ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Love Is Who? รักของผมคือใครกันว๊ะ!]

    ลำดับตอนที่ #1 : Ep.1 นอยด์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 111
      0
      28 ต.ค. 56

    Chocolate Icecream Bar








                แสงตะวันอ่อนๆพอประมาณ สาดส่องผ่านม่านกระจก
    ตกกระทบลงมาสู่ผิวหน้าอันเนียนใสของชายหนุ่ม
    ตื๊ด ๆ ๆ ๆ ...เสียงนาฬิกาปลุกเรือนเก่า(ที่แสน  
    เก๊าเก่า -o-)

    ของผมดังขึ้น มันบอกเตือนเวลา 10:15 ครับ
    วันนี้วันเสาร์ครับ แล้ว
    ผมก็นัดเพื่อนไว้ว่า
    จะไปเป็นเพื่อนมันเลือกของขวัญวันเกิดให้แม่มันครับ

    ให้ตายเถอะ มันนัดผม 10:30 นี่ก็ใกล้เวลาแล้วสิ โถ...ไอ่นาฬิกาปลุกเฮงซวย =-=
     

    .

    .

    .

    .  

          และแล้ว...ผมก็อาบนํ้าแต่งตัวไปรอมันขับรถมารับที่หน้าบ้านครับ

    ผมออกมารอสักพักนึงก็ได้ยินเยียงรถยนต์ขับมาจอดเทียบท่า(เทียบท่าเนี้ยนะ=[]=)
    น่าประตูบ้านผมพร้อมกับเสียงเจ้าตัว...

    "เฮ้ยๆ รอนานเปล่าวะเชี้ยเค้ก"
    เสียงเจ้าตัวที่นัดผมไว้ดังมาแต่ไกลไอ่วินครับ
    วินมันเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุดในกลุ่มของผมคนนึงเลยก็ว่าได้ครับ


    "เอออออ กูรอจนรากจะงอกแล้วเนี้ยสาสสสส"ทำบ่นๆไปงั้นแหละครับ
    ที่จริงมันก็ไม่ได้นานอะไร


    .

    .

    .

    .

        และแล้วพวกเราก็มาถึงห้างเซ็นทรัลอุดรครับ
    (อ่อ ลืมบอกไป ผมเป็นคนอุดรครับ-w-)

    “เฮ้ย ไอ่วิน...แกจะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้แม่แกว๊ะ?”ผมถาม
    มันได้ยินครับ แต่สายตามันยังกวาดมองไปรอบๆ


    "ไม่รู้ว่ะ กูถึงให้มึงมาช่วยเลือกนี่ไง”มันหันหน้ามาตอบพร้อมๆกับหน้าตาทะเล้น
    แถมยักคิ้วกวนส้นใส่ผมอีก-0-)/
     '=-= WTF!!!


    “เอิ่ม ก็นะ - - แล้วมึงคิดจะซื้อเป็นของใช้หรือเสื้อผ้าหรือของที่ละลึกล่ะ?”ผมถาม

    มันทำท่าครุ่นคิดสักพักนึงก่อนจะพูดคำตอบที่แบบว่า”ไม่รู้ว่ะ มึงช่วยกูคิดหน่อยดิเค้ก”

    โอ้วววววว FuckU !!=[]= ให้มันได้สาระมั่งเหอะโรบิ้น(ใครฟ๊ะโรบิ้น-*-ปัญญาแล้วตู=w=)


    “งั้น... กูว่า เอาเป็นพวกของใช้จะดีกว่านะ”ผมบอกสิ่งมีสาระๆด้วยความปรง
    มันทำท่าครุ่นคิดสักพักนึงก่อนจะยิ้มเล็กๆ พร้อมๆกับจูงมือผมรีบวิ่งไปยัง B2S ในห้าง

    (สัสมากกูเจ็บสัสๆ T0T ลากกูไปแม่งไม่ถ่งไม่ถามเรื่องสุขภาพกูส๊ากคำ!=/\= เชอะ)

     

    .

    .

    .

