เฉือนคม(รัก) - นิยาย เฉือนคม(รัก) : Dek-D.com - Writer
×

    เฉือนคม(รัก)

    ริโก้...หนุ่มฮอตเจ้าของฉายาเทพบุตรเจ้าเสน่ห์ สูญเสียคนรักจากอุบัติเหตุเมื่อ 3 ปีก่อน เขาฝันถึงสาวน้อยคนหนึ่งซ้ำๆ มาตลอดสามปี วันหนึ่งเมื่อเขาค้นพบความจริง โลกของเขาก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    11,489

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    11.48K

    ความคิดเห็น


    252

    คนติดตาม


    98
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 62 / 09:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สมัครเว็บเด็กดีมา 10 กว่าปีแล้วแต่เพิ่งจะเริ่มมาโพสต์เมื่อปีที่แล้วโดยนำนิยายเก่าๆ มาโพสต์ 60% ให้อ่านเพื่อทำความรู้จักกัน (ที่เหลือสามารถดาวน์โหลด web mebmarket ฉบับเต็มค่ะ)

    เรื่อง "เฉือนคมรัก" จะเป็นเรื่องแรกที่โพสต์ที่เว็บเด็กดีให้อ่านกันจนจบถึงบทส่งท้าย และจะโพสต์ที่นี่และbloggang (อีกที่อาจจะเว็บเมพมาร์เก็ต แต่คงเป็นระยะยาว ไม่ใช่ตอนนี้) แต่ตอนท้ายของเรื่อง จะทิ้งให้อ่านไม่นาน แล้วกฎกติกาการอ่านบทท้ายๆ จนถึงบทอวสานและบทส่งท้าย จะมาแจ้งอีกครั้งนะคะ

    เรื่องนี้ได้เคยเสนอพล็อตให้สนพ.แห่งหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนและพล็อตผ่านแล้ว ที่ผ่านมางานค่อนข้างยุ่งประกอบกับพี่สาวที่เคารพรักในฐานะบ.ก.ส่วนตัวที่ช่วยอ่านงานเขียนมาตลอด 10 ปีเสียชีวิตลง เรื่องนี้พี่คนดังกล่าวช่วยตบพล็อต พอท่านเสียลง มันเหมือนอะไรต่างๆ จะตันไปด้วย เลยต้องพักไปเขียนเรื่องเกมล่ารัก แต่อย่างที่เห็นเรื่องนั้นก็ไปไม่รอด ต้องค้างเติ่งไว้แบบนั้น แต่เพื่อเยียวยาความรู้สึกตัวเองที่อยากเขียนเปรู+หุ้น ที่พี่คนดังกล่าว ช่วยดูแลพล็อต ตบพล็อตและหาข้อมูลให้ เลยพยายามจะกลับมาเขียนให้จบให้ได้ เลยหยิบยกเรื่องเฉือนคมรักมาเขียนในทันทีที่พอจะเคลียร์งานประจำได้

    เรื่องเฉือนคมรัก กล่าวได้ว่าเขียนเพื่อรำลึกถึงพี่ท่านดังกล่าวก็ไม่ผิดนัก เดิมไม่ได้ใช้ชื่อนี้ แต่มาปรับพล็อตบางอย่างเลยต้องเปลี่ยนชื่อให้เข้ากับเรื่อง เรื่องนี้พี่คนดังกล่าวช่วยดูแลพล็อตและหาข้อมูลให้เหมือนเช่นเคยและที่สำคัญก่อนเสียชีวิตพี่คนดังกล่าวได้มอบหนังสือสารานุกรมเล่มใหญ่เกี่ยวกับอเมริกาใต้ เปรู ฯลฯ มาให้มากมาย รวมถึงรีดเดอร์ส์ไดเจสท์เล่มเล็กๆ ซึ่งเป็นหนังสือที่หายาก ทั้งหมดทั้งมวลก็เพื่อให้เรื่องนี้เขียนจบลง

    เรืื่องนี้จึงขออุทิศให้แด่พี่จ๋า....พี่สาวที่น่ารักที่คอยช่วยเหลือดูแลงานเขียนมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เอาจริงๆ ถ้านับเวลาตั้งแต่รู้จักกันมาน่าจะ 11 ปีแล้วด้วยซ้ำ เพราะพี่จ๋าอ่านงานเขียนเรื่องแรกตอนปี 2549-2550

    คิดถึงและขอให้พี่จ๋าสู่สุคติและหากมองลงมาเห็น ขอให้รู้ไว้ว่าเรื่องนี้เขียนเพื่ออุทิศแด่พี่ค่ะ
    รักและคิดถึงอย่างมาก
    คณิตยา/คีตฌาณ์
    22 ก.พ. 2561

    ****************************



    สาปรัก
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    เขา...คือคนที่ถูกสาปให้ต้องมาแต่งงานกับหญิงอัปลักษณ์เธอ...คือนางฟ้าที่ต้องคำสาปให้มาช่วยมารผจญมากด้วยกามารมณ์อย่างเขา ให้กลับขึ้นไปยังเบื้องบน เพื่อล้างหนี้บุญคุณมารและนางฟ้าจะทำอย่างไรเพื่อแก้คำสาปของทั้งคู่ในเมื่อมารอย่างเขาไม่ขอยอมแต่งงานกับหญิงอัปลักษณ์เด็ดขาดแต่ทางเดียวที่นางฟ้าอย่างเธอจะช่วยแก้คำสาปได้ คือต้องผ่านการแต่งงานเท่านั้นเงื่อนไขของเขาคือ แต่งก็ได้ แต่จะเอาคืนด้วยการจำใจมีอะไรด้วย แม้เธอจะยืนกรานว่าไม่ต้องการก็ตามเงื่อนไขของเธอคือ แต่งโดยไม่มีอะไรกัน เพื่อจะได้หลุดพ้นคำสาป แต่มารอย่างเขามีหรือจะยอมให้เธอชนะโดยง่ายดายเมื่อเงื่อนไขสวนทางกัน ทั้งคู่จะหลุดพ้นจากคำสาปได้อย่างไร

