คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : _ C H A P T E R 1 : ค ว า ม ลั บ แ ต ก + ข้ อ แ ม้ . .
Chapter one&’
วันนี้เป็นเช้าวันแรกสำหรับการใช้ชีวิตแบบเด็กมัธยมปลายในกรุงโซลของทงเฮ....
ทันที่ที่รถประจำทางคันใหญ่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามของโรงเรียน นักเรียนจำนวนมากที่ลงมาจากรถและกำลังจะข้ามถนนมาอีกฝั่ง ซึ่งทงเฮเองก็เป็นหนึ่งในนั้น...
ร่างเล็กสวมแว่นตาสีดำกรอบหนาเพื่อปิดบังหน้าตาที่แท้จริงเอาไว้ ผมที่เคยยาวระต้นคอถูกมัดเป็นจุกเล็กๆไว้ที่ท้ายทอย ร่างเล็กเดินก้มหน้าแล้วรีบวิ่งตามคนอื่นๆมาทางฝั่งของโรงเรียน....
เมื่อได้เดินเข้ามาโรงเรียนแล้ว ร่างเล็กทำอะไรไม่ถูก สองมือกระชับสายกระเป๋าเป้ของตัวเองไว้แน่นแล้วหันมองไปทางซ้ายทีขวาที เนื่องจากวันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก จึงไม่รู้ว่าห้องเรียนของตัวเองต้องไปทางไหน
" เอ่อ...ขอโทษนะฮะ ผมเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่ ห้อง6-F ไปทางไหนหรอฮะ " ร่างเล็กตัดสินใจเดินไปถามชายคนหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเองมากนัก
" ห้อง6-Fหรอ...อยู่บนตึกใหญ่ชั้น6อ่ะ ว่าแต่นายเป็นเด็กใหม่หรอ?...ทำไมหน้าตาดูคุ้นๆจังแหะ "
" มะ...ไม่คุ้นหรอกฮะ ผมไปก่อนนะ " พูดจบร่างเล็กก็รีบวิ่งไปทางห้องของตัวเองทันที...นี่ขนาดเค้าพยายามปลอมตัวแล้วยังมีคนจำหน้าเค้าได้อีก...
...รู้สึกไม่มั่นใจเลย...
ทันที่ทีเดินมาถึงชั้น6 ร่างเล็กเดินมาตามทางเดินเรื่อยๆ แล้วก็ได้หยุดลงตรงหน้าห้อง6-Fของตัวเอง มือเล็กเลื่อนประตูกระจกแล้วเดินเข้าไปในห้อง....
เมื่อเข้ามาแล้วก็ได้พบกับกลุ่มเด็กผู้หญิง3คนมองมาที่เค้าด้วยความประหลาดใจคงเพราะว่าเขาเป็นเด็กใหม่ แต่ร่างเล็กก็พยายามจะไม่ใส่ใจ แล้วเลือกไปนั่งที่หลังห้องริมหน้าต่าง เพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจของคนอื่นๆมากนัก
เมื่อใกล้ถึงเวลาเข้าเรียนก็มีนักเรียนชายสามคนเข้ามาในห้อง
ร่างสูงและร่างเล็ก2คนแรกเดินยิ้มพูดคุยกันอย่างสนุกสนานต่างกับร่างสูงอีกคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง ใบหน้าหล่อไร้ซึ่งรอยยิ้ม ชายเสื้อหลุดออกมานอกกางเกงล็กน้อย มือข้างหนึ่งล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วมองไปที่ทงเฮอย่างเอาเรื่อง
ปึงง ง!!!
