ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee :: Series] ..รัก.. [MinHo x Key]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่๓ :: รอ...รัก

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 52


    รอ...รัก

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ใจฉันเป็นของเธอ - บอย PeaCeMaKer 





    เคยไหม.. ที่เฝ้ารออะไรบางอย่าง..

     

    รอแล้วรอเล่า.. รอทั้งๆที่ความหวังนั้นริบหรี่เต็มทน..

     

    แต่ก็ยังดึงดันจะรอ..

     

     

    ถามตัวเองว่าเจ็บไหม..   เจ็บ..

     

     

    เจ็บจนแทบทนไม่ไหว..

     

    เจ็บจนแทบจะไม่เหลือความรู้สึกให้เจ็บ..

     

     

    พยายามหลอกตัวเอง..

     

    พยายามยิ้ม.. แล้วบอกกับตัวเองว่า..

     

    ไม่เป็นไรนะ.. ไม่เป็นไร..

     

    อย่าร้อง.. อย่าร้องไห้ไปเลย..

     

     

    บีบมือตัวเองไว้แน่น กัดฟันแล้วยิ้มร่าเริงตอนที่เจ็บจนน้ำตาจะไหล

     

    เพียงเพราะไม่อยากให้เธอรู้.. ไม่อยากให้เธอเห็น..

     

    ว่าฉันเจ็บ..

     

     

    หัวเราะ.. ทั้งๆที่หัวใจอ่อนล้าเต็มทน..

     

    เพราะไม่อยากให้เธอต้องเห็นหยดน้ำตาที่กำลังเอ่อรื้น..

     

     

    เคยมีเหมือนกัน.. ช่วงเวลาที่เจ็บจนแทบอยากจะเดินจากไป..

     

    แต่รู้ไหม..

     

    พอฉันหันกลับมามองเธอ..

     

    แววตาของเธอ..

     

    รอยยิ้มของเธอ..

     

    เพียงแค่นั้น.. ฉันก็ไม่สามารถเดินจากไปได้..

     

     

     

    ฉันไม่รู้ว่าถ้าฉันจากไป

     

    เธอจะอยู่ยังไง..

     

    ใครจะทำกับข้าวให้เธอกินเวลาเธอหิวแล้วขี้เกียจเดินออกไปซื้อ

     

    ใครจะคอยห่มผ้าในเธอเวลาเธอนอนหลับอยู่หน้าทีวี

     

    ใครจะคอยดูแลเธอเวลาเธอป่วยแล้วดื้อไม่ยอมกินยา

     

    ใครจะคอยนั่งฟังเธอตวาดเวลาที่เธอหงุดหงิดแต่ไม่มีที่ระบาย

     

    ใครจะคอยเดินข้างๆเธอเวลาที่เธอเหงา..

     

    เธอจะอยู่ได้ไหม..

     

     

     

     

     

     

     

    เช้าแล้ว..

     

     

    วันนี้โรงเรียนก็ยังคงเป็นวันหยุด เนื่องจากมีเด็กจากระดับชั้นอื่นต้องสอบอีก คีย์ไขกุญแจบ้านก่อนจะเปิดประตูเข้าไป ร่างบางเดินตรงเข้าไปยังห้องนั่งเล่นแล้วก็ได้พบกับภาพที่คิดเอาไว้

     

    ร่างสูงนอนอยู่บนโซฟา ทีวียังคงเปิดค้างเอาไว้.. โชคดีที่วันนี้มองไม่เห็นกระป๋องเบียร์หรือขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ คีย์ถอนหายใจเบาๆเดินไปปิดโทรทัศน์ที่กำลังรายงานข่าวภาคเช้าก่อนจะเดินกลับมาหยุดอยู่ตรงโซฟาตัวยาวที่มีคนนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่บนนั้น

     

    ร่างบางทรุดตัวลงนั่งยองๆเอาคางเกยบนโซฟาแอบจ้องหน้ามินโฮอย่างที่เคยทำเป็นประจำ แต่ผ่านไปได้ซักครู่คีย์เริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น..

