ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #3 : _ C H A P T E R 2 : ค น ดู แ ล ค น ใ ห ม่ . . .

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 52


       ....ตกเย็นหลังเลิกเรียน ฮยอกแจอาสาจะไปส่งทงเฮที่บ้านแต่ก็ถูกทงเฮปฏิเสธ เพราะว่าบ้านอยู่กันคงละทางกับฮยอกแจเกรงว่าฮยอกแจคงจะไม่สะดวก เลยขอกลับเองดีกว่า...ที่สำคัญเค้าต้องไปรับน้องสาวที่โรงเรียนอนุบาลก่อนด้วย...

    " ผมมารับฮานึลฮะ... " ทงเฮบอกครูคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นครูประจำชั้นของฮานึล

    " รอแป๊บนึงนะจ้ะ....ฮานึล  พี่หนูมารับแล้วจ่ะ "

    " เย่ๆๆๆ~...พี่สาวมารับฮานึลแล้ว " เด็กหญิงตัวเล็กน่ารักวิ่งออกมาจากห้องแล้วเข้าสวมกอดทงเฮ

    " นี่แน่ะ..พี่บอกหนูกี่ทีแล้วคะว่าพี่เป็นพี่ชาย ไม่ใช่พี่สาว "

    " สวยขนาดนี้จะเป็นพี่ชายได้ยังไง...พี่น่ะเป็นพี่สาวหนูแหละถูกแล้ว^^ "

    " เห้อ...พี่สาวก็พี่สาว...ฮานึลไปสวัสดีค่ะคุณครูแล้วกลับบ้านกันนะ "

    " ค่ะ...สัวสดีค่ะคุณครู " เด็กน้อยพูดรับคำทงเฮ ก่อนจะหันไปสวัสดีคุณครูที่ยืนยิ้มอยู่ด้านหลัง  จากนั้น2พี่น้องก็พากันเดินจูงมือกลับบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนอนุบาลนัก...ระหว่างทางทงเฮได้สะดุดตากับป้ายประกาศแผ่นหนึ่ง ซึ่งแปะอยู่บนรั้วคฤหาสน์หลังใหญ่...


    รับสมัครงาน อายุไม่ต่ำกว่า15 ปี เข้างานตอนเช้า6.30 - 8.30  และ ตอนเย็น4.30 - 8.30 รายได้ดี  สนใจเชิญติดต่อด้านใน....

    ...ทงเฮยืนครุ่นคิดอยู่สักพักก่อนตัดสินใจกดอออดที่อยู่หน้าคฤหาสน์หลังใหญ่...งานที่เค้าทำอยู่ได้เงินเยอะแล้วก็จริง แต่ก็คงไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายแน่ๆ....ถ้าเค้าตัวคนเดียวก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่มีน้องสาวตัวเล็กให้ดูแลอีกคน ไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่าบ้าน ค่าเทอม ค่าใช้จ่ายเบ็ดเตล็ด... เงินก้อนใหญ่ที่เพิ่งได้มาก็คงหมดลงในไม่ช้าแน่ๆ...มีงานสำรองไว้แบบนี้คงจะดีกว่า...

    " สวัสดีครับ... " หลังจากที่ทงเฮกดออดไปได้สักพัก ก็มีพ่อบ้านท่าทางมีอายุออกมาเปิดประตูให้...

    " เอ่อ..สวัดีฮะ คือผมจะมาสมัครงาน "

    " อ๋อ...งั้นเชิญด้านในครับ "  พ่อบ้านกล่าวพร้อมผายมือให้ทงเฮเดินเข้ามาด้านในก่อนจะหันไปปิดประตูให้เรียบร้อยแล้วเดินตามทงเฮมาทีหลัง....บริเวณรอบๆบ้านหลังใหญ่เป็นสวนกว้าง ตลอดริมทางเดินเป็นต้นไม้เล็กใหญ่ขึ้นเบียดเสียดกันไปหมด  เมื่อเดินเข้ามาทงด้านในอีกนิดจะเห็นว่าทางด้านหลังของบ้านจะเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่และมีน้ำพุอยู่กลางสระ....นี่มันบ้านคนหรือวังกันแน่เนี่ย...