มือหนาของคนหล่อทุบลงที่โต๊ะของทงเฮอย่างแรง ทำเอาคนตัวเล็กถึงกับตกใจแล้วเงยหน้าขึ้นไปมอง
" รู้มั้ยนี่โต๊ะใคร- -? " ร่างสูงถามแล้วทำหน้าตาเอาเรื่อง
" ผะ...ผมไม่รู้ฮะ เพิ่งเข้ามาใหม่ "
" งั้นก็รู้ไว้ซะว่านี่น่ะโต๊ะชั้น "
" รู้แล้วฮะ "
" รู้แล้วก็ไสหัวไปนั่งที่อื่นสิ่!! "
" ฮึก....แค่นี้ทำไมต้องตะคอกใส่ผมด้วย "
" ก็.... "
" เห้ยๆๆๆไอ้คิบอมใจเย็นเว่ย เค้ามาก่อนก็ให้เค้านั่งสิวะเราไปนั่งที่อื่นก็ได้ " ฮยอกแจเข้าไปปรามเพื่อนชายของตัวเอง เมื่อเห็นที่ตัวเล็กที่ถูกเพื่อนตัวเองต่อว่ากำลังร้องไห้แล้ว
" ไม่! ฉันจะนั่งตรงนี้ "
" นี่ไอ้คุณชาย ถ้าแกจะนั่งก็เชิญนั่งไปแล้วกันนะ ฉันจะได้ไปนั่งที่อื่น " ฮยอกแจพูดเสร็จก็เดินไปนั่งตรงแถวรองสุดท้ายที่มีฮันคยองเพี่อนสนิทนั่งอยู่ก่อนแล้ว
" = =;" คิบอมได้แต่ทำหน้าเบื่อโลกแล้วจะนั่งลงข้างๆทงเฮอย่างเสียไม่ได้ ในเพื่อนของเขาอีกสองนก็จับคู่นั่งด้วยกันไปเรียบร้อย
" ฮึก... "
" นี่แว่น.. อย่ามาสำออยได้มั้ย หยุดร้องไห้ได้แล้ว รำคาญ " คิบอมหันไปพูดกับคนที่นั่งข้างๆด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา ทำเอาคนที่อยู่ข้างๆกลัวจนหยุดร้องไห้ไป
" ไอ้คิบอมแกอย่าอารมณ์เสียไปเลย ดูนี่ดีกว่าHot Guy เล่มใหม่เว่ยชั้นเพิ่งไปซื้อมาเมื่อวาน นายแบบน่ารักโคด ดดดดด " ฮันคยองนั่งอยู่ข้างๆฮยอกแจพูดขึ้นมาแล้วหยิบหนังสือที่ว่าขึ้นมาจากกระเป๋า แล้วยื่นส่งให้คิบอม
" ..ชื่อด๊อง อายุเท่าเรา " คิบอมรับหนังสือมาเปิดดูรูป แล้วอ่านประวัตินายแบบอย่างคร่าวๆ
คนข้างๆที่ได้ยินก็ถึงกับตัวสั่น
" โหยอายุเท่าเรา มิน่าล่ะหน้าตายังดูเด็กๆอยู่เลย แต่ร้อนแรงเป็นบ้า>< "
" หึ....อายุก็เท่าเราแต่กลับมาทำเรื่องแบบนี้ หน้าไม่อาย .... " คำพูดของคิบอมเกือบทำทงเฮน้ำตาไหลมาอีกรอบ....ก็ถ้าเค้าเลือกได้เค้าก็ไม่อยากทำแบบนี้นักหรอก
" แหม่ ไม่เห็นจะน่าอายตรงไหนเลย เนอะฮยอกแจเนอะ^^ " ฮันคยองพูดและหันไปถามความเห็นจากคนข้างๆด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
" อืมไม่รู้สิ...แต่ชั้นว่านะ นายแบบอ่ะ หน้าตาคล้ายๆคนที่นั่งข้างๆคิบอมเลย ว่ามั้ย?? " ฮยอกแจพูดแล้วมองไปทางทงเฮ ทำเอาฮันคยองและคิบอมมองตามไปด้วย...
คนที่ถูกมองนั่งก้มหน้านิ่งมือเรียวถูกยกขึ้นมาเช็ดเหงื่อที่เริ่มไหลลงมาตามใบหน้าใสนั่น
...แย่แล้วล่ะสิ
" ไอ้แว่นเอ๋อนี่อะหรอ...ไม่เหมือนสักนิด- - " คิบอมพูดแล้วเบือนหน้ามองไปทางอื่น ทงเฮที่ได้ยินก็ถึงกับโล่งอก.....
" แต่ชั้นว่าเหมือนนะเว่ยคิบอม ...ถ้าลองให้ถอดแว่นตาที่ใส่อยู่อ่ะนะ "ฮันคยองหันไปหาคิบอมแล้วพูดออกความเห็น
" อือใช่....นายลองถอดแว่นหน่อยได้มั้ย? " ฮยอกแจพูดกับทงเฮ
" เอ่อ... " แย่แล้วล่ะ...ขืนถอดแว่นออกมาความลับได้แตกตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเรียนแแน่
" ว่าไงล่ะ ถอดให้ดูหน่อยไม่ได้หรอ "
" คือว่า.... " ยังไม่ทันที่ทงเฮจะได้พูดต่ออาจารย์ประจำชั้นของห้อง6-F ก็ได้เดินเข้ามาในห้องซะก่อน....
โชคดีจัง ...