    ทางสายหมอก
    คีตฌาณ์ (คณิตยา)
    www.mebmarket.com
    แปดปีก่อน เธอหนีไปอเมริกาอย่างคนหัวใจสลาย แปดปีก่อนที่ยังเป็น "คุณหนู่ไฮโซเฉิ่มเบ๊อะ" ผอมเก้งก้าง บัดนี้ เธอกลับมาอีกครั้งในรูปโฉมใหม่ที่ทุกคนตื่นตะลึง ในฐานะนักเขียนสาวมาดมั่นที่กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณา แปดปีก่อน หญิงคนรักหนีจากเขาไปไกลโดยไร้ร่องรอยให้ติดตามค้นหา เขาจำต้องแต่งงานเพื่อทดแทนบุญคุณและตกอยู่ในพันธนาการโดยมีเธออยู่ในความทรงจำตลอดมา เธอกลับมาเพื่อหวังจะลบเขาออกจากหัวใจ แต่เขาพยายามปลดเปลื้องพันธะเพื่อขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ เธอปิดฉากรักเก่าด้วยการรับรักชายหนุ่มผู้พรั่งพร้อมด้วยฐานะ แต่เขากลับเปิดฉากรักเดิมขึ้นอีกครั้ง เพื่อทวงหัวใจรักกลับคืน**************?นรกน่ะสิ? พันไมล์ตะโกนใส่หน้า ?ถ้าคุณนอนกับใครไม่เสียหาย ฉันก็นอนกับใครไม่เสียหายเหมือนกัน ชายหญิงมีสิทธิเท่าเทียมกัน ผู้หญิงก็มีสิทธิหาความสุขจากร่างกายผู้ชายเหมือนกัน?ภูผาคำรามในลำคอทันที ?ความสุขทางร่างกายงั้นหรือ ขอโทษเถอะที่รัก ถ้าคุณอยากได้ความสุขอย่างนั้น ทำไมไม่บอกผม รับรองว่าจะปรนเปรอให้คุณจนจุกอกเลยทีเดียว เรื่องบนเตียงผมไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว รับรองคุณจะสุขจนลืมหมอนั่นแน่ คุณเคยบอกว่าผมเป็นคาสโนวาไม่ใช่หรือ คราวนี้คุณจะได้รู้ซึ้งความหมายคำนี้จริงๆ เสียที??คุณมันบ้าภูผา แล้วคุณจะเสียใจกับสิ่งที่ทำวันนี้??เสียใจหรือ? นรกน่ะสิผมจะเสียใจ ถ้าผมจะเสียใจ ผมก็เสียใจที่ไม่รวบรัดคุณตั้งแต่แปดปีที่แล้ว ถ้าผมรวบรัดเสียแต่ตอนนั้น บางทีเราทั้งคู่คงไม่เจ็บปวดเหมือนอย่างตอนนี้?*************

    ตามรักข้ามเวลา
    คีตฌาณ์ (คณิตยา)
    www.mebmarket.com
    มินตรา เดินทางย้อนเวลากลับไปอดีตเพื่อทำให้ ธันว์ รักเธอเเต่ยิ่งพยายามจะเเก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตมันก็ยิ่งยุ่งเหยิงขมวดปมไม่ต่างจากด้ายที่ถูกขมวดพันเป็นเกลียวจนการณ์พลิกกลับเป็นร้ายสุดขั้วอย่างที่เธอเองคาดไม่ถึงเเละหากเธอย้อนกลับไปได้อีกครั้งคงมีสองทางที่เธอจะเลือกนั่นคือกลับไป...เพื่อทำให้เขาไม่รักเธออย่างเดิม หรือกลับไป...เพื่อทำให้เธอไม่รักเขาเรื่องของความรักที่ไม่อาจหาคำตอบได้ว่า เป็นผลจากวิทยาศาสตร์หรือโชคชะตาเป็นตัวกำหนด*****************************************มินตราทำหน้าขัดใจ ?ก็แค่เฟิสต์คิส พี่ธันว์จะขัดใจมิ้นหรือคะ วันนี้วันเกิดมิ้นนะ? ธันว์ถอนใจอย่างหนักใจ มองตามร่างบางที่ขณะนี้สะบัดหน้าพรืดและพลิกตัวกลับไปนอนหงายอย่างขัดใจ ธันว์พูดเสียงอ่อนๆ ว่า ?หนูมิ้น...ทำความเข้าใจกันก่อนนะ ไม่ใช่ว่าพี่ไม่อยากจูบเรา ตรงกันข้ามพี่อยากจูบเรามาก เพียงแต่ติดว่า...? มินตราหันกลับมาสวนทันควัน ?อยากจูบก็จูบ ไม่อยากจูบก็ไม่ต้องจูบ แค่นั้น ไม่เห็นต้องมีแต่...? อาจารย์หนุ่มกลอกตาไปมากับความช่างเอาแต่ใจของลูกศิษย์สาว พ่นลมหายใจอีกพรืดหนึ่ง แล้วว่า ?งั้นหลับตา? ท้ายสุดก็ยอมจำนน เขาเคยขัดใจเด็กสาวได้ที่ไหน ไม่เคยเลยสักครั้ง เด็กสาวพริ้มตาหลับในทันทีที่สิ้นเสียงเขา ธันว์มองภาพนั้นแล้วส่ายหน้าอย่างระอาปนเอ็นดู เกิดความรู้สึกรักและหวงแหนเด็กสาวขึ้นมาท่วมท้นเมื่อจ้องอากัปกิริยาที่รอคอยจูบเขา พระเจ้า...เขาทะนุถนอมดอกไม้ดอกนี้มายาวนานถึง ๖ ปีเต็ม คอยเฝ้าดูแลรดน้ำพรวนดิน ริ้นไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม ค่อยๆ ดูพัฒนาการการเติบโตของเด็กสาวราวกับคนสวนที่เฝ้าดูแลดอกไม้แสนรักของตัวเองอย่างหวงแหน จากเด็กหญิงค่อยๆ แปรเปลี่ยนมาเป็นเด็กสาวและขณะนี้กำลังย่างก้าวเข้าสู่วัยสาวสะพรั่งอย่างเต็มตัวด้วยรูปร่างที่อวบอิ่มกลมกลึงได้รูป เปรียบไปก็เหมือนดอกไม้ดอกตูมที่ค่อยๆ แย้มกลีบกระทั่งเบ่งบานสะพรั่ง ท้าทายมวลหมู่ภมรในที่สุด บัดนี้ดอกไม้ดอกเดียวกันนี้กำลังออดอ้อนฉอเลาะให้เขาได้ลิ้มสัมผัสรสชาติของความสำเร็จที่เขาเฝ้าเพียรรดน้ำพรวนดินมาอย่างใจเย็นและทะนุถนอม พระเจ้า...เด็กสาวช่างอ่อนหวาน สดใสน่ารักและไร้เดียงสาเหลือเกิน เธอจะรู้บ้างไหมว่ากำลังทำให้ใจเขาละลายจวนเจียนจะคลั่งเสียให้ได้ เขาต้องสะกดจิตสะกดใจตัวเองแค่ไหนที่จะไม่แตะต้องเธอ...มินตราจะรู้บ้างไหม? และนับวันอาการนั้นดูจะรุนแรงหนักขึ้นเรื่อยๆ จนแทบจะเรียกว่าหลงรักหัวปักหัวปำอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

