ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yaoi ; SJ]>_ Hot ! Guy~...ผมชอบคนยั่ว!

    ลำดับตอนที่ #15 : _ C H A P T E R 1 2 : เ ดิ น ท า ง ไ ป ค่ า ย (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 52


     

    ตกเย็นวันศุกร์ก่อนวันไปค่ายทั้งสี่คนได้พากันมาที่ห้างสรรพสินค้า ที่ที่มักจะมากันเป็นประจำหลังเลิกเรียน...

     

    ร่างเล็กเดินก้มหน้าต้อยๆตามหลังคิบอม  สายตานิ่งๆของคิบอมที่คอยมองมาเป็นระยะ ๆทำเอาร่างเล็กรู้สึกเกร็งจนแทบทำอะไรไม่ถูก  ตั้งแต่วันที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านคิบอม  คิบอมจะคอยเข้ามากวนประสาทตลอด หรือไม่ก็คอยหาโอกาสลวนลามอยู่บ่อยๆ(หื่น-..-)  จนทำให้ร่างเล็กอดสงสัยในความรู้สึกของคิบอมไม่ได้... แต่ถ้าจะให้ถามออกไปตรงๆก็คงไม่กล้าเหมือนกัน

     

    “นี่ กินร้านนี้กันมั้ย?” ฮยอกแจพูดถามความเห็นจากฮันคยองที่อยู่ข้างๆ พร้อมชี้เข้าไปในร้านกาแฟเล็กๆน่ารัก ที่เค้าเคยมากินกับฮันคยองก่อนแล้วครั้งหนึ่ง

     

    “กินดิ... เดี๋ยวชั้นเลี้ยงเอง”

     

    “เลี้ยงอีกละ...รวยจริงๆเลยนะไอ้เกิง= =”

     

    “ก็เงินที่พ่อส่งมาให้มันเหลือใช้ทุกเดือนอ่ะ^^” ฮันคยองพูดแล้วยิ้มออกมา และด้วยน้ำเสียงที่ติดจะอวดๆเล็กน้อยทำให้คนฟังอย่างฮยอกแจอดที่จะหมั่นไส้เจ้าเพื่อนคนนี้ไม่ได้...

     

    ....ชั้นจะเอาแกให้หมดตัวเลยไอ้ผีจีน  คอยดู!!!

     

    ทั้ง4คนเดินเข้ามาภายในร้านแล้วนั่งลงบนโซฟาที่ทางร้านจัดวางไว้อย่างน่ารัก  ภายในร้านก็ตกแต่งแบบเรียบง่ายดูแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ดึงดูดให้คนที่เดินผ่านต้องแวะเข้ามาในร้านได้เป็นอย่างดี...

     

    ในขณะที่ทั้งสี่คนกำลังมองไปรอบๆร้าน พนักงานสาวก็ได้เดินเข้ามา...

     

    “สวัสดีค่ะ  รับอะไรดีคะ^^?”

     

    “ผมขอลาเต้ครับ^^”

     

    “ผมเอาโกโก้ปั่นฮะ”

     

    “ผมเอาวอฟเฟิลไอติม><”

     

    “ เอาอะไรก็ได้= =”

     

    ได้ยินคิบอมสั่งอย่างนั้นพนักงานสาวก็ยิ้มแหยๆออกมา แต่ก็พยักหน้าอย่างเข้าใจ เสร็จแล้วจึงเดินออกไป..

     

    เวลาผ่านไปได้สักพักใหญ่ๆพนักงานสาวก็ได้เดินออกมาพร้อมกับของที่สังไว้ ส่วนคิบอมที่สั่งอะไรก็ได้ไปนั้น ก็ได้กาแฟคาปูชิโน่มากิน  ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้มีท่าทีขัดใจกับของที่ได้มาแต่อย่างใด..

