ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Ori's Bedroom<<

    ลำดับตอนที่ #5 : Ori 5 :; Percorso Sangue Dolce

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 56


    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry

    Part One.

    อิมเมจ . จิ้มๆค่ะ >.<
    ที่มา . ไม่ทราบค่ะ =w=’

    รูปร่างลักษณะ . หญิงสาวเรือนร่างเล็ก ที่ดูเหมือนจะบอบบาง อ่อนแอ น่าปกป้อง แต่หารู้ไม่ว่าเรือนร่างที่ได้รูปสมส่วนเสมือนพระเจ้าได้จัดสรรปั้นแต่งมานั้นกลับมีแรงเยอะอย่างไม่สมกับรูปร่างเอาเสียเลย !!! ผิวกายเนียนนุ่มสีขาวอมชมพู แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยจะรักษามันเอาเสียเลย แต่มันก็ไม่เคยหมองคล้ำหรือด่างดำแต่อย่างใด ใบหน้าหวานหยดย้อยน่ามองนั้นถูกประดับด้วยอัญมณีเม็ดงามสีทับทิม ทอประกายสว่างเจิดจรัสอยู่เสมอ ดวงตาหวานกลมโตนี้ยิ่งน่ามองเข้าไปใหญ่เมื่อมีแพขนตาสีดำสนิทเรียงรายกันอย่างเป็นระเบียบรอบดวงตา และเชิดงอนขึ้นอย่างพอดี คิ้วเรียวสีน้ำตาลอ่อนรูปร่างดั่งคันธนู จมูกอันเล็กๆที่ไร้ฝ้าแต่อย่างใด มีดั้งโด่งเป็นสันขึ้นเล็กน้อยไม่มากจนเกินงาม พวงแก้มสีชมพูนุ่มนิ่มน่าสัมผัส และสิ่งที่ดึงดูดใจคนมองมากที่สุดก็คือ เรียวปากอวบอิ่มสีแดงอมชมพูนั่น ที่เรียวบางและได้รูปเป็นกระจับ น่าจุมพิตเป็นที่สุด นอกจากใบหน้าที่สวยน่ารักจนไม่อาจละสายตาไปได้แล้ว ก็ยังต้องเหลียวมองเรือนผมนุ่มนิ่มประดุจขนสัตว์สีครีม ที่เธอชอบใช้ยาสระผมกลิ่มกุหลาบอยู่บ่อยๆ ทำให้เรือนผมนั้นเต็มไปด้วยกลิ่นกุหลาบหวานหอม แถมยังน่าสัมผัสอีกด้วย ทำไม..หญิงสาวผู้น่ารักอย่างเธอถึงได้นิสัยไม่เข้ากับหน้าเลยน้า..=__= 

    Part Two.

    ชื่อ-นามสกุล . เพอร์คอร์โซล์ ซานกูล ดอล์เช่ (Percorso Sangue Dolce)

    ชื่อเรียก . ดอล์ (Doll) [เพื่อนๆในกลุ่ม) , ตุ๊กตาปีศาจ (ประชาชนทั่วๆไป เพราะเธอสวยเหมือนตุ๊กตา แต่กลับมีพลังที่แปลกประหลาด)