    ไฟรัก
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    ภาติยะ(แพท ชื่อในวงการแสดง มานูเอล) : ผู้กำกับหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ผู้ขวางโลก เจ้าของฉายานักรักตัวยง ยอมทำทุกอย่างให้ครอบครัวที่ขึ้นชื่อว่า ?ผู้ดี? ของเขาแปดเปื้อน แม้กระทั่งรับเล่นหนังเอ็กซ์ของอเมริกาเป็นงานอดิเรก เพื่อแก้แค้นให้กับแม่อดีตนางแบบหางแถวชาวอเมริกัน ที่ถูกตระกูลผู้ดีฝ่ายพ่อเกลียดชังในฐานะหญิงผู้สร้างความอื้อฉาวให้แก่ตระกูลแพรไหม : นักข่าวสายอาชญากรรม ผู้ประกาศตัวชัดเจนว่าจะกระชากหน้ากาก ?เขา? เจ้าพ่ออื้อฉาวแห่งวงการโลกีย์ เพื่อแก้แค้นให้กับ ?ใยไหม? น้องสาวใสซื่อที่เสียชีวิตจากการถูกพร่าพรหมจรรย์เส้นทางที่ไม่ควรต้องมาบรรจบกัน ด้วยคนหนึ่งอยู่แดนไกลถึงอเมริกา มีอาชีพผู้กำกับและนักแสดงหนังเอ็กซ์ กับอีกคนอยู่เมืองไทยในฐานะเหยี่ยวข่าวสาวที่แอนตี้ข่าวฉาวๆ แต่โชคชะตากลับดลบันดาลให้ทั้งคู่ต้องโคจรมาพบกันเพียงเพราะ ?ถูกลวงให้เข้าใจผิดในคดีฆาตกรรม?ห้ำหั่น ประหัตประหาร ต่อสู้ และเรียกร้อง เพื่อความเป็นธรรมให้แก่ตัวเอง หากเปลวไฟแห่งความปรารถนากลับเร่าร้อนและร้อนแรงเสียยิ่งกว่า จนต่างต้องยอมพ่ายแพ้ต่อเสน่หาของอีกฝ่ายหนึ่ง...**********************?One kiss! คุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการทันทีถ้าให้วันคิสกับผม จูบเดียวแพรไหม แลกกับความยุ่งยากที่จะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ผมว่ามันคุ้มค่า เพราะนอกจากคุณจะไม่ถูกผมฟ้องแล้ว ผมสัญญาว่าจะช่วยพูดให้ย่าผมเลิกฟ้องคุณด้วย?แพรไหมหน้าแดงก่ำทันควัน ?เพื่ออะไร คุณต้องการเล่นตลกอะไรกับฉัน หรือว่านี่คือวิธีการแก้เผ็ดของคุณ ค่าที่บังอาจทะเล่อทะล่าไปต่อกร แตะต้องคุณ??ไม่เลยแพรไหม ผมชอบคุณมากต่างหาก ไม่ได้ทำเพราะต้องการแก้เผ็ด ลบหลู่หรือหยามเกียรติของคุณเลย อย่าประเมินค่าข้อเสนอของผมต่ำๆ อย่างนั้นสิ? ภาติยะติงอย่างใจเย็น พลางมองนิ่งๆ ไปยังผู้หญิงที่พึงใจ ภาติยะไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงคลั่งและต้องการผู้หญิงที่นั่งอยู่ตรงหน้า...มากขนาดนี้ เขายังนึกแปลกใจตัวเองมาจนถึงตอนนี้ ด้วยตลอดวัยหนุ่ม เขาไม่เคยต้องการใครมากเท่ากับเธอมาก่อน...มากขนาดเนื้อตัวเคร่งครัดแค่เพียงได้สบตาเธอ บางทีอาจเป็นเพราะเธอแสดงท่าทีรังเกียจจูบเขาในครั้งนั้น มันจึงทำให้เขารู้สึกเหมือนถูกหยามและถูกดูหมิ่น และส่งผลให้เขานึกอยากเอาชนะเธอ อยากทำให้เธอครวญครางด้วยความสุขสม ต้องการเขาและเวียนร้องขอเขามากกว่าครั้งเดียว หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะเธอสวยเฉี่ยวและมีเสน่ห์เย้ายวนทางเพศมากเกินไป แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ เขานึกให้สัญญากับตัวเองว่า...เขาจะต้องได้เธอก่อนเดินทางกลับอเมริกา*************************

    มิราเบลล์...ตราบคีตาบรรเลง (Mirabell : Love Chants Forever)
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    ?มิราเบลล์? คือสถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักระหว่างเขากับเธอความรักซึ่งก่อตัวอย่างสวยงาม กรุ่นกลิ่นอายหอมหวานในดินแดนแห่งเสียงเพลงแต่กลับจบลงด้วยการลาจากอย่างไม่คาดฝันเมื่อแม่ของ คีตกาล ถูกโรคอัลไซเมอร์รุมเร้าและพร่ำขอโทษแต่ ?เขา? คนนั้นหญิงสาวจึงต้องหาคำตอบว่า ?เขา? คือใคร และเกิดอะไรขึ้นเมื่อยี่สิบเอ็ดปีก่อนเธอตัดสินใจเดินทางไปยังอนุสรณ์สถานแห่งความรักอันลือชื่อแห่งออสเตรียและยอมเข้าไปคลุกคลีกับ ?วงวินเซนต์? วงดนตรีชื่อดังระดับโลกเพื่อประชิดตัวเป้าหมาย และตาม ?เขา? กลับไปพบแม่เป็นครั้งสุดท้ายวินเซนต์ สะดุดตากับสาวน้อยคนหนึ่งทันทีที่เห็นเธอที่พระราชวังมิราเบลล์เขาแสดงความสนใจเธออย่างเปิดเผย แต่แล้วเมื่อจู่ๆ เธอได้รับโอกาสให้ติดตามวงเขาไปทัวร์คอนเสิร์ตนักร้องหนุ่มกลับรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลบางอย่างผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่แฟนคลับธรรมดา แต่เข้ามาใกล้ชิดวงเขาโดยมีจุดประสงค์แอบแฝงเขาจึงต้องจับตาดูเธอเป็นพิเศษแต่ไม่ว่าเธอจะเข้ามาด้วยเหตุผลใดก็ตาม ชายหนุ่มก็ตั้งมั่นไว้แล้วว่าจะไม่มีวันปล่อยเธอหลุดมือไปแน่นอน!

