ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>Ori's Bedroom<<

    ลำดับตอนที่ #3 : Ori 3 :; Yuris Malr Lightvel

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 56


    MA Y

    Application Form

    Part I ; About your lovely original

    รูป : 

    รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวเรือนร่างบาง อรชร ได้สัดส่วนสมวัย หน้าเด็กจนใครๆต่างก็คิดว่าเธอเป็นเพียงแค่เด็กมัธยมปลายต้นๆ (?) ผิวนุ่มนิ่มขาวนวล ไร้ซึ่งรอยแผลหรือการถูกทำร้ายแม้แต่น้อย ใบหน้าเรียวได้รูปไข่ ถูกประดับด้วยดวงตากลมโตสีเขียวใส ที่มักทอประกายอ่อนโยนและน่ารักอยู่เสมอ คิ้วบางเรียวคล้ายคันธนู จมูกโด่งรั้นเล็กน้อย พร้อมด้วยริมฝีปากสีชมพูระเรื่ออวบอิ่ม แต่ก็บางเฉียบเหมือนกลีบกุหลาบ ที่สวยงามได้รูปพอดีจนน่าอิจฉา เรือนผมสีน้ำตาลคาราเมลยาวถึงสะโพก นุ่มนิ่มและมักจะมีกลิ่นกุหลาบหอมๆเสมอ เธอชอบที่จะถักเปียมัดผมสองข้างต่ำๆ ทำให้ดูน่ารักเก๋ไก๋เหมือนเด็กไม่ปาน แขนและขาของเธอเรียวยาว สมส่วน ไม่มีส่วนไหนของร่างกายที่ขาดตกบกพร่อง เธอช่างเหมือนกับเทพธิดาที่พระเจ้าสรรค์สร้างให้มีรูปร่างประดุจตุ๊กตาอันล้ำค่าน่ารัก น่าทะนุถนอมยิ่งนัก จนใครๆแม้จะเป็นชายหรือหญิง ก็อดใจเต้นไม่ได้ J

    ชื่อ : ยูริส  มาร์ล  ไลต์เวล

    ชื่อเล่น : ยู , ริส

    หน้าที่การงาน : ว่าที่ผู้สืบทอดบริษัทน้ำหอม  ‘ Perfume Lightvel’  , คุณหนูของเจ้าของกิจการน้ำหอมไลต์เวล

    เมืองที่อยู่ :  เวนเดลล์

    นิสัย :  เธอเป็นคนที่ฉลาดเอามากๆเลยล่ะ อ่อนโยน อ่อนหวาน และค่อนข้างสุภาพนิดหน่อย ร่าเริงสดใส มักจะขยับตัวอยู่ตลอดเวลา เธอนั้นมักจะคิดก่อนทำเสมอ มีมันสมองที่ล้ำเลิศและคิดในแง่บวกเอามากๆ มักจะยิ้มอยู่ตลอดเวลา และชอบทำอะไรๆเพื่อคนอื่นเสมอ ความสุขของเธอก็คือการได้เห็นรอยยิ้มของคนอื่นนั่นเอง ! ดังนั้นเธอเลยชอบยิ้มเอามากๆ เธอไม่ค่อยมีอคติกับใครเสียเท่าไร และไม่ชอบโกรธชอบเกลียดใคร อย่างมากก็คืองอนเท่านั้น เธอพูดคำไหนคำนั้น เด็ดขาด และซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง เอาแต่ใจบ้างบางครั้ง และเธอชอบเข้าสังคม แต่ก็ไม่เคทอดท้งคนที่ไม่เข้าสังคมแม้แต่น้อย ไม่ชอบแบ่งแยกชนชั้น รักเด็ก รักสัตว์ ชอบธรรมชาติ มีคารมและข้อต่อรองเป็นต่อเสมอ และเธอมักจะเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดในเวลาที่คับขัน เป็นหัวหน้างานที่ดี แต่ด้วยนิสัยแบบนี้ทำให้เธอไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน(คฤหาสน์)สักเท่าไร มักจะชอบหนีออกมาเดินในเมือง หรือไม่ก็ไม่เข้างานปาร์ตี้สังคมทั่วไป แต่เธอไม่เคยเข้าผับนะ และไม่คิดที่จะเข้าด้วย เพราะเธอน่ะ…เป็นคนที่ คออ่อนเอามากๆ ดื่มเข้าไปอึ๊กเดียวก็จะเมาพูดอ่ะไรไม่รู้เรื่อง เพ้อ และอ้วก สุดท้ายก็สลบไปในที่สุดังนั้นเธอจะดื่มเหล้าตอนที่รู้สึกเครียดมากที่สุดของที่สุดของที่สุดเท่านั้น เธอร้องไห้ยากสุดๆและเป็นประเภทเข้มแข็งเกินไป ขี้ตื๊อเกินไป และดื้อรั้นเกินไป เธอชอบอะไรที่เที่ยงตรง เป็นธรรมและไม่คดโกง รักเพื่อนสุดๆ ถ้าใครมาเป็นเพื่อนกับเธอรับรองว่าขออะไรเธอยินดีจะช่วยทุกๆๆๆอย่างเลยล่ะ เธอไม่ไร้เดียงสานะเออ แต่ว่าเธอน่ะ..ไม่เคยมีจูบแรก ไม่เคยมีความรัก ไม่เคยทำเรื่องอย่างว่า ไม่เคยจับมือกับชายแปลกหน้า ไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวชายแปลกหน้า เลยย..เท่านั้นเอ๊งง // เสียงสูง

    ลักษณะการพูดจา : ชอบพูดไปในทางสร้างสรรค์ ไม่ชอบพูดเรื่องทางลบ และพูดตรงมาก แม้เนื้อหาในการพูดจะฟังดูไม่ค่อยเรียบร้อยแต่ก็ยังมีหางเสียงนะ

    สายันต์สวัสดิ์ค่า! วันนี้ที่นี่ก็ยังดูสนุกสนานเหมือนทุกวันนะค๊า >3</”

    ว๊า ! ทำไมทำอย่างนั้นล่ะค่ะ..มันไม่ดีนะคะ รู้ไหมคะ ?

