ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สินค้า Handmade Hey! Say! Jump/News/Kat-Tun/Johnny's JR.

    ลำดับตอนที่ #6 : [Pre Order] ปฏิทิน แขวน Hey! Say! Jump (ปิดรับ)

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 55




    ปฏิทินแขวน Hey! Say! Jump

    ปฏิทินแขว Hey! Say! Jump

    มี 4 แบบให้เลือกนะคะ

    รูปตัวอย่าง

    แบบที่ 1

     

    แบบที่ 2

     

    แบบที่ 3

     

    แบบที่ 4

     

     

    ราคา ชุดละ 150 บาท ค่าจัดส่ง 40-60 บาท

    (แล้วแต่จำนวนของสินค้าค่ะ จะแจ้งให้ทราบพร้อมกับเลขบัญชี)

    Promotion : สั่งจำนวน 3 ชุดแถมรูปขนาดพกพา 1 ใบ (ระบุว่าเอารูปใคร หรือรูปรวม หรือ เบส/7)

      

    อีเมล์ : a.akira_dp@live.com



    (รายละเอียดการโอนเงินจะถูกส่งไปหลังจากได้รับเมล์การสั่ง ซื้อค่ะ)

    ส่งเมล์มาในชื่อหัวข้อ "Order ปฏิทินแขวน Hey! Say! Jump"

    ชื่อจริง/ชื่อเล่น : (หรือชื่อที่สามารถเรียกได้ค่ะ)

    E-mail : (ที่สามารถติดต่อได้)

    เบอร์โทรศัพท์ : (ที่สามารถติดต่อได้)

    จำนวน :

    แบบที่สั่งซื้อ :

    ตัวอย่าง ::: ชุดที่ 1 – แบบที่ 1

    ชุดที่ 2 – แบบที่ 3

    ของแถม :

    ธนาคารที่ต้องการใช้ในการโอนเงิน : กสิกรไทย/ไทพานิชย์  (สามารถเลือกได้ทั้งสองเลยก็ได้นะคะ ตอนโอนมาค่อยแจ้งว่าโอนเข้าธนาคารไหนก็ได้)

     
    .
    .
    .
    .
    .

    ราย ละเอียดเพิ่มเติม กรุณาอ่านด้วยนะคะ

     

     

    สำหรับท่านใดต้อง การสั่งจองหลาย ๆ อย่าง กรุณาใช้หัวข้อเมล์ตามของที่จะสั่งจองค่ะ เช่น

    จะสั่งปฏิทินแขวน ที่ห้อยมือถือ รูปพกพา

    "Order ปฏิทินแขวน+ที่ห้อยมือถือ+รูปพกพา"

    ส่วนรายละเอียดการ สั่งนั้น ให้แยกกันนะคะ

    มาเมล์เดียวแต่รายละเอียดแยก เพื่อที่จะได้ไม่งงค่ะ

     

     

    สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : a.akira_dp@live.com (ดรีม)
    ปกติ แล้วออนตั้งแต่สาย ๆ จนถึง 2ทุ่มนะคะ ^^ ถ้าใครไม่เจอแล้วรีบก็เมล์มาก่อนได้ค่ะ

    ส่วนเบอร์โทรนั้น ถ้าหากมีการสั่งจองดรีมจะให้เบอร์โทรติดต่อไปนะคะ หรือสอบถามขอเบอร์โทรได้ทางอีเมล์ค่ะ
    (ขออภัยในความไม่สะดวก ^^)

     

     

     

    ...... ขอบคุณที่อุดหนุนค่ะ ......

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×