     

    @B2S

    “เห๊ย วินมึงจะรีบไปไหนว๊ะ?”นี่คือคำถามที่ผมถามครับ
    แต่แม่มมันไม่ตอบกูว๊ะ =[]=? เฮ้อออออ หยิ่งสัส -3-

    พวกเราเดินเล่นๆดูของนั่นนี่ไปเรื่อยๆสักพัก

    วินมันก็ถามขึ้นมาว่า
    ”เค้ก มึงหิวป๊าวว๊ะ”

    ผมก็ไม่รู้สินะ...ก็กำลังคิดอยู่ว่าหิวอยู่รึเปล่า
    แต่ดูเหมือนมันจะไม่รอฟังคำตอบ มันก็ลากผมายังร้านไอติมชื่อดังแห่งหนึ่งในห้าง
    =-= เหอะๆ ช่างมันเถอะ ลองมันถามขนาดนี้แล้วมันก็คงหิวแหละ
    พอมาถึงร้านแล้วมันก็จัดการเลือกโต๊ะแถวในสุดชิดมุมฝาผนัง
    ที่มีต้นไม้ปลอมต้นขนาดเล็กสีชมพูขนปุยๆสนใสตั้งอยู่
    ทั่วทั้งร้านนั้นตกแต่งไปด้วยโบบายตกแต่งสวยงาม

    พอนั่งโต๊ะกันเสร็จมันก็ถามผมว่า
    “จะกินรสอะไรวะมึง
    และก็ไม่ทันจะได้ตอบอะไรเลยมันก็สั่งไอติมสตอเบอรี่มาสองที่ ของมัน และของผม


    “มึงกินดิ”แล้วมันก็นั่งจ้องผม = = สัส กดดันกูจั๊งงง..
    ไอ่เราจะบอกว่าไม่หิวก็ไม่ฟัง กินรสไรก็ยังไม่ฟัง

    (เอ๊ะ! แล้วมันรู้ได้ไงว่าผมอยากกินรสนี้)


    ”อ่อ เออ เออ(แอบตะกุกตะกักทำตัวไม่ถูกแฮะ)แล้วมึงไม่กินหรอ?”


    “กินดิ๊! แต่กูรอมึงกินก่อนไง ^^”เออแล้วจะยิ้มทำไมวะนั่น -3-; พลิกแปลกๆ

    “อ่อๆ เออๆ”ผมตอบมันไปแก้เขิลครับ - - ก็มองอยู่นั่นแหละ ใครมันจะไปกินลง

    พวกเรากินไอติมกันได้สักพักด้วยความเงียบของทั้งคู่ และเสียงดนตรีในห้าง

    ทำให้บรรกาศมันดูห่ดหู่ยังไงไม่รู้ ผมจึงเลือกที่จะเริ่มเปลี่ยนบรรกาศ


    “เออ แล้วมึงรู้ได้ไง ว่ากูจะกินรสนี้อ่ะ?” มันเงยหน้าจากถ้วยไอติมขึ้นมามองหน้าผม


    “ง่ายๆเลยว่ะ ก็แค่กูเห็นมึงกินบ่อยก็แค่นั้น เลยพอๆจะเดาได้ว่ามึงคงชอบ”มันตอบ

    สัสแอบสะกดรอยตามกูทางสายตาเชียวเร๊าะ ><!!!


    “ห่า!! มึงสังเกตมากไปป่าวo[]Oมันไม่พูดอะไรครับ
    แต่ผมแอบเห็นแก้มมันแดงๆ
    (เออเขิลก็เป็นวุ๊ย แกล้งมันดีกว่า คิคิ)


    ”อั้นแน๊ มีแก้มดงแก้มแดงดั้ว คิดไรกะกูป๊ะเนี่ยะ 555”
    มันหันหน้ามามองผมพร้อมกับปั้นหน้าบูด


    ”เฮ้ย ไรว้า โกรธกูอ๋อ?”


    “พี่ครับ!”มันยกมือเรียกพนักงานมาเช็กบินที่โต๊ะแล้วมันก็เดินนำริ่วออกมาก่อน”

    เฮ้ย ไรเนี้ย ยังโกรธกูอยู่อีกหรอมันเดินกลับไปที่B2Sอีกครั้งนึง


    ”เฮ้ย กูขอโทษ กูล้อเล่นน่า มึงไม่ชอบหรอ กูล้อเล่นๆๆ มึงอย่าโกรธกูนะ นะนะนะ”
    ผมขอโทษมันเพราะรู้สึกผิดที่เล่นอะไรไม่เป็นเรื่อง

    โห ก็ใครจะไปรู้ล่ะ ว่ามันจะคิดจริงจังขนาดนั้น

    ผมก็พยายามก้าวเท้าตามไปง้อมันไปทุกที่ทุกแห่ง
    แต่มันก็ไม่ได้สนใจอะไรผมเลย แถมหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านอีก

    (เชี้ยยยยยย!>[]< จะมากไปแล้วนะ อย่ามาเยอะนะสัส กูง้อคนไม่เป็น!!)


