คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [How To] แต่งหน้าวิบวับแบบนักร้องคาเฟ่
มีของเล่นใหม่มา How to เพิ่มไปทีเดียวเลยดีกว่า คราวนี้จะเป็นการแต่งตาแบบบรรพบุรุษวิ้งงงง.....!!!!
อุปกรณ์วันนี้คือ RMK Metallic Powder Eyes : 11 Shiny Silver กับ LM Caviar Eye Liner จ้า
1. เตรียมหน้าให้พร้อมขั้นตอนเบสิก (อ่านได้จาก โบ๊ะ โบ๊ะ ตอนเก่าๆค่ะ)
2. ทาเปลือกตาบางๆด้วย Shiny Silver วิ้งบางๆก่อน อย่าเพิ่งใจร้อน
3. ใช้พู่กัน Liner จุ่มน้ำผสม Caviar Eye Liner ให้เป็นเนื้อครีม ปาดๆๆเปลือกตา ออกมาจะเป็น 3 เหลี่ยมนะคะ
4. ใช้คอตต้อนบัตหมุนๆๆๆ ที่ขอบไลเนอร์ให้เบลนด์ ไปกับเปลือกตา *อย่าปาดๆนะคะ สีจะแหว่งๆ ใช้ค่อยๆหมุนเก็บขอบดีกว่า
5. เติม Shiny Silver เข้าไปใช้นิ้วกดเบาๆจะติดทนและเห็นประกายวิ้งชัดกว่าปาดๆจากแปรงค่ะ
6. เหลือบตาขึ้น ใช้พู่กันจุ่ม Caviar Eye Liner เขียนที่ขอบตาด้านใน ให้ชิดขนตา ให้ดูแล้วขอบตาจนถึงขนตาเป็นสีดำสนิท ระวังเปื้อนตอนกระพริบตาด้วยค่ะ ให้โบกแป้งหน้าๆใต้ตารองเอาไว้เลย ค่อยปัดออกทีหลัง (จาก Tip โบกหน้าของน้องพลอย) แล้วก็ไม่ต้องใช้ Caviar Eye Liner ข้นมากนัก เพราะถ้าข้น-เข้มๆ เวลาทาไปแล้วจะมีส่วนที่แห้งตกลงมาเป็นขุยๆที่หน้าค่ะ ถ้าชอบเขียนตาล่างด้วย ให้เขียนแค่มุมหางตาก็พอ ไม่เกิน 0.5 ซม.
7. ดัดขนตา ปัดมาสคาร่า
8. แต่งแก้ม ทาลิปตาชอบ แต่ไม่ควรใช้สีสดๆ เนื่องจากตาเด่นแล้วอ่ะค่ะ เดี๋ยวจะดูลิเกเกินไป ปากวันนี้ใช้สี
Missha Kissing Brown เป็นเบส ปาดกลอส Dior Addict 321ทับ ทั่วทั้งปาก แล้วแต้ม BB Pearl Sugar แค่กลางริมฝีปากล่างให้ดูฉ่ำๆ น้ำมันไก่ทอด กับ Brush สี Almond คู่ใจ
9. เช็กความเรียบร้อย เก็บรอยเปื้อน แนวคิ้ว ใต้ตา เติมวิ้งๆได้ตามชอบ จะวิ้งมากวิ้งน้อย
เรียบร้อยพร้อมซิ่งได้เลยค่า.........!!!
เครดิต : http://www.jeban.com/viewarticle.php?t=77
ความคิดเห็น