คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : _ C H A P T E R 8 : ไ ป ดู ห นั ง ( 1 0 0 % )
"นี่เธอ..เห็นหมวกไหมพรมของชั้นมั้ย?" คิบอมพูดกับแม่บ้านคนหนึ่งซึ่งเดินผ่านมาทางเค้าในเวลานี้พอดี
"เอ่อ..ใช่อันที่สีดำรึเปล่าคะ?" แม่บ้านก้มหน้าก้มตาถามคิบอมอย่างสุภาพ เพราะแม้ว่าคิบอมจะอายุน้อยกว่า แต่เค้าก็เป็นคุณชายของบ้านใหญ่โตหลังนี้...
"อืม...อันนั้นแหละ"
"ออ..เมื่อวานเอามาซักให้น่ะค่ะ ตอนนี้คงแห้งแล้วเดี๋ยวดิฉันไปหยิบให้ รอสักครู่นะคะ.."
"อือ..เร็วๆล่ะ" คิบอมบอกแม่บ้านก่อนที่แม่บ้านจะเดินออกไปเพื่อทำตามคำสั่ง แล้วตัวเค้าเองก็เดินไปนั่งที่โซฟาตัวหรู พอดีกับที่คุณพ่อบ้านกำลังเดินเข้ามา...
"วันนี้คุณชายจะออกไปไหนหรอครับ?" คุณพ่อบ้านถามขึ้นเมื่อเห็นคิบอมอยู่ในชุดที่เป็นเสื้อยืดคอวีสีขาวกับกางเกงขาเดฟสีดำ เหมือนกับว่าจะออกไปข้างนอก
"ไปดูหนังกับเพื่อน"
"เอ๋?..แต่คุณชายไม่ชอบดูหนังหนิครับ"
"ก็วันนี้อยากดูอ่ะ = ="
"ออ..ครับ งั้นก็ดูหนังให้สนุกนะครับคุณชาย^^" คุณพ่อบ้านพูดเสร็จแล้วยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไปทำหน้าที่อย่างอื่น พอดีกับที่แม่บ้านเดินเข้ามา
"ได้แล้วค่ะคุณชาย" แม่บ้านกล่าวพร้อมกับยื่นหมวกไหมพรมมีราคาให้คิบอมอย่างสุภาพ
"อือ..ขอบคุณ" คิบอมรับหมวกมาแล้วสวมไว้ทันที จากนั้นก็เดินไปคว้ากระเป๋ามาสะพายก่อนจะเดินออกไปหน้าบ้าน .....
เค้านัดกับเพื่อนๆไว้ที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่เค้ามักจะไปเดินเที่ยวกับเพื่อนๆเป็นประจำหลังเลิกเรียน เค้านัดไว้เวลาบ่ายโมง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้เวลานั้นแล้ว แล้วเค้าไม่อยากไปสายกว่าเพื่อนเท่าไรนัก....
"จิลซก.." น้ำเสียงนิ่งๆกล่าวเรียกคนขับรถที่ตอนนี้กำลังใช้ไม้ขนไก่ปัดรถคันหรูอยู่ แบบที่เคยทำทุกๆวัน
"อ้าวคุณชาย วันนี้จะออกไปไหนครับเนี่ย" จิลซกถามออกมาอย่างแปลกใจ เพราะวันเสาร์อาทิตย์แบบนี้ปกติคุณชายของเค้าจะอยู่บ้านเสียมากกว่า ไม่ค่อยได้ออกไปไหนถ้าเกิดว่าไม่มีธุระที่สำคัญจริงๆ
"ไปดูหนัง..ไปส่งชั้นด้วย"
"ออ..ครับ" จากนั้นจิลซกก็รีบเดินมาเปิดประตูให้คิบอม เสร็จแล้วก็เดินไปฝั่งคนขับแล้วขึ้นไปบนรถก่อนที่จะเริ่มขับรถออกไป
....วันเสาร์อาทิตย์ออกจากบ้านก็แปลกแล้ว แล้วนี่ยังจะไปดูหนังอีก แปลกจริงๆ- -
รถออกเคลื่อนตัวไปได้ซักพัก แต่ยังไม่ทันที่จะไปถึงถนนใหญ่ คิบอมก็ได้หันไปพบกับร่างเล็กซึ่งดูคุ้นตาเดินอยู่ริมถนนซะก่อน..
