คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Ori 1 :; Kotori Misaki
ใบสมัคร!!
รูป :
ลักษณะ : สาวน้อยเรือนร่างบาง อรชรดุจเด็กมัธยมต้น ผิวกายของเธอขาวมาก และเนียนนุ่มไร้รอยแผลแต่อย่างใด บนใบหน้าเรียวรูปไข่ของเธอนั้น ประดับด้วยดวงตาสีม่วงอ่อน ดุจอัญมณีงดงาม ทอประกายสดใสอยู่ทุกคราที่ได้เห็น ขนตาสีดำสนิทยาวเป็นแพ และเชิดงอนขึ้นอย่างสวยงาม คิ้วเรียวเล็กดุจคันธนู จมูกอันเล็กน่าบีบเล่น และมีดั้งโด่งรั้นอยู่พองาม ปากเรียวเล็กดุจกลับกุหลาบ อวบอิ่มชุ่มชื้น น่าจูบยิ่งนัก แขนขาเรียวยาวไม่เก้งก้าง พอดีสมส่วนกับรูปร่างของเธอ เรือนผมสีดำสนิท เรียงรายยาวตรงสลวยถึงกลางหลัง และมีหน้าม้าถึงคิ้ว
ชื่อ : โคโตริ มิซากิ
ความหมาย : นกตัวน้อยแห่งดวงจันทร์
สัญชาติ : ญี่ปุ่น เสี้ยว อิตาลี
คู่ : ฮิบาริ เคียวยะ
ส่วนสูง : 163 ซม.
ประวัติ : สาวน้อยผู้เป็นลูกสาวของแม่ที่เป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่หลายสาขา และมีพ่อเป็นเจ้าของหอศิลป์
ชื่อดัง ทั้งคู่จึงนำทั้งคู่มาประยุกต์ใช้ร่วมกัน จนออกมาเป็นร้านขนม “Sweet Art Bekerry” ในร้านนั้นใหญ่มาก มีขนมมากมายให้เลือก มีพนักงานเยอะพอควรและมีรูปภาพสวยๆงามๆให้ดูตอนรับประทานขนมอร่อยๆ ร้านนี้จึงเป็นที่นิยมมากในเมืองนามิโมริทุกเพศทุกวัย ครอบครัวของเธออบอุ่นดีมาก ดูแลลูกอย่างดี เพียงแต่ว่าพ่อของเธอนั้นหวงเธอมาก ถ้าหากใครจะมาเป็นแฟนล่ะก็ หึหึ ต้องผ่านพ่อนี่แหละคนแรกเลย บ้านของเธอฐานะดีอยู่ ส่วนปู่ย่าอยู่ที่ฮอกไกโด ตายายอยู่ที่โอซาก้า ครอบครัวของเธอก็แวะไปเยี่ยมเยียนอยู่เป็นระยะระยะ
กรุ๊ปเลือด : A
นิสัย : เป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน น่ารัก ร่าเริงสดใส ซุ่มซ่าม และโก๊ะเป็นที่สุด ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีความพยายามสูง เข้มแข็ง ถึงแม้จะอ่อนโยน แต่เธอก็ไม่ยอมให้ใครมารังแกง่ายๆหรอกนะ รักเพื่อนเท่าชีวิต และรักสัตว์ เห็นคนอื่นสำคัญกว่าตัวเองเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คนที่เธอรักแบบสุดหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นอะไรเธอจะยอมแลกทุกอย่าง เพื่อความสุขและความปลอดภัยของเขา จริงใจ ซื่อสัตย์ มุ่งมั่น มานะ มีทั้งพรสววรค์และพรแสวงในตัว ขยันหมั่นเพียร รอบคอบ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจมากเกินไปด้วยซ้ำ เธอเป็นสาวน้อยที่เป็นดาวเด่นของโรงเรียน น่ารัก น่าชังและได้ชื่อว่าเป็นสาวที่ผู้ชายต้องการเป็นแฟนมากที่สุดในโรงเรียน เรียนค่อนข้างดี มีความรับผิดชอบ ว่านอนสอนง่าย ชอบเล่นกีฬาทุกประเภท และเก่งเสียด้วย เป็นคนที่เรียนรู้เร็ว รับรู้อะไรได้ง่าย ถ้าหากเธออยู่ในสถานการณ์คับขัน หรือสถานการณ์ที่ทุกคนสติแตก เธอจะเป็นที่พึ่งที่ดีที่สุด เพราะเธอมีสติ และผ่านการฆ่าฟันมามากมายโชกโชน แต่เธอก็ต้องยิ้มสู้กับมันอย่างไม่กลัว