" เอาละสวัสดีนักเรียนทุกๆคนนะ...วันนี้เปิดภาคเรียนที่2วันแรก ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้พวกเธอรู้จัก ...ทงเฮออกมานี่สิจ้ะ " ทงเฮรีบออกไปยืนหน้าห้องตามคำสั่งของอาจารย์ทันที
" สวัสดีฮะ...ผมชื่อทงเฮ ลีทงเฮ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะฮะ " กล่าวเสร็จทงเฮก็ส่งยิ้มบางๆให้เพื่อนในห้อง .... เท่าที่เห็นคนในห้องนี่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง คงเป็นเพราะว่าห้องนี้เป็นห้องที่แย่ที่สุดในระดับชั้น...ในห้องจึงมีแต่เด็กเกเร
" เอาละจ่ะ รู้จักกันแล้วนะ เพื่อนเพิ่งเข้ามาใหม่ ..ฝากดูแลเพื่อนด้วยล่ะ " อาจารย์พูดเสร็จทงเฮก็เดินกลับไปนั่งที่เดิม...ฮยอกแจที่พยายามบอกให้ทงเฮถอดแว่นออกตอนนี้ก็เงียบไปแล้ว โชคดีจริงๆที่อาจารย์เข้ามาได้ทันเวลา ไม่งั้นความลับของทงเฮได้แตกแน่...
เวลาช่วงเช้าผ่านไปล่วงเลยมาถึงเวลาพักกลางวัน ช่วงเช้าที่ผ่านมาทงเฮแทบจะไม่ได้ปริปากพูดอะไรเลย ได้แต่ก้มหน้าก้มตาจดสิ่งที่อาจารย์สอนลงไปในหนังสือ..
" ไปกินข้าวกันเหอะ " ฮันคยองพูดกับฮยอกแจ...
" แปปนะ ชั้นเก็บของก่อน " ฮยอกแจพูดเสร็จฮันคยองและคิบอมก็เดินลื่วออกไปหน้าห้อง ตอนนี้ในห้องจึงเหลือเพียงแค่ ทงเฮ และฮยอกแจ2คน...
" ทงเฮ..ไม่ลงไปกินข้าวหรอ? " ฮยอกแจถามแล้วเดินเข้ามาหาทงเฮ
" ไม่ฮะ...ผมไม่หิว "
" อืม...งั้นชั้นไปก่อนนะ^^ "
" ฮะ.. ." พูดเสร็จทงเฮก็หันออกไปมองทางนอกหน้าต่าง และยังไม่ทันได้ตั้งตัว มือเรียวของฮยอกแจก็ได้ถอดแว่นที่ตนสวมอยู่ออก พร้อมกับดึงยางรัดผมที่มัดไว้อยู่ด้านหลัง ...ใบหน้าที่แท้จริงของทงเฮเผยให้ฮยอกแจได้เห็น
" คิคไว้ไม่มีผิด... "
" อ้ะ!....ฮยอกแจ...ผมขอแว่นของผมคืนเถอะนะฮะ..นะ " ทงเฮพูดและทำสายตาอ้อนวอน นี่ฮยอกแจคงรู้ความจริงแล้วสินะ.
" ไม่ให้...นายยอมรับมาก่อนสิว่านายคือด๊อง "
" ชะ...ใช่ฮะ ผมคือด๊อง...แต่คุณรู้แล้วอย่าไปบอกใครได้ไม่ฮะ "
" ได้...แต่ว่ามีข้อแม้นะ " ฮยอกแพูดแล้วเหยียดยิ้มมุมปาก
" อะไรฮะ... "
" นายต้องมาเป็นแฟนกับชั้น "
"....."
" ว่าไงล่ะ... "
" ตกลงฮะ " ทงเฮเงียบไปสักพักก่อนจะตัดสินใจตอบตกลงกับอยอกแจ...
เพื่อปกปิดความลับ..
....จะให้ทำอะไรเค้าก็ยอม...
______________
อัพแล้ว ววว
วันนี้วันคิเฮลาลาโว้วววว~~~ = = "
หี่ๆๆ มาอัพต้อนรับวันคิเฮนะจ้ะ
ไรเตอร์จะสอบแล้ววว วยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัว- -
ตอนที่แต่งออกมานี่รีบมากเลยอ่ะ เลยออกมาไม่ค่อยดี และสั้นด้วย
ขอโทษเน่อ อ
ไว้ตอนปิดเทอมจะมาอัพบ่อยๆเลยจ้า~
ไปล่ะ
ฟ๊าว ววว~~~= =
update : 120909
ความคิดเห็น