ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -____+ คลังเก็บของ +____-

    ลำดับตอนที่ #2 : The Secret’ angels -----#

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 54



    The Secret’ angels
    (เปลี่ยนสีคำตอบและลบวงเล็บค่ะ)
     
    + เกี่ยวกับผู้สมัคร
     
    ชื่อ : Dream
    อายุ : 21
    สิ่งที่อยากแนะนำกับฟิคเรื่องนี้ : ไม่มีนะคะ จากที่อ่านๆดูรู้สักว่ามันโอเคอยู่เลยค่ะ
    อยากบอกอะไรกับทรายมั้ย? : เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^ รู้ว่าการแต่งนิยายแบบนี้จะใช้ความคิดมากพอสมควร อย่าท้อไปก่อนนะคะ
     
    + ตัวละครหญิง
     
    ชื่อ : เคียว ซองอา  (Keyo SeongAh)
    อายุ : 21
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่นิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยมีบทพูดอะไรมากมายในเวลาปกติ แต่ถ้าเวลางานเธอมักจะพูดเยอะและพูดได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับข้อมูลหรือความคิดที่ได้จากสมองอันชาญฉลาด แต่อารมณ์ของเธอมักจะเปลี่ยนเร็วมาก เปลี่ยนไปตามสภาพอากาศหรือสิ่งรอบๆตัวเลยทีเดียว จนบางครั้งมีหลายๆคนมองเธอว่า..เหมือนเป็นคนที่มีหลายอารมณ์และหลายบุคลิกในเวลาเดียวกัน แต่สิ่งที่เธอมีติดตัวและเด่นชัดที่สุดคือ..การพูดที่ตรงไปตรงมาคิดอะไรเธอก็พูดออกมาหมด ไม่เก็บความรู้สึกเอาไว้ถ้าหากมันไม่มีความจำเป็นจริงๆที่จะต้องเก็บ แต่ในเรื่องของความรัก..เธอมักจะเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจเอาซะเลย ห่วงแต่ว่าอีกฝ่ยจะรู้สึกยังไงกับการกระทำของตัวเอง เลยกลายเป็นว่าสิ่งที่พูดหรือสิ่งที่ทำมักตรงข้ามกับสิ่งที่มาจากความรู้สึกจริงๆของเธอ เป็นคนที่ใจเย็นมากๆเนื่องจากในสมองของธอมีการประมวลผลความน่าจะเป็นไปไดตลอดเวลาเลยต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปทางด้านความคิด นานๆทีจะเห็นเธอใจร้อนหรือเหวี่ยงทีสักครั้ง เหมือนกับว่าออร่าความเย็นชาปกคลุมตัวเธอไว้ตลอดเวลา แต่จริงๆแล้วเธอค่อนข้างจะอ่อนโยน อ่อนไหวง่าย ใจดี เป็นห่วงความรู้สึกคนอื่นเอามากๆ ถึงแม้ว่าคำพูดที่พูดตรงๆของเธอจะชอบทำร้ายคนอื่นแต่เธอก็มันจะรู้สึกไม่ดีเมื่อเห็นคนอืนรู้สึกไม่ดีเพราะตัวเธอเอง
    ความสามารถโดดเด่น : มีสมองอันดีเลิศ ฉลาดและล้ำลึก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวจากมุมไหนของโลกเธอคนนี้สามารถหาคำตอบมาได้ทุกอย่าง เปรียบเสมือนห้องสมุดขนาดย่อส่วนบรรจุอยู่ในตัวเธอ นอกจากนี้ยังเป็นนักจิตวิทยาที่ไม่มีใครสามารถหยั่งถึงความคิดประวิธีการต่อกรทางจิตวิทยาได้ง่ายๆ
    ทัศนคติหรือนิยามต่อการเป็น angel : ไม่ใช่บุคคลที่ต้องอยู่ในกรอบเสมอไปค่ะ อย่างเช่นถ้ามีหน้าที่หรืองานเข้ามาแล้วสั่งให้ทำแบบนี้ๆ แต่ก็มีข้อห้ามว่าไม่ควรทำสิ่งนี้สิ่งนั้น นั่นมันไม่ใช่สิ่งที่แองเจิ้ลควรจะยึดติดหรือควรจะเป็น นอกกรอบบ้าง ลองเสี่ยงบ้าง บางทีอาจจะได้สิ่งที่ดีกว่า เหมือนกับกุหลาบที่ย่อมมีหนามแหลมๆไว้เป็นกลลวง
    จุดอ่อน : ชอบทำอะไรซุ่มซ่าม แล้วถ้าหากหลุดโหมดออกมาก็จะเอ๋อๆเป็นพักๆแต่ไม่นานก็จะหาย ถ้าหากเจอแมงมุมหรือสัตว์เลื้อยคลายทุกประเภทก็จะเกิดอาการเอ๋อไปชั่วขณะต้องให้ใครสักคนตบหน้าแรงๆ หรือทำอะไรให้เจ็บตัวเพื่อให้สติกลับคืนมา (หัวเราะ)
    อิมเมจ :
      
     
     
     
     
     
     
