ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #17 : _ C H A P T E R 1 3 : ผ ม ไ ม่ ไ ด้ ยั่ ว (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 52


    เวลาผ่านไปจนเกือบๆ10โมง รสบัสได้เคลื่อนตัวเข้ามาจอดบริเวณหน้าอุทยาน นักเรียนชายจำนวนร่วม60คนค่อยๆทะยอยกันเดินลงมาจากรสบัส  ระหว่างการเดินทางนักเรียนบางคนเลือกที่จะนอนหลับพักผ่อนเพื่อที่จะเอาแรงมาทำกิจกรรมกันในช่วงบ่ายของวันนี้ ซึ่งต่างจากนักเรียนบางคนที่เลือกจะคุยกับเพื่อนตลอดการเดินทาง...

     

    “นักเรียนที่ลงจากรถแล้วให้มารวมตัวกันตรงนี้เพื่อฟังคำชี้แจงด้วยนะครับ” อาจารย์มีอายุหัวหน้าวิชาการเกษตรตะโกนใส่โทรโข่ง เพื่อนที่จะให้กลุ่มนักเรียนมารวมตัวกันที่ด้านหน้าของตน

     

    นักเรียนได้ยินแล้วก็มารวมตัวกันตรงหน้าอาจารย์เพื่อฟังคำชี้แจง

     

    “เดี๋ยวเราจะมีเจ้าหน้าที่ของอุทยานมาพาเราเดินเข้าไปในป่านะ...เราจะเดินเข้าไปกันค่อนข้างลึก ใครที่มีโรคประจำตัวก็ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เค้าก่อนด้วย เค้าจะได้ช่วยดูแลเป็นพิเศษ..”

     

    “คร้าบ ///”

     

    “มีใครคิดว่าไม่ไหวแล้วอยากจะกลับโรงเรียนมั้ย?”

     

    “....”  นักเรียนทุกคนหันมามองหน้ากันเองแต่ก็ไม่มีใครปริปากพูดอะไรออกมา  มาจนถึงที่ขนาดนี้แล้วก็คงไม่มีใครอยากจะกลับ..

     

    “ถ้าไม่มีเราก็จะเดินเข้าไปกันแล้วนะ...เจ้าหน้าที่เค้ารออยู่แล้ว”

     

    “เดี๋ยวครับอาจารย์... แล้วพวกผู้หญิงล่ะ” นักเรียนชายคนหนึ่งถามขึ้นเมื่อเห็นว่า กลุ่มนักเรียนหญิงซึ่งแฟนสาวของตัวเขาเองก็รวมอยู่ในกลุ่มด้วยนั้นยังเดินทางมาไม่ถึงที่นี่เลย...

     

    “อ้าว..นี่ฉันยังไม่ได้บอกพวกนายหรอ ว่านักเรียนหญิงเค้าไปค่ายคนละที่กับเราน่ะ”

     

    “อ้าว ว...ทำไมละครับ?” นักเรียนชายหลายคนถามขึ้นมาพร้อมกันเป็นเสียงเดียว

     

    “หึ ฉันไม่ยอมให้เกิดเรื่องทำนองชู้สาวในค่ายให้มันไปเสื่อมเสียงชื่อเสียงของโรงเรียนเราหรอกนะ...อย่าคิดว่าแก่ๆอย่างฉันจะไม่รู้ทันเด็กอย่างพวกนาย- -“

     

    “ครับ...” กลุ่มนักเรียนชายเมื่อครู่ตอบเสียงอ่อย หน้าหงอยกันเป็นแถวเพราะไม่คิดว่าอาจารย์แก่ๆที่สอนวิชาเกษตรจะรู้ทันความคิดพวกเขาได้

     

    ทุกคนใช้เวลาเกือบๆ30นาทีในการเดินเข้าไปในป่า การเดินทางดูไม่ค่อยลำบากมากนัก แต่ถ้าให้เดินเองคนเดียวก็คงจะหลงเหมือนกัน.. ฮันคยองจับฮยอกแจไปเดินอยู่แถวหน้าๆกับตน เพื่อแยกกับทงเฮที่ยืนอยู่ท้ายแถวกับคิบอม