    ผมอดทนไม่ไหวแล้วครับเหี้ยวิน! มึงเป็นอะไร ถ้ามึงไม่คุยกับกูนี่กูจะกลับล่ะนะ
    ผมตะโกนออกไปด้วยความโมโห เออ ถ้าแม่งไม่สนใจกูก็ไม่ง้อแล้วเว้ย

    ผมพูดดังมากดังพอที่คนรอบข้างจะหันมามองยังจุดที่พวกเราสองคนยืนกันอยู่
    มันยังคงไม่สนใจผมครับ 
    คิดได้ดังนั้นผมจึกหันหลังกำลังจะกลับบ้าน


    .


    .


    .


    “เฮ้ยๆๆๆเดี๋ยวก่อน กูล้อเล่นน่า”ยังไม่ทันจะได้ก้าวเท้าออกไปไหนไอ่วินมันฉุดรั้งมือผมไว้
    พร้อมๆกับพูดว่า
    ”กูล้อเล่นนะ กูขอโทษ
    ฮ่าๆๆ ก็กูเห็นมึงง้อกูแล้วหน้าตามึงมัน”
    มัน...อะไร?

    มันอะไร!?

    มันอะไร๊ !!!


    มัน...”  มัน?

    มัน....เหี้ย มันอะไรล๊ะ!?

    มันตลกดีว่ะ ! 5555” สรึด!!=.='


    แล้วมันก็ยืนฮาอยู่คนเดียว =0=

    โด่วววว เหอะๆ ผมทำหน้าบูดแล้วเหวี่งมือมันออกแล้วเดินหนีออกมาจากมัน

    แม่ม =-= กวนส้นชะมัด หึ๊ยยยยยยยย!!!!>/\<'


    .



    .



    .



    .



    .



    .



    .


    .


    .


    .


    .

     


    มึงน่ารักว่ะเค้ก

     

     



    [ไรท์เตอร์พูดคุย] : เย้! อัพเสร็จแล้ว 
    ผมขอบอกเลยนะว่านิยายเรื่องนี้ผมแต่งได้หลายตอนแล้ว 
    แต่ว่าพอดีเว็บที่ใช้อัพนิยายเก่ามันมีปัญหาเลยได้มาอัพลงที่บ้านใหม่หลังนี้ 

    >< แถมเป็นแนว Yaoi อีก โอ้โห อะไรจะกล้าปานนั้น ^^ 
    ก็นี่คือเรื่องแรกของผมนะครับ ก็นะ ด้วยความร่วมมือและความกดดัน 

    จากรอบข้าง ทำให้ผมอยากลองแต่งมั่ง และด้วยประสปการณ์อันน้อยนิด=0= 

    เลยอาจจะไม่ค่อยน่าติดตามสักเท่าไหร่ ? 
    แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์คนใหม่คนนี้ด้วยเน้อ 

    แต่ยังไงไหนๆจะมาอัพลงที่นี่แล้วก็ขอใส่เสริมเติมแต่งบทนิดนึง 
    และปรับนั่นนี่นู่นนิดหน่อย -w- เนื่องด้วยแต่เดิมแล้วเนี้ย 
    ผมแต่งเป็นเรื่องแรก ตอนแรก เลยขอปรับแต่งอะไรๆให้มันดีขึ้น 
    ยังไงก็...สำหรับคนที่ได้อ่านไปแล้วหรือเคยอ่านมาแล้วก็ขออภัยนะครับ 
    ที่ว่าไปเสริมบทมานี่ก็อาจจะมีส่วนน้อย แต่ก็ไม่ได้ใส่ไปเยอะ 
    จนกระทั่งบทมันเปลี่ยน เพราะผมแค่ปรับเปลี่ยนคำนิดหน่อยเองครับ 
    ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคั๊บ!!^w^)/ 



     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×