ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Love Is Who? รักของผมคือใครกันว๊ะ!]

    ลำดับตอนที่ #4 : Ep.4 ความทรงจำในสายฝน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      3 พ.ย. 56

    Kaoani Cat
    Minor!

     



     







           ในระหว่างที่ผมอาบน้าชำระร่างกายนั้น
    ก็น่าจะเวลาประมาณสัก 05:30 กว่าๆแล้วล่ะครับ


    เพราะรู้สึกว่านํ้าและอากาศมันจะเย็นลงๆ
    มันเป็นบรรกาศที่หนาวนะ... หนาวมากเลย.... สายนํ้าจากฝักบัวค่อยๆไหล
    โปรยปลายลงมาเหมือนกับสายฝนที่ไหลรินมาเหมือน
    ฝนฤดูหนาว
    ที่จากอากาศที่หนาวเย็นอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอกับฝนที่ตกผิดฤดูการอีก

    มันยิ่งทำให้หนาวจับขั้วหัวใจ เลยยิ่งทำให้ผมนึกถึงคนๆนึงขึ้นมา.......

    .



    .


    .



    .



    .

     


     

     2ปีก่อนหน้านี้ 


         ณ วันที่มาเรียนฝึกทักษะก่อนเริ่มต้นเรียนจริง . . . .

    นายๆ เรายืมลิวิตหน่อยดิมีมือใครไม่รู้มาสะกิดจากด้านหลัง
    ”ห่ะห๊ะ?”ผมจึงหันหน้าไปตามเสียงที่เรียก

    “ม่.. เมื่อกี้... นายเรียกเราหรอ”ผมต้องตะลึงกับเด็กผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าครับ
    ทั้งรูปโครงหน้านั้นมันยิ่งกว่าดาราอี

    ปากบางๆได้รูปสีแดงๆอมชมพูเนียนธรรมชาตินั้นมันอะไรกัน
    แถมยังเหล็กจัดฟันสีสดใสนี่มันอะไร

    บวกกับปลายจะมูกทรงหยดน้าและดั้งโด่งๆ
    คิ้วหนาๆนิดๆสีน้าตาลไม่เข้มมาก

    ดวงตากลมเล็กๆตี๋ๆเพราะตาชั้นเดียวบวกกับผิวขาวๆนั้น นี่มันเด็กต่างจังหวัดแน่หรอว๊ะ
    อะไรจะหล่อได้ขนาดนี้!!!!!


    ปั๊งงงงง!!!!! ...เสียงดังลั่นห้องนั้นทำให้ผมหลุดจากภวังค์
    “นี่
    ! พวกเธอ2คนนั้นน่ะ คุยอะไรกันอยู่
    ห๊ะ
    นาย ภูมิพัฒน์ .. นาย คเณศ หันหน้ามาเดี่ยวนี้!!เสียงคุณครู
    ที่มาแนะแนวอิริยาบถเกี่ยวกับสถาณศึกษาใหม่ที่ผมเพิ่งย้ายมาได้
    3วันมานี่เอง

    “คุยอะไรกัน? ออกไปวิ่งอ้อมสนามคนละสองรอบเดี่ยวนี้!”ครูว่าเสร็จพวกผมก็เดินออกมา
    ทำตามคำสั่งของท่านเจ้านางครับ - - ซวยจริงๆ!!
    แล้วผมกับเด็กชายคนนั้นก็ออกมาวิ่งอ้อมสนามเพราะโดนทำโทษ


    “แห่ะๆ เราขอโทษนายด้วยนะ ที่ต้องทำให้นายซวยเลยอ่ะ”เด็กชายคนนั้นเริ่มบทสนทนา
    ”อ๋อ อื้ม ไม่เป็นไรเราเองก็ผิด”
    ผมวิ่งให้ช้าลงเพื่อที่จะได้คุยกันง่ายขึ้น