    ความหมาย . เส้นทางอันเต็มไปด้วยสีเลือดแต่กลับหอมหวาน

    สัญชาติ . อิตาลี

    เชื้อชาติ . อิตาลี

    นิสัย . “ดอล์เช่สาวน้อยที่น่ารักประดุจตุ๊กตาเสียกบาลก็ไม่ปาน ใครๆที่พบเห็นก็ต้องเอ่ยชมว่าน่ารัก นิสัยมุมมองของผู้ที่พบเห็นยัยลิงดอล์เช่ก็คือ มีความเป็นกุลสตรี น่ารัก เรียบร้อยยหรอ ?? คุณคิดผิดมหันต์ค่ะ !!! ยัยนี่ได้ชื่อว่า ยัยจอมก่อกวน ยัยแสบ ยัยซน ยัยกวนส้น.. อย่าให้ร่ายค่ะ อีกเยอะ !! โดยปกติทั่วไปยัยนี่อยู่เฉยๆไม่ได้ค่ะ ไฮเปอร์!  เธอชอบคอยก่อกวนชาวบ้านเค้าไปทั่ว แถมยังคึกได้ทั้งวันทั้งคืน ยิ้มอยู่ตลอดเวลา นานกว่าเซเว่น ไม่เว้นแม้แต่เวลานอน !!  ยัยนี่ร่าเริงสุดๆ เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา !! ยัยนี่มีสมรรถภาพทางกายดีถึงดีเยี่ยมค่ะ ! เธอสามารถวิ่งมาราธอน 500 เมตรได้โดยไม่หอบซักแอะ แถมใช้เวลาแค่ 10 นาที !!! มีแรงขนาดยกรถได้ทั้งคัน แต่ทำไม๊ !! ทำไมเรือนร่างสุดแสนจะอรชร อ้อนแอ้น น่ารัก น่าถีบ ถึงมีแรงได้ขนาดนั้นก็ไม่รู้ อาจจะเพราะเธอกินเยอะ เกินไป จนเหมือนคนกิน 3 คน !! มิหนำซ้ำยังชอบประดิษฐ์ของแปลกๆออกมา เช่น เก้าอี้อเนกประสงค์รูปแฮมเบอร์เกอร์ ดัดแปลงเป็นที่นอน โต๊ะ และอีกสารพัด ได้ ! เสื้อยืดลายเคโรโระสามมิติ(?) ที่ใส่แล้ว มีพลังงงงงงตัวเบา(?) และอีกเยอะ !  รสนิยมเธอน่ะโคตรแปลกประหลาดสุดๆ เธอชอบเคโรโระค่ะ !! ชัดมั้ยค่ะ เคโรโระ ?? วัยสาวน้อยแล้วน่าจะชอบของกระจุกกระจิกน่ารักๆนะคะ แต่เธอเคย ใส่คอสเพลย์เคโรโระเต็มตัวเดินไปทั่วกรุงโรมในอิตาลีมาแล้วเคอะ ! ชอบเหมือนคนอื่นเค้าซะที่ไหนล่ะค่ะ เธอถือว่า ความแปลกใหม่คือสีสันของชีวิตเคอะ !! อีกอย่างนะค่ะ พลังในการรักษาของเธอน่ะไร้ขีดจำแกะกัดนะค่ะ ใช้รักษารอยแผลเป็นบนหน้าโต๊ะได้ แต่ก็มีขีดจำกัดอยู่ดี (?) ก็คือสามารถรักษาได้เพียงแค่ทีล่ะ 6 คนเท่านั้นเคอะ ! แหมมๆ น้อยนะเคอะ (?) เอาล่ะมาต่อด้วย ว่าด้วยคำพูดของเธอคนนี้เคอะ เธอน่ะ..มีคำพูดที่กวนส้นทรีนมว๊ากกกกเลยเค๊อะ !! (ขอวิบัติเพื่อเสียง) เธอชอบพูดสวัสดีว่า โอฮาลัคกี้ซึ่งมาจากการ์ตูน เรื่องลัคกี้สตาร์ โดย โคงามิ อากิระ ที่เธอชอบดู ว่าด้วยนิสัยที่ร่าเริง จนเหมือนคนบ้า แล้วเธอจึงมีอีโมชั่นที่ค่อนข้างเวอร์ !! และแสดงละครเก่งสุดๆ เลยล่ะนะ ถึงแม้จะมีนิสัยแบบนี้ก็เถอะแต่เธอก็รักสัตว์ทุกชนิดนะเออ ! ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว กระต่าย ช้าง ม้า วัว ควาย เธอชอบหมด !! ไม่เคยกลัวอะไรง่ายๆ และเป็นพวกชอบบุกทะลวงล้วงลับตับแตก แม้จะเป็นหน่วยรักษาพยาบาลก็เถอะ ชอบแบ่งปัน และทำให้กลุ่ม Sintears ไม่เงียบอยู่เสมอๆ รักเพื่อนๆในกลุ่มมากก และไม่เกลียดตำรวจหรอกนะเออ (?) เธอน่ะไม่เกลียดแต่ชอบแกล้งแรงๆเสียมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น แอบเอาตะปูใส่ไว้ในรองเท้า เตรียมถังน้ำไว้สาดตอนออก วางเปลือกกล้วยไว้ตรงทางเดิน เตรียมมีดไว้แทงหลัง (!) แทงจิงๆนะเออ ถ้าหลบไม่ได้ ! แถมยังเร็วโคตรอ่ะ =[]= มีดเคลือบยาชาไว้ด้วย เหอะๆๆ ไหนๆก็ยาวแล้ว พอเหอ มาเพิ่มตามที่ไรท์ว่านะคะ ! ก้อคือว่าสาวน้อยคนนี้อย่างที่ว่าไปว่าเทอมีรสนิยมที่โคตรแปลกประหลดนั้น ดิฉันยังบรรยายมิจบเคอะ !!! เจอเป็นพวกที่คิดว่าผู้ชายหน้าตาปลาไหลอมขี้(?) นั้นหล่อยิ่งกว่าเทพยดาฟ้าเหว (?) นอกจากนี้ยังคิดว่าผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาปานพระเจ้าปั้นสรรมา อาทิ เช่น คู่ของเทอเองนั่นแหละ หน้าตายิ่งกว่าช้างตายซากหมกอยู่ในไห !!! (?) นอกจากนี้แล้วเธอยังคิดว่านิสัยขี้เล่น น่ารัก และนิสัยงอแงง้องแง้งของผู้ชาย นั้นเป็นเรื่องน่าขยะแขยง ! เผลอๆเธอจะคิดว่าผู้ชายคนนั้นเป็นตุ๊ดด้วยซ้ำเคอะ ! แถมเวลาไปไหนต่อไหนเธอก็จะพกกระเป๋าถือลายเคโรโระ กิ๊บติดผมลายทามามะ ไปอย่างไม่อายสายตาผู้ใด !!!! เทอนั้นคิดว่าความชอบของตัวเองไม่ใช่เรื่องที่ควรจะปิดบังแต่ควรจะเปิดเผยด้วยซ้ำ ชอบ...สาวดุ้นค่ะ !!! รวมถึงชอบโลลิ โชตะ เอามากๆจนเรียกได้ว่าเข้าขั้นเหนือกว่าสาวก ! เธอจะมีสายตาที่เหนือกว่าคนธรรมดา สามารถมองเห็นเซลล์สิ่งมีชีวิตได้ตามประวัติ ทำให้เธอต้องใส่คอนแทคเลนส์อยู่ตลอดเวลา แต่คอนแทคเลนส์เป็นคอนแทคสีธรรมดา เธอก็ยังสามารถมองรู้ได้อยู่ดีว่าคนไหนเป็นสาวดุ้น คนไหนเป็นโลลิ คนไหนเป็นโชตะ ถ้าเจอเมื่อรก็จะ...กระโดดกอดอย่างรุนแรงและนัวเนีย และเพ้อต่างๆนาๆ =.= ในห้องนอนของเธอเต็มไปด้วยโปสเตอร์อนิเมโลลิ เกม R 18+ โลลิ เกมจีบสาวโลลิ ฟิกเกอร์โชตะ และอีกสารพัดสารเพ !! แล้วในห้องของเธอก็จะมีตู้ลึกลับตู้หนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นตู่แห่งความเป็นสาวกโดยแท้ เพราะถ้าใครเปิดเข้าไปจะต้องเจอ .....แล้วสลบไปทันที (โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะค่ะ =A=) เธอหมกของเรท ฟิกเกอร์เรท และอีกสารพัดไว้ในตู้นั้น โอ้วว อย่าให้ต้องพูดถึงโน้ตบุ๊คของเธอนะคะ อุดมไปด้วยภาพเรท หน้าจอก็เรท ไฟล์ก็เรท อะไรก็เรท =A=++ จนเรียกได้ว่าเธอนี่ล่ะ หื่นขั้นเมพเลยล่ะ ขอบอก !!!!

