ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] None-Fiction (Minkey,HyunMin,Onew)

    ลำดับตอนที่ #2 : ‘SOMETHING BEGIN’

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 52







    TITLE : None-Fiction
    PAIRING : MINHO-KEY,JONGHYUN-TAEMIN,ONEW-...?
    AUTHOR : keycup
    THEME SONG :
    http://www.imeem.com/myra16/music/X6xbdiTf/onew-solo-the-name-i-loved/








    คำเตือน :: 1. ฟิคเรื่องนี้มีอิโมติค่อนเล็กน้อยถึงปานกลาง
    2. ไม่ถนัดแต่อยากแต่ง
    3. แป้กก็ทนๆอ่านไป =_=
    4. ความยาวสิบสี่หน้าตัวหนังสือคอร์เดียนิวสิบสี่













    ‘SOMETHING BEGIN’









    “ห๊า!!!!!?????????”


    อีจินกิสำลักกาแฟไอค่อกแค่กเมื่อได้รับฟังข่าวเด็ดจากปากของคิมจงฮยอนตั้งแต่เช้าตรู่จนคนเล่าต้องเอานิ้วทาบปากแล้วทำเสียงเป็นเชิงให้เงียบพี่ใหญ่
    ถึงค่อยสงบลงได้แต่ก็ไม่วายทำตาโต แล้วกระตุกชายเสื้อทำเสียงกระซิบกระซาบ

    “แกพูดจริงหรอวะ??”

    “พี่ว่าโกหกแล้วจะสูงขึ้นมั้ย =w=”

    “นี่มันทำอะไรไม่คิดจะปรึกษาหัวหน้าวงเลยใช่มั้ย?”

    “แล้วทำไมมันต้องปรึกษาด้วยล่ะพี่ -______-;?”

    “อ้าว แกก็ลองคิดดูสิ..”

    เสียงของพี่ใหญ่เบาลงเรื่อยๆจนจงฮยอนต้องเงี่ยหูฟัง

    “ถ้าเกิดว่าหลังจากที่ไอ้คีย์มันบอกรักไอ้มินโฮไปแล้ว แล้วมินโฮมันปฏิเสธล่ะ แล้วถ้าไม่ปฏิเสธ เกิดมันห่างเหินกันไปเฉยๆ คราวนี้จะอยู่กันยังไงล่ะฮะ??”

    “เออ..ก็จริง”

    “โอ๊ย ตายตาย”

    “แล้วพี่ว่าไอ้มินโฮมันจะทำไงต่อไปอะ??”

    “อืม..”

    อีจินกิเหลือบตามองเพดานก่อนจะเอานิ้วไล้ปากอย่างครุ่นคิด

    “ไม่รู้เหมือนกันว่ะ”

    =_____________=;” แล้วทำท่าคิดเพื่อ?

    “แต่ไอ้คีย์มันก็หน้าสวยใช่ย่อยนะ.. ไอ้มินโฮมันเคยพูดไม่ใช่หรอว่ามันชอบคนสวยอะ ไอ้คีย์ของเราก็อาจจะเข้าข่ายนันก็ได้นะ..”







    “แทมินก็ว่างั้นแล่ะฮะ”





    “เฮ้ย!!!!! /เฮ้ย!!!!!!!!!!!!!”

    ผู้สูงวัยสองคนที่กำลังจับกลุ่มนินทาสะดุ้งโหยงเมื่อหันเจอกับเด็กน้อยหน้าขาวที่ทำตาแป๋วดูดลอลลี่ป๊อปอันเล็กอยู่บนพื้นใกล้ๆ

    “ทะ..แทมิน! มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย!!??”

    “ตั้งนานแล้วฮะ”

    “โอย~ ตายๆๆ ขวัญเอ๊ยยขวัญมาขวัญอยู่กับเนื้อกับตัวนะลูกนะ”

    จงฮยอนเอาลมฟู่ๆออกมาจากปากก่อนจะเอามือนึงทาบอกมือนึงพัดให้ตัวเองเป็นการใหญ่ แทมินกระพริบตาปริบๆมองพี่ใหญ่ทีพี่รองทีสลับกันไปมา

    “นี่แทมินไม่ตกใจเลยหรอที่ไอ้คีย์มันบอกรักมินโฮ!?”

    หน้าขาวๆนั้นยู่ลงแล้วส่ายหัวไปมาจนเส้นผมฟุ้งกระจาย

    “ไม่นี่ฮะ..”

    “ระ..หรือว่า..แทมินรู้อยู่ก่อนแล้ว???”

    “จะว่างั้นก็ได้ฮะ”

    ดึงมินิลอลลี่ป๊อปออกจากปากดังจ๊วบแล้วก็ยิ้มหวาน

    “ทะ..ทำไมถึงรู้ล่ะ!?”

    มักเน่น้อยเอานิ้วชี้จิ้มปากแล้วเอียงคอมองทำตาใสซื่อ

    “ก็แสดงออกขนาดนั้น ขนาดเด็กอนุบาลแทมินว่า ยังดูรู้เลยฮะ ^.^”

    “...................................”