     

    “คิบอม ..เอากระเป๋ามาให้ผมถือเองเถอะฮะ” ร่างเล็กพูดแล้วพยายามหยิบกระเป๋าตัวเองจากคิบอม เห็นคิบอมถือให้อยู่นานแล้ว  แถมยังเดินกลางแดดแบบนี้คงจะเหนื่อยและหนักน่าดู

     

    “ไมต้อง เดินไปเถอะนายน่ะ...ข้าวเช้าก็ไม่ได้กิน มีแรงถือรึไง?”

     

    “ผมไม่เคยกินเข้าเช้าอยู่แล้วฮะ..” ร่างเล็กก้มหน้าก้มตาตอบคนตัวสูง  ตั้งแต่ย้ายมาอยู่โซลเท่าที่จำได้เขาก็ไม่เคยได้กินข้าวเช้าเลยสักครั้งเดียว  ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง  ไม่มีเวลา..ไม่มีเงิน..และไม่อยากกิน..

     

    “ห้ะ! ไม่กินข้าวเช้าเนี่ยนะ?!” คิบอมถามเสียงสูงแล้วมองร่างเล็กตั้งแต่หัวจรดเท้า... ไม่สงสัยเลยว่าทำไมเจ้านี่มันถึงตัวเล็กได้ขนาดนี้

     

    “ช ..ใช่ฮะ ทำไมหรอ?”

     

    “นายจะบ้าหรอ  ไม่รู้รึไงว่าข้าวมื้อเช้ามันสำคัญขนาดไหน ไม่กินแล้วจะโตได้ไงห้ะ- -?” คิบอมบ่นออกมาชุดใหญ่ ในใจก็รู้สึกหงุดหงิดตัวเองเล็กน้อย ที่อยู่กับคนตัวเล็กมาก็นานแต่กลับไม่เคยรู้เลยว่าคนตัวเล็กไม่เคยกินเข้าเช้าเลยสักครั้ง

     

    “ก็ผมไม่รู้จะกินตอนไหนหนิฮะ” ร่างเล็กพูดออกมาเป็นนัยๆ เชิงว่ากำลังต่อว่าคิบอมอยู่   เพราะตั้งแต่เช้าตื่นขึ้นมาก็ต้องคอยรับใช้ทำนู่นทำนี่ให้คิบอมตลอด เสร็จแล้วก็ออกไปโรงเรียน เลยไม่รู้ว่าจะเอาเวลาตอนไหนในช่วงเวลาเช้าไปกินข้าวเหมือนกัน

     

    “นี่=  =   ถ้างัน...ก็กินพร้อมฉันสิ”

     

    “ห้ะ?...”

     

    “ฉันไม่ฆ่านายหรอกน่า=  =

     

    “เอ่อ    ...ฮะๆ”  ร่างเล็กพยักหน้าหงึกหงักอย่างเข้าใจ  ทั้งๆที่ภายในใจนั้นยังไม่ค่อยอยากจะเชื่อกับสิ่งที่คิบอมพูดเมื่อครู่มากนัก...

     

    ...คิบอมเนี่ยนะเป็นคนชวนเรากินข้าว

     

    ...เราเนี่ยนะจะได้นั่งกินข้าวโต๊ะเดียวกับคิบอม

     

    ...เรื่องทั้งหมดเมื่อกี้มันเป็นไปได้ด้วยหรอฮะ??...