    ”ไม่หรอก ถ้าเราไม่เรียก...นายคงไม่หันมาอ่ะ”นายคนที่ชื่อภูมิพัฒน์ตอบ
    เห๋ยไอ่นี่นิ่จะคิดอะไรมากมายว๊ะ =-= นับว่าซวยจริงๆเลยที่หันไปคุยกับมัน
    เฮ้อ...สนามโรงเรียนนี้จะใหญ่ไปไหนเนี้ย กว่าสาสสส โรงเรียนเก่าผมนะ
    ไม่แคบแต่ก็ไม่ได้กว้างขนาดนี้ ถึงจะไม่ค่อยมีคนหน้าตาดีก็เถอะ
    แต่เจ้าหมอนี่มันก็ดีเกินป๊ายยยยย =0=
    เออแล้วผมไปคิดเรื่องน่าตามันทำไมเนี้ย?

    “เอาน่าาา เอาเป็นว่า... ชั่งมันเถอะ =w= เออแล้วนายชื่ออะไรอ่ะ”ผมถามไปงั้นแหละ
    ไหนๆก็ลงเรือลำเดียวกันแล้ง มันเองก็เป็นเพื่อนร่วมห้องเดียวกันรู้จักกันไว้ก็ไม่เสียหาย
    แล้วอีกอย่าง...อันจะให้ผมวิ่งไปเงียบๆกับมันเฉยๆก็ใช่เรื่องสิ
    มีหวังอึนกันตายพอดี -0- เอ้อ ก็ไม่รู้จะพูดอะไรนี่นะ ถามชื่อเอานั่นแหละ


    “มิกกี้ แล้วนายล่ะ?”นายภูมิพัฒน์บอก
    มิกกี้หรอ =-= ชื่อแปลกดีแฮะ ยังกะผู้หญิง
    (ไรท์เตอร์
    :แล้วชื่อมึงนี่ชายมากเหอะ!=-=)

    ”เค้ก... งั้นเราขอเรียกชื่อนายสั้นๆว่ากี้ละกัน”มันหันหน้ามามองด้วยความสงสัย
    ”กี้หรอ ? ...ฮ่าๆๆๆๆ”มันขำครับ
    อ่าว สัสนิ่ ขำเชี้ยไรว้าา? ผมพูดอะไรผิดหรอ? 

    ”เฮ้ย -0- ขำไรว๊ะ- -?”ผมถามมันครับ
    มันมีอะไรน่าขำนักรึไง เอ๊ะหรือว่ามันจะเพี้ยนว๊ะ!?

    ”ก็ปกติมีแต่คนเรียกเรามิก ก็เพิ่งมีนายนี่แหละเรียกเรากี้ ฮ่าๆ”มันบอก

    อ๋ออออ -0- แปลกด้วยหรอวะเนี้ย  -w-

    “เออว่าแต่ทำไมนายถึงได้ชื่อเค้กล่ะ?”ตอนนี้เราเปลี่ยนจากวิ่งมาเป็นเกือบจะเดินแล้วครับ

    ”ก็ จริงๆแล้วไม่ได้จะชื่อเค้กหรอก. . . .”
    ผมเว้นระยะห่างคำให้มันถามครับ

    ”อ้าวทำไมล่ะ?”
    มันถามด้วยความสงสัย
    เป็นอย่างมากกกกกกก 
    -0- ไอ่เชี้ยนี่ก็สอดรู้จริง -.-

    “จริงๆแล้วเราจะชื่อเติ้ลนะ แต่พ่อเราเป่ายิ๊งฉุบแพ้แม่อ่ะ”เหตุผลโคตรเอี้ยอ่ะ
    จากนั้นมันก็ขำ =-= ไอ่หมอนี่อาการหนักเนอะ =..=


    “โห เหตุผล ฮ่าๆๆ ....แต่เราว่าเจ๋งดีนะ ชื่อโคตรเหมือนผู้หญิงเลอะ”มันบอก
    พร้อมหันมายิ้มให้ผมแล้วมันก็วิ่งแซงหน้าผมไป

    ”สาสสส!!!! เหมือนแค่ชื่อเว้ย!!!!!!!!>0<”

