ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #7 : _ C H A P T E R 6 : จู จุ๊ บ ~ + ย ก เ ลิ ก สั ญ ญ า (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 52


           เช้าวันรุ่งขึ้น...หลังจากได้ไปส่งน้องสาวตัวเล็กที่โรงเรียนอนุบาลเรียบร้อยแล้ว  ร่างเล็กก็รีบพาตัวเองมาที่คฤหาสน์หรูของคิบอมทันที  เพราะกลัวว่าจะมาสายอีก

    "สวัสดีฮะคุณพ่อบ้าน"เมื่อเดินเข้ามาถึงตัวบ้านร่างเล็กก็กล่าวสวัสดีคุณพ่อบ้าน ที่มายืนรออยู่ก่อนแล้ว

    "สวัสดีครับคุณหนู..คุณคิบอมตื่นแล้ว เชิญขึ้นไปได้เลยครับ" ว่าแล้วคุณพ่อบ้านก็ผายมือไปทางบันได

    "ฮะ..."

    "อย่าลืมหาเหตุผลดีๆไปบอกคุณคิบอมล่ะครับคุณหนู^^" พ่อบ้านบอกแล้วส่งยิ้มน้อยๆไปให้ทงเฮเป็นเชิงให้กำลังใจ

           "เอ่อ...ฮะ^^" ทงเฮยิ้มแห้งๆให้พ่อบ้านก่อนจะยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อที่ใบหน้า แล้วเดินขึ้นบันไดไป...เหตุผลดีๆงั้นหรอ?? เค้าไม่มีมาพูดหรอก เมื่อคืนนอนคิดจนนอนไม่หลับแล้วเค้าก็ยังคิดไม่ออกเลย...เอาเป็นว่าไหลไปตามน้ำแล้วกัน...





    ก๊อกๆๆ



    "เจ้านายฮะ..."

    "เข้ามา..."เสียงของคิบอมที่ดังออกมาจากด้านในฟังดูเยือกเย็นกว่าทุกครั้ง...มันเยือกเย็นจนทำให้ทงเฮกลัว...

    "อะ...เอ่อ"

    "ไปเอาเสื้อมาใส่ให้ชั้นสิ.."

    "เอ๊ะ..??"ทงเฮร้องออกมาอย่างประหลาดใจเมื่อเห็นว่าคิบอมไม่ได้ถามถึงเรื่องเมื่อวาน

    "บอกให้ไปหยิบเสื้อมาใส่ให้ชั้น!...ทำไมชอบให้พูดซ้ำหลายรอบนะ- -"

           "ขอโทษฮะๆ ...จะไปหยิบมาให้เดี๋ยวนี้เลยฮะเจ้านาย" พูดเสร็จทงเฮก็รีบเดินเข้าไปหยิบเสื้อของคิบอมออกมาจากตู้เสื้อผ้า แล้วรีบเดินเข้าไปสวมให้คิบอมทันที...เอาน่ะ เค้าไม่ถามเราก็ดีแล้ว...

           "...เมื่อวานทำไมไม่มาทำงาน" ในขณะที่ทงเฮกำลังก้มหน้าห้มตาติดกระดุมอยู่นั้น  น้ำเสียงที่ฟังแล้วคาดเดายากก็ออกมาจากปากของคิบอม...เสียงนั้นฟังดูนิ่ง  และเยือกเย็นจนน่ากลัว...

    "เอ่อ..ปะ..ไปทำธุระมาน่ะฮะ ขอโทษที่ไม่ได้บอกเจ้านายก่อน"

           "ธุระงั้นหรอ?...หึ  อย่ามาโกหก!!" มือหนาผลักเข้าที่ไหล่บาง จนคนตัวเล็กล้มลงไปนอนที่เตียง จากนั้นร่างสูงก็กระโดดขึ้นคร่อมร่างเล็กทันที!!

    "จะ...จะทำอะไร..."