     

    ลมหายใจที่ร้อนผ่าวผิดปกติ..

     

     

    มินโฮ...

     

     

    มินโฮ..

     

     

    มือเล็กเอื้อมไปเขย่าแขนของคนตัวสูงเบาๆ แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมตื่น

     

     

    มินโฮ

     

    มือบางทาบลงบนหน้าผากก่อนจะต้องรีบชักมือออกด้วยความตกใจเมื่อพบว่าอุณหภูมิร่างกายของอีกฝ่ายนั้นขึ้นสูงจนน่าตกใจ

     

     

    ทำไมตัวร้อนอย่างงี้ล่ะ

     

    คีย์กัดปากอย่างร้อนใจ ขาเล็กรีบวิ่งไปยังห้องน้ำก่อนจะจัดแจงหาผ้าผืนเล็กๆกับกะละมังมารองน้ำ คิ้วเรียวขมวดมุ่นเข้าหากันอย่างขัดใจเมื่อพบว่าตัวเองทำอะไรติดๆขัดๆชักช้าจนน่าหงุดหงิด

     

     

    วิ่งรี่กลับมาที่โซฟาแล้ว คีย์ก็รีบจัดแจงบิดผ้าชุบน้ำจนหมาดก่อนจะไล่เช็ดใบหน้าใบหน้าและลำคอของร่างสูงอย่างเบามือ

     

     

    อืออ~......”

     

     

    คนป่วยบิดตัวน้อยๆเมื่อรับรู้ถึงสัมผัสเย็นๆที่กระทบโดนผิวกาย พยาบาลจำเป็นสะดุ้งน้อยๆก่อนจะถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อพบว่าเปลือกตาของร่างสูงยังคงปิดสนิท

     

     

    เป็นห่วง..

     

    ความเป็นห่วงมากมายขนาดนี้มันมาจากไหนกันนะ..

     

     

     

    ภารกิจเช็ดตัวสำเร็จเรียบร้อยแล้ว คนตัวเล็กจึงจัดการเก็บอุปกรณ์ให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนจะมองหายาแก้ไข้และน้ำเปล่าเป็นอันดับต่อไป

     

    ถือยากับแก้วน้ำกลับมาที่เก่า มินโฮก็ยังคงนอนนิ่งอยู่เหมือนเดิม

     

     

    มินโฮ....

     

     

    อืออ....

     

     

    กินยาก่อนนะ

     

     

    “.........................”

     

     

    มินโฮ...

     

     

    อือ..ไม่กิน...

     

     

    แต่นายไม่สบายอยู่นะ

     

     

    “.................................”

     

     

    คีย์เม้มปากแน่นเมื่อเห็นอีกฝ่ายเอาแต่ซุกหน้าลงกับโซฟาเหมือนเด็กๆ

     

     

     

    รู้สึกเหมือน..

     

    หัวใจกำลังพองโต..

     

     

    มินโฮ.....

     

    อืออ.....

     

     

    ยาและน้ำไหลลงผ่านลำคอช้าๆ คีย์เอามือทาบหัวใจตัวเองที่กำลังเต้นแรง

     

     

    เพราะว่ามินโฮกำลังป่วย...

     

    อย่าเข้าข้างตัวเองไปหน่อยเลยคิมคิบอม

     

     

     

     

    อ๊ะ....

     

     

    ทันทีที่คนชอบเข้าข้างตัวเองกำลังจะลุกขึ้นยืน ร่างทั้งร่างก็ต้องเซล้มลงเพราะแรงฉุดจากคนที่นอนหลับตาอยู่ คิบอมหลับตาปี๋รอรับแรงกระแทก แต่เปล่าเลย...