     

    “ฮยอก...วอฟเฟิลไอติมของแกแพงสุดเลยรู้ปะ-  -“ ฮันคยองพูดหลังจากที่ได้ดูบิลรายการของที่สั่งที่พนักงานสาวได้เอามาวางบนโต๊ะเมื่อครู่

     

    “ทำไม  ไม่มีตังค์จ่ายรึไง?” ฮยอกแจพูดด้วยน้ำเสียงท้าทาย หวังจะให้เจ้าคนจีนนั่นเสียฟอร์มไม่มีตังค์จ่ายจนต้องมาง้อเค้ามั่ง..

     

    “มี..”

     

    “ชิ.. งั้นก็อย่าบ่น” ฮยอกแจจิ๊ปากอย่างขัดใจที่ฮันคยองไม่ได้เสียฟอร์มอย่างที่คิด 

     

    นี่ทงเฮ...ได้เก็บของรึยังอ่ะ?” ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นมาถามทงเฮ ในขณะที่ตักไอติมเข้าปากไปด้วย

     

    “เก็บแล้วฮะ  แต่ผมยังหาเต๊นท์ไม่ได้เลย”

     

    “อ๋อ.. งั้นทงเฮก็นอนกะชั้นดิ เต๊นท์ชั้นใหญ่ นอนด้วยกัน2คนก็ได้^^”   พูดแล้วฮยอกแจก็ฉีกยิ้มกว้างให้ทงเฮอย่างน่ารัก  นึกดีใจที่จะได้นอนกับทงเฮสองต่อสอง-..-   (แกจะเล่นยูริอีกแล้วหรอฮยอก- -?)

     

    “เอ๊ะ..นี่นายสองคนจะนอนด้วยกันหรอ?”ฮันคยองถามออกมาทันทีเมื่อเห็นฮยอกแจพูดแบบนั้น...ตอนแรกอุตส่าห์วางแผนมาอย่างดีแล้วว่าจะนอนกับฮยอกแจ จะยอมให้เสียแผนง่ายๆได้ยังไงกัน= =”

     

    “ใช่สิ  ชั้นไม่ให้ทงเฮของชั้นนอนกะพวกนาย2คนหรอก” พูดแล้วฮยอกแจก็เชิ่ดปากขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเข้าไปสวมกอดทงเฮ  คนที่ถูกกระทำก็ทำอะไรไม่ได้นอกเสียจากนั่งเขินอีกตามเคย  ฮันคยองและคิบอมเห็นแบบนี้ก็มองหน้ากันเองแล้วส่ายหัวไปมา ด้วยความรู้สึกเบื่อเจ้าเพื่อนตัวขาวนี่เต็มทน

     

    บรรยากาศบนโต๊ะเริ่มเงียบ ทงเฮจึงเอื้อมมือไปหยิบนิตยสารจากตู้หนังสือที่อยู่ข้างๆมาอ่านแก้เบื่อ หยิบขึ้นมาก็เจอเข้ากับหนังสือHot guyซึ่งคนบนหน้าปกดดูจะคุ้นหน้าคุ้นตา...

     

    “เอ่อ...นี่ใช่รยออุคที่อยู่ห้องเรารึเปล่าฮะ?

     

    อ้อ..ใช่แล้วล่ะ”  ฮยอกแจตอบกลับไป

     

    ..คิมรยออุค   เด็กผู้ชายตัวเล็กน่ารัก  ด้วยความที่เป็นคนน่ารักและคุยเก่ง แถมยังถ่ายแบบลงหน้าปกนิตยสาร
    Hot guy อีก  รยออุคจึงเป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก  และยังมีผู้ชายคอยตามตื๊อตามจีบอยู่ตลอด แต่พอได้เป็นแฟนกับเยซอง ประธานนักเรียนผู้น่าเกรงขาม จึงทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่งกับรยออุคอีก...