           "หึ...บอกมาก่อนสิ ว่าเมื่อวานไปไหนมา  แล้วชั้นจะบอกว่าชั้นจะทำอะไรนาย"  ร่างสูงไม่พูดเปล่า ใช้นิ้วเรียวไล้ไปตามใบหน้าสวยที่อยู่ด้านล่าง...

    "ปะ...ไป..เอ่อ ไป"

    "ชั้นขอความจริงนะ

    "เอ่อ.."

    "ชั้นรู้ทุกอยากจากไอ้ฮยอกหมดแล้ว...ตอนนี้ชั้นแค่อยากได้ยินจากปากนาย"

    "รู้ทุกอย่าง....จากคุณฮยอกแจงั้นหรอฮะ??"

           "ใช่..หึ นายคิดผิดอย่างมหันต์เลยล่ะที่ไปไว้ใจมัน ชั้นกับมันน่ะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก มันไม่เคยมีความลับกับชั้นหรอกนะ..."

    "..."

    "ที่นี้จะบอกชั้นได้รึยัง ว่าเมื่อวานนายไปทำงาน...แบบนั้นมา...ใช่มั้ย??" คิบอมพูดแล้วยกยิ้มมุมปากขึ้นเล็กน้อย

           "...."  ร่างเล็กไม่ตอบคำถามของคิบอม แต่พยักหน้าให้คิบอมแทนคำตอบ....กลีบปากบางเม้มเป็นเส้นตรงพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา...

    "หึ...ยอมรับออกมาจนได้สินะ...ด๊อง"

    "ฮึก..ฮือๆ"

           "ร้องทำไม..กลัวหรอ?" คิบอมยื่นใบหน้าหล่อเข้าไปใกล้ร่างเล็กจนปลายจมูกของทั้งสองชนกัน...คิบอมจัดการถอดแว่นตาอันใหญ่ที่ดูขัดหูขัดตานั่นออก  พอได้สบตากับร่างเล็กตรงๆแบบนี้แล้ว...คิบอมกลับเป็นฝ่ายที่ทำอะไรไม่ถูกไปซะเอง...

           "เจ้านาย..ขะ..ขอแว่นผมคืน..ฮึก..นะฮะ"   คำขอร้องและเสียงสะอื้นของร่างเล็กทำเอาคิบอมรู้สึกตัวหลังจากที่เมื่อกี้รู้สึกเหมือนตกอยู่ในภวังค์...

    "ว่าไงนะ?"

    "ฮึก..ขอแว่นผมคืนนะฮะ"

           "หึ...ไม่ให้" คิบอมพูดแล้วมองแว่นตาของร่างเล็กที่อยู่ในมือ  ยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนจะออกแรงบีบแว่นตาที่อยู่ในมือจนแว่นหักออกจากกัน...

    "อ๊ะ!....เจ้านาย"

    "นายไม่จำเป็นต้องใส่มันอีก...ไม่อึดอัดรึไงที่ต้องปกปิดความเป็นตัวของตัวเองน่ะ?"

    "...ผมไม่อยากเป็นจุดสนใจหนิฮะ"

    "จุดสนใจงั้นหรอ? เห้อะ...ใครเค้าสนใจนายมิทราบ ชั้นคนนึงแหละที่ไม่! "      (จริงอะบอม- -)

    "ฮึก..ฮือ อ ทำไมเจ้านายชอบตะคอกใส่ผมด้วย...ผม...ไม่ชอบเลย ฮือๆๆ"

    "ไม่ชอบงั้นหรอ?...นายมีสิทธิ์อะไรมาพูดแบบนี้กับชั้นห้ะ!"

    "ฮื๊อ อออ   ฮือๆๆ"

    "เวรแล้ว....หยุดร้องไห้เดี๋ยวนี้นะ !"

    "เจ้านายตะคอกใส่ผม...ฮือๆๆ"

    "ให้ตายเหอะ..บอกให้หยุด!"