     

    คีย์ที่กำลังเม้มปากแน่นด้วยความตกใจค่อยๆหรี่เปลือกตาขึ้นช้าๆ.. แรงกระแทกเพียงเบาๆไม่ได้ทำให้คีย์แปลกใจไปมากกว่าสัมผัสอุ่นๆที่กำลังได้รับ

     

    อุ่น..

     

    อบอุ่นราวกับอยู่ในความฝัน..

     

     

     

    คีย์กระพริบตาปริบๆก่อนจะหันไปมองข้างๆ

     

    ฝัน..

     

    คีย์กำลังฝัน..

     

     

    คีย์กำลังฝันอยู่แน่ๆ..

     

     

     

    ชเวมินโฮกำลังหลับ.. ใบหน้าคมคาย.. ดวงตาที่กำลังปิดสนิท จมูกโด่ง.. ริมฝีปาก.. ลมหายใจสม่ำเสมอ.. หลับ..

     

     

    ชเวมินโฮกำลังหลับ..

     

     

     

    ดวงตาเรียวค่อยๆไล่สายตาลงไปตามแขนยาวก่อนจะพบว่ามันพาดอยู่บนเอวของตัวเอง ใบหน้าใสร้อนวาบ พยายามสูดลมหายใจลึกๆระงับอาการตื่นเต้น

     

     

    มินโฮกำลังหลับ คีย์..

     

    มินโฮกำลังหลับ..

     

     

    ร่างเล็กค่อยๆกลั้นใจเอื้อมมือไปดึงท่อนแขนออกจากลำตัวของตัวเองช้าๆ พยายามหายใจให้เบาที่สุดด้วยกลัวว่าจะทำให้อีกคนรู้สึกตัวตื่นขึ้นเสียก่อน

     

     

    อ๊ะ.....

     

     

    เสียงหวานต้องอุทานออกมาอีกรอบเพราะเมื่อเกือบจะผละตัวออกมาได้สำเร็จก็ถูกรวบตัวเข้าไปกอดใหม่เสียอย่างนั้น

     

     

    คีย์นอนตัวเกร็ง มือเล็กทาบอยู่ตรงหน้าอกกว้างของมินโฮ ลมหายใจอุ่นร้อนที่ร้อนมากผิดปกติเนื่องด้วยพิษไข้ที่รุมเร้าเป่ารดผิวแก้มใสจนแดงก่ำ คีย์กัดปากแน่นเมื่อรู้สึกว่าหัวใจเต้นระรัวจนแทบจะหลุดออกมาจากอก

     

     

    ใกล้..

     

    ใกล้มาก..

     

    ใกล้เสียจนแทบจะตาย..

     

     

     

    ใจเต้นแรงดังตึกตักเหมือนที่ในนิยายชอบเขียนเอาไว้เป็นยังไง.. คีย์เข้าใจลึกซึ้งก็ตอนนี้ แทบจะกระดิกไม่ได้ เอาแต่นอนตัวแข็งให้คนป่วยกอดอยู่อย่างนั้น

     

    ดวงตาหวานค่อยๆหลับพริ้มลงช้าๆเมื่อความอุ่นค่อยๆซึมลึกลงไป ใบหน้าเล็กแนบลงกับอกข้างซ้ายของอีกคน..

     

     

    จังหวะที่หัวใจของมินโฮเต้น..

     

    เป็นแบบนี้เองน่ะหรอ...?

     

     

     

    อุ่น..

     

     

    อุ่นจัง..

     

     

     

     

     

    ทั้งๆที่เมื่อวานเพิ่งทำให้คีย์ร้องไห้เพราะเจ็บจนแทบตายอยู่แท้ๆ..

     

    แต่วันนี้กลับทำให้คีย์ใจเต้นแรงจนแทบจะระเบิด..

     

     

     

    ใจร้ายเกินไปแล้วชเวมินโฮ..

     

     

     

    แต่ก็รัก..

