Freya and the God's Chess : ภาคโรงเรียนฝึกสอนอัศวิน - นิยาย Freya and the God's Chess : ภาคโรงเรียนฝึกสอนอัศวิน : Dek-D.com - Writer
×

    Freya and the God's Chess : ภาคโรงเรียนฝึกสอนอัศวิน

    โดย YuuyaAmitun

    ในวันหนึ่งนักผจญภัย "เฟรย่า" ได้รับภารกิจจากประเทศที่เธอเคยจากมา เรียกให้เธอกลับไปทำภารกิจตามหาของสุดหิน ด้วยการแฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนอัศวินชื่อดัง ความวุ่นวายและชีวิตวัยเรียนครั้งแรกจึงเริ่มต้นขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    174

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    174

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 66 / 21:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครั้งหนึ่งในอดีตอันยาวนาน ที่นี่มีนามว่าเทอร์ร่า โลกแห่งศาตราและมนตรา

     

    ครั้งหนึ่งในอดีต มีเทพแห่งการเสื่อมสลาย ได้ริษยาต่อตวามสวยงามของเทอร์ร่า ที่เทพีแห่งเสียงบรรเลงได้สร้างขึ้นจากเสียงดนตรี เช่นนั้นมันจึงคิดอุกอาจบุกทำลายโลกาให้พินาศย่อยยับ ทว่าพลังของทั้งสองนั้นกลับต่างกันอย่างสิ้นเชิง เทพีได้บรรเลงบทเพลงแห่งความเจ็บปวดให้แก่เทพแห่งการเสื่อมสลาย จนมันสิ้นสภาพและล่าถอยไป

     

    แต่แม้จะได้รับความพ่ายแพ้ ความริษยาของมันนั้นกลับไม่ได้ถดถอยลง และนับวันยิ่งจะเพิ่มพูนจนหล่อหลอมกลายเป็นความเคียดแค้น เมื่อถึงเวลาอันสมควร เทพีแห่งเสียงบรรเลงก็ได้เริ่มหว่านเมล็ดพันธ์แห่งชีวิต บรรดาลให้เกิดสรรพชีวิตทั่วทั้งเทอร์ร่า รวมไปถึงมังกรโบราณทั้งห้าตน สิ่งมีชีวิตอันสร้างจากบทเพลงที่ทุ่มเทพลังชีวิตของนางสร้างขึ้น หมายให้เป็นผู้ปกปักรักษาทุกสรรพสิ่ง

     

    เมื่อเวลาอันสมควรได้มาถึง ในยามที่เทพีเผลอ เทพแห่งการเสื่อมสลาย มันก็ได้แอบแฝงเข้ามาเป่าหูเหล่ามังกรโบราณทั้งห้า ล่อลวงพวกมันและชักชวนให้ก่อกบฏ จนเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น

     

    เหล่ามังกรโบราณทั้งห้า ที่เทพีต่างมองว่าเป็นดั่งบุตร มังกรแห่งสุริยันต์ มังกรแห่งวายุ มังกรแห่งวารี มังกรแห่งปฐพี และมังกรแห่งนิลกาล บัดนี้พวกมันได้รวมกันสังหารเทพีผู้เป็นดั่งมารดา ก่อนจะหลงระเริงในอำนาจ สถาปนาตนขึ้นเป็นราชันย์แห่งเทอร์ร่าในที่สุด

     

    ก่อนที่เทพีจะสิ้นชีพ บทเพลงสุดท้ายก็ได้เอื้อนเอ่ยขึ้น บทเพลงที่จะรังสรรค์สายเลือดและพลังที่จะโค่นล้มเทพแห่งการเสื่อมสลาย ให้ตายไปพร้อมกับตนเอง

     

    นับแต่นั้น ยุคอันดำมืดแห่งเทอร์ร่าได้เริ่มต้นขึ้น สิ่งมีชีวิตน้อยใหญ่ ไม่ว่าจะทั้งแผ่นดินและผืนน้ำ ต่างก็ถูกต้อนและกลายเป็นทาสของพวกมังกร มังกรโบราณเริ่มขยายเผ่าพันธุ์ไปทั่วทั้งมหาทวีปเมห์ลันเทียร์ ดั่งเสียงดนตรีที่ได้บรรเลงก่อนตาย พวกมันเชื่อว่าสักวันสายเลือดที่จะล้มล้างพวกมันจะถือกำเนิดขึ้นมา พวกมันจึงต้องกำจัดและยืดครองทั้งหมดให้ได้

     

    แต่สุดท้ายก็เป็นเช่นนั้นอยู่ดี นับหมื่นนับแสนปีผ่านไป สิ่งมีชีวิตอันทรงภูมิปัญญาที่แสนจะอ่อนแอก็ได้ถือกำเนิดขึ้น

     

    “มนุษย์”

     

    มนุษย์นั้นมีจำนวณมากมายและเพิ่มขึ้นไม่หยุดในแต่ละวัน พวกมันฉลาด พวกมันตั้งถิ่นฐานและรกรากไปทั่วให้พ้นสายตาและปลอดภัย พวกมันวิวัฒนาการกลายเป็นสังคมใหญ่

     

    แต่แล้ววันหนึ่ง สามพี่น้องแห่งตระกูลฟินิกซ์ได้ลุกขึ้นมาก่อกบฏและต่อต้านเหล่ามังกรทั้งห้า จากความร่วมมือของเทพที่ยังหลงเหลืออยู่ รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตอื่นๆ เช่นกัน

     

    ในวันหนึ่ง สิ่งที่ชตาได้ลิขิตก็เกิดขึ้น เหล่ามนุษย์เป็นฝ่ายชนะ มังกรโบราณทั้งห้าได้ถูกสังหารไปถึงสี่ตัว มีเพียงมังกรนิลกาลที่มีพลังแกร่งกล้าที่สุด ได้ถูกผนึกเอาไว้ในใต้วิหาร เหล่าพี่น้องฟินิกซ์ก็ได้สร้างประเทศตั้งครอบทับที่นั่น ในปัจจุบันเรารู้จักมันในนาม ‘ฟินิเซียร์’

     

    แล้วยุคใหม่ ยุคที่มนุษย์เป็นใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด ก็ได้กำเนิดยุคที่มนุษย์เป็นผู้นำโลกเป็นต้นมา

    ---------------------------------------------------------

    sds

    แผนที่ทวีปเมห์ลันเทียร์

    ---------------------------------------------------------

    @ปกนิยายเรื่องนี้ยังเป็นปกแบบชั่งคราว เมื่อถึงเวลารวมแล่มแล้วจะเป็นปกใหม่ที่สวยกว่าเดิมแน่นอน@

    @เนื่องจากนักเขียนต้องปั่นเนื้อหานิยายต่อตอนที่ยาวมาก ๆ ทำให้หนึ่งตอนอาจจะต้องใช้เวลา 1-2 อาทิตย์ต่อตอน ขออภัยในความล่าช้า@

    @สามารถพูดคุยกับนักเขียน โดเนท หรือถามอะไรก็ได้ที่ไม่เกี่ยวกับสปอย รวมถึงการติชมได้เต็มที่ครับ@

    YuuyaAmitun

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น