    ประวัติ . บ้านของเธอมีสมาชิกเพียงสองคนเท่านั้น คือ เธอและพ่อของเธอ คุณแม่และน้องสาวของเธอเสียชีวิตเพราะถูกทรมาณและฆ่าทิ้งตอนที่ออกไปซื้อของพ่อของเธอที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ก็คลั่งเป็นอันมาก แต่ก่อนที่เคยเป็นคุณพ่อแสนใจดีและน่ารักที่สุด กลับกลายเป็นคุณพ่อที่โหดร้ายและใจร้ายที่สุด ! เธอถูกคุณพ่อขังไว้ในห้องในดินมืดๆ เอาง่ายๆคือ คุกดีๆนั่นเองไว้ ด้วยเหตุผลที่ว่า กลัวว่าเธอจะถูกจับไปฆ่า แต่ไม่ใช่หรอกนะ ห้องใต้ดินนั่นน่ะคือห้องทดลองเก่าของคุณพ่อที่ไม่ได้ใช้งานมานานแล้ว ทั้งอับทั้งเหม็นและมีกลิ่นสารเคมีเยอะแยะ ทำให้เธอสลบไป พอเธอตื่นมาอีกครั้งเธอก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมสีขาว ไม่มีของอะไรเลยอยู่ในห้อง และคุณพ่อสุดที่รักกำลังเดินใกล้เข้ามา และฉีดยาอะไรไม่รู้ลงในตัวเธอ ไม่ใช่แค่ครั้งนี้ครั้งเดียว มันเกิดขึ้น ซ้ำแล้ว..ซ้ำเล่า จนร่างกายเธอผิดปกติคือ เรือนผมนุ่มนิ่มที่เคยเป็นสีน้ำตาลเงางามนั้นกลายเป็นสีครีม ดวงตาคู่สวยนั้นจะสามารถมองเห็นเซลล์สิ่งมีชีวิตได้ และเวลาโกรธจะเปลี่ยนสี..เป็นสีแดง หลังจากนั้นมาไม่นาน เธอก็สามารถหนีออกมาได้ด้วยความสามารถอกอย่างที่ได้มาใหม่คือร่างกายที่แข็งแรงและรวดเร็วแบบเวอร์ๆ เธอหนีออกมาได้และทิ้งให้คุณพ่อผู้บ้าคลั่งอยู่คนเดียวในห้องใต้ดิน สุดท้ายเธอก็พังบ้านหลังนั้นพร้อมกับพ่อและมารู้ทีหลังว่าคุณพ่อต้องการทดลองให้เธอมีชีวิตที่เป็นอมตะ (ดราม่าปน SM)