     

    “เค้าทำงานแบบผมด้วยหรอ...ทำไมผมถึงไม่เคยเห็นเค้าเลยล่ะ?” ทงเฮเอียงคอถามอย่างสงสัย...ถ้าทำงานแบบนี้เหมือนกันตอนเข้าไปในออฟฟิศก็น่าจะเจอกันบ้าง หรืออย่างน้อยก็น่าจะได้เห็นตามหน้าปกนิตยสาร แต่นี่แทบจะไม่เคยเห็นเลย ถ้าวันนี้ไม่ได้มาเห็นก็คงจะไม่รู้...

     

    “ออ  ก็ตั้งแต่เค้าคบกับเยซองเค้าก็ไม่ค่อยได้ทำงานแบบนี้แล้วน่ะ..อ้ะ นั่นไงเยซองกับรยออุค” พูดแล้วฮยอกแจก็มองไปทางด้านนอกร้าน แล้วชี้ไปที่คนสองคนที่กำลังเดินผ่านให้ทงเฮดู

     

    ทงเฮมองตามที่ฮยอกแจบอก เห็นรยออุคกับเยซองกำลังเดินมาด้วยกัน มือของเยซองกุมมือของรยออุคไว้ แม้ใบหน้าของเยซองจะดูนิ่งๆ ไม่แสดงอารมณ์ใดๆออกมา แต่คนมองก็รับรู้ได้ว่าร่างสูงนั่นคงรักและหวงคนตัวเล็กมาก..

     

    ...น่าอิจฉาจัง...

     

    “แล้ว...ทำไมเป็นแฟนกับเยซองแล้วถึงไม่ได้ทำงานล่ะฮะ?” ร่างเล็กยังคงสงสัยอยู่จึงถามต่อไป

     

    “ก็เยซองโหดจนไม่มีใครกล้ามายุ่งกับรยออุคเลยอ่ะดิ-  -“

     

    “โห ขนาดนั้นเลยหรอฮะ...ดีจัง~” ทงเฮพูดพลางคิดไปว่าถ้ามีแฟนอย่างเยซองก็คงจะดี จะได้ไม่ต้องมีใครมาคอยตอแยหรือมาทำยุ่มย่ามกับเค้า  เพราะไอ้การที่ทงเฮทำงานแบบนั้นอาจจะทำให้ใครหลายคนคิดไปว่า ทงเฮคงจะเชี่ยวชาญ หรือไม่ก็คงชอบพวกเรื่องอย่างว่า  ทั้งๆที่ความจริงแล้วตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง


                    ....ทงเฮเป็นคนที่ใสซื่อต่อเรื่องพวกนี้เอามากๆ- -

     

    “ถ้าดีก็หาแฟนโหดๆสักคนสิทงเฮ^^” ฮันคยองที่นั่งเงียบมานานหันมาพูดยิ้มๆกับทงเฮ...

     

    ทงเฮได้ยินอย่างนั้นก็หันหน้าไปมองคิบอมทันที เมื่อได้เห็นแววตาแข็งกร้าวของคิบอมกำลังจ้องกลับมาก็ก้มหน้าหลบสายตาแทบไม่ทัน...

     

    ทงเฮ!...นายกำลังคิดบ้าอะไรอยู่><

     

    ฮันคยองเห็นอาการของเพื่อนทั้ง2คนก็อดยิ้มไม่ได้  ถึงคิบอมจะไม่ค่อยแสดงอาการอะไรออกมา แต่ฮันคยองก็พอจะมองออกว่าคิบอมคิดยังไงกับทงเฮ  ส่วนทงเฮเขินม้วนไปหลายรอบขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกว่าคิดยังไง...