     

    เสียงสายน้ำไหลดังมาจากบริเวณไม่ใกล้ไม่ไกล ..คาดว่าใกล้ๆบริเวณนี้คงต้องมีน้ำตกไม่หรือไม่ก็แหล่งน้ำอย่างแน่นอน

     

    “เอาละครับน้องๆ..พวกเราจะกางเตนท์กันรอบๆบริเวณนี้นะครับ ตอนนี้เป็นเวลา10โมงครึ่งนะ พวกเราจะเริ่มทำกิจกรรมกันตอนบ่ายๆ  ระหว่างนี้น้องๆก็ช่วยกันกางเต๊นท์แล้วพักผ่อนกันตามอัธยาศัยไปก่อน..ทางด้านขวามือถ้าเดินตรงไปอีกหน่อยก็จะเจอน้ำตก  ใช้เล่นใช้อาบได้ตามสบาย แต่ยังไงก็ช่วยรักษาความสะอาดกันนิดนึงนะครับ” เจ้าหน้าที่ของอุทยานพูดชี้แจงอธิบายยาวเหยียดให้กลุ่มนักรียนชายกว่า60คนฟัง และกำชับอย่างดีว่าให้ทุกคนช่วยกันรักษาความสะอาด

     

    ทุกคนได้ยินเช้นนั้นก็พยักหน้าแล้วขานรับกันอย่างเข้าใจก่อนจะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมของตนเอง บางคนเลือกที่จะมุ่งหน้าไปที่น้ำตกเพื่อนเล่นน้ำก่อนเป็นอันดับแรก ส่วนบางคนก็เลือกที่จะจับจองที่ไว้สำหรับกางเต๊นท์ของตนเอง

     

    “ทงเฮ...นอนกับฉันใช่ปะ^^” ฮยอกแจถามขึ้นหลังจากที่กางเต๊นท์ของตัวเองเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    เต๊นท์ของฮยอกแจไม่ได้มีขนาดใหญ่อย่างที่ตนเองได้เคยพูดอวดเอาไว้นักเป็นเพียงเต๊นท์สำเร็จรูปขนากกลาง ที่กางง่ายและเก็บง่าย น่าจะเหมาะสำหรับไว้นอนคนเดียวซะมากกว่า

     

    “จะนอนกันพอหรอฮะฮยอกแจ?”

     

    “นั่นดิ แหม~  เต๊นท์ฉันใหญ่อย่างนู้นเต๊นท์ฉันใหญ่อย่างนี้ ..ไงล่ะ เล็กติ๋วเดียวเอง” ฮันคยองพูดเยาะเย้ยแล้วทำหน้าทะเล้นเพื่อเป็นการยั่วโมโหฮยอกแจ  ผลที่ได้กลับมาคือสายตาที่มองมาอย่างค้อนๆ ตามติดด้วยโบนัสชุดใหญ่

     

    “ฉันกะทงเฮตัวเล็ก นอนด้วยกันได้ไม่เป็นไรหรอก..ส่วนไอ้ตัวใหญ่ๆ ควายๆ! อย่างแกน่ะ ไปช่วยไอ้บอมมันกางเต๊นท์เถอะนะ  ไม่ต้องมาจุ้นกับฉันหรอก^^  พูดแล้วก็ส่งยิ้มหวานไปให้ฮันคยองหนึ่งที

     

    ได้ยินฮยอกแจพูดแบบนี้ฮันคยอง็ไม่กล้าหน้าด้านอยู่กวนโมโหฮยอกแจต่อไป จึงหันกลับไปช่วยคิบอมซึ่งกำลังทำหน้ามุ่ยกางเต๊นท์อยู่คนเดียวแทน

     

    “เห้ยเกิง..ฉันเก็บของเสร็จแล้ว ไปเล่นน้ำกันเหอะ><” แรงกระตุกเบาๆที่ชายเสื้อทำให้ร่างสูงที่กำลังช่วยพื่อนของตัวเองกางเต๊นท์อยู่ต้องหันมามอง  ...เจ้าเพื่อนตัวยุ่งมันคงกางเต๊นท์เก็บของเสร็จแล้วสินะถึงมาชวนแบบนี้

     

    “ไปดิๆ ..เห้ยบอม แกกางต่อนะ ฝากเก็บของด้วย ฉันไปกับฮยอกแจก่อน แล้วรีบตามไปล่ะ” พูดสั่งคิบอมจบแล้วก็วิ่งกอดคอฮยอกแจออกไปทันที  ไม่รอฟังว่าคนที่ถูกสั่งจะว่าอย่างไรบ้าง...