    " คุณหนูนั่งรอตรงนี้สักครู่นะครับ..กระผมจะไปเอาน้ำมาให้ "

    " ฮะ... "  รับคำเสร็จทงเฮก็หย่อนตัวนั่งลงบนโซฟานุ่มแล้วมองไปรอบๆตัว...ทุกๆอย่างที่เค้าเห็นดูจะเป็นสีทองไปหมดไม่ว่าจะเป็นราวบันได โคมไฟ ประตู หรือแม้กระทั่งโซฟาที่เค้านั่งอยู่...

    " พี่สาว...ที่นี่สวยจังเลยค่ะ " เด็กน้อยพูดแล้วมองไปรอบๆด้วยสีหน้าตื่นตาตื่นใจไม่ต่างจากทงเฮ

    " จ้ะ สวยมาก...แต่หนูห้ามลุกไปเล่นซนเด็ดขาดเลยนะคะ.. "

    " ค่ะ ^^ "

    " น้ำได้แล้วครับ... " พ่อเดินออกมาพร้อมน้ำสองแก้วที่วางอยู่บนถาด...จากนั้นก็วางถาดลงบนโต๊ะกระจดใส ก่อนจะนั่งลงบนโซฟาฝั่งตรงข้ามกับทงเฮ...

    " อ่า...งานที่จะให้ผมทำคืออะไรหรอฮะ? " ทงเฮจิบน้ำในแก้วไปเล็กน้อยก่อนจะวางลงที่เดิม....จากนั้นก็เริ่มถามเกี่ยวกับงานทันที

    " งานคือคอยดูแลคุณชายของบ้านหลังนี้ครับ..แล้วก็อาจจะต้องช่วยงานบ้านเล็กๆน้อยๆ "

    " คุณชายของบ้านนี้หรอฮะ?? "

    " ใช่ครับ...อายุของคุณชายก็คงจะรุ่นราวคราวเดียวกับคุณหนู "

    " อ่า...งั้นผมตกงรับงานนี้เลยได้มั้ยฮะ? "

    " ได้สิครับ..เข้างานช่วงเช้า6.30 - 8.30  และ ตอนเย็น4.30 - 8.30 ตามที่ปิดประกาศ  ส่วนเงินเดือนนี่ก็คงแล้วแต่คุณชายนะครับ แต่คิดว่าคงมากอยู่ "

    " อืม ม...ช่วงเช้าผมไม่มีปัญหาเลย แต่ช่วงเย็นผมจะเอาน้องสาวผมไปไว้ที่ไหนดีล่ะ "

    " ออ...ให้คุณหนูเล็กมาอยู่ที่นี่ก็ได้นะครับ ไม่มีปัญหา...คุณชายเล็กจะได้มีเพื่อนเล่นด้วย "

    " ขอบคุณมากนะฮะๆๆ...แล้วนี่ผมจะเริ่มงานได้วันไหน? "

    " พรุ่งนี้เลยเป็นไงครับ "

    " โอเคฮะ...งั้นวันนี้ผมขอตัวก่อน สวัสดีฮะ.. "

    " สวัสดีครับ " พ่อบ้านกล่าวลาทงเฮ ก่อนจะเดินขึ้นไปยังชั้น2ของบ้าน เพื่อรายงานเรื่องนี้ให้คุณชายได้ทราบ...




    ก๊อกๆๆๆ...


    " เข้ามาได้.... " เสียงทุ้มดังมาจากด้านในก่อนที่พ่อบ้านจะเปิดประตูบานใหญ่เข้าไป

    " มีเรื่องอะไรคุณพ่อบ้าน... "

    " ที่คุณชายให้กระผมหาคนดูแล  กระผมหามาได้แล้วนะครับ... "

    " หรอ..แล้วเค้าเป็นยังไงล่ะ "

    " เป็นเด็กผู้ชาย รุ่นราวคราวเดียวกับคุณชาย   ท่าทางสะอาดสะอ้านใช้ได้เลยครับ "

    " อืม....ขอบคุณนะคุณพ่อบ้าน "

    " ไม่เป็นไรครับ  กระผมขอตัวก่อน...ราตรีสวัสดิ์นะครับคุณชายคิม... "







    ............................................

    อัพแล้ว ววววว

    แวะมาอัพให้ค้างกันเล่นๆก่อนไรเตอร์จะไปอ่านหนังสือสอบ 55555 5

    ....ว่าแต่ ไอคุณชายคิมนี่มันใครกันว๊า???

    สงสัยแกคงแจ๊คพอตแตกแล้วหละหมวย

    555 5

    ไปอ่านหนังสือก่อนละค้าบ บบบ =   =

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×