ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สินค้า Handmade Hey! Say! Jump/News/Kat-Tun/Johnny's JR.

    ลำดับตอนที่ #2 : [Pre Order - Hey say Jump] เซทรูปขนาดพกพา (เปิดรับ 10-30 มิ.ย. 55)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 55




    [Pre Order - Hey say Jump]
    เซทรูปขนาดพกพา 
    (ล็อตนี้เป็นเซทเก่านะคะ จะเปิดให้สั่งจองถึงแค่ 30 มิถุนายน 55 เท่านั้น)


    เซทรูป Hey Say Jump ขนาดพกพา สามารถใส่กระเป๋าสตางค์ได้

    มีให้เลือกถึง 700 กว่ารูป มีสมาชิก Johnny's Jr. บ้างเล็กน้อย

    รูปตัวอย่าง

    รายละเอียด : สามารถสั่งเป็นจำนวนใบได้ หรือสั่งเป็นจำนวนโหล

    รูปภาพมีลักษณะชัดเจน ในรูปตัวอย่างมีด้านกว้างที่แคบไปนะคะ

    ถ้าหากทำออกมาแล้ว ด้านกว้างของรูปตัวอย่างที่หายไปบางส่วนจะกับมาอยู่ในรูปตามเดิมนะคะ

    เพราะว่าตัวอย่างต้องการให้มีขนาดที่พอเห็นความชัดเจนได้ในบางส่วนค่ะ

     

    ราคา ใบละ 4 บาท

    หากสั่งจองเป็นโหล คิดเพียงโหลละ 45 บาท

    ค่าจัดส่ง 40 บาท

    (ไม่ว่าจะจำนวนเท่าไหร่ก็ตามค่าจัดส่งราคาเดียว)

    Promotion : สั่ง 3 โหล - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 1 ใบ

    สั่ง 5 โหล - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 2 ใบ

    สั่ง 8 โหล - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 3 ใบ

    สั่ง 10 โหล - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 4 ใบ และค่าจัดส่งฟรี!!

     

    ดาวโหลด คอตตาล็อคจำหรับเลือกรูปได้ ที่นี่!!

    OR  :  http://www.4shared.com/rar/LCsfnwjn/MiniPic-Order.html? 

    อีเมล์ : a.akira_dp@live.com
    (รบกวนเมล์ยาวหน่อยนะคะ - - สามารถแอดคุยกัน/สอบถามรายละเอียด ทาง MSN ได้เลย )


    (รายละเอียดการโอนเงินจะส่งไปให้หลังจากได้รับการสั่งซื้อค่ะ)

    ส่งเมล์มาในชื่อหัวข้อ "Order เซทรูปขนาดพกพา"

    ชื่อจริง/ชื่อเล่น : (หรือชื่อที่สามารถเรียกได้ค่ะ)

    E-mail : (ที่สามารถติดต่อได้)

    เบอร์โทรศัพท์ : (ที่สามารถติดต่อได้)

    จำนวน : (ถ้าเป็นใบ กรุณาระบุจำนวนใบ/ถ้าใส่เป็นโหลกรุณาระบุเป็นจำนวนโหลค่ะ)

    รหัสรูป : (ใส่ตัวอักษรภาษาอังกฤษและตัวเลขให้ชัดเจนนะคะ ^^ กันการผิดพลาด ขึ้นต้นด้วยตัว S นะคะ)

    ของแถม : (สำหรับคนที่สั่งตามจำนวนโปรโมชั่น ดูรายละเอียดขอแถมได้ท้ายสุดของรายการทั้งหมดค่ะ ^^)



    .
    .
    .
    .
    .


    รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาอ่านด้วยนะคะ

     

     

    สำหรับท่านใดต้องการสั่งจองหลาย ๆ อย่าง กรุณาใช้หัวข้อเมล์ตามของที่จะสั่งจองค่ะ เช่น

    จะสั่งที่ห้อนมือถือกับรูปขนาดพกพาชื่อหัวข้อจะเป็น

    "Order ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ+เซทรูปขนาดพกพา"

    ส่วนรายละเอียดการสั่งนั้น ให้แยกกันนะคะ

    มาเมล์เดียวแต่รายละเอียดแยก เพื่อที่จะได้ไม่งงค่ะ

     

    รายละเอียดของแถม : ของแถมนั้นเราจะไม่สามารถให้เลือกได้นะคะว่าจะเอารูปอะไร

    แต่สามารถระบุได้ว่า จะเอารูปของสมาชิกจัมพ์คนใด หรือจะเอาเป็นรูปกลุ่ม

    ตัวอย่างเช่น ได้ของแถมรูปขนาดพกพาจำนวน 3 ใบ ระบุมาว่า...

    ของแถม : รูปยูโตะ 1ใบ รูปรวม 1 ใบ และรูปเคย์ 1 ใบ

    หรือ

    ของแถม : รูปรวมทั้งสามใบ

    ประมาณนั้นนะคะ ทางเราจะขอเป็นคนเลือกรูปแถมให้เองค่ะ ^^

     

    สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : a.akira_dp@live.com (ดรีม)
    ปกติแล้วออนตั้งแต่สาย ๆ จนถึง 2ทุ่มนะคะ ^^ ถ้าใครไม่เจอแล้วรีบก็เมล์มาก่อนได้ค่ะ

    ส่วนเบอร์โทรนั้น ถ้าหากมีการสั่งจองดรีมจะให้เบอร์โทรติดต่อไปนะคะ หรือสอบถามขอเบอร์โทรได้ทางอีเมล์ค่ะ
    (ขออภัยในความไม่สะดวก ^^)

     

     

     

    ...... ขอบคุณที่อุดหนุนค่ะ ......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×