     

    คิดๆไปแล้วฮันคยองก็อดอิจฉาไม่ได้ที่คิบอมกับทงเฮก้าวหน้ากันไวขนาดนี้  เพราะขนาดเค้ากับฮยอกแจรู้จักกันมา4ปีแล้วยังไปไม่ถึงไหนเลย=  =”

     

    “ได้ไงอ่ะเกิง....ชั้นไม่ได้โหดนะเว่ย” ฮยอกแจพูดแล้วมองหน้าฮันคยองอย่างเอาเรื่อง

     

    “ชั้นไม่ได้หมายถึงแกเลยฮยอก=  =”

     

    “ใจร้าย~ TT”

     

    “55555 5”  ฮันคยองหัวเราะพร้อมเข้าไปกอดคอฮยอกแจ แล้วจัดการขยี้ผมสีน้ำตาลอ่อนนั่นด้วยความมันเขี้ยวแบบที่ชอบทำอยู่บ่อยๆ....

     

    ....นานเท่าไหร่แล้ววะฮยอก  ที่ชั้นทำได้แค่กอดคอแก...


    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    เช้าวันเสาร์ที่อากาศแจ่มใส ลมพัดเย็นสบายแบบนี้คงทำให้หลายๆคนไม่อยากที่จะลุกจากเตียงนอนเลยทีเดียว  แต่ทว่าชั้นเรียนชั้นปีที่3กลับต้องตื่นแต่เช้ามาโรงเรียน เพื่อที่จะเดินทางไปค่ายปลูกป่ากันในวันนี้...

     

    ทงเฮและคิบอมก็เช่นกัน...ทงเฮต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมาช่วยคิบอมจัดกระเป๋า ความจริงแล้วคือทงเฮจัดเองคนเดียวเลยมากกว่า เพราะว่าคิบอมเอาแต่ชี้นิ้วสั่งอย่างเดียว  เมื่อคืนก็นอนดึก แถมยังต้องมาตื่นแต่เช้าแบบนี้เลยทำให้รู้สึกเพลียมากกว่าปกติ...

     

    “นี่ เดินให้มันเร็วๆหน่อยสิ ..ชักช้าอยู่นั่นแหละ=  =” คนตัวสูงหันไปดุคนตัวเล็กที่กำลังก้มหน้าก้มตาเดินตามต้อยๆอยู่ด้านหลัง

     

    เร็วแล้วฮะ  ก็กระเป๋ามันหนักนี่นา ร่างเล็กพูดพร้อมกระชับสายกระเป๋าเป้ของตัวเองไว้แน่น ในขณะที่ขาเล็กก็พยายามจะก้าวตามคิบอมให้ทัน


                “นายนี่มันเรื่องเยอะจริงๆ
    =  =....มานี่ เดี๋ยวถือให้” พูดแล้วตัวสูงก็คว้าเอากระเป๋าของร่างเล็กมาถือไว้ซะเอง

     

    “ไม่เห็นจะหนักตรงไหน  นายมันเวอร์จริงๆ- -“

     

    “คิบอมไม่หนักแต่ผมหนักหนิฮะ (.  .)

     

    “ไม่ต้องพูดมากแล้ว...รีบเดินตามมาให้ไว”  พูดเสร็จร่างสูงก็ก้าวยาวๆไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว จนทำให้คนตัวเล็กที่อยู่ด้านหลังต้องวิ่งตามจากที่เคยเดิน...

     

    ..ทำไงได้ล่ะ  คนเราเกิดมาขายาวไม่เท่ากันนี่นา TT          [WT : เอ่อ ตรงนี้แอบเจ็บปวดเอง=  =]




    “อ้าวไอ้บอม  มากับทงเฮอีกแล้วนะ ^^  ฮันคยองที่ยืนอยู่ห่างไปไม่ไกลนักโบกไม้โบกมือทักทายคิบอมกับทงเฮ พร้อมส่งยิ้มมาให้

     

    วันนี้ฮันคยองใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่สาวๆหรือแม้กระทั่งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คนไหนเดินผ่านก็ต้องเหลียวมองกันแทบจะทุกคน เพราะหน้าตาอันหล่อเหลาบวกกับหุ่นแบบสมชายชาตรีนั่น  ซึ่งทำให้ใครหลายๆคนอิจฉา

     

    “อือ=  =

     

    “หึหึ..ไปเก็บของที่รถกันเถอะ”

     

    “รู้หรอว่ารถคันไหน?”