    ชอบ . สะสมทุกอย่างที่เป็นเคโรโระ !!! , เพื่อนๆในกลุ่ม Sintears , การได้รักษาอะไรก็ได้ , รอยยิ้มของตัวเอง(?) , ความรวดเร็วว่องไว , เรื่องสนุกๆน่าตื่นเต้น ,Y.M. , สาวดุ้น , โชตะ , โลลิ , เกมเรท ! , สินค้าที่เกี่ยวข้ิงกับสาวดุ้น โลลิ โชตะ ทุกประเภท !

    ไม่ชอบ . เรื่องน่าเบื่อ , ความช้าเชื่อง , รอยยิ้มเชิงลบของคนอื่น (ยิ้มด้วยความสะใจ ยิ้มเยาะเย้ย ยิ้มอะไรก้อได้ที่ไม่ดี และจะยิ่งไม่ชอบถ้ามันส่งมาที่เทอ) , เวลาเล่นเกมจีบสาวโลลิแล้วเล่นผิดรูท !!!

    เกลียด . คนที่ดูถูกเคโรโระ !!! (ระวังโดนเชือดแล้วรักษา (?) , คนที่ดูถูกกลุ่ม Sintears (งานนี้ตายชัวน์) , คนที่มาดูถูกโลลิ สาวดุ้น โชตะ ที่สุดแสนจะรักหวงแหนของเทอไง !

    กลัว . เข็มฉีดยา (สาเหตุ ว่าด้วยประวัติค่ะ อาการ ไม่มอง หลีกเลี่ยงสุดชีวิต และไม่มีทางยอมให้มันแตะตัวแม้แต่น้อย ถ้าโดนล่ะก็ได้บ้ากันจิงๆแน่)

    ความสามารถ . การเคลื่อนไหวที่เร็วเกินมนุษย์มนาเค้าค่ะ , จมูกไวมากๆค่ะ เหมือนน้องหมามดเลยเนอะ , อยากจะบอกว่า เธอรั่วได้ใจค่ะ (!!!??) , มองสมรรถภาพทางกายของสิ่งมีชีวิตได้ครบถ้วนและตรงเป๊ะ เมื่อเธอถอดคอนแทคเลนส์

    สมัครบท . Extream Healing

    อาชีพ . ไม่แน่นอนค่ะ คุณก็รู้ว่าเธอรั่วนะค่ะ(เกี่ยว?) เธอจะเป็นได้สารพัด แต่ที่จะเห็นบ่อยๆคือ พนักงานเสิร์ฟไอติม กับ นักกีฬาอิสระค่ะ

    อาวุธ . ทุกส่วนของร่างกาย เอาง่ายๆคือไม่มีอาวุธค่ะ

    เพิ่มเติม . ส่วนของอาวุธนะคะ เธอเป็นหน่วยรักษาพยาบาลอยู่แล้วจึงไม่มีอาวุธค่ะ เวลารักษาจะใช้มือถ้าจับจะหายเร็วมากค่ะ ถ้าจะใช้มือ(ปิด)คลุมรักษาในระยะท่ำม่ห่างจากแผลเกินไปก็จะหายช้าลงนิดนึง (?) ว่าด้วยสมรรถภาพทางกายที่ดีเวอร์ๆแล้วจึงทำให้เทอสู้ระยะประชิดเก่งจนน่าตกใจค่ะ ถ้าสู้จิงๆจังๆเทอก็อยู่ในแนวหน้าเลยที่เดียวแหละ

    Part Three.

    ลักษณะการพูด . ชอบพูดอะไรที่ไม่ค่อยคิดและค่อนข้างไร้สาระค่ะ !!! และถ้าพูดอะไรที่ไม่ใช่งานแล้วล่ะก็ ทุกเรื่องมักจะถูกโยงไยไต่ตอมไปถึงเคโรโระค่ะ !!! ถ้าพูดเรื่องงานเทอจะค่อนข้างจิงจังค่ะ แหมแผนการ(บ้าๆ)ที่(โคตร)มุทะลุแต่ก็ได้ผลเกินคาดถ้านำมาปรับปรุงค่ะ

    ตัวอย่างคำพูด . โอฮาลัคกี้จ้าา!! >__< เมื่อคืนเค้าฝันเห็นมัวจังใส่ชุดท่านอาเคโระด้วยล่ะ!”

                           “ว่าแล้ว...ท่าไม้ตายเมื่อกี้มัน....ทำหน้าจริงจัง คล้ายทามะจังอิมแพ็คเลยอ้ะ สอนเค้าบางจิ๊ !!! >[]<” ทำหน้ารั่ว(?)

                           “ตอนที่บุกไปพื้นที่ตรงนี้นะ..ฉันว่าบุกเข้าไปเลยเถอะ แล้วลอบวางกำลังเสริมไว้ข้างใน ส่วนพวกเราที่เป็นกำลังหลักก็อยู่ที่ตัวพื้นที่ของบอสตรงนี้นะ !!”