     

     

     

    รักมากเลย..

     

     

     

     

    บางครั้ง.. เราก็เลือกที่จะรอ.. แม้ความหวังนั้นริบหรี่เต็มทน..

     

    แต่อย่างน้อยในความริบหรี่นั้น.. มันก็ยังพอมีแสงรำไรให้เราได้มองเห็นบ้าง..

     

    แม้ว่ามันจะน้อยเต็มที..

     

     

     

     

    เลือกที่จะรัก

     

    แม้ความหวังจะเหลือน้อยเต็มที..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อือ........~”

     

     

    คนที่นอนอยู่บนโซฟาบิดตัวไปมาน้อยๆ ก่อนจะต้องกระพริบตาพลางหันไปมองข้างๆ เมื่อรู้สึกว่าแขนข้างซ้ายมันหนักผิดปกติ แต่ภาพตรงหน้าก็ทำเอาลมหายใจสะดุด..

     

     

    ดวงตาเรียวเล็กบัดนี้หลับพริ้ม ขาตายาวงอนงามทาบไปตามผิวแก้มใสสีระเรื่อ กลีบปากแดงกระจับน้อย เส้นผมสีน้ำตาลเข้มคลอเคลียอยู่ข้างลำคอขาว

     

     

    ทำไม.. ทำไมถึง..

     

     

    มินโฮสะบัดหัวไล่อาการปวดก่อนจะหันไปเพ่งมองคนที่นอนอยู่ข้างๆอีกครั้ง ร่างสูงยกมือขึ้นมากุมหัวเพราะความมึนจากฤทธิ์ของยา ก่อนจะต้องชะงักไปเมื่อพบว่ามือข้างที่ยกขึ้นมา ก่อนหน้านั้นวางอยู่บนเอวบางของคนตรงหน้า

     

     

    ทำไมถึงมาอยู่แบบนี้..

     

     

    ดวงตาคมเบนกลับไปมองคนที่หลับสนิทอยู่อีกครั้ง แล้วก็เป็นอะไรที่มาดลใจชเวมินโฮก็ไม่อาจรู้ได้ ร่างสูงค่อยๆ ลดตัวลงนอนช้าๆ

     

    มินโฮค่อยๆไล่สายตาไปรายละเอียดสวยงามบนใบหน้าหวานของคีย์

     

     

    สัมผัสอุ่นๆที่สัมผัสอยู่ตรงผิวกายยังคงไม่จางหาย..

     

     

     

    นิ้วเรียวค่อยๆไล้ไปตามโครงหน้าหวานแผ่วเบา

     

     

    ราวกับ..

     

     

    ตกอยู่ในภวังค์..

     

     

     

     

     

     

    บ้าชิบ!

     

     

    ร่างสูงสบถออกมาเบาๆเมื่อเพิ่งได้สติรับรู้การกระทำของตัวเอง มือแกร่งรีบละออกจากใบหน้าพริ้มเพราของอีกฝ่ายที่ยังคงตกอยู่ในห้วงนิทราอันแสนหวาน ก่อนจะค่อยๆผละตัวลุกขึ้นยืน

     

     

    บ้า..

     

     

    บ้าไปแล้ว...

     

     

    แกบ้าไปแล้วแน่ๆชเวมินโฮ..

     

     

     

    คนตัวสูงสบถกับตัวเองออกมาอีกครั้งอย่างหัวเสียก่อนจะเดินหงุดหงิดงุ่นง่านออกไปจากห้อง ปล่อยให้ร่างบางนอนหลับสนิทอยู่ที่เดิม

     

     

    บ้า.. บ้าไปแล้วแน่ๆ..

     

     

     

    ทำไมวูบนึง.. ถึงรู้สึก..

     

     

     

    ทำไมถึงรู้สึก..

     

     

     

     

    อบอุ่น.. และอ่อนโยน..

