คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : นางฟ้าวัยใสปะทะกับหนุ่มเพลย์บอยจอมเจ้าชู้
เชอรีน: แบมบี้ เราจะไปไหนกันต่อเนี่ย ฉันเหนื่อยนะ
แบมบี้: แล้วแกคิดว่าฉันไม่เหนื่อยหรือไง
เชอรีน: แกก็บอกฉันมาก่อนสิ ว่าเรากำลังจะไปไหน
แบมบี้: ไปโรงเรียน
เชอรีน: นี่ ‘ร’ชัดจังนะ
แบมบี้: แน่นอน จะไปหรือยัง
เชอรีน: แล้วทำไมเราไม่เหาะไปล่ะ
แบมบี้: จะบ้าเหรอ นี่โลกมนุษย์นะ ไม่ใช่โลกนางฟ้า โลกแม่มด
เชอรีน: อ่ะ ไปก็ไป
พอพูดจบแบมบี้จึงรีบลากเชอรีนไป พอไปถึงแบมบี้กับเชอรีนก็นีบไปดูห้องของตัวเอง
แบมบี้: เราเรียนห้องเดียวกันน่ะ
เชอรีน: จริงเหรอ เย้ดีใจจังเลย
แบมบี้: ให้มันน้อยๆหน่อยยัยรีน...ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ เดี๋ยวมา
เชอรีน: จ้ะ
พอพูดจบแบมบี้จึงรีบเดินไปเข้าห้องน้ำ ส่วนเชอรีนก็ไปนั่งรอใกล้ๆห้องน้ำ
...: นี่คุณมานั่งตรงนี้ได้ยังไง ผมจองอยู่นะ
แล้วเชอรีนก็หันหน้าเข้าไปหาเจ้าของเสียง
เชอรีน: ก็ฉันไม่รู้นี่...นายเป็นใคร
อ้น: เธอเพิ่งมาใช่มั้ยถึงไม่รู้ ฉันออกจะดังในโรงเรียนนี้
เชอรีน: เหรอ งั้นนายเป็นใครล่ะ ทำไมฉันไม่รู้จักเลย
อ้น: ฉันชื่ออ้น เป็นหนุ่มหล่อ เพลย์บอย
เชอรีน: เพลย์บอย...หน้าอย่างนายเนี่ยนะ
อ้น: เธอหมายความว่าไง
เชอรีน: ก็อย่างที่พูดนั่นแหละ จบป่ะ
อ้น: ไม่จบ เธอแย่งที่นั่งของฉัน
เชอรีน: ก็ฉันไม่รู้นี่ ก็ขอโทษไปแล้วนี่ จะเอาอะไรอีก
อ้น: นั่นสิ ฉันจะเอาอะไรดี
เชอรีน: จะเอาไงว่ามา ฉันความอดทนต่ำ
อ้น: อยากได้...ตัวเธอไง
เชอรีน: ไอ้...ไอ้ปากหมา ไอ้ลามก.....บลา บลา บลา
อ้น: เมื่อยปากป่ะ ฉันล้อเล่น
เชอรีน: ก็ฉันไม่รู้นี่ ฉันนึกว่า...
อ้น: นึกว่าฉันเอาจริงเหรอ รูปร่างอย่างเธอหน่ะ ฉันไม่เอาหรอก
แล้วเชอรีนก็ตีอ้นไปหนึ่งที
เชอรีน: ตกลงจะเอายังไงกับโต๊ะ
อ้น: ฉันไม่ให้เธอนั่งละกัน
เชอรีน: ฉันไม่ง้อหรอกย่ะ ไอเพลย์บอยจอมเจ้าชู้
อ้น: นี่ ฉันก็ความอดทนต่ำเหมือนกันนะ ระวังฉันจะอยากได้ตัวเธอจริงๆหรอก
เชอรีน: ไอบ้า ลามก
พอพูดจบเชอรีนจึงไปนั่งโต๊ะตัวข้างๆ
อ้น: ทำไมบูรณ์ช้าจัง ท้องเสียหรือไงเนี่ย
เชอรีน: ทำไมแบมบี้ยังไม่มาสักที ท้องผูกเหรอ
แล้วทั้งสองก็รอเพื่อนอยู่นานสองนานก็ยังไม่ออกมา เพราะสัญญาเอาไว้แล้วว่าจะรออยู่ตรงนี้
ปล. ฝากคอมเม้นต์ด้วยนะ จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ ตอนนี้เป็นตอนของอ้นรีนนะ ตอนหน้าจะเป็นตอนของบูรณ์แบมนะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ
ความคิดเห็น