    ทำงานพิเศษ        “ยินดีต้อนรับสู่ร้าน(..ชื่อร้าน..)นะค่ะ คุณหนู เชิญทางนี้เลยค่ะ ดิฉันจะนำทางไปที่โต๊ะที่คุณหนูชอบนั่งประจำนะคะ ^^ วันนี้จะรับอะไรดีคะ คุณหนู รับเป็นเมนูนี้มั้ยคะ ? ตอนนี้กำลังฮอตในหมู่สาวๆเลยนะคะ ดิฉันคิดว่าคุณหนูต้องชอบค่ะ ! ^O^”

    Part Four.

    Question to your daughter.

    1. สวัสดีค่ะ เธอชื่ออะไรหรอ บอกชั้นหน่อยได้มั้ย?

    Ans . สาวน้อยร่างเล็กหันมายิ้มหวานให้ผู้ถามและตอบว่า เค้าชื่อ เพอร์คอร์โซล์ ซานกูล ดอล์เช่ จ้า!!! ยินดีที่รู้จักนะเออ !”

    2. หืมเป็นชื่อที่ไพเราะจังเลยน้าเธอรู้สึกยังไงกับกลุ่ม “SinTears” หรอ?

    Ans . กลีบปากบางได้รูปเป็นกระจับยิ้มเยาะอย่างถูกใจในคำพูดของผู้ถาม “ขอบใจน้าาา !! ที่ชม >.< อืมม..ความรู้สึกน่ะหรอ ก็ชอบมากๆเลยล่ะ แล้วก็รักมากๆๆ มากที่สุดเลยล่ะ !!” หญิงสาวเผยยิ้มสดใสอย่างมั่นใจในคำตอบ

    3. แล้วพลังพิเศษของเธอล่ะ เธอคิดยังไงกับมัน

    Ans . สาวน้องร่างเล็กทำหน้าครุ่นคิดสักครู่แล้วหันมายิ้มหวานให้ผู้ถามอีกครา เค้าชอบมันล่ะ..เค้าคิดว่าการได้รักษาให้หายนี่มันเป็นเรื่องที่ดี มันทำให้เค้ายิ้มได้ เค้ามีความสุขที่มีมันนะ !! แต่เค้าก็อยากใช้มันรักษาความแปลกประหลาดในตัวเค้าเหมือนกัน…(ยิ้มเศร้า)” หญิงสาวชะงักเล็กน้อยราวกับพลั้งปากสิ่งที่ไม่ควรพูดออกไป เอ่อ..เมื่อกี้น่ะ ลืมไปเถอะนะว่าเค้าพูดอะไร...” ยิ้มอ่อนๆ

    4. งั้นหรอโอ๊ะฉันต้องขอตัวก่อนนะ หวังว่าเราคงได้เจอกันใหม่นะ ^^

    Ans . หญิงสาวทำหน้าสลดเล็กๆและยิ้มหวานๆให้ผู้ถาม อย่างนั้นหรอ..เราเพิ่งคุยกันได้ไม่นานเองน๊า ! T_T  ไว้เจอกันใหม่น้า...”

    Question to you.

    1. ดีจ้า!! ชื่อไรหรอ แนะนำตัวหน่อยสิ

    Ans . ชื่อ คีย์ ค่ะ อายุก็ย่าง 13 เองค่ะ ^^

    2. คิดยังไงถึงมาสมัครเรื่องนี้กันล่ะ

    Ans . น่าสนใจค่ะ น่าสนุกด้วย

    3. ใบสมัครยุ่งยากไปมั้ยเอ่ย?

    Ans . ไม่เลยค่ะ บางเรื่องเยอะกว่านี้อีกค่ะ

    4. แอดเฟบยังเอ่ย แล้วถ้าติดจะเม้นทุกตอนมั้ยอ่ะ?

    Ans . ยังค่ะ ถ้าติดเม้นทุกตอนแน่นอนค่ะ รับประกัน

    5. อยากให้วิจารณ์ทุกตัวมั้ยแล้วถ้าวิจารณ์แรงเป็นอะไรหรือเปล่าคะ

    Ans . ไม่เป็นไรค่ะ รับได้ !

    6. งั้นขอให้โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครนะ^^

    Ans . ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×