     

     

     

     

     

     

     

     

    คีย์กระพริบตาช้าๆ ก่อนจะหันไปมองรอบๆห้อง..

     

     

    ห้องของมินโฮ..

     

     

     

    ไล่เรียงความคิดได้สักครู่ คีย์ก็หน้าร้อนวาบ ก่อนจะหันไปมองที่ข้างๆตัว.. แล้วลอบถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อพบว่ามินโฮไม่ได้นอนอยู่ตรงนั้นแล้ว แต่นั่นก็แสดงว่ามินโฮตื่นก่อน คิดถึงตรงนี้ความอุ่นร้อนก็เริ่มแผ่ซ่านลามไปถึงแก้มจนแดงก่ำ

     

     

    ฝัน..

     

     

    บางทีมันอาจจะเป็นแค่ฝัน..

     

     

    แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้เลย.. ว่าความอบอุ่นยังคงลอยละล่องอยู่รอบๆตัว..

     

     

    จนหัวใจพองโต..

     

     

     

     

    ถ้าฉันรอแล้ว..

     

    บางที..

     

    เธออาจจะหันกลับมา..

     

     

     

     

     

    คีย์เดินออกจากห้องนั่งเล่นก็พบกับคนตัวสูงที่วุ่นวายอยู่กับอะไรบางอย่างในครัว ดวงตาเรียวเหลือบมองก่อนจะพบกับซองมาม่าที่ถูกแกะออกมาเตรียมเทลงใส่ชาม

     

    นายไม่สบายอยู่นะ

     

    ร่างเล็กหลุดปากพูดออกไปเพราะใจสั่งก่อนที่สมองจะคิดทัน ก่อนจะต้องอึกๆอักๆเมื่อมินโฮหันมามองนิ่ง

     

    เอ่อ.. ฉะ..ฉันทำให้กินนะ..

     

     

    “....................................”

     

     

    เร็วๆล่ะ ฉันหิว

     

     

     

     

    คีย์มองตามมินโฮที่เดินผ่านหน้าไปตาปริบๆ

     

     

     

    เพราะยาแก้ไข้ออกฤทธิ์มากเกินพอดีหรือเปล่า...

     

     

     

     

    แต่..

     

     

     

    แต่คิมคิบอมก็ค่อยๆวาดรอยยิ้มสดใสระบายจนเต็มแก้มทั้งสองข้างอย่างปิดไม่มิด

     

     

    ชเวมินโฮ..

     

     

    ฉันคงไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองไปใช่ไหม?

     

     

     

     

     

    เหมือนอากาศ.. จะเริ่มกลายเป็นสายลมบางเบา..

     

    มองไม่เห็น.. แต่สัมผัสได้..

     

     

     

    รู้สึกถึง..

     

     

     

    เริ่มมี..

     

     

    ตัวตน..

     

     

     

     

     

     




    เอ่อ.. เสร็จแล้ว..

     

    คีย์พูดตะกุกตะกัก มินโฮเงยหน้าขึ้นมาจากการฟุบหลับบนโต๊ะ ดีขึ้นแล้วแต่ก็ยังคงมึนหัวอยู่บ้าง ข้าวต้มหอมฉุยถูกวางไว้ตรงหน้า

     

     

    ฝีมือคีย์...

     

     

     

    คีย์เม้มปากแน่นก่อนจะค่อยๆหลบไปนั่งอยู่บนโซฟาทำตัวลีบ แต่คนตัวเล็กก็ยังแอบลอบมองคนที่ส่งข้าวต้มเข้าปากอยู่เป็นระยะ

     

     

     บรรยากาศภายในห้องเหมือนถูกหยุดนิ่ง..  คีย์นั่งหลบอยู่ตรงหลืบของโซฟากลางห้องมองคนที่กำลังกินข้าวต้มฝีมือตัวเองเงียบๆ..

