ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ๐O0 MakeOver สารพันความงามที่สาว ๆ ต้องเหลียวมอง 0O๐

    ลำดับตอนที่ #7 : [How To] rainbow gossip....

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 51




    อะเร้ยยยย วันนี้มีเซอร์ไพรส์เล็กน้อยจากคุณเพื่อนร่วมห้องสมัยเรียนมหาลัย... เจ้าหล่อนโทรมาถามว่าป้าจีนจะช่วยกรุณาเอาเครื่องสำอางไปแต่งเล่น+รีวิวให้ทีได้มั้ย ตะแรกก็งงๆ จะให้กรูทำอะไรฟะ ก็นิกมันเป็นตากล้องมิช่ายฤามาเกี่ยวอะไรกะ คสอ.......ถามไถ่ไปมาได้ความว่า ตอนนี้นิกทำ brand image ให้ sugarbaby คสอ.น้องใหม่ จากออส ที่มีบูธอยู่ที่พารากอนอ่ะเด้อค่ะเด้อ.....ป้าจีนไม่ได้เป็นหน้าม้าแต่อย่างใด แต่ได้ของเค้ามาลองใช้ก็เลยต้องเทสซะหน่อย


    มาดูกันว่าได้อะไรมาบ้าง
    1. eye palatte 6 สี รุ่น limited edition


    2. wink’n brink : pigment สี manve (ม่วง) กับ blue (ฟ้าเขียวๆ เหลือบทอง สวยมั่ก)


    3. dream queen eye cr�me สี wink……(ชื่อสีมันดูตรงไหนฟะมะแน่ใจ)


    ว่าแล้ว ของเล่นใหม่ 4 ชิ้นก็ถูกจับปาดกับตาเหี่ยวๆ ของป้าซระ......
    เริ่มแรกว่าจะลองสีม่วงวิ้งๆ ก็เลยแตะม่วงปาดโลด.....แต่ออกมามันดันเหมือนคนถูกต่อยว่ะค่ะ เลยลบด่วน แต่!!! ด้วยความขี้เกียจเป็นนิสัย ก็เลยลบชุ่ยๆด้วยสันมือนี่ล่ะ ไอ้สีม่วงมันก็เลยยังติดขอบตาอยู่.....หยิบอีกสีนึงมาลองก็ปาดทับเข้าไป เอ๊ะ พอได้ๆ ม่วง เหลือบฟ้าๆ เขียวๆ เลยลองเอานิ้วเบลนด์มันให้กลืนๆ กันนิดนึง....... วันนี้พื้นที่เปลือกตาบนเลอะเทอะนิดหน่อย ไม่ค่อยคุ้นเคยกับการใช้ pigment เพียวๆด้วยนิ้ว ก็เลยใช้คอตต้อนบัตเก็บความเรียบร้อย แล้วเพิ่งนึกได้ว่าลืมใส่ นน.ไฮไลท์นี่หว่า เออ...จะเอาสีไรดีฟะ พลันตาเหลือบไปเห็นวิ้งใกล้ตัวที่สุด (ด้วยความมักง่าย) ก็คว้า shimmer brick สี bronz มาแตะซะเลย แต่วันนี้ไร้ซึ่งความเนี้ยบ....นิ้วที่แตะตั้งใจจะให้ติดแต่สีไฮไลท์ขาว ดั๊นไปติดเฉดชมพูส้มแถบถัดมาด้วยอ่ะดิ........พอปาดทับไปเท่านั้นแหละ เฮ้ยยยยยยยยยยย!!!!! มันกลายเป็นเบลนด์สีรุ้งเลยอ่ะพี่น้อง~!!! ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง........ไอ้แสดกะแดงเนี่ยไม่มี แต่ชมพูส้มก็เนียนๆ แทนกันได้.........


    ไอ้ที่จะเอา sugarbaby ไปเปิดตัวทำ how to วันอาทิตย์ก็เลยได้แซงคิวเร่งด่วนมาโชว์ทูตารุ้งซะก่อนเรย อย่างเห่อ คริคริ สีสวยมั่กมาย เบลนด์ง่ายดี.........แล้วจะถ่ายรูปวิธีแต่งตาแบบนี้ทำเป็น step how to มาแปะอีกทีนะจ๊ะ พอดีวันนี้มันมั่วออกมาได้...............

    ไหนๆ ก็ไหนแระ ก็เลยบอกคุณเพื่อนว่า เนี่ยช่วงนี้ดิชั้นมีฮาเร็มโปรเจค อยากจะได้ คสอ. มาเป็นอุปกรณ์การเรียนการสอน.....ถ้าไงส่งของเล่นมาให้ดิชั้นลองสิจร้า.........................ว่ะ ฮ่ะ ฮ่าาา คำตอบที่ได้ก็คือ ฮาเร็มโปรเจคคราวหน้า จะมี sponser เป็น คสอ. ของ sugarbaby ยกเซ็ทมาให้ลองปาดกันนะจ๊ะเดะๆ~!









    เครดิต  : 
    http://www.jeban.com/viewarticle.php?t=89
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×