ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สินค้า Handmade Hey! Say! Jump/News/Kat-Tun/Johnny's JR.

    ลำดับตอนที่ #1 : [Pre Order - Hey say Jump] ที่ห้อย์มือถือพวงองุ่น (เปิดรับ 10-30 มิ.ย. 55)

    • อัปเดตล่าสุด 19 มิ.ย. 55



    [Pre Order - Hey say Jump]
    ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือแบบพวงองุ่น 
    (ล็อตนี้เป็นเซทเก่านะคะ จะเปิดให้สั่งจองถึงแค่ 30 มิถุนายน 55 เท่านั้น)

    ที่ห้อยมือถือ รูป Hey Say Jump

    มีรูปให้เลือกถึง 688 รูปด้วยกัน ในแคตตาล็อคอาจจะมีรูปสมาชิกค่าย Johnny's Jr. บ้างเล็กน้อยนะคะ

    รูปตัวอย่าง







    รายละเอียด : 1 พวงมีสองแบบให้เลือกนะคะ

    แบบที่ 1 จะมี 10 รูป เซทรูปด้านหน้าและด้านหลังเป็นเซทเดียวกัน เวลาสั่ง สั่งเพียงแค่ 10 รูปเท่านั้น

    แบบที่ 2 เป็นแบบ Free ได้ทั้งหมด 20 รูป รวมทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เวลาสั่ง สั่งจำนวน 20 รูปค่ะ

    เรามีกระดิ่งใส่ให้พวงละสองลูกนะคะ

    หากใครไม่ต้องการกระดิ่งเพราะไม่ชอบเสียง กรุณาแจ้งด้วยนะคะในเมล์สั่งของ ^^

     

    ราคา พวงละ 55 บาท ค่าจัดส่ง 40 บาท
    (ไม่ว่าจะสั่งกี่พวงก็ตามค่าจัดส่งคิดราคาเดียว)

    Promotion : สั่ง 3 พวง - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 1 ใบ

    สั่ง 5 พวง - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 2 ใบ

    สั่ง 8 พวง - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 3 ใบ

    สั่ง 10 พวง - แถมรูปขนาดพกพาจำนวน 4 ใบ และค่าจัดส่งฟรี!!

     

    ดาวโหลด เพื่อเลือกรูปที่ห้อยโทรศพท์ได้ ที่นี่!!

    OR  :  http://www.4shared.com/rar/dpEuHanY/Key-Order.html? 



    อีเมล์ : a.akira_dp@live.com


    (รายละเอียดการโอนเงินจะถูกส่งไปหลังจากได้รับเมล์การสั่งซื้อค่ะ)

    ส่งเมล์มาในชื่อหัวข้อ "Order ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ"

    ชื่อจริง/ชื่อเล่น : (หรือชื่อที่สามารถเรียกได้ค่ะ)

    E-mail : (ที่สามารถติดต่อได้)

    เบอร์โทรศัพท์ : (ที่สามารถติดต่อได้)

    รูปแบบที่สั่ง : พวกที่ 1 : .......

    พวกที่ 2 : ............

    พวงที่ 3 : ..........

    ตัวอย่าง ::: พวงที่ 1 : รูปแบบที่ 1 - 10 รูป(ดูรายละเอียดใต้รูปค่ะ มีสองรูปแบบ อ่านให้เข้าใจนะคะ จะได้ไม่มีอะไรผิดพลาดค่ะ)

    จำนวน :

    รหัสรูป : พวงที่ 1 : ............

    พวงที่ 2 : ..........

    พวงที่ 3 : ..........

    ตัวอย่าง :: พวงที่ 1 : K534   K295  K673  K482  K110  K236  K411  K542  K633  K012

    (ใส่ตัวอักษรภาษาอังกฤษและตัวเลขให้ชัดเจนนะคะ ^^ กันการผิดพลาด ถ้าหากเป็นพวกกุญแจจะขึ้นต้นด้วยตัว K ค่ะ ถ้าหากเป็น รูปพกพา หรือรูปใหญ่จะขึ้นต้นด้วยตัว S ค่ะ)

    ของแถม : (สำหรับคนที่สั่งตามจำนวนโปรโมชั่น ดูรายละเอียดขอแถมได้ท้ายสุดของรายการทั้งหมดค่ะ ^^)

     
    .
    .
    .
    .
    .

    รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาอ่านด้วยนะคะ

     

     

    สำหรับท่านใดต้องการสั่งจองหลาย ๆ อย่าง กรุณาใช้หัวข้อเมล์ตามของที่จะสั่งจองค่ะ เช่น

    จะสั่งที่ห้อนมือถือกับรูปขนาดพกพาชื่อหัวข้อจะเป็น

    "Order ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ+เซทรูปขนาดพกพา"

    ส่วนรายละเอียดการสั่งนั้น ให้แยกกันนะคะ

    มาเมล์เดียวแต่รายละเอียดแยก เพื่อที่จะได้ไม่งงค่ะ

     

    รายละเอียดของแถม : ของแถมนั้นเราจะไม่สามารถให้เลือกได้นะคะว่าจะเอารูปอะไร

    แต่สามารถระบุได้ว่า จะเอารูปของสมาชิกจัมพ์คนใด หรือจะเอาเป็นรูปกลุ่ม

    ตัวอย่างเช่น ได้ของแถมรูปขนาดพกพาจำนวน 3 ใบ ระบุมาว่า...

    ของแถม : รูปยูโตะ 1ใบ รูปรวม 1 ใบ และรูปเคย์ 1 ใบ

    หรือ

    ของแถม : รูปรวมทั้งสามใบ

    ประมาณนั้นนะคะ ทางเราจะขอเป็นคนเลือกรูปแถมให้เองค่ะ ^^

     

    สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : a.akira_dp@live.com (ดรีม)
    ปกติแล้วออนตั้งแต่สาย ๆ จนถึง 2ทุ่มนะคะ ^^ ถ้าใครไม่เจอแล้วรีบก็เมล์มาก่อนได้ค่ะ

    ส่วนเบอร์โทรนั้น ถ้าหากมีการสั่งจองดรีมจะให้เบอร์โทรติดต่อไปนะคะ หรือสอบถามขอเบอร์โทรได้ทางอีเมล์ค่ะ
    (ขออภัยในความไม่สะดวก ^^)

     

     

     

    ...... ขอบคุณที่อุดหนุนค่ะ ......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×