     

     

     

    หัวใจ.. หวั่นไหว

     

     

     

     

     

     

     

     

    ยาอยู่นี่ อย่าลืมกินนะ

     

     

    ถ้าตัวร้อนก็ไม่ต้องอาบน้ำ ก็กินยาแก้ไข้ก็แล้วเช็ดตัวแทน

     

     

    นอนเยอะๆ ห้ามเล่นคอม อย่าลืมล่ะ

     

     

    อ้อ.. แล้วก็..

     

     

     

    คีย์ชะงักกึกเมื่อเงยหน้าขึ้นมาพบกับแววตานิ่งสนิทของมินโฮก่อนจะค่อยๆกลืนคำพูดที่มีอยู่มากมายลงคอไป

     

    จุ้นจ้านเกินไปแล้ว..

     

    ร่างบางนึกตำหนิตัวเองอยู่ในใจพลางกัดริมฝีปากด้วยความกังวล

     

     

    เอ่อ..งั้น..ฉันกลับก่อนนะ..

     

    อือ...

     

     

    ร่างบางกำลังจะหมุนตัวกลับหลังหัน แต่แล้วก็กลั้นใจถามออกไป

     

     

    พรุ่งนี้มินโฮว่างมั้ย?”

     

     

    ทำไม

     

     

    เอ่อ.. ออกไปหาฉันหน่อยได้มั้ย?”

     

     

    ห้าโมงเย็น ที่เดิม...

     

     

     

     

    ทำไมต้องไป

     

     

    อ่ะ...ร่างบางหน้าชาวาบ

     

     

    มะ..ไม่เป็นไร ไม่ต้องไปก็ได้...

     

     

    คีย์พูดตะกุกตะกักเสียงสั่น รู้สึกเหมือนกับมีก้อนอะไรมาจุกตรงลำคอ

     

    ขอมากเกินไปแล้ว..

     

    มากเกินไปแล้วคีย์..

     

     

     

     

    อย่าให้ต้องรอแล้วกัน

     

     

     

     

     

     

    คีย์มองมินโฮตาปริบๆ แต่อีกฝ่ายกลับทิ้งตัวลงนอนหน้าตาเฉย คีย์มองคนที่นอนหลับตาแต่ไม่ได้หลับจริงด้วยความรู้สึกไม่เข้าใจหากแต่ผิวแก้มกลับร้อนผ่าว..

     

    หัวใจก็เต้นแรง..

     

     

     

     

     

    รักเอ๋ย.. รอคอย..

     

    เจ้าอยู่..

     

     

    แม้เจ้า.. มองไม่เห็นตัวข้า..

     

    แต่เมื่อใด.. ที่หันหลังกลับ..

     

    เพียงแต่หันหลังกลับ..

     

     

     

    เจ้าจะพบว่า..

     

    ข้อรอเจ้าอยู่เสมอ..

     

     

     

    รอเจ้า..

     

     

    เสมอ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ประสาท..

     

     

    แกประสาทไปแล้วชเวมินโฮ..

     

     

     

    มินโฮลืมตาขึ้นหลังจากที่คีย์ปิดบานประตูลง ร่างสูงเอามือก่ายหน้าผากด้วยความรู้สึกสับสนและไม่เข้าใจการกระทำของตัวเอง

     

     

    เป็นบ้าไปแล้วแน่ๆถึงได้ทำอะไรแบบนั้นลงไป..

     

     

     

    ขณะที่กำลังต่อสู้กับความคิดในหัวตัวเองอย่างหนัก ภาพของคนที่นอนหลับตาพริ้มอยู่ข้างๆเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนก็ลอยเข้ามา

     

     

    ร่างสูงรีบสะบัดหัวไล่ภาพนั้นออกไป

     

     

     

    นี่เขาเป็นอะไรไปนะ?

     

    หรือจะเสียใจจนกลายเป็นบ้าไปแล้ว..

