกับผม
    ก่อนจะเดินตามหลังเพื่อนๆออกไป

    เฮ้อ.... แล้วจะหาชุมนุมกันอยู่ได้มั๊ยเนี้ย T^T;

    “เอาไงต่ออ่ะ”ดรีมถามพวกผม

    “เดี๋ยวตามกูมา”เอิร์ธพูดก่อนจะนำหน้าเพื่อนๆออกไป


    .


    .


    .


    .


    .


    .


    แล้วเราก็เดินกันมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึง...สนามบาส

    "แล้วมึงพากูมาทำอะไรที่นี่ว๊ะ?"บอยถาม
    แต่ไร้เสียงตอบรับเช่นเดิมจากเอิร์ธ
    สักพักก็มีคนๆนึงเดินออกมาหน้าตาเหมือนคนคุ้นเคย
    "เรียกกูมามีอะไรวะเอิร์ธ"โอ๊ตถามเอิร์ธซึ่งเป็นคู่แฝดมัน
    "ชุมนุมมึงพอจะรับคนเข้าได้ป่ะว๊ะ"เอิร์ธถาม
    "เฮ้ยเอิร์ธ! แต่กูเล่นบาสไม่เป็นนะเว้ย!!"บอยพูดขึ้น
    "อ๋อ...นายไม่ต้องห่วงหรอก
    จริงๆแล้วเราอยู่ชุมนุมห้องสมุด
    เป็นบรรณารักษ์อยู่ที่นั่นแหละ
    แต่วันนี้ขอหนีนิดนึงน่ะ555"โอ๊ตตอบ -0-
    =..= เรียกว่าเพราะหล่อถึงไม่มีใครว่าอะไรก็ว่าเถอะ -*-
    "อ่าวหรอ55 แล้วเขารับคนเข้ากี่คนล่ะ"บอยถามเนียนๆ-~-
    (ได้ข่าวมึงพึ่งหน้าแตกมาหยกๆนะ-..-)
    "อืมมม ไม่รู้สิ 
    นี่อย่าบอกนะว่าจะเข้ากันหมดนี่
    ชุมนุมนี้มันค่อนข้างจะสบายว่ะ คนก็เลยเข้าเยอะ
    ก็คงจะรับได้
    2-3คนแหลมั้ง ไม่รู้ดิว่าจะเต็มไหม

    งั้นเดี๋ยวไปถามให้ละกัน"โอ๊ตบอก
    "เออ ขอบใจ... งั้นเดี๋ยวพวกกูตกลงกันก่อนละกัน"เอิร์ธตอบ
    "เคร่ๆ งั้น...ถ้าได้เรื่องว่าไงก็โทรบอกกูละกัน
    ถ้าไม่มีอะไรแล้วเดี๋ยวกูขอตัวไปเล่นบาสต่อนะ"โอ๊ตบอก
    ก่อนที่จะเดินเข้าไปในโรงยิม

    "แล้วสรุปเอาไงเนี้ย เข้าได้น่าจะ3คนเอาไงดี?"ดรีมพูด
    "งั้นกูว่าให้บอยกับกับเอิร์ธแล้วก็ไอ่แม็คอยู่ดีกว่่านะ"ผมบอก
    "ไม่!"ทั้งสามพูดพร้อมกัน
    "อ้าว! ทำไมล่ะ?"ดรีมถาม
    "กูไม่อยากอยู่กับตัวหนังสือนะ!!!-0-"บอยพูด
    แม่งเรื่องมากวุ้ยไอ่นี่นิ่-..-

    "มึงลืมแล้วหรอว่ามันไม่ปกติ ไปไหนไปด้วยกันดิ"เอิร์ธพูด
    "ถ้าไม่อยู่กับพวกมึงกูก็ไม่เอาด้วยหรอกนะ"แม็คบอก
    "เฮ้อ...งั้นเราก็ไปหาชุมนุมอื่นต่อกันเถอะ"ผมบอกก่อนที่พวกเราจะเดินหาชุมนุมกันอยู่
    ใช้เวลาร่วมเป็นชั่วโมงเลยทีเดียว แต่ก็ไม่มีชุมนุมว่างกันเลย
    "เอาไงดีวะทีนี้?"ดรีมถาม
    "ไปถามครูแนะแนวดิ"แล้วเอิร์ธก็บอกทางออกสุดท้าย
    "เออจริงด้วย ให้ครูเขาดูให้"ดรีมบอก

    จนพวกเราไปหาครูแล้ว
    ครูก็บอกให้ไปถามดู
    ที่ทางห้องวิชาการ
    ให้ครูที่นั่นดูให้ 
    ว่าชุมนุมไหนว่างอยู่บ้าง ?

    .

    .

    .

    .

    .