           "ฮือๆๆๆ"  ดูเหมือนว่าคิบอมยิ่งพูดมากขึ้นเท่าไหร่ทงเฮก็จะร้องไห้หนักกว่าเดิมมากขึ้นเท่านั้น..คิบอมจึงตัดสินใจก้มหน้าลงไปประกบปากร่างเล็กที่กำลังร้องไห้ไม่หยุดทันที

           "อุ๊บ บ 0xo"  ทันทีที่รู้สึกว่าปากบางของตัวเองได้สัมผัสกับปากของร่างสูง ดวงตาคู่สวยก็เบิกกว้างด้วยความตกใจ น้ำตากับเสียงสะอื้นเมื่อครู่ก็ได้หายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่ความรู้สึก....แปลกๆ...

           ...เวลาผ่านไปไม่นานร่างสูงค่อยๆถอนจูบออกมาจากร่างเล็ก  สายตาที่คาดเดายากจ้องมองไปที่ร่างเล็กที่กำลังตัวสั่นด้วยวามกลัว จากนั้นก็ลุกขึ้นมาจากเตียงและพูดขึ้น...

           "นายทำชั้นอารมณ์เสียแต่เช้าเลย ให้ตายสิ....ลงไปรอข้างล่าง แล้วก็อย่าร้องไห้ให้ใครเห็นล่ะ เดี๋ยวเค้าจะหาว่าชั้นทำอะไรนาย"

    "ฮึก...เจ้านายก็แกล้งผมจริงๆหนิฮะ" ร่างเล็กตอบพร้อมลุกขึ้นมานั่งแล้วปาดน้ำตาออก

    "นี่!...ลงไปเดี๋ยวนี้เลย ก่อนที่ชั้นจะไม่ทำแค่แกล้งนาย!!"

           "ฮะๆๆ...ไปเดี๋ยวนี้แหละฮะ" ร่างเล็กตอบและรีบวิ่งออกไปจากห้องทันที  ระหว่างทางเดินลงไปข้างล่างร่างเล็กก็ใช้นิ้วเรียวจับริมฝีปากตัวเองเบาๆ....ถึงคิบอมจะแค่สัมผัสปาก ไม่ได้ทำอะไรไปลึกซึ้งกว่านั้น แต่ว่าตั้งแต่เกิดมา นอกจากผู้เป็นพ่อแล้วทงเฮก็ไม่เคยไปสัมผัสปากกับผู้ชายคนไหนเลย จนมาถึงวันนี้....กับคิมคิบอม....





    (ต่อ)

           "หวัดดีไอ้คิบอม...อ้าวทงเฮวันนี้ไม่ใส่แว่นมาแล้วหรอ? ^^" ฮยอกแจกล่าวทักทายคิบอม และส่งยิ้มให้ทงเฮที่เดินตามหลังคิบอมมาติดๆ

    "ไม่แล้วฮะ..." ทงเฮตอบเสียงนิ่งแบบที่ไม่เคยมีใครได้ยินมาก่อน แล้วส่งสายตาแปลกๆไปให้ฮยอกแจ

    "เป็นอะไร..ทำไมมองชั้นแบบนั้นอ่ะ?"

    "...ทำไมไม่รักษาสัญญาล่ะฮะ"

    "สัญญา..." ฮยอกแจทำหน้าตาไม่เข้าใจก่อนจะหันไปมองคิบอม แล้วก็นึกออกทันที

    "อ๋อ...เอาน่าทงเฮ  โกรธชั้นหรอ?"

    "...." ร่างเล็กไม่ตอบแต่เบือนหน้านี้ไปทางอื่นแทน

    "โหย ยเห็นปะ  ทงเฮงอนชั้นเพราะแกคนเดียวเลยอ่ะไอ้บอม เค้นชั้นอยู่ได้"

    "ชั้นไม่เกี่ยว..." คิบอมตอบสั้นๆอย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินลิ่วไปหาฮันคยองที่อยู่ในสนามบาส

           "ทงเฮ~....อย่างอนเลยนะๆ" ฮยอกแจเดินเข้าไปหาทงเฮ  เอาคางเกยไหล่แล้วพูดอย่างออดอ้อน...แต่มีหรือ ที่ทงเฮจะยอมใจอ่อนง่ายๆให้กับคนที่ผิดสัญญา...