     

     

     

    ภาพรอยยิ้มอ่อนหวานของใครบางคนลอยเข้ามาในหัวอีกครั้งจนมินโฮรู้สึกหงุดหงิดตัวเองหนักเข้าไปใหญ่

     

     

    ทำไม..

     

    นี่มันเกิดอะไรขึ้น?

     

     

    คงเป็นเพราะเหงา..

     

     

     

    ต้องเป็นเพราะเหงาเกินไปแน่ๆ..

     

     

     

    ถึงได้มีภาพของคีย์อยู่ในหัวแบบนี้..

     

     

     

     

    เพราะเหงา..

     

     

    เกินไป..

     

     

     

     

     

     

     

    หากรอคอยด้วยความหวังอันล้นปรี่.. เราจะรอคอยด้วยรอยยิ้ม

     

    หากแต่ถ้ารอคอยด้วยความหวังอันริบหรี่.. คนเรามักจะรอคอยทั้งน้ำตา

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตำราขนมหวานราวสามสี่เล่มกองกันอยู่บนเคาท์เตอร์ภายในห้องครัวโดยมีแม่ครัวตัวจ้อยกำลังขะมักเขม้นเตรียมส่วนผสมอย่างตั้งอกตั้งใจ

     

    ภาพขนมเค้กสีหวานลอยเด่นอยู่บนหนังสือ..

     

     

    [b]พรุ่งนี้วันเกิดคีย์..[/b]

     

    คีย์ทำอาหารเก่ง.. แต่เรื่องขนมคีย์เองก็ไม่ถนัดมากนัก.. ดวงตาเรียวเล็กไล่ไปตามตัวอักษรบนหน้ากระดาษอย่างละเอียดถี่ถ้วน

     

     

    มินโฮชอบเค้กช็อกโกแล็ต

     

    ไม่หวาน..

     

     

     

    ฮ๊า~.....”

     

    คีย์ร้องออกมาเมื่อพบว่าเค้กก้อนแรกออกมาหน้าตาไม่น่าดูเอาเสียเลย.. ต้องทำใหม่ ร่างเล็กเป่าปากเบาๆ จัดแจงเตรียมอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด..

     

     

    เมื่อย..

     

    เหนื่อย..

     

    ง่วง..

     

     

    สามทุ่มกว่าแล้ว.. คีย์มองนาฬิกา ก่อนจะหันกลับไปมองกองส่วนผสมขนมตรงหน้า

     

    ไม่ได้ ไม่ได้ จะมาง่วงอะไรตอนนี้คิบอม มินโฮอุตส่าห์ยอมตกลงทั้งที จะท้อไม่ได้..

     

     

     

    อ๊ะ!

     

     

    คงจะเป็นเพราะคิดนู่นคิดนี่มากไปเลยทำให้มือพลาดไปโดนปลายแหลมของมีดที่วางอยู่เข้า คีย์สะดุ้งด้วยความเจ็บที่แล่นปราดขึ้นมา

     

    หงายขึ้นมาก็พบว่ามือบางเป็นรอยแผลยาวและเริ่มมีเลือดไหลซิบๆ

     

     

    เจ็บ..

     

    คีย์ไม่ชอบเลือด..

     

    กลัว..

     

     

    อย่าให้ต้องรอแล้วกัน

     

     

     

     

    แต่เมื่อคำพูดของใครอีกคนลอยเข้ามาในความคิด คีย์ก็กัดฟันเดินไปล้างมือ แผลถือว่าลึกพอสมควรเพราะมือไปชนเข้าเสียเต็มแรง คีย์กัดปาก กลั้นใจเดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลที่ไม่ได้ใช้นานแล้วออกมาจากตู้

     

     

    ทำไม่เป็น..

     

     

    ร่างบางมองกล่องที่เต็มไปด้วยยาสามัญประจำบ้านแบบงงๆ ก่อนจะตัดสินใจใส่ยาแล้วแปะแผลไปอย่างทุลักทุเล

     

     

    เจ็บ.. แต่ต้องรีบทำเค้กให้เสร็จ..