    ณ ห้องวิชาการ

    ขณะที่พวกเรากำลังดูที่ใบรายชื่อชุมนุมที่ครูแนะนำ
    "ว่าไงบ้างว๊ะ!?"ดรีมถาม
    "เหลือว่างอีกแค่สองชุมนุมว่ะ"เอิร์ธที่เข้าไปดูรายชื่อสมาชิกกับผมบอก
    "ชุมนุมอะไรว๊ะมึง?"แม็คถาม
    "ชุมนุมห้องสมุด กับชุมนุม..."ผมไม่อยากจะพูดเลยว่าชุมนุมที่สองคือชุมนุมอะไร
    "ชุมนุมอะไร!!!?"ดูเหมือนว่าดรีมจะอยากรู้มาก
    "วิทยาศาสตร์"เอิร์ธบอก
    "ห้องสมุดรับ1 วิทรับ4"ผมบอก
    "เชี้ย!! พอดีกับพวกเราเป๊ะๆเลยว่ะ"ดรีมพูดด้วยความดีใจ
    "อ่าว..แล้วงี้เอาไงใครอยากอยู่ชมรมไหน?"แม็คถาม
    "กูอยู่กับมึงนะครีม"ดรีมบอก แต่ทุกคนก็ไม่ได้ว่าอะไร
    เพราะตั้งแต่วันที่โดนผีหลอกวันนั้นดูเหมือนดรีมจะตัวติดผมแจเลย-.-
    แต่พวกเราสี่คนจะให้เข้าชุมนุมวิทยาศาสตร์กลับไปที่ตึกนั่นที่เราเจอน่ะหรอ
    มันข้อนข้างจะแปลกนะ นี่มันเรื่องบังเอิญ หรือ มีใครบางคนวงการอยู่เบื่องหลัง
    "งั้นกูไปอยู่ห้องสมุดก็ได้ อย่างน้อยๆก็คงจะสบายกว่าวิท
    ถึงจะไม่มีเพื่อนแต่ก็มีไอ่โอ๊ตอยู่ อย่างน้อยก็รู้จักกันอ่ะนะ"บอยบอก
    ก่อนจะรีบเข้าไปขอใบสมัครชุมนุมอยู่

    "เออๆ ยังไงๆพวกเราก็รีบไปเอาใบสมัครเถอะ
    นี่ก็เลิกเรียนได้สักพักแล้ว... อยู่ดึกกว่านี้กูหลอนว่ะ"
    ดรีมบอกก่อนจะเร่งพวกผมให้รีบเดินไปสมัครที่ห้องชมรมวิทยาศาสตร์
    เอาว้ะ อย่างน้อยก็ไม่ได้อยู่ตึกนั่นจนถึงตอนกลางคืนหรอก

    .



    .


    .


    .


    ณ ห้องชมรม @ตึกวิทยาศาสตร์

    "ดีนะเนี้ยที่พวกน้องๆยังเข้ามาทัน"พี่ที่ชมรมคนนึงพูด
    "ทันอะไรหรอครับพี่"แม็คถาม
    "เดี๋ยวน้องก็รู้ครับ^^"พี่แกพูดก่อนที่จะมีพี่คนนึงเดินเข้ามาในห้อง
    แล้วทุกคนก็นั่งเงียบฟัง ดูเหมือนว่าจะเป็นประทานชมรม
    "เอาลาะน้องๆ สำหรับที่พี่ให้รอกันวันนี้พี่ก็ขอโทษด้วย
    แต่พี่มีข่าวดีจะมาบอก...เนื่องด้วยชุมนุมนี้เป็นชุมนุมวิทยาศาสตร์
    จึงต้องมีการรับน้องที่ตึกวิทยาศาสตร์
    โดยที่พวกพี่ได้ขอทางคณะผู้ใหญ่เอาไว้แล้ว
    กิจกรรมเข้าค่ายพักแรมเพื่อรับน้องจะเริ่มที่วันศุกร์นี้
    โดยเราจะมีการ
    พักที่นี่ ตึกนี้ กันหนึ่งวัน
    น้องๆเข้าใจนะ!
    ?"พี่แกถาม

    "ครับ/ค่ะ"นักเรียนในชุมนุมต่างตื่นเต้นครึกครื้นดีใจกัน
    ซึ่งต่างจากพวกผมที่ยังอึ้งอยู่ไม่หาย...
    มันเรื่องที่น่ายินดีเลยนะ
    ที่จะได้พักแรมในที่ที่น่ากลัวแบบนี้อีก...(ประชด!- -)

    "งานเข้าแล้วว่ะ"แม็คพูดขึ้น
    ซึ่งต่างกับดรีมที่หวาดกลัวจนตัวสั่น
    ส่วนเอิร์ธก็หน้านิ่งพร้อมกับขยับแว่นนิดๆ
    "เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ
    "เอิร์ธพูดก่อนจะหยิบกระเป๋าเดินออกไป
    เพราะถึงเวลาเลิกเรียนแล้ว

    หรือว่าเอิร์ธมันจะเดาทางออกตั้งแต่แรกว้ะ?

      





    [ไรท์เตอร์พูดคุย] : เอ่ ตอนนี้จริงๆไรท์อัพตั้งแต่เดือนกุมภาแล้วนะ
    แต่คือเวลาว่างไม่มีเลย - - ไรท์เลยแค่อัพไปแต่ยังไม่ได้จัดตัวอักษร
    อย่าตินะค๊าฟ >< 55 แต่ตอนนี้ไรท์หมดกิจกรรมแล้ว
    ตอนนี้ว่างแล้ว ติวโอเน็ตเสร็จแล้ว สอบโอเน็ตแล้ว แก้งานเสร็จแล้ว
    ทำของปัจฉิมเสร็จแล้ว ปัจฉิมแล้ว สอบไฟนอลแล้ว ปิดเทอมแล้วววววว!!!><
    Happy ฮ่าๆ แต่ปัญหาชีวิตก็ยังคงต้องมีมาเรื่อยๆแหละ - - ช่างมันเถอะ
    ยังไงไรท์ก็มาขอโทษแก้ตัวอัพงานค้างนะคร้าป ^^
    ตอนนี้ไรท์บอกตรงๆนะว่าไรท์ไม่มีอารมณืจะแต่งต่อแล้วอ่ะ -*-
    แต่จะพยายามละกันนะคร้าป :D
    เดือนนี้ยังเหลืออีก2ตอนตามสัญญา 55
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×