"จิลซกๆ จอดรถแปปนึง ตรงที่มีคนเดินอยู่ข้างหน้าน่ะ.."
"ครับๆ" จิลซกรับคำสั่ง ก่อนจะจอดรถเลยจากตรงที่คนตัวเล็กเดินอยู่มาเล็กน้อย
"เห้..ไอ้เซ่อ" คิบอมเลื่อนกระจกรถลงมาก่อนจะกล่าวทักทายคนที่กำลังเดินผ่านด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง
"คิบอม!...เอ้ย เจ้านาย..."
"นี่..แค่เห็นหน้าชั้นทำไมต้องตกใจด้วยห้ะ= =?"
"ก็..."
"เห้อ..ขึ้นรถมาสิ" คิบอมบอกก่อนจะเปิดประตูรถให้ แล้วเขยิบเว้นที่นั่งให้ทงเฮ
"ไม่เป็นไรฮะ...เดี๋ยวผมเดินไปขึ้นรถเมล์เองก็ได้" ร่างเล็กปฏิเสธออกมาด้วยความเกรงใจคนตัวสูง เพราะตัวเค้าเองก็เป็นแค่คนดูแล ให้นั่งรถไปกับคนที่เป็นเจ้านายบ่อยๆคงจะไม่เหมาะสมนัก
"จะไปที่เดียวกันก็ขึ้นมาด้วยกันสิ นายไม่รู้บ้างรึไงห้ะว่าโลกมันร้อน- -" คิบอมพูดออกมาด้วยท่าทีขัดใจ
....ให้ตายสิ ทำไมชอบเดินตากแดดนักนะ เดี๋ยวผิวขาวๆนั่นก็เสียกันพอดี
"แต่ว่า...."
"นายไม่ทำตามคำสั่งชั้นหรอ!"
"ป่าวนะฮะ..ไป..ไปก็ได้ฮะ" ทงเฮบอกแล้วรีบขึ้นรถมานั่งข้างๆคิบอมทันที ...ก็ถ้าไม่ทำตามคำสั่งก็กลัวว่าคิบอมจะทำโทษเหมือนตอนนั้นอีกน่ะสิ
"จิลซก..ออกรถเลย" คิบอมสั่งจิลซกเสร็จก็เอนตัวลงมานั่งข้างๆกับคนตัวเล็ก...
.....วันนี้ทงเฮใส่เสื้อไหมพรมคอกว้างสีดำ กับกางเกงขาสั้นสีขาว บนหัวก็มีหมวกไหมพรมสีดำเหมือนกับคิบอมราวกับนัดกันใส่มา...หรือใจตรงกันก็ไม่รู้
"นี่...ออกมาเที่ยวแบบนี้แล้วน้องนายเอาน้องไปไว้ไหนล่ะ?" คิบอมพูดออกมาเพื่อทำลายความเงียบและความอึดอัดที่เกิดขึ้นภายในรถ
"อ๋อ..เอาไปฝากไว้กับคุณครูที่โรงเรียนอนุบาลน่ะฮะ"
"อือ...วันหลังถ้าจะออกไปไหนเอาฮานึลมาอยู่ที่บ้านชั้นก็ได้นะ"
"เอ๋?..."
