ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Occult คำสาป ชมรมอาถรรพ์]

    ลำดับตอนที่ #10 : Ep.9 พิสูจน์ความกล้าที่ตึกวิทย์2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12
      0
      25 ส.ค. 57

    แพร๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!
    เสียงบานกระจกในห้องแลพแตกกระจายออกมาทุกบานเป็นเสี่ยงๆ
    เนื่อยด้วยลมที่พัดเข้ามาแรงมากแทบว่าเป็นพายุเลยก็ว่าได้
    พร้อมกับกิ่งไม้ที่เอนไหวไปมาโดนกระจกแตกหลายบาน
    แผ่นงานปิวกระจายออกมาหมด!!

    ตามด้วยเสียงกรีดร้องของหญิงสาว
    อร๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ผมวิ่งลงบันไดมาเรื่อยๆผ่านไปทุกชั้นก็มีผีโผ่ออกมาบ้างจริงปลอมไม่รู้รู้แค่ว่าผมไม่สนครับ

    วิ่งหอบลงมาเรื่อยๆจนถึงชั้นล่าง ก็ได้พบกับพี่เลี้ยงที่คอยดูแลน้อง

    “เป็นไงบ้างน้อง เมื่อกี้พี่ได้ยินเสียงกระจกแตกเกิดอะไรขึ้น?”พี่เลี้ยงคนนึงถามผม

    เอิ่มมม พี่อะไรวะมองป้ายชื่อแล้วไม่ค่อยเห็นเล้ยยย จะมือไปหนายยยยยย!#$^@$#

    “อ๋อ ไม่เป็นไรครับพี่ แค่ลมพัดแรงไปหน่อยต้นไม้ลมทับกระจกแตกอ่ะครับ”ผมบอกรุ่นพี่คนนั้นไป

    “อ๋อ เคๆ ..เอามือมาพี่ตัดเชือกให้”ไม่ว่าเปล่าพี่เขาก็คว้ามือพวกผมขึ้นมาแล้วตัดเชือกเลย

    เห้ย!!#$@$^@ นี่ทำไมต้องจับแน่นขนาดนั้น แต่เอ้ะ รู้สึกแสบๆ

    “เฮ้ย!! น้องทำไมมือเปียกจังว้ะ”พี่เขาตกใจใหญ่

    “อ๋อ เหงื่อมั้งครับพี่”ผมตอบ ทำไมไอ่เด็กข้างๆนี่มันเงียบจังวะ ปกตินี่พูดจังงงง

    “เกิดอะไรขึ้นวะ!?”พี่อีกคนนึงวิ่งมา

    “เชี้ยยยย เลือดดดด!!”พี่คนที่วิ่งมาส่องไฟฉายมาที่ข้อมือผม

    “เห้ยน้องไปทำอะไรมา”พี่คนแรกถาม

    “เอิ่มม สงสัยเศษกระจกบาดมือมั้งครับ แห่ะๆ”ผมตอบไปพลางยิ้มให้แหยะๆ

    บาดตอนไหนวะ ไม่เห็นรู้สึกเลย -*-

    “เสียงดังอะไรกันวะ!!?”พี่กอล์ฟวิ่งมาจากอีกฝั่งแล้วคงฝากงานไว้ให้เพื่อนดูแทน

    “น้องเขาโดนกระจกบาดอ่ะดิ”พี่คนที่สองบอก

    “เห้ยยย เป็นไรป่ะน้อง ไหนๆ ... อ้าว! ชิบหายล้ะ ครีมไปโดนอะไรมา”พี่กอล์เดินถือไฟฉายเข้ามาใกล้ๆ

    คือเพิ่งจะรู้ใช่มั้ยเนี้ยว่าเป็นผม -0- แล้วจะแตกตื่นอะไรกันเพียงน้านนนนนนน

    “ชิบละเค้กรู้เล่นกูตายแน่!”พี่กอล์ฟบ่นอะไรสักอย่าง

    “ห้ะ! มึงว่าอะไรนะกอล์ฟ”พี่คนแรกถาม

    “นี่น้องเพื่อนกูอ่ะดิ มันฝากกูดูแลเนี้ย ตายแน่กูตายยยยย!@^@#$@”แล้วพี่แกก็บ่นไป

    “ฮ่าๆ อะไรจะปานนั้นว้ะ”พี่คนที่สองหัวเราะชอบใจ

    “เออ เป็นเล่นไปแล้วนี่น้องอีกคนเป็นอะไรรึเปล่าเนี้ยเห็นเงียบๆเมื่อกี้ยังพูดเยอะๆอยู่เลย”

    พี่กอล์ฟส่องไฟฉายไปที่น้องแม็กมัน

    “เห้ยยยย!!!//เชี้ยยย//แม็ก”(เสียงแรกพี่กอล์ฟ เสียงสองพี่คนที่สอง เสียงสามพี่คนแรก)

    ผมได้แต่ยืนอึ้งครับ...มือแม็กอาบโชคไปด้วยเลือดไหลออกมาเต็มมือเลย สงสัยจะโดนกระจกที่ปนะตูบาดอ่ะ