     

     

     

     

    มือบางเอียงข้างปาดเหงื่อบนขมับชื้นและหน้าผากของตัวเองออกระวังไม่ให้โดนบริเวณแผล ดูเหมือนว่าความพยายามครั้งนี้จะเกิดผล

     

    เค้กช็อกโกแล็ตเสร็จสมบูรณ์หน้าตาสวยงาม..  ไม่หวาน..

     

     

     

     

    ร่างบางวาดรอยยิ้มออกมาด้วยความดีใจ

     

     

     

    เกือบเที่ยงคืนแล้วเค้กก็เสร็จพอดี..

     

     

     

    นึกถึงว่าพรุ่งนี้ตัวเองจะได้ฉลองวันเกิดกับมินโฮแล้วคีย์ก็ลืมเรื่องโดนมีดบาดไปเสียสนิท..

     

    ลืมเรื่องแผล.. ลืมเรื่องเลือดที่กลัวนักกลัวหนา.. ลืมความเจ็บ..

     

     

    เพราะคีย์กำลังคิดถึงแต่เรื่องของมินโฮ..

     

     

    มินโฮ..

     

     

     

    มิน..

     

     

     

    โฮ..

     

     

     

     

    คีย์ผล็อยหลับไปแล้วทันทีที่อาบน้ำเสร็จแล้วล้มตัวลงนอนคงเป็นเพราะความเหนื่อยและเพลีย..

     

    จากการตั้งใจทำเค้ก..

     

     

     

     

    หากแต่คนเหนื่อยกลับนอนหลับไปพร้อมกับรอยยิ้ม ดวงตาหวานหลับพริ้มอย่างสุขใจ

     

     

     

    นานแล้ว.. ที่ฉันรอเธอ..

     

    นานแล้วที่ฉันเฝ้าคอย..

     

     

     

     

     

     

     

    เสียงโทรศัพท์ข้างๆหัวนอนดังขึ้น มินโฮที่นอนหลับตาอยู่ค่อยๆหันไปมองด้วยความสงสัย..

     

     

    ใครที่ไหนโทรมาดึกดื่นเอาป่านนี้..

     

     

     

     

     

    ฮัลโหล

     

     

    ((มินโฮ))

     

     

    นั่นใคร?”

     

     

     

    ฉันเอง

     

     

    ((ฉันไง...))

     

     

     

     

     

     

     
    แทมินเอง

     

     

     

     

     

     

     

     

    นานแล้ว.. ที่ฉันรอเธอ..

     

    นานแล้วที่ฉันเฝ้าคอย..

     

     

     

     

    และหวังว่าสักวัน.. เธอจะหันกลับมา..

     

    คิมคิบอมรักชเวมินโฮ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    รัก.. มากเหลือเกิน..

     

     

    รักจนกว่าจะไม่มีลมหายใจให้รัก..

     

     

     

     

     

     

     

    ฉันจะรอเธอ..

     

     

     

    รอวันที่เธอหันกลับมา..

     

     

     

     

     

     

    ::สับสนกันรึเปล่า? คงไม่..ใช่มั้ย? *ทำตาวิ๊ง* ตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรเลยจริงๆ T__T แหะๆ  แต่ตอนหน้าจะต่อเนื่องกับตอนนี้มากๆๆ อย่าลืมติดตามกันนะฮับ (โฆษณาเต็มที่ ๕๕) ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ฮะ ^^ ::


    ปล.ขอโทษด้วยนะฮะที่ต้องให้รอนาน TT (สำหรับคนที่รอ) ตอนนี้เราแต่งถึงตอนที่ ๘ แล้วนะฮะ ยังไงจะรีบทยอยมาอัพเน่อ ^^ ขอบพระคุณทุกคอมเม้นท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×