"จุนซังมันจะได้มีเพื่อนเล่น เห็นมันชอบพูดถึงฮานึลบ่อยๆ"
"ออ..งั้นผมจะพาฮานึลไปบ้านเจ้านายบ่อยๆเลยฮะ^^" พูดเสร็จร่างเล็กก็ส่งยิ้มไปให้คิบอม ยิ้มที่น่ารักและสดใสแบบที่นานๆทีคิบอมจะได้เห็น แต่พอได้เห็นเข้าก็ถึงกับทำอะไรไม่ถูก
"อะ..เออ..อื้ม ยังไงนายก็ต้องมาที่บ้านชั้นทุกวันอยู่แล้ว"
"นั่นสิฮะ...แหะๆ" ร่างเล็กพูดเสร็จทั้งรถก็กลับเข้าสู่ความเงียบอีกครั้ง...ทงฮไม่กล้าพูดกลับคิบอม ส่วนคิบอมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรกับทงเฮ
....ร่างสูงเหลือบตาลงไปมองผิวขาวสวยของร่างเล็ก ....ก็เสื้อไหมพรมตัวสวยที่ร่างเล็กใส่อยู่น่ะสิ คอมันกว้างจนจะเห็นหัวไหล่อยู่แล้ว
นายคิดจะยั่วชั้นรึไงลีทงเฮ....
"เอ่อ..เจ้านายมองผมนานแล้ว มีอะไรรึเปล่าฮะ?" คนตัวเล็กใจกล้าถามออกไป ทั้งๆที่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไรคิบอมก็คงตอบปฏิเสธกลับมาอยู่ดี..
"อือ..ชั้นมองนาย" คิบอมตอบไปตามความจริง สายตาก็ยังคงมองร่างเล็กอย่างไม่วางตา....คำตอบที่ผิดคาดสำหรับทงเฮทำเอาทงเฮรีบเงยหน้าขึ้นมาสบตาคนตอบทันทีด้วยความแปลกใจ...
"เอ๋?..แล้ว...มีอะไรฮะ?"
"...นายมันยั่ว"
"เอ๋?!!"
"นายยั่วชั้น..." พูดแล้วก็เชยคางทงเฮขึ้น ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆจนปลายจมูกชนกันเหมือนในวันนั้น..
"ปะ..ป่าว..ป่าวนะฮะ" ร่างเล็กตอบและรีบหลบสายตาไปทางอื่นด้วยความเขินอาย กลัวว่าคิบอมจะทำอะไรแบบนั้นอีก...จิลซกที่เห็นการกระทำของทั้งสองคนผ่านกระจกก็อดที่จะเขินตามไม่ได้เหมือนกัน
...นี่คุณชายของเค้ากำลังเปลี่ยนไปงั้นหรอเนี่ย...
"..." คิบอมไม่ได้พูดอะไรต่อ แต่ยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆลื่อนจมูกลงไปสูดความหอมจากคอขาวระหงส์ของคนร่างเล็ก
ทั้งๆที่ทีแรกไม่ได้กะจะทำอะไรเลย....
....แต่เห็นท่าทางน่ารักๆแบบนี้ เอาเข้าจริงก็อดใจไม่ไหวเหมือนกัน...
"อ๊ะ!.." ทงเฮเผลอร้องออกมาด้วยความตกใจ เมื่อลมหายใจอุ่นๆของคนร่างสูงสัมผัสที่ต้นคอขาว ทำเอาขนลุกด้วยความเสียวซ่าน...นี่คิบอมกำลังคิดจะทำอะไร??
"...." ร่างสูงไม่ได้หยุดการกระทำเพียงแค่นั้น กลับเลื่อนปลายจมูกไปที่เนินอกขาวที่โผล่พ้นเสื้อไหมพรมตัวสวยแทน
"ฮึก...เจ้านาย" เมื่อได้ยินเสียงสะอื้นของคนตัวเล็ก คิบอมก็หยุดการกระทำทันที แล้วเงยหน้าขึ้นไปมอง ก็พบว่าดวงตาคู่สวยนั่นได้มีน้ำไหลปริ่มออกมา บวกกับร่างกายบอบบางที่สั่นเล็กน้อยด้วยความตกใจกลัว...
"ร้องไห้ทำไม?"
"ผม..กลัว ฮึก"
"ขอโทษ..." คิบอมบอกก่อนจะถอยออกมานั่งตามปกติแล้วหันหน้าไปอีกทาง
....ให้ตายสิ เมื่อกี้เราทำอะไรลงไป...
เวลาผ่านไปไม่นานรถคันหรูของคิบอมก็ได้มาจอดอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่เค้านัดกับเพื่อนๆเอาไว้...