    กุหลาบในเปลวไฟ
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    สงครามกลางเมืองเปลี่ยน ?โรซาลินา? สาวสวยไฮโซที่แสนสวยอ่อนหวาน มาเป็น สาวแกร่งที่มากด้วยเขี้ยวเล็บนามว่า ?กาเซีย? หนึ่งในแกนนำขบวนการกุหลาบดำ ภารกิจลับคือ ทำทุกวิถีทางเพื่อกอบกู้เอกราชกลับคืนให้แก่ประเทศบิดา แม้กระทั่งต้องต่อกรกับลูกชายของผู้นำ ประเทศคู่อริผู้เปี่ยมด้วยเสน่ห์และชั้นเชิงทางการเมืองที่แพรวพราวภารกิจลับครั้งนี้ไม่สำเร็จโดยง่าย เมื่อเจอ ?อัสมาร์? ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มหล่อผู้มากด้วยเสน่ห์แห่งบุรุษเพศ และที่สำคัญฉลาดเป็นกรด ยากที่ใครจะหลอกได้ง่ายๆ ฉะนั้นสาวอ่อนหวาน ที่เปลี่ยนบุคลิกไปโดยสิ้นเชิง คงไว้แต่ความสะสวยมากด้วยเสน่ห์ไม่เสื่อมคลายอย่าง ?กาเซีย? จึงไม่อาจตบตาเขาได้ว่า ครั้งหนึ่งเธอผู้นี้ได้ชื่อว่า ?ภรรยา? ผู้ถูกลวงให้เข้าใจผิดว่าเสียชีวิตจาก อุบัติเหตุเมื่อ 4 ปีก่อน ................ความรู้สึกหึงหวง กำลังคร่าการสังเกตสังกา และการพินิจพิเคราะห์อย่างมีเหตุผลซึ่งเป็นบุคลิกปกติของชายหนุ่ม ความโกรธเข้าครอบงำจิตใจ ทำให้อัสมาร์ตะโบมกอดหญิงสาวอย่างกักขฬะอัสมาร์บดขยิ้ริมฝีปากนุ่มรุนแรง ขณะที่สองมือเลื่อนไปเคล้าคลึงทรวงอกอวบอิ่มอย่างไม่ปรานีปราศรัย ทรวงอกผลิขยายตอบรับฝ่ามือเขาราวกับมีชีวิตชีวา ความรู้สึกบอกเขาว่ามันผลิขยายออกจนล้นมือโอบไม่มิด นุ่มยวบหากเต่งตึง อัสมาร์บดขยี้ริมฝีปากนุ่มรุนแรง สะท้อนอารมณ์ร้อนแรงภายใน ขบเม้มและดูดกลืนกลีบปากและปลายลิ้นเล็กๆ สลับกันไป แล้วชายหนุ่มก็ต้องครางไม่ได้ศัพท์อีกครั้งเมื่ออีกฝ่ายตอบโต้กลับมารุนแรงพอกัน สองมือของโรซาลินาลูบไล้แผงอกกว้างอย่างที่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้อีกฝ่ายพึงพอใจ เขาคำรามด้วยความต้องการแกมปวดร้าว เนื้อตัวส่วนที่แสดงความเป็นชายครัดเคร่ง อัสมาร์ลดศีรษะจากกลีบปากนุ่มที่บัดนี้บวมเจ่อเพราะถูกเขาตะบมจูบอย่างหนัก ซุกไซ้ลำคอระหงขาวผ่อง ยิ้มกับตัวเองอย่างหยามเยาะเมื่อริมฝีปากสัมผัสกับขอบบางๆ ของหน้ากากเรซิน ตอกย้ำว่าผู้หญิงที่เขากำลังโลมเลียคือโรซาลินาภรรยาสาวจริงๆ หาใช่รัสยามันไม่!อัสมาร์ขบเม้มและดูดกลืนไหปลาร้า ระเรื่อยไปจนถึงแขนขาวนวลกลมกลึง ดูดกลืนเนื้อนุ่มตรงใจกลางฝ่ามือซึ่งรู้ว่าเป็นจุดที่ไวต่อประสาทสัมผัสมากที่สุดของหญิงสาว เกิดเสียงครางอย่างสุขสมจากหญิงสาว โรซาลินาพยายามจะดึงรั้งลำคออีกฝ่ายขึ้นมาจูบเพื่อดับความรู้สึกปวดร้าว หากอัสมาร์กลับรวบข้อมือนุ่มไปไขว้ไว้ด้านหลังหญิงสาวด้วยมือข้างหนึ่ง ลดศีรษะลงพรมจูบทรวงอกอวบอิ่ม หยอกล้อกับทรวงอกข้างหนึ่งด้วยการดูดกลืน ขบเม้ม ก่อนจะละไปสัมผัสกับยอดปทุมอีกข้างในลักษณะเดียวกัน เนื้อตัวครัดเคร่งด้วยความต้องการหญิงสาว หากกระนั้นอัสมาร์ก็ยังพยายามใจเย็น ค่อยๆ แทะเล็มลิ้มรสชาติของเนื้อตัวภรรยา เนินอกซึ่งเป็นฐานที่ตั้งของหัวใจเต้นกระหน่ำภายใต้ริมฝีปากเขา สะท้อนความรู้สึกตื่นตัว ลิ้มรสชาติยอดปทุมจนพอใจแล้วจึงมองหน้าหญิงสาว ซึ่งบัดนี้ใบหน้าแดงก่ำ ตาปรือ ริมฝีปากบวมเจ่อ ซึ่งดูแล้วยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ยิ่งนักอยากจะเมคเลิฟกับภรรยาที่เป็นใบหน้าของโรซาลินา ไม่ใช่ใบหน้าของผู้หญิงคนอื่นสวมอยู่อย่างนี้!..............................