    แล้วผมก็วิ่งตามมันไป

    (เฮ้อ... นานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้มีความสุขขนาดนี้
    ความจริงนับตั้งแต่จบปอหกโรงเรียนก่อนผมก็ไม่มีเพื่อนคุยอีกเลยล่ะครับ
    ที่ย้ายมาเรียนนี่
    ก็ไม่ใช่ว่าไม่มีเพื่อนย้ายมานะครับ
    ก็มีบ้าง แต่มันก็ส่วนน้อย แล้วก็แยกย้ายกันไปหลายๆห้อง

    แล้ว2วันที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้คุยอะไรกับใครมากถึงขนาดมาก่อนนี้เลย
    มีคนมาทักบ้างอะไรบ้าง 
    แต่ก็คุยแค่พอรู้จักเป็นพิธีเฉยครับ
    หนึ่งเหตุผลคงพราะ
    ผมมันเข้ากับคนยากมั้งครับ ไหนจะเป็นคนขี้อาย
    พูดน้อยแถมโลกส่วนตัวสูงอีกต่างหากไม่รู้สิ...ส่วนใหญ่แล้ว
    ผม
    ชอบอยู่คนเดียวน่ะ ...อยู่เงียบๆคนเดียวมันทำให้ผมคิดอะไรได้มากมายเลยล่ะ
    ผมไม่ค่อยชอบอยู่ในที่คนเยอะๆนานๆ
    แค่ห้าคนสำหรับผมก็
    วุ่นวายแล้วล่ะครับ)

    ”เอ๊ยเค้ก! มัวเหมออะไรอยู่ว๊ะ?
    เร็วๆเด้ ...ฟ้าครึ้มแล้วเดี๋ยวฝนจะตกก่อน”เสียงไอ่กี้เรียกเตือนสติผม

    ทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์(อีกล้ะ=0=)
    ”เอ๊ยกี้ รอด้วยเว้ย”มันหันหน้ามาพร้อมกับแลบลิ้นทำหน้ากวนตีนสุดๆอ่ะบ่งตง! -o-


    บรึ่ม!!! เสียงฟ้าร้องพร้อมๆกับสายฝนที่ร่วงลงมาอย่างแรง
    “เฮ้ยเค้กเข้าไปหลบฝนใต้ตก
    3ก่อน”กี้วิ่งตะโกนมาจับมือผม
    แล้วดึงตัวผมเข้าไปหลบฝนอย่างเร็ว 
    ด้วยขาที่ยาว บวกกับร่างสูงๆของมัน
    เลยทำให้มันมาถึงตัวผมเร็วล่ะมั้งครับ

    “เฮ้ยช้าๆดิ ขากูสั้น”ณ จุดๆนี้ผมไม่พูดเพราะแล้วครับ

    จะพูดเพราะไปทำไมก็ผู้ชายเหมือนกัน
    ...มันไม่ตอบครับ แต่ดูสีหน้ามันเครียดมากเลย



    .



    .


    .


    .



    ตอนนี้เราอยู่กันที่ตึก3ครับ
    เนื่องด้วยคงเป็นอาคารที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้วล่ะมั้ง มันเลยพาผมมาหลบฝนที่นี่



    ซ่าาาาาาาาาาาาา!!!!...เสียงฝนตกลงมาอย่างแรงเรื่อยๆๆ ไม่มีท่าทีว่าจะลดลงเลย

    “กี้มึงหนาวป่า..”ผมหันไปถามคนข้างหลัง
    ”เชี้ย
    !! มึงถอดเสื้อทำไม!!!!”ผมร้องลันตะโกนออกมาดังด้วยความตกใจครับ
    มึงจะถอดเสื้อทำม๊ายยย=[]= นี่ไม่อายผีสางนางไม้เลยรึไง๊!>[]<!
    อายกูบ้างก็ได้นะบางที T0T โถ... อุจาตตาฝุดๆอ่ะ