     

    “รู้ดิ มันมีแค่2คัน คันนึงของผู้หญิงส่วนอีกคันนึงของผู้ชาย”

     

    “ทำไมไปกันน้อยจังวะ-  -...แล้วนี่ไอ้ไก่ฮยอกอ่ะ?”

     

    “ไปซื้อขนมมาตุนไว้อะไรของมันอะแหละ ... ทงเฮนั่งรอแถวนี้ละกันนะ เดี๋ยวฮยอกมันก็มา^^

     

    “ฮะ^^” ทงเฮรับคำเสร็จ คิบอมกับฮันคยองก็เดินออกไป

     

    ร่างเล็กพาตัวเองมาบริเวณที่มานั่งใต้ต้นไม้ ร่างเล็กหย่อนตัวนั่งลงบนเก้าอี้ก่อนจะกวาดสายตามองไปรอบๆบริเวณ ก็ได้พบว่าวันนี้คนมากันน้อยจริงๆ...อย่างว่า  ขึ้นชื่อว่าค่ายปลูกป่าก็คงไม่ค่อยมีใครให้ความสนใจ คนที่มาส่วนมากก็หวังจะมาเที่ยวกับเพื่อนๆซะมากกว่า...

     

    ห่างไปจากบริเวณที่ร่างเล็กนั่งไม่ไกลนัก...ชายร่างสูงสองคนกำลังมองมาที่ร่างเล็กด้วยความสนอกสนใจ

     

    “เห้ยไอ้จง   ที่นั่งอยู่ตรงนั้นใช่ด๊องรึเปล่าวะ?”

     

    “ที่ลงหน้าปก hot guy อะหรอวะไอ้มินโฮ?”

     

    “เออ”

     

    “เห้ยสงสัยใช่ว่ะ น่ารักๆแบบนี้มีไม่กี่คนหรอก...ว่าแต่เค้าอยู่โรงเรียนเราด้วยหรอวะ?”

     

    “นั่นดิ  เข้าไปทักทายคนน่ารักกันเหอะว่ะจง...หึหึ”  คนที่สูงกว่าพูดแล้วยิ้มมุมปาก ก่อนจะก้าวยาวๆเข้าไปหาร่างเล็กที่กำลังนั่งอยู่ตามลำพัง....

    "สวัสดีครับ^^"

     

    "เอ่อ..สวัสดีฮะ" ทงเฮตอบเสร็จตามมารยาทก็ทำท่าจะลุกเดินหนีออกไป  เพราะการคุยแปลกหน้าแบบนี้คงไม่ใช่เรื่องดีเท่าไรนัก   แต่พอกำลังจะเดินหนีออกไปก็ถูกคนแปลกหน้าที่ว่าคว้ามือเอาไว้ซะก่อน...

     

    "ม..มีอะไรฮะ?"

     

    "นายใช่ด๊องรึเปล่า?"

     

    "ไม่ใช่ฮะ...ผมชื่อทงเฮ" ร่างเล็กตอบไปตามความเป็นจริง เพราะด๊องเป็นเพียงชื่อที่ใช้ตอนถ่ายแบบเท่านั้น  ชื่อจริงๆของเค้าคือทงเฮต่างหาก...

     

    "อ่างั้น...ยินดีที่ได้รู้จักนะทงเฮ  ฉันชื่อมินโฮ^^"

     

    "ฮะ^^" ทงเฮตอบแล้วยิ้มแหยๆกลับไป ..มือเล็กพยายามแกะมือของตัวเองออกจากการจับกุมของคนที่ชื่อมินโฮ  แต่ดูเหมือนว่าพยายามไปก็คงเท่านั้น เพราะคนตัวสูงนี่ไม่ยอมปล่อยมือเขาสักที แถมยังส่งยิ้ประหลาดมาให้อีก    คนตรงหน้าดูหล่อมากก็จริง

     

     

    ..แต่ทงเฮรู้สึกไม่ชอบเลย

     

     

    "จะไปไหนหรอ?"