    “คิกคิก ถ้าหากท่านพ่อไม่ยอมอนุญาตให้ข้าออกไปข้างนอกล่ะก็..ข้าจะไม่กลับบ้าน ไม่ติดต่อไม่อะไรทั้งสิ้น 7 วันนะค่ะ !”

    น่าเบื่อจังค่ะ  ไม่มีอะไรให้ทำบ้างเลยหรอคะ =__=”

    อาวุธ : ปืน (ปล.ถ้าหากออกไปข้างนอกเธอจะติดอาวุธจำพวกปืนไว้ทั่วร่างกายนะคะ ไม่ว่าจะเปนต้นขา หลัง เอว)

    ความสามารถของอาวุธและวิธีใช้ : เธอสามารถใช้ปืนได้ทุกชนิดทุกประเภทค่ะ มีระยะการยิงสามระยะเลยคือ ใกล้ กลาง ไกล ค่ะ ส่วนวิธีใช้ก็คือยิงปกติค่ะ แต่เธอมีสายตาที่แม่นยำและการหลบหลีก สปีดที่ดีเข้าขั้นเยี่ยมยอดค่ะ ดังนั้นยากค่ะที่จะหาคนมาทำร้ายเธอได้ง่ายๆ

    คู่ : อเลาดิ

    Part II ; Interview (ตอบตามนิสัยของตัวละคร มีผลต่อคะแนนโพดๆ!)

    I : ขอรบกวนหน่อยนะคะ… ไม่ทราบว่าที่นี่คือที่ใดกันหรือ? ฉันหลงทางน่ะ… พอจะบอกฉันได้หรือไม่คะ ?

    : ค่าา ! ที่นี่คือ เวนเดลล์นะคะ ว่าแต่ ? เจ้าต้องการจะไปที่ใดล่ะ ข้าจะพาไปส่งนะคะ ^___^ ”

    II : เมืองนี้สวยดีนะคะ… ว่าแต่คุณคิดยังไงกับเมืองนี้เหรอคะ

    : “ เป็นเมืองที่ดีมากๆเลยค่ะ ข้าเกิดที่นี่และโตที่นี่ ข้ารักเมืองนี้มากๆและต้องการปกป้องค่ะ

    III : ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ เอ่อคุณ….ชื่ออะไรเหรอคะ?

    : ยินดีค่ะ...ข้าหรอ ? .. “ยูริส  มาร์ล  ไลต์เวล” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ^___^ ”

    IV : ฉันได้ยินมาว่าอาณาจักรวองโกเล่ที่เคยรุ่งเรืองที่สุดถึงจุดสิ้นสุด ถ้าหากมีคนจากวองโกเล่มาให้ช่วยคุณจะช่วยมั้ยคะ?

    : “อืม! ข้าช่วยแน่นอนเลยล่ะ เพราะข้าชอบช่วยเหลือคนอื่นและชอบเห็นรอยยิ้มของพวกเขาล่ะ ! >___< ”

    V : อืมจะว่าไปก็จริงของคุณนะคะ เอ่อจะเป็นอะไรมั้ยคะถ้าฉันจะบอกว่าขอน้ำหน่อย…?

    : “เอ ? แถวนี้ไม่มีร้านขายน้ำน่ะสิ….// ทำหน้ากังวล

    VI : ถ้านั่นคือคำตอบของคุณ….ฉันก็ไม่ขอรบกวนแล้วค่ะ ลาก่อนนะคะ ฉันต้องออกเดินทางต่อแล้ว ขอให้โชคดีค่ะ

    “เอ๋ ?! จะไปแล้วหรอ …อืมๆ โชคดีเช่นกันนะคะ แล้วเราคงได้พบกันอีก ^___^ ”

    Part III ; To you

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรเอ่ยไรท์ทั้งสามยินดีที่ได้รู้จักคุณนะคะ! : คีย์ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะคะ ^^

    ไรท์ขอเปลี่ยนแปลงอะไรนิดๆหน่อยๆได้มั้ยคะ? : ได้เลยค่ะ

    ถ้าไม่ติด…? :  ไม่ว่ากันค่ะ ^^

    ถ้าไรท์มีปัญหา ขอสอบถามที่ไอดีได้มั้ยเอ่ย? : ได้ค่ะ แต่ข้อให้ส่งเปน QMSG นะคะ เพราะไม่ค่อยได้เข้าไอดี

    โอเคค่ะขอโทษที่ให้ปั่นใบสมัครยาวเหยียดนะคะ บายค่า! : ไม่ต้องขอโทดหรอกค่ะ บายเช่นกันค่า!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×