"ถึงแล้วครับคุณชาย"
"อือ..ขอบคุณมาก" พูดเสร็จคิบอมก็เปิดประตูทำท่าจะลงจากรถไป แต่ก็ถูกจิลซกเรียกไว้ซะก่อน
"เดี๋ยวครับคุณชาย"
"อะไร?"
"จะให้ผมมารับกี่โมงดีครับคุณชาย?"
"อืม..ไม่ต้อง เดี๋ยวชั้นกลับเอง" คิบอมตอบก่อนจะเดินลงมาจากรถ โดยมีทงเฮที่เดินตามมาติดๆ แล้วทั้งสองคนก็เดินเข้าไปในห้างด้วยกัน...เหลือเพียงจิลซกที่ยังคงอึ้ง
"กลับเองหรอวะ- -?" จิลซกทวนคำพูดกับตัวเองก่อนจะขับรถอกไปด้วยความประหลาดใจ...ก็ที่ผ่านๆมาร้อยวันพันปี คุณชายของเค้าเวลาจะไปไหนก็ไม่เคยที่จะกลับเองสักครั้ง ต้องมีคนไปรับตลอด
...หรือคราวนี้คุณชายของเค้าอาจเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ
.
.
.
.
.
ภายในห้างสรรพสินค้า ... คนสองคนที่มาถึงก่อนเพื่อนและยืนคุยกันได้สักพักนึงแล้ว ก็พากันเดินไปซื้อตั๋วหนังเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา
"เห้ยไอ้เกิง...แกจะดูหนังเรื่องอะไรวะ?" ฮยอกแจเงยหน้าขึ้นไปถามฮันคยองขณะที่กำลังยืนจองตั๋วหนังกันอยู่ เพราะก่อนจะเข้ามาจองก็ดันลืมคิดว่าจะดูหนังเรื่องอะไรกันดี...
"แกให้ชั้นเลือกหรอ?" ฮันคยองถามและชี้นิ้วมาทางตัวเองอย่างไม่อยากจะเชื่อคำพูดของฮยอกแจเท่าไหร่นัก เพราะปกติเวลาฮยอกแจจะตัดสินใจทำอะไรก็ไม่เคยถามความเห็นคนอื่นก่อนอยู่แล้ว
"เออสิ ก็แกเป็นคนจ่ายตังค์นะเว่ย"
"งั้นชั้นอยากดูหนังเรื่องนั้นอ่ะ" พูดแล้วคนตัวสูงก็ชี้ไปที่โปสเตอร์หนังบู๊แอ๊คชั่นเรื่องหนึ่ง
"อี๋~...ไม่เอาอ่ะ ไม่ชอบหนังบู๊ ดูการ์ตูนเหอะเกิง G-FORCEนะๆ ><"
"บ้าเหอะไอ้ฮยอก โตแล้วนะเว่ย= ="ฮันคยองพูดแล้วทำหน้าตาเซ็งสุดๆ ก่อนหน้านี้ยังถามความเห็นคนอื่นอยู่เลย พอมาตอนนี้กลับมาเอาความคิดตัวเองเป็นหลักอีกแล้ว= ="
"ทำไมอ่ะ??..โตแล้วก็ดูได้" พูดแล้วก็เบะปากออกมาน้อยๆเหมือนเด็กๆ...
"แต่ชั้นไม่อยากดู"
"ก็ชั้นอยากดูอ่ะ"
"ชั้นเป็นคนจ่ายตังค์นะ! เมื่อกี้แกก็ยังพูดแบบนี้อยู่เลย"
"จ่ายตังค์แล้วไง? ก็ชั้นอยากดูเรื่องนี้ นายขัดใจชั้นหรอวะห้ะ!"