     

    "ไปหาเพื่อน...ปล่อยมือผมนะฮะ"  ทงเฮบอกพร้อมทั้งเงยหน้าขึ้นไปส่งสายตาอ้อนวอนให้คนตัวสูง

     

     

    ...สายตาแบบนี้ถูกใจคนตัวสูงยิ่งนัก..

     

     

    "เพื่อน...ใช่คนที่กำลังวิ่งมานู่นรึเปล่า" ทงเฮรีบหันไปมองด้านหลังทันที  เห็นฮยอกแจกำลังวิ่งมาหน้าตาตื่นพร้อมทั้งถุงขนมเต็มสองมือก็ค่อยรู้สึกใจชื้นขึ้นมาหน่อย...

     

    "เห้ย!...แกเป็นใคร มายุ่งกับทงเฮของชั้นทำไมวะ- -?!!!"  ฮยอกแจเงยหน้าตะโกนใส่คนร่างสูงอย่างเอาเรื่อง  มือเรียวสวยจัดการแกะมือของคนตัวสูงที่จับมือของทงเฮอยู่

     

    "ทงเฮ...ของนาย??"

     

    "เออ!ของ ฉัน เว่ย!"

     

    "5555 5 ตลกว่ะไอ้จง ดูดิ พวกเดียวกันแท้ๆ" มินโฮหันไปพูดกับเพื่อนตัวเองก่อนจะขำก๊ากออกมา ก็คนตรงหน้าถึงจะดูสูงกว่าทงเฮก็เถอะ แต่หน้าหวานๆแบบนั้น ขาวๆแบบนั้น เอวบางแบบนั้น  ดูยังไงก็ไม่น่าจะไปปกป้องใครเค้าได้

     

    "ไอ้เสียงเป็ด!! หุบปาก!!  ทงเฮ เราไปที่อื่นกันเหอะ อย่ามัวแต่เสียเวลากับพวกปากหมาหน้าม่อพวกนี้เลย!"พูดแล้วฮยอกแจก็ลากทงเฮออกไปจากบริเวณนั้นทันที ทิ้งให้คนแปลกหน้าที่ยังไม่ทันได้รู้จักยืนขำกันอยู่สองคน

     

     

    ...มันน่าขำมากนักรึไงวะ=  =?!!

     

     

    "เดี๋ยวฮะ ...นี่ฮยอกแจจะพาไปไหน?"

     

    "ไปที่ไหนก็ได้ที่ไม่มีไอ้พวกปากหมาพวกนั้น...อย่าให้เจออีกนะ พ่อจะตะบันให้หน้ามันแหกไปเลยคอยดู=_="ฮยอกแจพูดออกมาด้วยอารมณ์หงุดหงิด..ไอ้สองคนนั้นมันถือดียังไงมาหาว่าเค้าเป็นพวกเดียวกับทงเฮ หยามกันชัดๆ...  [WT : เป็ดกะมิโนแค่พูดความจริงอ่ะไก่ : ))]

     

    ฮยอกแจจูงมือทงเฮมาเรื่อยๆ และมาหยุดนั่งปริเวณหน้าตึกเรียน ซึ่งดูจะเป็นที่ที่คนเดินผ่านเยอะที่สุดแล้วในตอนนี้

     

    "นี่ทงเฮ..พอกลับมาจากค่ายอีกอาทิตย์นึงก็จะมีกีฬาสีล่ะ" เมื่อนั่งมานานแล้วทงเฮเอาแต่นั่งเงียบไม่ยอมพูดสักที ฮยอกแจจึงเป็นฝ่ายชวนพูดก่อน เพราะฮยอกแจไม่ชอบนั่งอยู่เงียบๆโดยไม่ทำอะไร...