เธอไม่เคยทอดทิ้งใคร ไม่กลัวอะไรง่ายๆ ไม่คิดว่าคนแบบฮิบาริน่ากลัวด้วยซ้ำ ซ้ำเธอยังชอบคนตรงๆแบบฮิบาริเสียด้วยสิ เบื้องหลังเธอร้ายลึกนะ ถ้าหากใครร้ายมาเธอร้ายกลับ ด่าคำหยาบไม่เป็น แต่ด่าทางอ้อมนี่เธอถนัดนักล่ะ ว่าไปนั่น เธอไม่ชอบด่าใครหรอกนะจะบอก กล้าแสดงออก เป็นผู้นำมาตลอด แต่ถ้าบทจะเป็นผู้ตาม เธอก็เป็นผู้ตามที่ดีนะจะบอก รอบรู้ เธอไม่ค่อยชอบการอ่านตำราวิชาการเล่มหนาปึ้กนักหรอก เธอตั้งใจเรียนในคาบ และเรียนรู้แบบจำๆเอาจะเป็นหลักของเธอมากกว่า เธอไม่ได้ต่อสู้เก่งมากมาย แต่เธอมีไหวพริบ ปฏิภาณ การจับเล่ห์กล แผนต่างๆของศัตรู เธอจะถนัดด้านนี้เสียมากกว่า ดังนั้น ถึงแม้เธอจะไม่ได้เก่งอะไรมากมายก็เหอะ แต่ถ้าตามเล่ห์กลทัน ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง! เออแล้วก็เธอน่ะ วางแผนโคตรเก่งและโคตรซับซ้อนเลยนะ ขอบอก!!!
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : สัตว์ตัวเล็กๆ รอยยิ้ม คนซื่อสัตย์ซื่อตรง กีฬาทุกประเภท ความสุขของคนอื่น ขนมหวาน / คนที่ทำร้ายเพื่อน (อันนี้เกลียดถึงขั้นฆ่าได้) คนไร้เหตุผลไร้ศีลธรรมไร้สมอง (เกลียด) ของขม
ตำราวิชาการที่เล่มหนาจนเกินไป ความน่าเบื่อ ความมืด
กลัว : สิ่งเดียวเลยที่เธอกลัวสุดๆในชีวิต ไม่มีอะไรอีกแล้วที่เธอกลัวเท่า…เครื่องในของคนสดๆ เธอทั้งขยะแขยงและกลัวมันสุดๆ ถ้าเจอจะกรี๊ดลั่น และหาคนเกาะ ตัวสั่น น้ำตาคลอเบ้า
แพ้ : ไม่มีค่ะ
ลักษณะคำพูด : อ่อนโยน อ่อนหวาน ซื่อตรง สุภาพ
“เป็นอะไรรึป่าวคะ ? เจ็บตรงไหนหรือป่าว ?”
“ไปเล่นวอลเลย์กันเถอะค่ะ !! เขาจะเริ่มกันแล้วนะคะ น่าสนุกจัง >_<!!”
“อ๊ะ!! ขอโทษค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ”
“(เวลาโมโหหรือด่าใคร) คุณน่ะ ? มีสมองไว้พาดบ่าหรอคะ ถึงคิดได้แค่นี้ น้องหมาข้างบ้านของฉันยังดูฉลาดกว่าคุณเยอะค่ะ ^__^”
ลักษณะการแต่งตัว : หวานๆ ใสๆ สไตล์วัยรุ่นลัลล้า สีสันต์สดใส ไม่ชอบใครพวกเครื่องเพชรพลอยอัญมณี แต่ชอบพวกของกระจุกกระจิกสีหวาน น่ารักๆ ประดับให้เข้ากับชุดที่สุด
ความสามารถพิเศษ : สามารถเปลี่ยนอารมณ์ได้ไวมาก ป่วยยากสุดๆ อ่อนแอไม่เก่ง (?) เล่นกีฬาเก่งทุกชนิด
เรียกคู่ว่า : คุณเคียวยะ , ฮิบาริคุง , คุณฮิบาริ
เพิ่มเติม : ฮิบาริชอบเรียกเธอว่า เธอ หรือถ้างั้นก็เรียกว่า ยัยซุ่มซ่าม อะไรแบบนี้ หรือพวกฉายาแบ๊วๆ เธอ อาวุธของเธอคือ ไม้พองนะจ๊ะ ถ้าต้องการอยู่ๆมันก็โผล่มาเฉยๆแหละ(?) แต่ถ้าปกติเธอจะใช้มีดหรือเข็มมากกว่า ถ้าไม่ได้ต่อสู้จริงจัง
เกี่ยวกับพลัง
พลังพิเศษ : ทำให้สิ่งที่สัมผัสกลายเป็นน้ำแข็งหรือสร้างน้ำแข็งตามต้องการ พลังนี้สามารถสนับสนุนฮิบาริได้ทางตรงเลย เพราะพลังของฮิบาริคือควบคุมน้ำแข็ง แล้วเธอก็สามารถสร้างน้ำแข็งได้ มันก็เข้ากันสุดๆเลยใช่ไหมล่ะ
ท่าที่มักใช้ประจำ : แช่แข็งศัตรูตรงๆ , สร้างน้ำแข็งแล้วปาใส่หน้าศัตรู (?)