     

    คนตัวเล็กน่ารักที่เก็บของเสร็จแล้วเดินอาดๆออกมาก็เห็นเจ้าคนแก้มป่องยืนทำหน้ามุ่ยไม่สบอารมณ์กางเต๊นท์อยู่คนเดียว  จึงอาสาเข้าไปช่วยด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ

     

    “ค..คิบอม ผมช่วยมั้ยฮะ?”

     

    “อะไร-  -?” คนแก้มป่องเงยหน้าขึ้นมาแล้วทำหน้าบูดใส่คนตัวเล็ก นั่นทำให้คนตัวเล็กรู้สึกกลัวมากขึ้นไปอีก

     

    “ช..ชะ..ช่วยกางเต๊นท์มั้ยฮะ”

     

    “ไม่ต้อง นายนั่งรอเฉยๆไม่ต้องไปยั่วใครก็พอ  แล้วก็ไม่ต้องพูดติดอ่างด้วย รำคาญ=  =”ร่างสูงร่ายตอบเป็นประโยคยาวๆก่อนจะก้มหน้าก้มตากางเต๊นท์ต่อไป...

     

    ร่างเล็กได้ยินเช่นนั้นก็เดินหน้าจ๋อยไปนั่งรอคิบอมที่โขดหินใกล้ๆบริเวณนั้นทันที อยากจะโต้ตอบกลับไปเหลือเกินว่าตัวเขาเองก็ควรเลิกทำหน้าบูดหน้าบึ้งแบบนั้นสักที แต่จิตใจมันก็ไม่กล้าพอ...แล้วไอ้การที่เค้าต้องพูดติดอ่างแบบนี้ก็เป็นเพราะคิบอมเองนั่นแหละที่คอยแต่จะปั้นหน้าโหดใส่ เวลาคุยกันก็เลยทำตัวไม่ถูก อ้อ..แล้วที่สำคัญ  เค้าไม่เคยไปยั่วใครสักหน่อย!!!

     

     

    .

    .

    ..

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

    สองคนที่ล่วงหน้ามาทางน้ำตกก่อนแล้วเลือกที่จะเดินย้อนขึ้นไปทางต้นน้ำเพื่อที่จะหาบริเวณที่มีคนเล่นน้ำอยู่จำนวนน้อยๆ  จะได้มีความเป็นส่วนตัวในการเล่นน้ำมากขึ้น

     

    “ เกิง  ฉันว่าเอาตรงนี้แหละ ไม่มีคน แล้วก็ไม่ค่อยมีแดดด้วย” ฮยอกแจพูดแล้วโยนเป้ไปเล็กของตัวเองไว้ตรงโคนต้นไม้ใหญ่

     

    “อือ..เอาดิ” ว่าแล้วฮันคยองก็จัดการถอดเสื้อกล้ามของตนเองออกแล้วโยนไปวางไว้ข้างๆกระเป๋าของฮยอกแจ เผยให้เห็นหุ่นแบบชายชาตรีที่น่าหลงไหล  ใครมาเห็นเข้าก็ต้องอิจฉา รวมถึงเจ้าตัวขาวที่ยืนอยู่ด้านหน้านี่ด้วย

     

    “ต..ต้องถอดเสื้อด้วยหรอเกิง?”ฮยอกแจพูดถามคนตัวสูง แต่สายตาก็ยังคงจับจ้องกล้ามเนื้อหน้าท้องของฮันคยองอย่างไม่วางตา

     

    “ก็...แล้วแต่แกสิวะ” พูดเสร็จร่างสูงก็กระโดดลงน้ำไป ถึงปากจะพูดบอกคนตัวเล็กไปอย่างนั้นแต่ในใจกลับคิดว่าอย่าถอดเลยดีกว่า...ไม่งั้นเขาคง...