    หวานใจ...บอดีการ์ด
    คีตฌาณ์ (คณิตยา)
    www.mebmarket.com
    หลายคน...รอพรหมลิขิตนำพาไปเจอคนของหัวใจแต่บางคน...ไขว่คว้าเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่พึงใจผิดไหม...ถ้าเธอจะเป็นฝ่ายเข้าหา ไล่ต้อนและงัดสารพัดวิธีมามัดเขาไว้ในหัวใจ?และทำไม...เขาถึงต้องหลีกเลี่ยง หลบลี้ สตรีทุกคนที่เข้าใกล้?บอดี้การ์ดหนุ่มแสนเย็นชาจะทำยังไงเมื่อสาวหน้าใสดับเครื่องชนแบบไม่เปิดโอกาสให้ตั้งตัว...ทางเดียวที่จะชนะได้คือ...ดูแลหัวใจตัวเองอย่าให้หวั่นไหวต่อฝ่ายตรงข้าม*****************ศิลาส่งเสียงคราง ยอมแพ้พ่ายต่อความตั้งใจ เขายื่นมือออกไปกุมสองข้างแก้มของหญิงสาวในท่าประคอง ก่อนจะขยับท่านั่งเพื่อให้บดเบียดริมฝีปากอีกฝ่ายให้ถนัดยิ่งขึ้น ปลายลิ้นดุนเลียแนวขอบฟัน ตามมาด้วยการสำรวจความนุ่มและลิ้มรสชาติหอมหวานของปลายลิ้นขี้เล่นของหญิงสาวความร้อนจากภายในซึ่งนาทีนี้ยากจะแยกแยะออกว่าเกิดจากเบียร์หรือเกิดจากอะไรกันแน่ ผลักดันให้หวานใจกระชากคอเสื้อเขาลงมาบดเบียดแนบชิดยิ่งขึ้น ?จูบหวาน? น้ำเสียงดุเดือด หอบกระชั้นจนตัวโยน?กำลังทำอยู่เด็กโง่...? กระซิบเสียงนุ่ม หากด้วยทำนองเคร่งเครียด ?มากกว่านี้...ลึกซึ้งกว่านี้? ยังคงเรียกร้องด้วยน้ำเสียงเร่งเร้า ศิลาไม่ตอบ แต่ยกเอวบางมาปะทะลำตัว ร่างของหญิงสาวปลิวมาอยู่บนตักเขาอย่างง่ายดายดุจวัตถุไร้น้ำหนัก ริมฝีปากร้อนๆ ตามมาบดขยี้รุนแรงและเร่าร้อนราวกับว่าพรุ่งนี้จะไม่มีวันมาถึงอีกแล้วแย่แล้ว...เขามีปัญหาหนักกว่าเก่า เขารักแม่สาวขี้เล่นคนนี้เข้าเต็มเปาและอยากจะแต่งงานกับเธอให้เร็วที่สุด*************

    รหัสทรชน
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    เมื่อกว่า 25 ปีที่ผ่านมา ทารกหญิงชายจำนวนมากหายไปจากโรงพยาบาลหลังจากลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดยไม่มีใครสามารถป้องกันหรือจัดการใดๆ รู้เพียงว่าเป็นฝีมือของแก๊งสมิงสา หากก็ไม่รู้สาเหตุว่าเพื่อการใด แต่แล้ววันหนึ่ง ทารกผู้เป็นหลานสาวของนายกรัฐมนตรีได้หายไปจากโรงพยาบาล หากก็ถูกแทนที่อย่างลับๆ ด้วยทารกอีกคนหนึ่งทันที ... และเมื่อ 25 ปีผ่านไป จากทารกบริสุทธิ์ไร้เดียงสา เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมพิษสงรอบกาย ในฐานะสมุนสาวฝีมือดีของแก๊งสมิงสาที่ได้รับมอบหมายจาก "พ่อ" ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งอหิงสาผู้ชุบเลี้ยงเธอ ให้ทำลายล้างนายกรัฐมนตรีและครอบครัว ซึ่งเป็นครอบครัวที่แท้จริงของเธอ โดยที่หญิงสาวไม่อาจล่วงรู้... อะไรคือปมความแค้นระหว่างแก๊งสมิงสากับนายกรัฐมนตรีที่เวลาเกือบสามสิบปียังไม่อาจจางคลาย...*******************สิงหาถอนหายใจ เอ่ยว่า ?ผมสารภาพอีกอย่างนะมัส อันที่จริงผมอ่านเกมคุณขาดตั้งแต่ตอนแรกแล้ว เพียงแต่เพราะอยากใกล้ชิดคุณ ผมจึงยอมเล่นตามเกม เพราะงั้นถึงแม้คุณจะใช้มีดปาดคอผมระหว่างที่เรามีเซ็กส์กันผมก็คงไม่ยอมถอย?มัสยาบดสันกรามแน่นกับวาจาสามหาวของเขาซึ่งมันหายไปพักหนึ่งแล้ว ?อย่าพูดดีไปสิงหา ถ้าฉันทำจริงคุณไม่มีโอกาสรอดมาพูดจาอวดดีกับฉันอย่างนี้หรอก? มัสยาพูดเสียงต่ำในลำคอ?ไม่เอาน่ามัส นั่นเป็นสิ่งที่คุณคิดจะทำกับผมตอนแรกไม่ใช่หรือ- -คิดจะใช้เนื้อตัวสวยๆ ของคุณเข้าแลกเพื่อกำจัดผม??ไม่ต้องถึงตอนแรกหรอก แค่ตอนนี้ฉันก็ยังคิดจะทำ? มัสยาพูดเสียงเข้ม แล้วตวัดปลายคัตเตอร์ไปจ่อคอหอยเขาทันที นั่นทำให้สิงหาชะงัก ด้วยเธอเพียงขยับมือสอดคอเสื้อ พริบตาเดียวบัดนี้ปลายคัตเตอร์แหลมคมก็จ่อบนคอหอยเขาแล้ว สิงหาหัวเราะชอบใจ เพิ่งเข้าใจว่าก่อนหน้านี้ที่เธอยกมือกันตัวเธอออกจากตัวเขาที่แท้ก็เพื่อกันไม่ให้เขารู้ว่าเธอซ่อนคัตเตอร์ไว้ใต้บรา ไม่ใช่เพื่อกันเนื้อตัวเขาสัมผัสทรวงอกเธออย่างที่เขาเข้าใจแต่แรก!! สิงหาหัวเราะก้อง ก่อนจะตบท้ายด้วยเสียงหึๆ ในลำคอ ?ผมนับถือคุณมัส ปราดเปรียวคล่องแคล่วสมกับเป็นผู้หญิงอันตรายจริงๆ นี่ผมต้องเปลื้องผ้าคุณหมดทั้งตัวหรือเปล่า ถึงจะรู้ว่าคุณซ่อนอาวุธบนเรือนร่างสวยๆ ตรงไหนบ้าง?มัสยาสบถคำหนึ่งก่อนจะกล่าวว่า ?ลองดูสิสิงห์ ถ้าอยากจบชีวิตที่อังกฤษนี่ก็ลองดู?สิงหาหัวเราะ นี่ถ้าเขาไม่อยู่ใต้ร่างเธอ เขาคงผงกศีรษะรับคำท้าไปแล้ว แต่เมื่อทำไม่ได้เขาจึงกล่าวว่า ?ผมมันประเภทได้ยินคำท้าผู้หญิงไม่ได้ซะด้วยสิ เอาเป็นว่าผมรับคำท้าละกัน ว่าแต่อืม..จะเดิมพันด้วยอะไรดี บอกก่อนนะถ้าเดิมพันไม่น่าสนใจ ผมไม่เอาด้วยหรอก??คุณมันบ้าสิงหา? มัสยาพูดเสียงต่ำในลำคอ?อะอะ จะเปลี่ยนใจหรือมัส ไม่เอาน่า มันสายไปแล้ว เลือกเดิมพันมามัส ถ้าคุณไม่เลือกผมจะตัดสินใจเลือกให้เอง? แล้วสิงหาก็รอคอยคำตอบจากอีกฝ่ายอย่างใจเย็นเมื่อเห็นมัสยาไม่พูด เอาแต่กัดฟันกรอด เขาก็พูดขึ้นว่า ?เดิมพันด้วยเซ็กส์เป็นไง ถ้าผมสามารถเอาบราออกจากตัวคุณได้คุณจะต้องเป็นของผม แต่ถ้าไม่สำเร็จ คำตอบก็มีอยู่ในตัวของมันอยู่แล้ว คุณสามารถเชือดผมได้ตลอดเวลา ว่าไงมัส? +++++++++++++++