    "ทำไมไม่รักษาสัญญาล่ะฮะ"

    "ก็รำคาญไอ้คิบอมอ่ะ มันตื๊อถามอยู่นั่นแหละ ตั้งแต่ตอนพักกลางวัน จนตอนนายกลับบ้านไปแล้วมันยังตื๊อชั้นอยู่เลย"

    "หรอ....แต่ยังไงฮยอกแจก็ผิดสัญญาอ่ะ"

    "น่า~...เดี๋ยวกลางวันนี้เลี้ยงไอติมก็ได้ หายงอนป้ะ?"

    "เลี้ยงไอติมจริงๆนะ"

    "อื้ม..โกหกทำไมล่ะ^^"

           "งั้นเลิกงอนแล้วก็ได้ฮะ^^" ทงเฮตอบและหันมายิ้มกว้างๆให้ฮยอกแจอย่างน่ารัก...นิสัยเหมือนเด็กไม่มีผิดเลย เอาขนมล่อเข้าหน่อยก็ใจอ่อนซะแล้ว...

           "555 5...ไปหาที่นั่งรอไอ้สองคนนั้นเหอะ"จากนั้น2คนก็พากันไปที่ม้านั่งบริเวณข้างสนามบาส  ซึ่งมีพวกสาวๆมาคอยนั่งให้กำลังใจคิบอมและฮันคยองเยอะแยะไปหมด...แล้วมันก็เยอะแบบนี้เป็นประจำทุกวัน...

    "แล้วนี่ฮยอกแจไม่ไปเล่นบาสกับ2คนนั้นหรอฮะ?"

    "ออ..ไม่อ่ะชั้นไม่ชอบบาส ชอบว่ายน้ำมากกว่า...นายสนใจไปอยู่ชมรมว่ายน้ำกับชั้นมะ?"

    "ห้ะ?...เอ่อ ไม่ดีกว่า ผมว่ายน้ำไม่ค่อยเก่งน่ะฮะ"

           "หรอ ว๊า ..เสียดายจัง นึกว่าจะได้เห็นเรือนร่างของนายซะแล้วสิ"ฮยอกแจใช้มือจับปลายคางของตัวเอง กดตาต่ำมองคนตัวเล็ก   แล้วยิ้มอย่างกรุ้มกริ่ม...

           "เอ่อ... ./////. " ทงเฮก้มหน้านิ่งถึงกับพูดไม่ออกด้วยความเขิน   ก็ฮยอกแจเล่นทำแบบนี้....ถึงเค้าจะไม่ได้ชอบฮยอกแจแต่เค้าก็เขินนะ

           "55555 5 แกล้งเล่นนิดเดียวเองเขินซะแล้วหรอ...โว๊ย นายแม่งน่ารักจังว่ะ><"  พูดแล้วฮยอกแจก็บีบเข้าที่แก้มใสของคนตัวเล็กแล้วขยับไปมาด้วยความมันเขี้ยว

           "อ่า...ฮยอกแจอย่าแกล้งสิฮะ" ทงเฮเอามือลูบแก้มตัวเองป้อยๆก่อนจะทอดสายตามองไปที่คิบอมซึ่งกำลังเล่นบาสอยู่ตอนนี้    เวลาที่คิบอมเล่นบาสนี่....เท่ห์จังเลยแหะ...

           "แหนะ...มองตามไอ้คิบอมใหญ่เลยนะ คิดอะไรกับมันรึเปล่าเนี่ยทงเฮ...แฟนนายนั่งอยู่ตรงนี้ทั้งคนนะ" ฮยอกแจพูดแล้วทำหน้าตาน้อยอกน้อยใจเพื่อให้ทงเฮหันมาสนใจ

    "ปะ...ป่าวนะฮะ!"

    "55...แกล้งเล่นนิดเดียวไม่เห็นต้องตกใจเลย~ ที่สำคัญนายก็ไม่ได้เป็นแฟนชั้นแล้วด้วย"

    "เอ๊ะ?..."