     

    ร่างเล็กมีท่าทีลังเลเล็กน้อยก่อนจะตัดสินใจถอดเสื้อเชิ้ตตัวนอกออก เหลือเพียงเสื้อกล้ามตัวจิ๋วสีดำที่ใส่ไว้ด้านใน ช่วงล่างก็มีเพียงกางเกงขาสั้นเท่าเข่า...

     

    ตูม!!...

     

    “อ๋า ~ ..น้ำเย็นเจี๊ยบเลยอะเกิง >[]< ทำไมไม่บอกฉันก่อนล่ะ”   เมื่อร่างกายได้สัมผัสผิวน้ำร่างเล็กก็รู้สึกได้ถึงความเย็น จึงรีบกอดไหล่ของตัวเองไว้แน่นทันที

     

    “บอกก็ไม่สนุกสิวะ 55”

     

    “เชอะ... น้ำเย็นแบบนี้มิน่าหละถึงไม่มีคน”

     

    “ช่างเหอะ  ไม่มีคนก็ดีแล้วแหละ” พูดเสร็จแล้วทั้ง2คนก็เล่นสาดน้ำใส่กันอย่างสนุกสนานจนเวลาก็ผ่านไปนานพอสมควร  แต่คิบอมและทงเฮที่บอกว่าจะตามมาก็ยังมาไม่ถึงสักที...

     

    “เกิง..ทำไมบอมกับทงเฮยังไม่มาอีกอ่ะ”

     

    “ไม่รู้สิ...คงไม่มาแล้วแหละมั้ง” ฮันคยองตอบไปตามความคิดของตน เพราะบางทีสองคนนั้นอาจกางเตนท์เสร็จแล้วขี้เกียจไม่อยากมาก็เป็นได้

     

    “เห้ย!...งั้นสองคนนั้นก็อยู่ด้วยกัน2ต่อ2ดิ”

     

    “อือ=  =” ฮันคยองตอบพร้อมสีหน้าเบื่อโลก  ไอ้อาการแบบนี้ของฮยอกแจกลับมาอีกแล้ว...ถ้าไม่ติดว่าฮยอกแจเป็นเพื่อนละก็จะจับกดมันตรงนี้ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย  จะได้รู้ตัวเองสักที -   -

     

    “เห้ยไม่ได้ๆๆ...ฉันต้องไปตาม” ว่าแล้ววงแขนเรียวก็แหวกน้ำเพื่อที่จะพาตัวเองกลับขึ้นฝั่ง ..ปล่อยให้ทงเฮอยู่กับคิบอมนานๆคงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ เพราะเขาเองก็พอจะดูออกว่าคิบอมสนใจทงเฮอยู่ ถ้าเกิดสองคนนั้นเป็นแฟนกันจริงๆเขาก็คงจะเสียใจไม่น้อย  ถึงแม้เขาจะไม่ได้ชอบทงเฮแบบจริงจังก็เถอะ แต่ถ้าต้องเสียคนน่ารักๆอย่างทงเฮไปให้เจ้าหน้าบูดอย่างคิมคิบอม เขาก็คงไม่ยอมง่ายๆเหมือนกัน...

     

    “จะไปไหน...รอพวกมันอยู่ที่นี่แหละ” ฮันคยองใช้ความที่ไวกว่าคว้าตัวฮยอกแจไว้ได้ทันก่อนที่จะขึ้นฝั่งไป สองแขนล่ำกอดคอเจ้าเพื่อนตัวขาวเอาไว้  ในขณะเดียวกันสองขาก็รัดเอวเล็กนั่นไว้หลวมๆเหมือนกัน

     

    “เห้ยเกิง...มาเกาะทำไมเนี่ย ปล่อยนะ จะไปหาทงเฮ” พูดแล้วก็ดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดของคนตัวสูง

     

    “ไม่ปล่อย แน่จริงก็ขึ้นไปให้ได้ทั้งอย่างนี้สิ”

     

    “ไอ้เกิงนี่! เห้ย...ห...เห้ย เกิง...” ร่างเล็กที่ดิ้นพล่านอยู่เมื่อครู่นิ่งลงทันทีหลังจากที่รับรู้ได้ถึงสัมผัสแปลกๆ

     

    “ทำไม..ขึ้นไปไม่ได้อะดิ 555”

     

    “ไม่ใช่...คือว่ามัน...”