    บันทึกแห่งรัก(the Book of Love)
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    เกมพิเรนทร์ๆ ของเด็กสาว พลักผันชีวิตของเธอไปตลอดกาล...จากเด็กสาวที่ไม่รู้ชาติกำเนิดของตัวเอง กลายเป็นภรรยาผู้กำกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดแต่โชคชะตากลับเล่นตลก ทำให้เธอผิดหวังจากความรัก กลายเป็นม่ายตั้งแต่อายุยังไม่ถึง 20 ปีกุสตาโบ เนียโต โรอา (Gustavo Nieto Roa) ถูกศรรักปักอกทันทีที่เห็นท่าเต้นอะโกโกของ นวินดาเขาไม่อยากเชื่อว่า ?ไฟเสน่หา? จะแผดเผา แค่ได้เห็นเธอเต้นเพื่อล่าทิปความต้องการอยากครอบครองเกิดขึ้นอย่างรุนแรง จนเขาตั้งปณิธานว่าต้องได้ตัวเธอในคืนนั้น...และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เกิดขึ้นรวดเร็วจนคนทั้งคู่ตั้งรับไม่ทัน...คนหนึ่งคิดว่าทุกอย่างคือความรัก แต่อีกฝ่ายกลับไม่แน่ใจ การแตกหักจึงตามมาเมื่อเห็นค่าของความรักในวันที่สายไปแล้ว กลวิธีทวงรักสไตล์ผู้กำกับภาพยนตร์จึงเริ่มขึ้น...แต่ความรักครั้งใหม่ไม่สำเร็จโดยง่าย เขาค้นพบว่า ?รัก? อย่างเดียวไม่อาจข้ามผ่านอุปสรรคได้หรือคำตอบของความผิดพลาดในอดีตจะซ่อนอยู่ในไดอะรีของนวินดา...**********************กุสตาโบยังคงยืนปักหลักให้ภรรยาสาวประทุษร้าย ไม่ยอมหลบ เขาจ้องคนที่เสียเปรียบกว่าทางสรีระทุกประตู หากแต่ชนะใจคนที่ตัวโตกว่าชนิดหลุดลุ่ย ด้วยใจที่อ่อนยวบ ทั้งคู่ไม่สนใจผู้คนที่เดินผ่านไปมาซึ่งตอนนี้หยุดมองด้วยความสนใจแบบเปิดเผย หนุ่มใหญ่อดไม่ได้ที่จะนึกในใจว่า พระเจ้า...ทั้งที่นวินดาโกรธ ทั้งที่เธอกำลังระบายความโกรธใส่เขาอย่างไม่ยั้ง หากแต่ส่วนที่อ่อนแอที่สุดกลับดื้อดึงเอาแต่เรียกหาเธอ ใช่...เขาไม่สมควรต้องการเธอ ไม่สมควรคิดอยากผลักเธอให้ล้มลงบนชายหาดแล้วตามลงไปแนบชิดเรือนร่างขาวนวลเนียนนั่น ก่อนจะเชยชมให้สมกับความคิดถึงถวิลหา ใช่...ไม่สมควรอย่างยิ่ง โดยเฉพาะในภาวะหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ แม้จะเตือนตัวเองแบบนั้น แต่ใจเจ้ากรรมเอาแต่พร่ำเรียกหาเธอ และส่วนที่ไม่อาจควบคุมได้กำลังทรยศเขา อาจเพราะเขาสะกดกลั้นความต้องการเธอนานเกินไป หลังจากได้เห็นหน้าและเฝ้าติดตามเธอมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาเชื่อว่าด้วยเหตุผลที่...คิดถึงเธอ ไม่ใช่เพราะ ?เธอสวยและเซ็กซี่ขึ้น? ไม่ใช่ด้วยเหตุที่ ?เธออวบอิ่มขึ้น? แม้กระทั่งเมื่อโอบนวลเนื้อด้วยแขนข้างหนึ่งอยู่ในตอนนี้ ก็ยังรู้สึกได้ถึง ?ความอวบอิ่มเต็มไม้เต็มมือ? ของเธอ และไม่ใช่ด้วยเหตุผลว่าเธอมีเสน่ห์แห่งวัยสาวเต็มตัวมากขึ้น... ไม่ใช่ด้วยเหตุเหล่านั้นอย่างแน่นอน แม้ว่าคุณสมบัติเหล่านั้นของเธอดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นไปตามกาลเวลาที่ผ่านมา ก็ตาม?พอใจหรือยัง ชกผมจนพอใจหรือยัง? ถามออกไปเรียบๆ ขัดกับความรู้สึกอย่างมาก น้ำเสียงที่ถามแหบห้าวจนตัวเองยังตกใจ สวรรค์ช่วย...เขานึกภาวนาอย่าให้นวินดาเหลือบมองต่ำ จนเห็นประจักษ์พยานที่กำลังทำให้เขาอับอายอยู่เลย?ยัง!? นวินดาจบคำพูดห้วนๆ ด้วยหมัดที่กระแทกไปที่แผงอกกว้างพลั่กใหญ่