ท่าไม้ตาย : Ice Dead (แช่แข็งศัตรู แล้วเอามีดมาปักที่หัวใจ สุดท้ายน้ำแข็งก็แตก ตาย ฮ่าฮ่า (?)
ขีดจำกัดของพลัง : แม้น้ำแข็งที่เธอสร้างจะไม่มีวันละลายถ้าเธอไม่ต้องการให้มันละลายก็ตาม แต่พลังนี้ก็มีข้อเสียคือ ถ้าหากแช่แข็งคนเกิน 15 คน ก็เท่ากับเสียพลังงานและสมาธิไป 15 เปอร์เซ็น แล้วรองคิดดูถ้าแช่แข็งคนร้อยคนล่ะ แล้วก็ ถ้าหากเธอจะสร้างน้ำแข็งเป็นรูปอะไรก็ตาม ต้องจำรูปร่างลักษณะของมันได้ละเอยีด แต่ข้อนี้ไม่ใช่ปัญหานัก แต่ถ้าจำไม่ได้หมด รูปที่ออกมาก็จะสร้างได้แค่เท่าที่จำได้ และละลายลงง่ายๆเลยแหละ
จุดอ่อน : มือของเธอไง เธอจะสามารถสร้างน้ำแข็งได้มี่สุดก็มือนี่แหละ เพราะมือเป็นจุดที่รวมสมาธิได้มาที่สุดแล้ว
คำถามสำหรับออริ :)
แนะนำตัวหน่อยค่า~ : “สวัสดีค่ะ ฉันชื่อโคโตริ มิซากิค่ะ เรียกว่ามิสะก็ได้ค่ะ”
คิดยังไงกับพลังของตัวเองคะ : “ดีมากค่ะ แต่มันต้องเสียพลังงานไปเยอะเนี่ยละคะข้อเสีย”
คิดยังไงกับพวกที่ใช้พลังในทางที่ผิด : “เลวมากค่ะ ถ้าหากเป็นไปได้ ฉันจะจับมันแช่แข็งให้ถึงขั้วหัวใจเลย
คอยดู”
รู้สึกยังไงกับคณะกรรมการนักเรียน : “ดีค่ะ สนุกสนานดีออกค่ะ”
รู้สึกยังไงกับคู่หู : “บอกตรงๆ ฉันชอบคนแบบเขานะคะ ถึงภายนอกจะเป็นอย่างนั้น แต่ฉันคิดว่าภายในเขาต้องเป็นคนที่อ่อนโยนและใจดีมากแน่ๆเลยค่ะ ^__^ ”
สนิทกับใครเป็นพิเศษ : “อืมม..น่าจะเป็นคุณสึนะอ่ะคะ”
อยากอยู่ชมรมอะไร : “สำหรับชมรม อืมม ตอนแรกฉันอยากเข้าชมรมวอลเลย์อ่ะคะ แต่อีกใจก็อยากเข้า
ชมรมเทนนิส ชมรมอะไรๆที่เกี่ยวกับกีฬาอะค่ะ ตัดสินใจไม่ได้สักที T^T”
พลังพื้นฐาน ~ (มีแต้มให้ไม่เกิน 30 พิเศษสำหรับคู่เอนมะ มีแต้มให้ไม่เกิน 33)
พละกำลัง 5/10
ความถึก 5/10
ความเร็ว 10/10
ไหวพริบ 10/10
ความคิดเห็น