     

    “อะไร??”

     

    “คือ..ข..ของแกมัน..แบบ”

     

    “ของฉัน??....อะไรของแกวะไอ้ฮยอก=  =

     

    “ของแกมัน....”

     

    “อะไรเนี่ย=  = ? มีอะไรก็พูดๆมาเหอะ”

     

    “ไอ้มังกรน้อยของแกมันทิ่มๆก้นฉันอยู่โว๊ย ยยย  ไอ้บ้า! >//////<  พูดแล้วฮยอกแจก็ยังคงเกร็งตัวไม่เลิก เมื่อไอ้เจ้ามังกรน้อยของฮันคยองที่เค้าว่ามันมาจ่ออยู่ทางด้านหลังเขา  ถึงจะใส่กางเกงอยู่กันทั้งคู่แต่มันก็ยังรู้สึกได้อยู่นะ><

     

    อ...ไอ้เกิง ขนาดแกใส่กางเกงยีนส์อยู่มันยังขนาดนี้เลยหรอวะ><!!!!!!

     

    “อ้าว ห...เห้ย  ขอโทษๆ” ฮันคยองเข้าไปพูดใกล้ๆกกหูของคนตัวเล็ก เมื่อลมหายใจอุ่นๆของคนตัวสูงมาระอยู่บริเวณต้นคอก็ทำให้ร่างเล็กรู้สึกแปลกปนขนลุกมากขึ้นไปอีก

     

    “ขอโทษแล้วก็เอาไอ้มังกรน้อยของแกออกไปด้วยสิ>///<

     

    “อ...เออๆ”  พูดเสร็จฮันคยองก็ผละตัวออกจากฮยอกแจทันที แล้วหันหลังไปเกาแก้มตัวเอง...

     

    ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ใช่ว่าฮยอกแจจะเขินเป็นคนเดียวรึไงล่ะ....เขาเองก็เขินเป็นเหมือนกันนะ -/////-

     

    ..ลูกพ่อ  แค่เห็นเจ้าขาวนี่มันเปลื่อยไหล่เข้าหน่อยก็ตื่นซะแล้วหรอลูก=.,=

     

    “นี่  ฉันไปหาทงเฮแล้วนะ..อย่าเข้ามาเกาะอีกล่ะ-///-“ พูดแล้วก็ทำท่าจะขึ้นฝั่งไปอีกตามเคยแต่ก็ถูกคนตัวสูงเรียกเอาไว้ก่อน...

     

    “เดี๋ยวฮยอก”

     

    “อะไรอีกอ่ะ -///-“

     

    “แกสนใจทงเฮมากขนาดนี้...รู้บ้างมั้ยว่าฉันก็น้อยใจ”

     

    “....”  ได้ยินฮันคยองพูดอย่างนั้นฮยอกแจก็ถึงกับหยุดชะงักแล้วหันกลับมามองทันที...ไอ้เจ้าเพื่อนตัวโตกำลังน้อยใจเขาอยู่งั้นหรอ...

     

    “1คำก็ทงเฮ 2คำก็ทงเฮ  เดี๋ยวนี้แกไม่สนใจฉันเลยนะแกรู้ตัวรึเปล่า...”

     

    “เกิง...”  พูดแล้วฮยอกแจก็เดินช้าๆแล้วไปหยุดอยู่ตรงหน้าคนตัวสูงกว่า  ดวงตาเรียวสวยเงยหน้าขึ้นไปสบตาคนตัวสูงด้วยความรู้สึกผิด ก่อนจะเข้าไปสวมกอด.... 