    รักเพียงฝัน
    คีตฌาณ์ (คณิตยา)
    www.mebmarket.com
    โชคชะตาชักพาสองสาวให้มาพบดาราหนุ่มบราซิลสุดฮอตโลกของเขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเมื่อได้พบกับเธอ...ในวาระที่ต่างกันสาวหนึ่งที่มุ่งมั่นตามหาคนที่หัวใจใฝ่ปองรักแม้ความตายก็ไม่อาจหยุดหัวใจรักของเธอได้กับอีกสาวหนึ่งที่วิ่งหนีหัวใจรักซึ่งสาวๆ ล้วนปรารถนาด้วยความหวั่นระแวงว่าเธอเป็นเพียงเงาที่เขาตามหาและ...เมื่อถึงเวลาที่ต้องเลือกเขาจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อหัวใจเฝ้าบอกว่าเธอทั้งคู่คือผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เขารักและใฝ่ปองตลอดมา****************?ยอมรับเถอะว่าปานคือปลายรุ้งจริงๆ อย่าฝืนให้เราทั้งคู่เจ็บปวดไปกว่านี้อีกเลย??มันแค่ความบังเอิญ ปานรู้ก็เพราะ...ความบังเอิญจริงๆ? น้ำเสียงที่เธอกล่าวในตอนท้ายแผ่วต่ำจนเกือบไม่ได้ยิน?โกหกตัวเองแล้วมีความสุขเหรอ เสแสร้งไปแล้วตัวเองมีความสุขไหม และถามหน่อยเถอะ การเป็นเมียพี่ที่มาเกิดใหม่มันไม่ดีตรงไหน พี่มีอะไรไม่คู่ควรกับเรา ไหนบอกมาสิ?เด็กสาวหน้าซีดสลับกับแดงก่ำ ?ไม่ใช่เรื่องนั้น คุณพระ...ปานเพิ่งสิบหกนะ มาคุยอะไรตอนนี้?เรนัลโดอึ้งเมื่อได้ยินแบบนั้น พลันมีน้ำเสียงอ่อนลง ?พี่ขอโทษ สำหรับเด็กบราซิล อายุสิบหกก็ถือว่าโตจนมีแฟนได้แล้ว?*************

    ฝากรัก...ผ่านซีบ็อกซ์
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    เรื่องรักอลวนชวนวุ่นใจ เมื่อเว็บดีไซเนอร์สาว เจ้าของบล็อกแก๊งเพลงนาม "shakira" เผลอตัวปล่อยใจไปกับหนุ่มไซเบอร์เจ้าพ่อเว็บโป๊ ที่เข้ามาหยอดคำหวานผ่านซีบ็อกซ์--กระดานแชตออนไลน์บนบล็อกเพลงของเธอ ไม่อยากเชื่อว่าเธอจะหลงรักเขาเข้าได้จริง ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าถ้อยคำที่เขาพร่ำบอกผ่านซีบ็อกซ์...ไม่ต่างอะไรกับคำรักเพ้อเจ้อของพวกหมาหยอกไก่ ทั้ง ๆ ที่เสิร์ชชื่อเขาในกูเกิลทีไร...ลิงก์เกี่ยวข้องที่โชว์หรา ล้วนแต่เป็นเว็บโป๊ และทั้ง ๆ ที่รู้ว่า ขณะที่เขาเวียนวนพูดคุยกับเธอ...ในใจเขามีหญิงอื่นจับจองพื้นที่อยู่เต็มหัวใจน่าแปลกก็ตรงที่ขณะหัวใจเธอฟุบฝ่อเพราะ "อิฐ" ชายในโลกไซเบอร์ "อิฐ" อีกคนกลับก้าวเข้ามาในชีวิต วนเวียนชิดใกล้ และเมื่อเธอปฏิเสธรัก "อิฐ" ในโลกจริง "อิฐ" ในโลกไซเบอร์ก็ร่ำร้องหาคนมาดามหัวใจหญิงสาวควรจะเลือกใคร...ระหว่างชายหนุ่มในโลกจริงที่รักเธอ กับหนุ่มในโลกเสมือน...ที่เธอรัก ?*********?คุณจะทำยังไง ไหนบอกฉันสิ? เพียงฝันขยับตัว หันไปมองเขาตรงๆ อย่างสนใจ ยอมรับว่าข้อเสนอของเขาก็ไม่เลว ใช่..ถ้าอิฐสามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากผู้ชายในโลกไซเบอร์คนนั้นได้ ก็ย่อมจะดีไม่ใช่หรือ??ง่ายมาก แต่คุณเถอะจะยอมหรือเปล่า?? อิฐถามน้ำเสียงเป็นต่อ หากเพียงฝันจะจับสังเกตน้ำเสียงในคำพูดนั่นสักนิด เธอก็จะพบความเจ้าเล่ห์ที่แฝงมากับน้ำเสียงนั้นได้ไม่ยาก?บอกมาก่อน วิธีไหน? ?ก็วิธีนี้ไง? อิฐตอบแล้ว คว้าอีกฝ่ายเข้ามาในอ้อมกอดอย่างต้องการสาธิต ลดศีรษะฉกจูบกลีบปากนุ่ม จูบอย่างหนักหน่วงหากเป็นไปด้วยกิริยาที่อ่อนโยนยิ่ง อิฐประคองแผ่นหลังเพียงฝันด้วยมือข้างหนึ่ง ส่วนมืออีกข้างเลื่อนมาเชยปลายคางให้แหงนหน้ารับจูบเขาถนัดถนี่ ขบเม้มกลีบปากนุ่มบนและล่างสลับกัน สัมผัสหญิงสาวอย่างที่ใจร่ำร้อง ลิ้มรสความช่างพูดผ่านรอยจูบที่แสนหวานนั้น บอกตัวเองว่านี่เป็นสิ่งที่เขาอยากทำมานานแล้ว เขาปรารถนาจะจูบกลีบปากนุ่มๆ คู่นี้นับตั้งแต่ที่เจอหน้ากันครั้งแรก..*************

    อริ...ที่รัก
    คีตฌาณ์ (คณิตยา)
    www.mebmarket.com
    จะดีใจ ตกใจ หรือคิดว่าฝันไปดี ถ้าจู่ๆ มีพระเอกหนังฮอลลีวูดสูงใหญ่ หุ่นเปรี๊ยะ สุดแสนเซ็กซี่แถม หล่อ รวย นิสัยดี อนาคตไกลมาสารภาพรักอย่างเอาจริงเอาจัง!มันเป็นเรื่อง เพราะไม่ใช่ฝัน แต่ "เขา" ดันก้าวเข้ามาในชีวิต "เธอ" จริงๆมิหนำซ้ำยังพัวพันชนิดที่หนียังไงก็ไม่พ้นด้วยเป็น "เรือพ่วง" หน้าตาดีที่ติดมากับพ่อเลี้ยงของเธอหญิงสาวจะรับมือยังไงกับหนุ่มหล่อที่มาบอกรักในเมื่อไม่อาจแน่ใจได้เลยว่า "รัก" ที่ว่านั้น...จะมั่นคง จริงใจ และจริงจัง สักแค่ไหนที่สำคัญเขาเคยเป็น "อริ" ที่เธอเกลียดเข้าไส้และเธอก็ "เล่น" เขาไว้เยอะจะถอนตัวถอนใจทันไหม...ถ้ารักครั้งนี้เป็นแค่เกมพิชิตหัวใจศัตรู?**************แต่พระเจ้าช่วย?แม้เธอจะร้ายกาจอย่างนั้น หากอย่างหนึ่งที่เขาจำต้องยอมรับก็คืออลิสางามสง่าไม่เปลี่ยนแปลงจริงๆ สิบปีก่อนงามเด่นอย่างไร วันนี้วินาทีนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้นเช่นเดิม เขานึกทึ่งเธอมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วที่หยิบจับทำอะไร ก็ชวนมอง ดูดีไปหมดก็ดูอย่างตอนนี้สิ...เธอแค่นั่งไขว่ห้างบนเก้าอี้กระจกตรงหน้าเขาในชุดเสื้อยืดเก่าๆ ปล่อยชายที่เปื่อยยุ่ยคลุมกางเกงขาสั้นจู๋ อวดปลีขาเรียวยาวขาวผ่อง เธอคงลุกมาจากที่นอนทั้งอย่างนั้น เพราะผมยาวสลวยกระเซอะกระเซิงและหลุดลุ่ยออกมาจากมวยผมที่เจ้าตัวรวบไว้หลวมๆ ทางด้านหลัง แต่พระเจ้าช่วยด้วยเถอะ เธอกลับดูดีอย่างเหลือร้าย?. สวย งามสง่าและเซ็กซี่เธอทำได้อย่างไรกัน ทั้งที่อยู่ในชุดเก่าๆ เปื่อยยุ่ย แต่กลับดูดีและเซ็กซี่เหลือร้าย! เควินนึกแล้วลอบพินิจอีกฝ่ายละเอียดลออขึ้น อลิสน้อยของเขาเติบโตขึ้นมากในปีนี้ สูงชะลูดเพรียวลม หากทว่าก็งามสมส่วนทั้งอกเอว สะโพกดูจะรับกันอย่างเหมาะเจาะ*****************

