คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Pre Order - Hey say Jump] รูปขนาดใหญ่ (เปิดรับ 10-30 มิ.ย. 55)
[Pre Order - Hey say Jump]
รูปขนาดใหญ่
(ล็อตนี้เป็นเซทเก่านะคะ จะเปิดให้สั่งจองถึงแค่ 30 มิถุนายน 55 เท่านั้น)
รูปขนาดใหญ่ ขนาดประมาณ A4 ค่ะ
มีให้เลือกเท่ากับรูปขนาดพกกา ใช้ไฟล์เดียวกันในการเลือกรูปนะคะ
รูปตัวอย่าง
รายละเอียด : รูปขนาดประมาณ A4 ใช้รหัสและตัวดาวโหลดภาพในการเลือกตัวเดียวกับรูปขนาดพกพา
อาจจะมีเพียงบางรูปเท่านั้นที่ไม่สามารถทำเป็นรูปขนาดใหญ่ได้
จะมีการยืนยันรหัสการสั่งจองอีกครั้งหากสั่งรูปในเซทนี้ว่า รูปที่ได้สั่งมานั้นสามารถทำให้ได้หรือไม่
แต่มีเพียงส่วนน้อยค่ะ ที่จะไม่สามารถทำเป็นรูปใบใหญ่ได้
ราคา ใบละ 40 บาท
สั่ง 5 ใบจะได้ราคา 180 บาท (ลด 20 บาททุก ๆ 5 ใบ)
ค่าจัดส่ง 40 บาท
(ไม่ว่าจะจำนวนเท่าไหร่ก็ตามค่าจัดส่งราคาเดียว)
Promotion : สั่ง 2 ใบ - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 1 ใบ
สั่ง 5 ใบ - แถมรูปขนาดพกพาให้จำนวน 3 ใบ
สั่ง 7 ใบ - แถมรูปขนาดพกพาให้จำนวน 4 ใบ
สั่ง 10 ใบ - แถมรูปขนาดพกพาให้จำนวน 6 ใบ และค่าจัดส่งฟรี!!
ดาวโหลด คอตตาล็อคจำหรับเลือกรูปได้ ที่นี่!!
OR : http://www.4shared.com/rar/LCsfnwjn/MiniPic-Order.html?
(แบบเดียวกับรูปพกพา หาโหลดแล้วไม่จำเป็นต้องโหลดซ้ำ)
อีเมล์ : a.akira_dp@live.com
(รายละเอียดการโอนเงินจะส่งไปให้หลังจากการสั่งซื้อค่ะ)
ส่งเมล์มาในชื่อหัวข้อ "Order รูปขนาดใหญ่"
ชื่อจริง/ชื่อเล่น : (หรือชื่อที่สามารถเรียกได้ค่ะ)
E-mail : (ที่สามารถติดต่อได้)
เบอร์โทรศัพท์ : (ที่สามารถติดต่อได้)
จำนวน : (กรุณาระบุจำนวนใบ)
รหัสรูป : (ใส่ตัวอักษรภาษาอังกฤษและตัวเลขให้ชัดเจนนะคะ ^^ กันการผิดพลาด ขึ้นต้นด้วยตัว S นะคะ)
ของแถม : (สำหรับคนที่สั่งตามจำนวนโปรโมชั่น ดูรายละเอียดขอแถมได้ท้ายสุดของรายการทั้งหมดค่ะ ^^).
.
.
.
.
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาอ่านด้วยนะคะ
สำหรับท่านใดต้องการสั่งจองหลาย ๆ อย่าง กรุณาใช้หัวข้อเมล์ตามของที่จะสั่งจองค่ะ เช่น
จะสั่งที่ห้อนมือถือกับรูปขนาดพกพาชื่อหัวข้อจะเป็น
"Order ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ+เซทรูปขนาดพกพา"
ส่วนรายละเอียดการสั่งนั้น ให้แยกกันนะคะ
มาเมล์เดียวแต่รายละเอียดแยก เพื่อที่จะได้ไม่งงค่ะ
รายละเอียดของแถม : ของแถมนั้นเราจะไม่สามารถให้เลือกได้นะคะว่าจะเอารูปอะไร
แต่สามารถระบุได้ว่า จะเอารูปของสมาชิกจัมพ์คนใด หรือจะเอาเป็นรูปกลุ่ม
ตัวอย่างเช่น ได้ของแถมรูปขนาดพกพาจำนวน 3 ใบ ระบุมาว่า...
ของแถม : รูปยูโตะ 1ใบ รูปรวม 1 ใบ และรูปเคย์ 1 ใบ
หรือ
ของแถม : รูปรวมทั้งสามใบ
ประมาณนั้นนะคะ ทางเราจะขอเป็นคนเลือกรูปแถมให้เองค่ะ ^^
สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : a.akira_dp@live.com (ดรีม)
ปกติแล้วออนตั้งแต่สาย ๆ จนถึง 2ทุ่มนะคะ ^^ ถ้าใครไม่เจอแล้วรีบก็เมล์มาก่อนได้ค่ะ
ส่วนเบอร์โทรนั้น ถ้าหากมีการสั่งจองดรีมจะให้เบอร์โทรติดต่อไปนะคะ หรือสอบถามขอเบอร์โทรได้ทางอีเมล์ค่ะ
(ขออภัยในความไม่สะดวก ^^)
...... ขอบคุณที่อุดหนุนค่ะ ......
ความคิดเห็น