    (ถ้ามึงเป็นผู้หญิงมีทรวดทรงองเอวกูจะไม่ว่าอะไรเล๊ยยย ><)
    ผมรีบหันหลังเลยครับ ไม่อยากเห็น โอ้ยๆๆๆๆ T0T

    “เชี้ยย มึงจะถอดเสื้อทำไมว๊ะกี้ ม่.. มึงรีบๆใส่ไปเลยเร็วๆ!”ผมรีบบอกให้มันใส่เสื้อครับ
    ตอนนี้ผมไม่รับรู้อะไรทั้งนั้นล่ะครับ ตัวผมร้อนรนมาก สงสัยจะอายแทน
    =0= รู้สึกร้อนวูบๆเลยล่ะตอนนี้...


    ผมเขิลแทนมันมั้ง ?
    ก็มาบ้าอะไรถอดเสื้อในโรงเรียนไม่อายคนอื่นรึไง
    นี่มันโรงเรียนสะหะนะครับไม่ใช่ชายล้วน

    (ไรท์เตอร์:เออถึงจะเป็นชายล้วนกูก็ว่ามันก็ไม่ควรถอดนะกูว่า- -)

    ”ทำไมวะ กูก็แค่ถอดเสื้อมารีดนํ้าออกอ่ะ ขืนใส่ต่อไปเดี๋ยวก็เป็นไข้หรอก”มันบอก
    แล้วมันก็เดินแกผ้า
    (ไรท์เตอร์:กูว่ามันแก้แค่เสื้อนะเค้กมึงอ่ะคิดลึกไปล๊ะ)
    เดินมาอยู่ตรงหน้าผม”เฮ้ยใส่เสื้อดิ๊”ผมบอกมัน
    ตอนนี้ผมหลับตาปี๋เลยล่ะครับ ไม่รู้สิตอนนี้ตัวผมร้อนรนมากเลยอ่ะ

    ม่...ไม่น่า ม่....ไม่ใช่

    นี่มันความรู้สึกอะไร?
    หัวใจเต้นแรง !
    อ๋อใช่ๆ เราตกใจ เราอายแทนมัน เราแค่ทำตัวไม่ถูก


    หายใจเข้า....

    หายใจออก........

    หายใจเข้า..........

    หายใจออก..............

    “ใส่ทำไมว๊ะรอให้แห้งกว่านี้ก่อนดิ”


    อึ๊ค! ..ผมรู้สึกเหมือนมีอะไรเย็นๆมาแตะหน้าผากผม

    ผมจึงค่อยๆลืมตา...

    ค่อยๆ...

    ค่อยๆ.....

    ค่อยๆ.......


    “เป็นไข้เปล่าว๊ะ ดูหน้าแดงๆร้อนๆนะมึง?”กี้มันถามผม
    อ๊ากกกกกกกกกกก
    !!! กี้ครับ ไอ่กี้ มันเอามือมาแตะหน้าผากผม โว้ยยยยยยย !!!!

    แล้วนี่กูจะตกใจทำไมเนี้ย ><
    “อ่ะ อ๋อ ป่าวๆ แห่ะๆ”
    ^^ ผมปัดมือมันออก
    และต้องติดสตั้น
    10วิครับ
    (เชี้ยยยย!!! ตอนนี้หน้าผมกับมันห่างกันไม่ถึง5เซนเลยครับท่าน
    โอ้ยยยย อะไรกันวะเนี้ย กรรมๆๆๆ)


    “ป่.. ไปใส่เสื้อไปมึง มันคงแห้งแล้วล่ะ” ผมบอกมันพร้อมๆกับเบี่ยงหน้าหนีครับ
    บอกตรงๆว่าอายมากถึงมากถึงมากที่สุด ณ จุดๆนี้!