    "ก็ชั้นผิดสัญญาไปแล้วนี่นา...แอบเสียดายนะเนี่ย ได้แกล้งนายแค่แป๊บเดียวเอง"

    ห้ะ!? แกล้ง?  นี่แกล้งผมอีกแล้วหรอ!!"

           "ใช่~ ก็นายมันน่ารักน่าแกล้งจะตายไป หิหิ^^" ฮยอกแจตอบแล้วหัวเราะอย่างร่าเริงดูไม่ทุกข์ร้อนใดๆ ต่างกับคนที่นั่งอยู่ข้างๆโดยสิ้นเชิง

    "ฮยอกแจอ่า..แกล้งซะผมเครียดเลยนะฮะเนี่ย"

           "โหย ยเครียดเลยหรอ  พูดแบบนี้ได้ไง  ใจร้ายอ้ะ!" ฮยอกแจพูดแล้วกระทืบเท้าไปมาเหมือนเด็กๆไม่มีผิด  ทำเอาทงเฮอดขำไม่ได้

            ทั้งสองคนคุยกันจนคิบอมและฮันคยองเล่นบาสเสร็จและใกล้ถึงเวลาเข้าเรียน...ทงเฮคุยกับฮยอกแจหลายๆเรื่อง รวมถึงเรื่องที่เป็นสาเหตุที่วันนี้เค้าไม่ได้ใส่แว่นมาด้วย  แต่ไม่ได้เล่าให้ฟังหรอกนะ ว่าคิบอมจูบเค้า...แค่ไม่เล่าก็เขินจะตายอยู่แล้ว

    .

    .
    .
    .

            เวลาช่วงเช้าล่วงเลยมาจนถึงเวลาพักกล่างวัน ร่างเล็กเก็บของลงไปใต้โต๊ะเพื่อที่จะลงไปกินข้าวกลางวันเป็นวันแรก ตั้งแต่เข้ามาเรียนที่นี่....

    "ทงเฮ...ไปกินข้าวกับผมมั้ยครับ"  ชายร่างสูงหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วพูดกับทงเฮ

           "เอ่อ..."  ในขณะที่ทงเฮกำลังจะตัดสินใจตอบอะไรออกไป ก็ได้เหลือบไปเห็นสายตาแบบนั้นของคิบอมซะก่อน...จึงรู้ทันทีว่าควรตอบกลับไปว่ายังไง

           " เอ่อ...ไม่ดีกว่า ขอบคุณนะฮะ  แหะๆ.."ร่างเล็กตอบปฏิเสธแล้วยิ้มแหยๆให้...ทำเอาคนถูกปฏิเสธเสียฟอร์มและถูกกลุ่มเพื่อนที่ยืนรออยู่หน้าห้องหัวเราะเยาะทันที

    "ไอ้ซึงฮยอน  ไหนว่าแน่ไงวะ..ไม่เจ๋งจริงนี่หว่า 555 5"

          "พูดมากน่ะพวกมึง หัวเราะกันอยู่นั่นแหละจะไปแดกข้าวกันมั้ยเนี่ย!" ซึงฮยอนพูดตะคอกใส่เพื่อนตัวเองเพื่อกลบเกลื่อนการที่ถูกปฏิเสธเมื่อครู่ก่อนจะรีบเดินอกไปนอกห้องทันที...

    "5555 5 ทงเฮ  เจ๋งอ่ะ><"

    "อะ...อะไรหรอ?"

    "ก็ไอ้บ้าซึงฮยอนเมื่อกี้ไง  มันไม่เคยถูกใครปฏิเสธมาก่อนเลยละมั้งน่ะ นายคนแรกเลย"

    "หรอ...แหะๆ"

    "ว่าแต่วันนี้จะลงไปกินข้าวกับพวกชั้นใช่มั้ยเนี่ย?"

    "ใชฮะ..ก็ฮยอกกแจจะเลี้ยงไอติมผมไม่ใช่หรอ?"