     
    + ตัวละครชาย
     
    ชื่อ : ฮา มินวู  (Ha Minwoo)
    อายุ : 22
    ลักษณะนิสัย : มีความสามารถที่โดดเด่นในหลายๆด้าน เป็นบุคคลที่น่าค้นหาและเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆหลายๆคน ด้วยความที่ว่า..เขาเป็นคนที่เจ้าคารม มีคำพูดที่ใช้ดึงดูดคนอื่นๆได้ดี แววตาเขาจะเป็นประกายตลอดเวลาในการพูดคุย รักสนุก ชอบอะไรที่ท้าทาย ยิ่งได้มายากเขายิ่งชอบ เจ้าชู้ และหื่นนิดๆ เป็นคนที่ฉลาดแต่ทำเป็นเหมือนไม่รู้อะไรสักอย่าง ชอบตีหน้าซื่อ แล้วเปลี่ยนประเด็นได้ไวมาก บางครั้งก็ชอบกวนประสาทชาวบ้าน
    ความสามารถโดดเด่น : ลื่นไหลได้ยิ่งกว่าปลาไหล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน หนุ่มคนนี้สามารถหาคำตอบมาตอบได้แทบไม่ต้องมีเวลาคิดเลยด้วยซ้ำ ยากที่จะจับตัวได้ หรือจับพิรุธในคำพูดของคนๆนี้ มีสมองที่ฉลาดแกมโกงเป็นที่หนึ่งปลอมตัวและสวมบทบาทเป็นบุคลประเภทต่างๆได้อย่างแยบยล
    อิมเมจ :
      
      
     
     
      
      

     
    + คำถามชิงบท (มีเพียงเบสิค 2 ข้อ)
     
    1. ช่วงเวลาที่คุณเจอกัน (เป็นยังไง มันน่าประทับใจมั้ย สร้างสถานการณ์คร่าวๆ)
    : ที่ร้านกาแฟเล็กๆแห่งหนึ่ง.. จริงๆแล้วร้านนี้เป็นร้านที่มีมุมที่สงบมาก บรรยากาศร่มรื่น คนส่วนใหญ่มาที่นี่เผื่อพักผ่อนและหาที่เงียบๆทำงานหรือผ่อนคลายความเครียดของตัวเอง แต่ว่าพอหมอนั่นเดินเข้ามาในร้านนี้ บรรยากาศมันเริ่มเปลี่ยนไป จากบรรยากาศที่สงบๆนั้น กลับกลายเป็นเสียงแหลมๆของหญิงสาวนางต่างๆที่ต่างพากันบุกมาเพื่อตีแย่งชิงและแสดงตวามเป็นเจ้าของ ฮา มินวูคนนี้.. ชายหยุ่มที่จัดได้ว่าหน้าตาดีระดับต้นๆบวกกับออร่าความเปล่งประกายที่มาจากตัวเขานั้นทำให้ใครหลายๆคนมองตามเมื่อเขาเดินเข้ามาในร้าน ฉันยอมรับว่าสายตาก็ละจากหนังสือตรงหน้าไปมองเขาด้วยเช่นกัน เขาเลือกนั่งโต๊ะที่ว่างใกล้ๆกับโต๊ะที่ฉันกำลังอยู่ แลดูเหมือนมันจะเป็นการพบกันที่แสนธรรมดาของเขากับฉันใช่มั้ยล่ะ? แต่เปล่าเลย.. ความวุ่นวายมันต่อจากนี้ต่างหาก เมื่อมีหญิงสาวหน้าตาสะสวยเดินเข้าไปทักเขาแล้วเหมือนกับว่าเขาจะรู้จักกันดีทีเดียวเชียว หัวเราะต่อกระซิกกันดูน่ารัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นานกลับมาผู้หญิงอีกคนหุ่นดี แต่งตัวเซกซี่ราวกับนางแบบเดินเข้ามาในร้านแล้วตรงเข้ามาที่โต๊ะของเขาด้วยท่าทีฟึดฟัดบนหงุดหงิดกับภาพที่เห็นตรงหน้า เลยมีศึกปากเสียง หรือศึกชิงนายกันเกิดขึ้น ความสงบสุขของร้านได้หมดลงไปในทันที ฉันปิดหนังสือ แล้วมองสถานะการณ์ตรงหน้าด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย ก่อนจะลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินไปจ่ายเงิน แต่กลับโดนเขาคว้าตัวเอาไว้แล้วดึงไปกอดซะแน่น แล้วพูดต่อหน้าสองสาวพวกนั้นว่า..ฉันคือแฟนตัวจริงของเขาพร้อมกับจูบโชว์เพื่อเป็นการยืนยันทันที.. แล้วลากฉันออกไปท่ามกลางเสียงกรี๊ดที่ดังลั่นไปทั่วร้านนั้น แต่ฉันยังไม่ทันจะพูดอะไรหรือต่อว่ากลับไป เขาก็มาจูบฉันอีกรอบแล้วบอกขอบคุณฉัน ก่อนจะวิ่งหายไปอย่างรวดเร็ว  นี่มันอะไรกัน!! ผู้ชายคนนี้มีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้กับฉัน รู้หรือเปล่าว่ากำลังเล่นกับใครอยู่ เหอะ!!
    แล้วจากวันนั้นฉันก็จำหน้าตาของหมอนี่ได้แม่น เพื่อที่ว่าเจอคราวหน้าฉันจะเช็คบิลให้ปากของหมอนี่ใช้การไม่ได้ไปเลย
     
    2. ถ้าต้องเลือกระหว่างความรักและหน้าที่ คุณจะเลือกอะไร บอกเหตุผล (ใช้ตัวละครตอบตามพล็อตได้)
    : ทั้งสองอย่างค่ะ ที่ตัดสินใจเลือกแบบนี้ก็เพราะว่า.. มันสำคัญทั้งคู่ แล้วทั้งสองอย่างต่างมีเหตุผลในตัวมันเองที่เราควรเลือกและรักษาเอาไว้ เชื่อว่าสักวันทั้งหน้าที่และความรักมนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างแน่นอน อาจจะมีอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งที่เราจำเป็นจะต้องเผชิญก่อน แต่สุดท้ายแล้ว เราจะไม่ทิ้งอะไรเลยสักอย่ง ฉันคิดแบบนั้น
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×