    เพราะตอนนี้ใบหน้าผมอยู่ในระดับเดียวกับหน้าอกมันเลยล่ะครับ
    ไอ่กี้มันเป็นคนที่สูงที่สุดในสายชั้นเลยล่ะ 
    เท่าที่ผมเห็นมาอ่ะนะ
    (ไรท์เตอร์:แกเพิ่งย้ายมา3วันเนี้ยนะแกรู้ขนาดนั้นเชียวหรอเค้ก!!!)
    กี้มันเป็นคนที่ขาวเอาโล่เลยล่ะครับ ยืนอยู่ไกลๆนี่มันเด่นสุดล่ะละ

    ไม่น่าเชื่อว่า....
    ภายใต้เสื้อนักเรียนสีขาวนั้นได้ปกปิดซ่อนผิวพรรณที่ขาวยิ่งกว่าเอาไว้
    (เชี้ยย นี่กูคิดอะไรอยู่เนี้ยกูไม่ใช่เกย์นะเว้ย บ้าไปแล้ว >< คิดอะไรมากกว่านี้กูว่ากูบ้าชัดๆ!)



    .



    .


    .



    ตอนนี้เราทั้งสองคนหลบฝนอยู่ใต้อาคาร3ครับ อยู่ในซอกแคบๆเป็นอ่างล้างมือเล็กๆครับ
    เวลาก็ผ่านมาสักจะ30นาทีได้แล้วมั้ง ป่านนี้คุณครูคงจะเปลี่ยนชั่วโมงได้แล้วล่ะ
    เฮ้อ... ฝนก็ยังคงไม่มีวี่แววจะลดน้อยลงเลยแม้แต่นิด “กี้... กูว่าเรากลับห้องกันเถอะ”ตอนนี้ไอ่กี้มันใส่เสื้อเสร็จแล้วล่ะครับ(เฮ้อ...โล่งใจขึ้นมาหน่อย =w=)

    ส่วนผมน่ะหรอ -0-
    ก็ยังถือว่าเปียกอยู่นะแต่ไม่ถึงกับมีน้าไหลเป็นหยดๆหรอก

    “ทำไมหนาวหรอ”
    กี้มันเดินเข้ามายืนข้างๆผมครับ
    ”ไหนๆ ตัวเย็นเชียว”มันเอามือมาแตะหน้าผากอีกแล้วคร๊าปพี่น้อง
    =[]=
    อะไรว๊ะ ไอ่นี่นิ่ ชอบทำยังกับกูเป็นผู้หญิงงั้นแหละ

    “เป่ลาๆ ป๊ะๆ พวกเราเดินอ้อมๆอาคารไปหลายๆตึกก็ได้”ผมพูดตัดบท

    หลังจากนั้นพวกเราก็พากันเดินอ้อมๆตึกมันจะมีมุมหลังคาเชื่อมกันไว้ยามฝนตกอ่ะครับ
    พวกเราก็เดินอ้อมๆเอา
    เพื่อกับไปอาคารที่เราเรียนอยู่(เออว๊ะ ทำไมไม่ใช่วิธีนี้ตั้งแต่แรก!!><)


    .



    .


    .


    .


    .


    .


    ก๊อก
    ! ก๊อก! ก๊อก!!


     






     

    [ไรท์เตอร์พูดคุย] : อ๊ากกกก 
    สำเร็จไปอีกตอนนึง
    อัพทีเว็บนี้ก็เสียงต่อการโดนแบนจัง 
    ไม่กล้าลงฉากวาบหวิว 555
    กว่าจะหาธีมที่เข้ากันได้ก็ยากใช่เรื่องเลยแฮ๊ะ 
    ไงก็ฝากติดตามกันด้วยล่ะ
    วันนี้ไรท์หยุด ร.ด ไม่ได้ไปเรียน
    แต่ก็มีการบ้านต้องทำ
    แต่ขี้เกียง บ่ตง ไว้เย็นๆจะทำ
    คริๆ ก็เดี๋ยวจะอัพเรื่อยๆละกัน ถึงจะไม่มีตนอ่านก็เถอะ ชิชิ 






    แว๊ปเข้ามาลงเพลงนิดนึงนะครับ
    ถ้ารบกวนก็ปิดได้ครับ ><
    แต่ไรท์ว่าเพลงนี้เข้ากันดีกับเนื้อเรื่องตอนนี้นะ ^^


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×