     

    "โอ๊ะ..จริงหรอฮะ ทำไมที่นี่กินกรรมเยอะจัง"

     

    "5555 ดีออกจะตายไป...แล้วนี่คิดรึยังว่ากีฬาสีจะทำอะไร?"

     

    "ยังเลยฮะ..."

     

    "อ่อ...แต่ฉันว่าน่ารักๆอย่างนายเดี๋ยวก็มีคนชวนไปทำนู่นทำนี่อยู่แล้วแหละ"

     

    "ไม่หรอกมั้งฮะ...แหะๆ" ทงเฮตอบแล้วใช้นิ้วชี้เกาแก้มตัวเองแก้เขิน...

     

    นึกไปถึงสมัยกีฬาสีตอนเค้าอยู่ม.ต้น บางปีก็ถูกจับให้เป็นหลีดฯมั่งแหละ  ถูกจับแต่งเป็นตุ๊กตาแล้วไปเดินพาเหรดมั่งแหละ

     

    ...หวังว่าปีนี้มาอยู่ที่นี่แล้วคงไม่ต้องทำอะไรแปลกๆแบบนั้นหรอกนะ...

     

    "เห้!..."

     

    "อ้าวไอ้เกิง ไปจองที่มาแล้วหรอ?" ฮยอกแจเงยหน้าไปถามฮันคยองที่กำลังวิ่งมา หลังจากที่ได้เอาของไปวางบนรถเรียบร้อยแล้ว

     

    "อือ..เค้าเรียกขึ้นรถแล้ว ไปกันเหอะ"

     

    "อื้ม..ทงเฮ ไปกัน^^" ฮยอกแจจับมือทงเฮแล้วเดินนำหน้าฮันคยองไปเรียบร้อย ฮันคยองที่เดินตามอยู่ข้างหลังก็บุ้ยปากเล็กน้อย  ...ฮยอกแจเป็นแบบนี้ทุกที

     

     

    ...น้อยใจเป็นนะโว๊ย ย=  =

     

     

    คนตัวขาวเดินลากทงเฮขึ้นมาบนรถ มองไปที่เบาะด้านหลังสุดเห็นคิบอมนั่งปั้นหน้านิ่งอยู่ก่อนแล้วจึงตรงรี่เข้าไปหาทันที ในขณะที่กำลังจะหย่อนตัวลงไปนั่งที่เบาะข้างๆคิบอมนั้น ก็ถูกคิบอมดันหลังเอาไว้ซะก่อน...

     

    "อะไร?"

     

    "ที่แกน่ะ  ตรงนู้น" พูดแล้วคิบอมก็บุ้ยปากไปทางเบาะที่ติดริมหน้าต่าง  ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามเบาะของเค้า

     

    "ทำไมฉันนั่งนี่ไม่ได้อ่ะ?"

     

    "แกเท้าเหม็น  ...ไม่อยากนั่งด้วย=  ="

     

    "อ...ไอ้บอม!!!" ฮยอกแจตะโกนเสียงดังใส่หน้าคิบอม ใบหน้าขาวเริ่มขึ้นสีแดงด้วยความโกรธปนกับอาย ที่วันนี้เสียฟอร์มต่อหน้าทงเฮถึงสองครั้งสองหน...

     

    "เซ่อ...มานั่งนี่" พูดแล้วคิบอมก็ดึงมือร่างเล็กลงมานั่งข้างๆตน โดยไม่สนใจเสียงโหวกเหวกโวยวายของฮยอกแจสักนิด

     

    "เกิง! ดูไอ้บอมดิ!"

     

    "เอาน่าๆ~ ยอมๆมันบ้าง"ฮันคยองพูดแล้วดันให้ฮยอกแจไปนั่งทีเบาะริมหน้าต่าง แล้วตัวเองก็นั่งลงตรงระหว่างทงเฮกับฮยอกแจ...

     

    "เกิง...ทำไมแกไม่นั่งริมหน้าต่างอ่ะ?"