     

    “ไอ้บ้า....ฉันไม่คิดเลยว่าแกจะน้อยใจขนาดนี้   ขอโทษนะ”  แขนเล็กกอดเพื่อนชายเอาไว้แน่น ใบหน้าหวานแนบลงกับแผ่นอกกว้างของฮันคยอง  คิดไปคิดมาแล้วเขาคงจะให้ความสนใจกับทงเฮมากเกินไปจริงๆ ไม่งั้นเจ้าเพื่อนตัวโตก็คงไม่น้อยใจจนถึงขนาดที่ต้องพูดออกมาแบบนี้...

     

    ฮันคยองยิ้มออกมาเล็กน้อยให้กับการกระทำและคำพูดน่ารักๆของเจ้าเพื่อนตัวเล็ก  มือหนาค่อยๆยกขึ้นมาแล้วขยี้ผมนุ่มของฮยอกแจไปมา  ตั้งแต่คบเป็นเพื่อนกันมาจะว่าไปนี่จะถือเป็นครั้งแรกเลยก็ได้ที่ฮยอกแจเป็นฝ่ายเข้ามากอดเขาก่อน... รู้สึกดีจังแหะ

     

    “ไม่เป็นไร ..ยังไงแกก็สนใจฉันให้มากขึ้นกว่าเดิมหน่อยล่ะ^^

     

    “อื้ม^^....ว่าแต่ใจแกเต้นแรงผิดปกตินะ เป็นอะไรรึเปล่า?”

     

    “หะ? ป..เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร” ฮันคยองโกหกฮยอกแจเข้าไปคำโต  ก็เล่นกอดซะแนบแน่นขนาดนั้นจะไม่ให้ใจเต้นแรงได้ยังไง...

     

    “อ๋อรู้แล้ว ว..เมื่อกี้ไอ้มังกรน้อยของแกมันตื่นอยู่นิ่ มิน่าล่ะเมื่อกี้มันถึงมาจิ้มๆจึ๊กๆฉันอีกแล้ว>///<  นึกได้ร่างเล็กก็ผละออกจากอ้อมกอดของเจ้าเพื่อนตัวโตทันที

     

    “บ้า! ไม่เกี่ยวกันเว่ย”

     

    “ไม่รู้แหละ  ไปจัดการให้เรียบร้อยเลยนะ”

     

    “เออๆ” ว่าแล้วฮันคยองก็หันหลังให้ฮยอกแจ เอามือไปขยุกขยิกอยู่แถวๆช่วงล่างเพื่อจัดการเจ้าสิ่งที่ฮยอกแจบอก

     

    “เห้ยไอ้บ้า! ไม่ใช่มาทำตรงนี้สิโว๊ย  เลอะเทอะหมด  -////-“

     

    “เอ๊า  ไม่ทำตรงนี้แล้วจะให้ทำตรงไหนวะเนี่ย- -?”

     

    “ก็ไปไหนก็ได้  เข้าไปในป่าไง ลึกๆยิ่งดี”

     

    “เอ่อ ..ลึกๆยิ่งดีหรอ“

     

    “อ...อะไร?”

     

    “เปล่า...”

     

    “ไม่ต้องมาเปล่าเลยนะไอ้เกิง  นี่แกคิดอะไรอยู่เนี้ยะ  -/////-“

     

    “บ้า ฉันไม่ได้คิดจริงๆ ... แกแหละคิดอะไร ^^

     

    “อ..ไอ้บ้าเกิง ยิ้มแบบนั้นทำไม ไม่พูดกับแกแล้ว ไปไหนก็ไปเลยนะ!!” พูดแล้วฮยอกแจก็สะบัดหน้าหนีฮันคยอง...มาพูดแบบนี้จะหาว่าเขาคิดหื่นอยู่คนเดียวงั้นสิ??

     

    “5555   ไม่แกล้งแกแล้ว...  เดี๋ยวมานะ”  พูดแล้วฮันคยองก็ดันตัวเองขึ้นฝั่งแล้วเดินออกไปทางอื่น ฮยอกแจมองตามเจ้าเพื่อนตัวโตเดินอออกไปจนพ้นสายตาก่อนจะยิ้มออกมาอย่างเขินๆ....

