คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE
TITLE : None-Fiction
PAIRING : MINHO-KEY,JONGHYUN-TAEMIN,ONEW-...?
AUTHOR : keycup
THEME SONG : http://www.imeem.com/myra16/music/X6xbdiTf/onew-solo-the-name-i-loved/
NOTE : only only onew ㅠㅠ
PROLOGUE
“เพราะว่าชั้นชอบแก!! ชอบแก! ชอบแก! ชอบแก! เข้าใจบ้างมั้ย!!!!!?????”
“ไอ้ซื่อบื้อ!!!!!!!”
.
“
.”
.
ให้ตายสิ..
ห้องพักชายนี่ไม่เคยเงียบกริบขนาดนี้มาก่อนเลยเถอะ พับผ่า..
จงฮยอนกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนจะพยายามบังคับลมหายใจให้สม่ำเสมอที่สุด เครื่องปรับอากาศทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพสมราคาแต่พี่รองกลับเหงื่อแตกซิกๆ
ก็ไอ้น้องร่วมวงมันเล่นมาบอกรักกันกลางห้องนั่งเล่นแบบนี้ ใครไม่มาเป็นจงฮยอนบ้างก็ให้มันรู้ไป!
“ถ้าไม่รู้หรือไม่เคยรู้ก็รู้ไว้ซะด้วย!”
“.................................”
ปัง!
ประตูห้องนอนปิดลงเสียงดังจนพี่รองที่แกล้งหลับแบบเนียนๆเผลอสะดุ้งเฮือก เปลือกตาที่เกร็งไม่กระดุกกระดิกมาเป็นเวลาหลายนาทีค่อยๆหรี่ขึ้นเล็กน้อยพลางเอามือจับหัวใจที่เต้นระรัว พี่รองค่อยๆเบนสายตาไปยังกลางห้องพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก
โอย.. มันทำอะไรไม่กลัวว่าคนอื่นเค้าจะหัวใจวายตายกันเลยใช่มั้ย?
คนหนึ่งหนีไปแล้วแต่อีกคนยังคงกำลังยืนนิ่งเป็นหินอยู่กลางห้องนั่งเล่น แล้วก็ดูท่าว่ามันคงจะเป็นหินงอกหินย้อยที่หล่อที่สุดในโลก แถมยังเป็นหินที่เพิ่งถูกสารภาพรักมาสดๆร้อนๆอีกต่างหาก บรรยากาศรอบข้างเงียบไปนาน จงฮยอนลอบมองบานประตูที่ปิดสนิทแล้วค่อยๆระบายลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก
“มินโฮ..”
พี่รองที่ค่อยๆเปลี่ยนจากท่านอนมาเป็นท่านั่งกระซิบเรียกน้องเสียงเบาพลางเหลือบมองไปข้างหลังหวาดๆ.. เผื่ออีกคนมันโผล่มา
“ไอ้มินโฮ..”
จงฮยอนยังคงไม่ละที่จะใช้ความพยายามในการเอามือป้องปากตะโกนเป็นเสียงกระซิบ แต่ดูท่าว่าความพยายามของเมนโวคอลจะไม่ได้ลอดเข้าไปสู่โสตประสาทของชเวมินโฮเลยแม้แต่น้อย เปลือกตาคมยังคงกระพริบขึ้นลงช้าๆพลางจ้องไปยังบานประตูห้องนอนที่เพิ่งมีร่างของใครบางคนหายลับเข้าไป
เสียงของเพื่อนร่วมวงยังคงดังก้องสะท้อนอยู่ในหัว มินโฮพยายามเรียบเรียงความคิดแต่ว่ามันก็ยากเต็มทนเมื่อใบหน้าของคนพูดยังคงลอยวนไปวนมาอยู่อย่างนั้น
มันยาก.. ยากเต็มทน
"ก็ชั้นชอบแก.. เข้าใจบ้างมั้ย
ไอ้ซื่อบื้อ.."
'TO BE CON.'
ความคิดเห็น