    “เห้ยงี้ไม่ไหวว่ะ ไปเตรียมรถเร็ว ไปโรงพาบาลเลย”พี่คนแรกท่าทางเดือดร้อนมาก

    ทำไมต้องเป็นเดือดเป็นร้อนอะไรกันขนาดนั้นด้วยวว้ะ!-/\- เหอะๆ

    “น้องก็ตามพี่มาด้วยนะพี่คนแรกบอกผม”ก่อนจะอุ้มแม็กขึ้นแล้ววิ่งไปที่รถ

    “ใจเย็นๆนะเดี๋ยวพี่ไปขอครูก่อน”พี่กอล์ฟบอกผมก่อนจะวิ่งไปหาครูแล้วคุยอะไรกันสักอย่าง

    ก่อนที่พี่เขาจะมาพร้อมกับรุ่นพี่(นักศึกษา)ที่อาสามาช่วยงานครูที่โรงเรียนเก่า พี่เขาจะขับรถให้

    เพราะครูต้องดูแลนักเรียนต่อและเพื่อนไม่ให้เกิดการแตกตื่นเลยทำให้เป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     “ป่ะ”พี่กอล์ฟเดินนำผมไปที่รถก็เห็นพี่คนแรกกับแม็กนั่งอยู่แล้ว

    “เร็วๆเลยพี่”พี่เขาบอกพี่คนที่ขับรถ

     

    ระหว่างที่รถเคลื่อนที่ออก

    ผมมองสองคนนนั้นที่ตอนนี้แม็กน้องสลบไปเนื่องด้วยเสียเลือดมาก

    พี่คนแรกนี่แบบแลดูเป็นห่วงเป็นใยเกินนะ เกินกว่าพี่เลี้ยงทั่วไป

     

    ณ โรงพยาบาล

    “เสร็จแล้วค่ะ แผลนิดเดียวคะก็ไม่มีอะไรมากนะคะ สักอาทิตย์กว่าๆก็เปิดผ้าพันแผลออกได้เลยค่ะ”นางพยาบาลพูด

    “ครับๆ แล้ววว น้องคนที่มากับผมล่ะครับ?”ผมถามอาการแม็ก

    “อ๋อ ก็คนไข้เสียเลือดมากเลยต้องให้เลือดอ่ะคะ แต่ทางโรงพยาบาลเราไม่มีเลือดกรุ๊ปนี้ค่ะ”นางพยาบาลบอก

    นี่เราทำอะไรลงไป ทำให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเราก่อต้องเป็นขนาดนี้เลยหรอ...

    “แต่น้องไม่ต้องห่วงนะคะ พี่คนที่มาด้วยเขาบริจากให้แล้ว” เอ้ะ..พี่คนไหน...

    .

    .

    .

    .

    “พ้นขีดอันตรายแล้วล่ะ”พี่คนแรกเดินมาบอกพวกผมที่นั่งรอดูอาการ

    “เฮ้ออออ!!!”ทุกคนต่างพากันโล่งใจ

     

    เช่นกัน ...ผมก็ด้วย

     

    “ดีแล้วล่ะน้องไม่เป็นไร”พี่กอล์ฟพูด

     

    ก็จริง.. ดีแล้ว...

     

    แต่ถึงอย่างนั้นผมก็รู้สึกผิด..

     

    ผิด ที่ช่วยอะไรมันไม่ได้เลย....

     

    “ก็แหง๋ล่ะ”พี่คนแรกพูดขึ้นพร้อมรอยยิ้ม

     

    ผิดกับพี่คนนั้น..

     

    “ก็น้องกูนี่ ฮ่าๆๆๆ!”ร้อยยิ้มนั้นเผยกว้างขึ้นเรื่อยๆให้เห็นเหล็กจัดฟันสีเขียวน้าทะเล

     

    ห่ ห้ะ! น้องหรอ?

     

    “พี่เป็น...อะไรกับแม็กนะ”ผมถามพี่เขาไป

     

    ตึกๆ.. ตึกๆ... ใจผมเริ่มหวั่นๆกับคำตอบ

    “ก็..”

     

    ตึกๆ..

     

    ตึกๆ...

     

    ตึกๆ....

     

    “เป็น”

     

    ตึกๆ...

     

    “พี่มันไง 555”

     

    เป็นพี่สินะ เฮ้ออออ แล้วทำไมกูดีใจอะไรวะนี้ !@!^!@

     

    “แล้วววว พี่ชื่ออะไรหรอ?”ผมถามพี่เขาไป

    ก็จำไม่ได้แล้วอ่ะว่า พี่มันชื่ออะไร เห็นพูดถึงอยู่นะ แต่ลืม - - ไม่ได้สนใจไง 55

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    “พี่ชื่อ...”

     

    ชื่อ?

     

    “เห้ย! น้องมึงฟื้นแล้ว!!!


    [ ไรท์เตอร์พูดคุย ] :  __________________________
    สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความ 
    สมองฝร่อ หัวตัด ความคิดฝืด
    มาได้เท่านี้ 555 มาต่อล้ะนะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×