    ใต้ปีกรัก
    คณิตยา (คีตฌาณ์)
    www.mebmarket.com
    เวหา... เจ้าของบริษัทผลิตเฮลิคอปเตอร์วิทยุบังคับ หนึ่งเดียวในไทยและในภูมิภาคอาเซียนที่ผลิตเฮลิคอปเตอร์วิทยุบังคับแบบครบวงจร ขายทั่วโลกเคียงฟ้า... ดอกเตอร์สาวหน้าอ่อน ลูกสาวของรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ผู้ซ่อนความสะสวยและความเซ็กซี่ไว้ภายใต้การแต่งหน้าและการแต่งกายที่เฉิ่มเชย ดูไม่ต่างจากสาวทึนทึก เพื่อหวังได้รับการยอมรับนับถือจากเพื่อนร่วมงานต่างเพศเวหาได้รับการว่าจ้างจากกองทัพเรือให้วิจัยและพัฒนาต้นแบบอากาศยานไร้คนขับขึ้น-ลงทางดิ่ง(VTOL- UAV) เพื่อทดแทนการนำเข้าจากต่างประเทศ โดยต้องทำวิจัยร่วมกับเคียงฟ้า ดอกเตอร์วิศวะการบินฯ จากอเมริกา ผู้ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดของฟ้าเมืองไทยด้านการผลิตเครื่องบิน เวหาคงไม่ต้องเผชิญกับปัญหายุ่งยากในหัวใจ ถ้าหากว่าดอกเตอร์สาวสวยผู้นี้ จะไม่ใช่สาวน้อยไฮโซวัย ๑๖ ที่เขาพบเจอเมื่อ ๑๓ ปีก่อน ครั้งนั้นเธอสบประมาทเด็กช่างอย่างเขาด้วยคำว่า ?แรงงานเปื้อนน้ำมัน? ที่ไม่มีวันจะเด็ดดอกฟ้าอย่างเธอมาเชยชม ทำให้เขาฮึดสร้างเนื้อสร้างตัวกระทั่งกลายมาเป็นเจ้าของโรงงานผลิตเฮลิคอปเตอร์วิทยุบังคับหนึ่งเดียวในไทยและในภูมิภาคอาเซียนวันนี้พวกเขากลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งโดยเขาต้องทำงานร่วมกับเธอในฐานะทีมวิจัย VTOL- UAV ด้วยกัน เวหาจะทำอย่างไร เมื่อใจหนึ่งบอกว่าเขาไม่เคยลืมเธอ- -แม่เด็กสาวเรื่องมากคนนั้นได้เลย ทว่าปัจจุบันเธอสูงเกินเอื้อมมากกว่า ๑๓ ปีก่อนด้วยซ้ำ ด้วยว่าไม่ได้เป็นแค่ลูกสาวของรองผู้บัญชาการทหารสูงสุดเท่านั้น แต่ยังเป็นลูกสาวของประธานโครงการวิจัย VTOL- UAV ที่เขาทำงานอยู่ด้วย!!เวหาจะทำอย่างไร กับดอกเตอร์สาวผู้ซ่อนความสวยและเซ็กซี่ไว้ภายใต้การแต่งกายที่แสนเฉิ่มเชยคนนี้?เบื้องหลังอากาศยานไร้คนขับ ที่ทั้งสองร่วมกันวิจัยและผลิตขึ้น คนหนึ่งเก่งประสบการณ์จากการปฏิบัติจริง อีกคนเก่งทฤษฎี จะมีความรักก่อตัวขึ้นภายใต้ปีกใบพัดนั่นอย่างไรร่วมหาคำตอบไปด้วยกันใน "ใต้ปีกรัก" เหินฟ้าไปกับความรักของคนทั้งคู่ ที่ทฤษฎีแห่งกลศาสตร์ใดๆ ก็ไม่อาจสกัดกั้นรักที่ซ่อนอยู่ในใจของคนทั้งสองได้...******************นวนิยาย ?ใต้ปีกรัก? เกิดขึ้นตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ(ศธ.) ที่ต้องการหาต้นแบบที่เป็นศิษย์เก่าอาชีวะดีเด่น มาเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กอยากเรียนสายอาชีวะ นวนิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นในรูปแบบของการนำประวัติของบุคคลจริงๆ มาเขียน โดยดัดแปลงบางส่วนเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน โดยผู้เขียนให้ลิขสิทธิ์แก่สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จัดพิมพ์ในรูปแบบวรรณกรรมเป็นระยะเวลา 5 ปี ส่วนลิขสิทธิ์อีบุ๊กยังคงเป็นของผู้เขียน******************

    รวมเรื่องสั้น...ฉบับวัยหวาน
    คีตฌาณ์ (คณิตยา)
    www.mebmarket.com
    รวมเรื่องสั้นสมัยเรียน 10 เรื่อง ประกอบด้วย สัญญาฝากใจ เพื่อนใจ พนันเรียนพนันรัก ช่องว่างระหว่างใจ จอมเกเร งามงอน ภาพถ่ายยอดเยี่ยม...ประจำปี 2539 เจ้านกน้อย รักเต็มอัตรา และปีกรักที่เปราะบาง เป็นความรักแนวใสๆ ที่บางเรื่องเปี่ยมไปด้วยอุดมการณ์แห่งการทำงาน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น