"เอ่อ...ขอโทษนะคะ จะดูเรื่องไหนกันแน่คะ...ด้านหลังคนยืนรอกันเยอะแล้วค่ะ" พนักงานสาวพูดเสร็จ ฮันคยองกับฮยอกแจก็มองไปทางด้านหลังพร้อมกัน แล้วพบว่ามีคนหลายคนมองมาทางเค้าด้วยสายตาแปลกๆ= ="
"เห้อ..G-FORCE ก็ได้ครับ...เอาสี่ใบนะ" ฮันคยองตัดสินใจพูดออกไปแล้ววางบัตรเครดิตลงบนเคาน์เตอร์...ทั้งๆที่ไม่ได้อยากดูหนังเรื่องนี้เลยแต่ถ้าขืนไปขัดใจร่างเล็ก มีหวังได้งอนกันยาวอีกแน่ๆ...
"อื้ม....นายทำดีมาก นายฮานเกิง^^" พูดแล้วร่างเล็กก็ยกมือขึ้นมาตบหลังฮันคยองสองสามทีด้วยความพอใจสุดๆ
"เออ...ดีจริงๆ เสียตังค์ดูหนังที่ตัวเองไม่ได้อยากดูเนี่ย- -"
"เอาน่าๆ~ ถือว่าตามใจชั้นละกันนะ"
"ชั้นก็ตามใจแกทุกครั้งนิ่= ="
"อืม นั่นแหละ ดีแล้ว 55 5"
"ตั๋วได้แล้วนะคะ^^" พนักงานสาวพูดขึ้นมาตัดบทสนทนาของฮยอกแจกับฮันคยองเมื่อครู่ ก่อนจะยื่นตั๋วหนังและบัตรเครดิตคืนให้ฮันคยอง
"ขอบคุณครับ...ฮยอกแจไปกัน"
"อืม ไปรอไอ้คิบอมกับทงเฮกัน...ทงเฮของชั้นต้องน่ารักมากๆแน่เลยอ่ะ><"
"อือ น่ารักมากเลยล่ะ เดินน่ารักมากับไอ้คิบอมแล้ว....นู่น" ฮันคยองพูดแล้วบุ้ยปากไปทางด้านหลังฮยอกแจ ซึ่งมีคิบอมกับทงเฮกำลังเดินขึ้นบันไดเลื่อนมาด้วยกัน
"ทงเฮ~" ฮยอกแจพูดแล้วรีบวิ่งดุ๊กๆไปทางทงเฮทันที ฮันคยองเห็นแล้วก็ได้แต่ส่ายหัวไปมากับท่าทีแบบนั้น
....จะอะไรกันนักหนา พวกเดียวกันแท้ๆ - -
"สวัสดีฮะฮยอกแจ^^" ทงเฮพูดแล้วยกมือขึ้นมาทักทายฮยอกแจเล็กน้อย
"ทงเฮน่ารักอ่ะ~ ขอกอดที><" ว่าแล้วฮยอกแจกระกระโดดเข้าไปสวมกอดทงเฮทันที โดยไม่รอฟังคำตอบว่าทงเฮจะว่ายังไงบ้าง แต่ว่าที่ทำไปก็ไม่ใช่เพราะความรักใคร่ในตัวทงเฮแต่อย่างใด....ที่ทำไปก็เพราะเอ็นดูในความน่ารักและใสซื่อเหมือนเด็กๆของทงเฮต่างหาก...
"ฮยอกแจอ่า~" คนถูกกอดพูดด้วยน้ำเสียงอายๆ ถึงจะเริ่มชินที่ฮยอกแจชอบทำอะไรแบบนี้แล้วก็ตาม...
"ไอ้ฮยอก แกออกมานี่เลย ไปกอดทงเฮทำไมวะ ทงเฮเค้าเขินแล้วเห็นป่าว" ฮันคยองพูดแล้วจัดล๊อกคอฮยอกแจเอาไว้ก่อนจะลากออกมาห่างๆจากทงเฮ เพราะเค้าเองก็ไม่ชอบที่จะให้ฮยอกแจไปกอดหรือทำอะไรกับคนอื่นแบบนี้ ถึงแม้จะเป็นพวกเดียวกันก็เหอะ = =
"ทำไมอ่ะก็เพื่อนชั้นน่ารัก...กอดไม่ได้หรอ?"