     

    กอดแกเมื่อกี้....










                ...ก็อุ่นดีเหมือนกันนะ...
















    .......................

    ยะฮู้~  ยะฮี้~  ยะฮ๊า~

    ไรเตอร์หายไปอาทิตย์นึง หวังว่าคงจำกันได้อยู่นะTT

    แบบอาทิตย์ที่ผ่านมาก็เตรียมตัวไปคอน นั่งตื่นเต้น-  -

    แล้วการบ้านก็เยอะด้วย

    ขอโทษจริงๆนะคะ

    วันนี้ก็มาอัพให้แล้ว  (แต่มันก็ยังมาไม่ครบ100%- -)

    อีก30%ที่เหลือเป็นตอนของฮันฮยอกค่ะ

    เค้าไปเล่นน้ำตกกัน เค้าจะสวีทกันยังไงก็คิดกันเอาเองแล้วกันนะคะ-..-

    หี่ๆๆๆ   ตอนนี้เสียงไรเตอร์เพี้ยนมาก  เจ็บคอสุดๆ- -

    ..อ่า แล้วก็มีเรื่องจะมาบอกด้วย

    ว่า  ไรเตอร์ได้สัญญากับตัวเองและทางบ้านไว้ว่า หลังจากคอน

    ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ไรเตอร์จะเล่นคอมถึงแค่6โมงครึ่ง (ถ้าไม่มีการบ้าน)

    ส่วนเสาร์อาทิตย์นั่นแล้วแต่ค่ะ- -

    เวลาที่เหลือไรเตอร์ก็จะเอาเวลาไปอ่านหนังสือ ฟิตเข้าเตรียม-..-

    ที่จะสื่อก็คือ ไรเตอร์อาจจะอัพฟิคได้แค่อาทิตย์ละตอน

    หรือบางอาทิตย์ก็อาจจะไม่ได้อัพเลย   (ความจริงมันก็เป็นปกติอยู่แล้วนี่หว่า- -)

    ไม่โกรธนะ...

    สักครั้งในชีวิตไรเตอร์ก็อยากจะมีเรื่องให้พ่อแม่และตัวไรเตอร์เองได้ภูมิใจบ้างอ่ะTT

    บอกแค่นี้แหละ^^  

    ไรเตอร์ไปทำการบ้านก่อนนะ

    ขอบคุณคนที่ยังรอไรเตอร์ และขอโทษที่ทำให้รอนานไป...


    อัพเดท : 011209



    พีเอส.  วันนี้วันเกิดไรเตอร์นะ^^  

    15แหล่วTT




    _____________________________________






    อัพครบ100%แล้ว~

    ฮันฮยอกค๊วกๆๆๆมาก><    <<(ค๊วกอะไรของแกนังไรเตอร์ -  -?)

    แบบไรเตอร์แต่งแล้วก็แอบเขินตามอะนะ

    หิหิ.

    อ้อ...

    ไรเตอร์มีพล็อตฟิคฮันฮยอกเรื่องใหม่ล่ะ^^

    แบบแค่ไรเตอร์คิดก็สนุกแล้วนะ

    รู้สึกว่าน่าสนุกกว่าตอนที่คิดฮอทกายได้อีกอ่ะ

    แล้วแนวเรื่องน่าจะยังไม่มีคนทำด้วยสิ...เพราะยังไม่เคยเห็น

    อยากเปิดเรื่องสุดๆเลยตอนนี้

    แต่รอให้ที่แต่งอยู่เสร็จไปได้สักเรื่องก่อน

    ดูอย่างเน็กดอร์ก็ไม่ได้อัพเป็นเดือนแล้ว แหะๆ

    (แฟนๆเน็กดอร์อย่างเพิ่งรุมทึ้งไรเตอร์TT)

    พยายามจะรีบแต่งให้จบสักเรื่องนะคะTT

    วันนี้ก็ขอลาละค่ะ

    อย่าลืมบอกรักพ่อนะวันนี้^^




    อัพเดท : 051209















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×