     

    "ไม่ชอบอะ"

     

    "ฉันก็ไม่"

     

    "แล้วจะนั่งตักฉันปะละ?"

     

    "ไม่!"

     

    "งั้นก็เงียบไป=  ="

     

    "..." ฮยอกแจยอมปิดปากเงียบไปแม้จะยังรู้สึกขัดใจอยู่เล็กๆก็ตาม

     

    หลังจากที่ได้เช๊คชื่อนักเรียนเรียบร้อยแล้ว รถบัสคันใหญ่ก็เริ่มเคลื่อนตัวออกจากโรงเรียน

     

    ฮยอกแจได้แต่นั่งหน้านิ่วค้วขมวด  เพราะมีเรื่องให้หงุดหงิดตั้งแต่เช้า  ตั้งแต่โดนไอ้คนแปลกหน้าสองคนหาว่าเป็นพวกเดียวกับทงเฮ โดนคิบอมหาว่าท้าเหม็น แถมเมื่อกี้ยังไม่ได้นั่งข้างๆทงเฮอีก พอมองไปทางทงเฮก็เห็นว่าคิบอมคอยเหลือบสายตามองทงเฮอยู่บ่อยๆ โดยที่ทงเฮดูเหมือนจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ..

     

    "เกิง..." นิ้วเล็กสะกิดเรียกเจ้าเพื่อนตัวโตเบาๆ

     

    "หืม ?"

     

    "ฉันว่าบอมมันชอบทงเฮแน่เลยอ่ะ..."

     

    "หึ๊...แล้วยังไงอ่ะ?"

     

    "ฉันจะทำไงดี?"

     

    "ก็ไม่เห็นต้องทำอะไร..." พูดแล้วฮันคยองก็หลับตาลงโดยไม่สนใจว่าฮยอกแจจะมีท่าทียังไง

     

    ร่างสูงยิ้มเล็กน้อยแล้วหันไปมองคิบอม ซึ่งคิบอมเองก็กำลังมองมาเหมือนกัน...

     

    คนหล่อสองคนสบสายตาอย่างรู้กันก่อนจะยกยิ้มมุมปากออกมา...

     

    'แผนแยกฮยอกแจออกจากทงเฮสำเร็จแล้ว : )))'

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ณ อีมุมหนึ่งบนรถคันเดียวกัน...

     

    "เห้ยมินโฮ..ฉันถูกใจนายคนตัวขาวที่เจอเมื่อเช้าว่ะ" คนหนึ่งหันไปคุยกับเพื่อนตัวสูงซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างของตัวเอง

     

    "หึ...กะแล้ว"

     

    "ดูแสบดีว่ะ...น่ารักด้วย" พูดแล้วก็ยกยิ้มมุมปากออกมา...

     

    "ก็ลุยเลยสิวะไอ้จง  รออะไรอยู่ล่ะ.."

     

    "เห้ย...ของแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไปเว่ย ว่าแต่แกเหอะ สนใจนายทงเฮอะไรนั่นเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ"

     

    "อือ..น่ารัก ไร้เดียงสา แถมยังใสซื่อบริสุทธิ์ หึหึ"

     

    "คงจะไม่บริสุทธิ์ก็เพราะแกแหละมั้งไอ้มินโฮ...ว่าแต่นายนั่นใช่คนเดียวกับด๊องรึเปล่าวะ?"

     

    "ไม่รู้...แต่ที่รู้ๆฉันจะเอานายนั่นมาเป็นของฉันให้ได้ หึ!"







    ...........................









    สวัสดีค่า~ แฟนฟิคทุกคน^^

    ไรเตอร์หายไข้แล้ว แต่ยังไม่หายหวัดเลย

    ..
    ไม่เป็นไร อัพฟิคไป สู้ดขี้มูกไป

    สนุกดีค่ะ=..=

    555 5

    อัพครบ100% แล้ว~

    อย่าลืมเม้นนะ^^

     

     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×