"งั้นแปลว่าชั้นก็กอดได้งั้นสิ.." ฮันคยองพูดแล้วก็ทำท่าจะไปสวมกอดทงเฮทันที ทงเฮมีสีหน้าน้าตกใจอย่างเห็นได้ชัด ถึงแม้จะรู้ว่าฮันคยองคงจะไม่ได้เข้ามากอดจริงๆก็เถอะ....แต่คนที่ล้วงกระเป๋ากางเกงอยู่ด้านหลังนี่สิ ...ขึ้นสีหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด เหมือนกับว่าจะเป็นเดือดเป็นร้อนแทนคนโดนกอด...
"ไม่ได้!...ชั้นกอดทงเฮได้คนเดียว" ฮยอกแจพูดพลางทำสีหน้าเหมือนเด็กๆที่โดนแกล้งหรือถูกขัดใจ
"จะทำตัวไร้สาระกันอีกนานมั้ย- -" น้ำเสียงที่ฟังดูนิ่งๆแต่น่ากลัวของคิบอม ทำเอาฮันคยองและฮยอกแจที่มีปากเสียงกันอยู่ต้องเงียบ แล้วหันไปมองคนพูดทันที
"คร้าบ..ไอ้คุณชาย...ไอ้คนมีสาาระ ต้องการจะไปทำอะไรล่ะคร้าบ- -" ฮยอกแจถือโอกาสพูดประชดประชันคิบอม
"ไม่ไปซื้อตั๋วหนังรึไง- -?"
"โหย..ชั้นสองคนซื้อกันไปชาตินึงแล้ว ถ้ามัวแต่รอแกเสด็จมาก่อนก็ไม่ต้องซื้อกันพอดีอ่ะ"
"ใครใช้ให้พวกแกมาเร็วล่ะ- -...แล้วนี่ดูเรื่องอะไร?"
"G-FORCE~ ><" ฮยอกแจพูดแล้วทำสีหน้ามีความสุขสุดๆ ผิดกับฮันคยองที่ตอนนี้เบื่อจนไม่รู้จะเบื่อยังไงแล้ว
"ห้ะ?...การ์ตูนอะนะ?"
"อื้ม^^"
"ให้ตายเหอะ...แค่ให้มานั่งดูหนังก็น่าเบื่อจะตายแล้ว แล้วนี่ยังจะดูการ์ตูนอีก...แกโตรึยังวะเนี่ย- -?" คิบอมพูดด้วยสีหน้าที่ไม่แตกต่างจากฮันคยอง... ผิดกับคนน่ารักข้างๆที่ได้แต่ยืนนิ่งไม่กล้าโต้แย้งหรือเถียงกับใคร...
"อีกแล้ว...แกนี่บ่นเหมือนไอ้เกิงเลยว่ะ ไปอยู่ด้วยกันเลยไป...ชั้นไปเดินกะทงเฮดีกว่า^^"ว่าแล้วฮยอกแจก็คว้าข้อมือเล็กของทงเฮไว้แล้วลากให้เดินไปด้วยกัน ทิ้งเพื่อนตัวสูงอีกสองคนที่ดูจะเบื่อกันสุดๆให้เดินอยู่ข้างหลัง
...ไอ้นิสัยเหมือนเด็กเอาแต่ใจของฮยอกแจ เมื่อไหร่มันจะหายไปสักทีนะ- -
.......................................
มาอัพแล้วโห๊ะ
อีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะหมดวันนี้แล้ว
ยังไม่ถือว่าผิดสัญญา ห้าๆๆๆ
ส่วนเน็กซ์ดอร์ขอผลัดเป็นพรุ่งนี้นะ
วันนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆ= =
ลาละค่ะ
อย่าลืมเม้นนะ!!!
พีเอส. เปลี่ยนแบบตัวหนังสือให้อ่านง่ายและดูไฮโซขึ้น
เป็นไงมั่งจ้ะ? 55555 5;;;;
พีเอส2. ที่เอาเรื่องจีฟรอสมาเพราะว่าไรเตอร์อยากดูเองแหละ 555 5
ความคิดเห็น