          "ห้ะ  เดี๋ยว..เลี้ยงไอติมอะไรกันหรอ"  ฮันคยองผู้ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวถามขึ้นมา  ผิดกับคิบอมที่ยังนั่งทำหน้านิ่งไม่แสดงอาการอะไร

    "สัญญากับทงเฮว่าจะเลี้ยงไอติมอ่ะ"

    "สัญญาอะไรกัน....ทำไมต้องสัญญาด้วย?"

    "แล้วแกยุ่งอะไรกะชั้นวะไอ้บ้าเกิง- -"

    "ขอรู้บ้างไม่ได้รึไง??...นะๆๆๆ"

          "โว๊ย เออๆๆเล่าก็ได้วะ" ในที่สุดฮยอกแจก็ยอมเล่าออกมาจนได้..ฮยอกแจเริ่มเล่าตั้งแต่เริ่มว่าเค้าไปแกล้งทงเฮหลอกให้ทงเฮมาเป็นแฟน จนถึงเรื่องตอนเช้า  ฮันคยองที่ตั้งใจฟังและคลี่ยิ้มออกมาเมื่อฟังจบ

    "งั้นแกกับทงเฮก็ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วดิ?"

          "เออสิ...แอบเซ็งนะเนี่ย- -" ฮยอกแจพูดแล้วมองไปที่คิบอมอย่างขัดใจที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เค้าต้องผิดสัญญากับทงเฮ  ผิดกับฮันคยองที่ตอนนี้กำลังยิ้มระรื่นดูแล้วคงมีความสุขสุดๆ

    "เห้ย!"

    "อะไรของแกไอ้เกิงร้องซะดังลั่น"

    "เสาร์นี้ไปดูหนังกันป้ะ  ชั้นเลี้ยงเอง4คนเลย"

    "แหม..เสี่ยเหลือเกินนะแก ว่าแต่อารมณ์ไหนเนี่ยอยู่ๆมาเลี้ยงหนัง"

    "อารมณ์ดี^^.....แล้วจะไปปะเนี่ยสรุป"

    "ไปสิวะ ของฟรีฮยอกแจคนนี้ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้ว 555"

    "แล้วทงเฮกับไอ้บอมล่ะ??"

    "ผมยังไงก็ได้ฮะ...." 

           "เห้อ...ไปก็ไป" คิบอมถอนหายใจก่อนจะตอบตกลงออกไป ความจริงแล้วสำหรับคิบอมการนั่งดูหนังในโรงหนังนานๆเป็นอะไรที่น่าเบื่อที่สุดเลย  แต่ไม่รู้ทำไมครั้งนี้....ถึงอยากไป...






    .........................................................................


    อัพครบหมดแล้ว วววว~~~

    หิหิ

    ยังรอกันอยู่มั้ยหว่า- -?

    สำหรับตอนนี้ออกมาเน่าๆเฟะๆ  ไม่ว่ากันนะจ้ะ แหะๆ ^^

    สำหรับคนที่คิดว่ามันจะอึนเฮรึเปล่าก็ไม่ต้องเครียดแล้วนะ

    อึนเฮได้แตกหักกันไปเรียบแล้ว 55555 5

    สำหรับตอนหน้าเกริ่นๆไว้นะว่ามีคยูมิน~

    อ้อ...

    ยูสนี้ในสยามโซนอ่ะ

    "๑๓_ลิง__๑๒๙,,*" 

    ใครอ่ะ??

    รายงานตัวด้วยนะ555 5

    ที่มาเม้นในกระทู้ว่าให้ไรเตอร์อัพฟิค

    เห็นแล้วสะอึกเลยทีเดียว ตกใจด้วย 5555 5

    มาอัพให้แล้วนะ^^

    อย่าลืมเม้นด้วย

    ไปแล้วจ้า~~~






    ปล. ในสยามโซนไรเตอร์ใช้ยูสนี้นะ>>     [KH';,]ตี๋ขยี้หมวย!~ 

    เจอกันก็ทักทายด้วย^^

    ฝากฟิคอีกเรื่องด้วยนะ^^






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×