    “ฮะ ฮะ ฮะ.. นั่นสินะ ใครๆก็มองออกแล่ะเนอะ”

    ทำเป็นหัวเราะกลบเกลื่อน อนยูลอบปาดเหงื่อที่แตกซิกๆตรงหน้าผากก่อนจะหันสบตากับจงฮยอน

    เอ่อ.. ทำไมกูไม่เคยรู้เลยวะ =________=;;



    “แล้วตกลงพี่มินโฮเค้าได้พูดอะไรออกไปรึเปล่าฮะ?”

    “ไม่อะ แต่แข็งเป็นหินไปเลย =v=”

    “สงสัยจะตกใจล่ะมั้ง..”

    “ไม่ตกใจก็บ้าแล้ว โดนสารภาพรักตรงๆซะขนาดนั้น แถมยังเป็นไอ้คีย์อีกต่างหาก”

    “นั่นสิ...”

    “แถนยังโดนด่าว่าไอ้ซื่อบื้ออีก”

    “แต่ยังไงแทมินก็จะเอาใจช่วยออมม่าให้ถึงที่สุดฮะ”

    คนแก่สองคนที่กำลังซุบซิบหันมามองหน้าน้องเล็กอย่างสนใจ แทมินเอาอมยิ้มแตะปากแล้วยิ้มน้อยๆก่อนจะมองไปทางประตูห้องนอนที่ยังมีคนสองคนอยู่ในนั้น







    “ก็ออมม่าเนี่ย..”





    “หลงรักพี่มินโฮมาตั้งนานแล้วนี่นา..”










    x FIC













    คีย์รู้สึกว่าไม่เป็นตัวของตัวเองเอาเสียเลยเมื่อต้องมาอยู่ตามลำพังกับใครอีกคนสองต่อสองแบบนี้ ถึงแม้ว่าไอ้คนที่ว่ามันจะนอนอยู่บนเตียงชั้นล่างก็เถอะ

    ระหว่างที่กำลังหงุดหงิดกับมือไม้ที่เกะกะเก้งก้างไม่รู้จะเอาไปวางไว้ที่ไหนดี ลมหายใจก็ต้องสะดุดขาดเป็นห้วงเมื่อมีเสียงทุ้มๆจากคนที่นอนอยู่ชั้นล่างดังทำลายความเงียบขึ้นมา


    “คีย์..”

    “หะ..หือ”

    “ตื่นหรือยัง..?”

    “แล้วผีที่ไหนมันตอบแกอยู่ตอนนี้ล่ะ -___-”

    “...................................”

    “คีย์..”

    “อะไร?”



    “เมื่อคืน..”


    ดวงตาสีดำสนิทมองปลายนิ้วของตัวเองแล้วถามออกไปเบาๆ


    “นอนหลับรึเปล่า..?”




    “.........................”


    “ทะ..ทำไมจะนอนไม่หลับวะ!?”

    โวยวายกลบเกลื่อนอาการใจเต้นแรงของตัวเอง มินโฮนิ่งเงียบไปครู่หนึ่งจนเหลือแต่เสียงลมหายใจแผ่วๆ



    “คีย์..”



    “อะไร!

    “.................................”


    “ที่บอกเมื่อวาน..”




    “จริงหรือเปล่า..?”




    คีย์ไม่ชอบความเงียบเพราะมันทำให้อึดอัด แล้วตอนนี้มันก็มีทั้งความเงียบและคำถามของมินโฮที่ดังสะท้อนไปมาอยู่ในห้อง

    คนตัวเล็กในชุดนอนสีนวลลายทางก็พ่นลมหายใจแรงๆก่อนจะตอบเสียงห้วน


    “เออ”

    “.............................”

    คนข้างล่างยังคงนิ่งเงียบ

    “แต่ถ้าแกรังเกียจก็ลืมๆมันไปซะเถอะ ชั้นก็ไม่ได้..”

    ไม่รู้อะไรดลใจให้คนที่นอนอยู่บนเตียงชั้นล่างลุกขึ้นมายืนบนฟูกพี่อนยูอย่างนี้ เพราะพอยืน ความสูงของชเวมินโฮก็อยู่ในระดับเตียงของคีย์พอดิบพอดีราวกับจงใจ

    “ไม่ได้รังเกียจ..นะคีย์”

    พี่อนยูเคยบอกเอาไว้ในรายการสตาร์โกลเด้นเบลล์ว่าเสียงของมินโฮมันทุ้มต่ำเสียจนรู้สึกสงสัยว่ามันออกมาจากตรงปลายเท้ารึเปล่า แล้วตอนนี้คีย์ก็กำลังใจเต้นไม่เป็นส่ำกับเสียงร้อนรนที่ดังอยู่ข้างหูนี่ พวงแก้มนิ่มร้อนผ่าวเมื่อดวงตาสีน้ำตาลใสสบกับดวงตาสีดำสนิทล้ำลึกของอีกฝ่าย

    ในที่สุดดวงตาคมก็เลื่อนไปจับจ้องอยู่ที่ขอบเตียงก่อนจะเอ่ยออกมาแผ่วเบา คีย์สังเกตเห็นว่ามินโฮกำลังหน้าแดง


    “เพียงแต่..ฉันยังไม่แน่ใจ”

    “...............................”

    “ไม่แน่ใจแต่ว่าไม่ได้รังเกียจ..”

    “จริงๆนะคีย์..”

    “หัวใจมัน..เต้นแรงมากเลย”


    ใบหน้าหวานเสไปมองด้านข้าง แก้มนิ่มทั้งสองข้างร้อนจนใกล้ระเบิดออกมา


    “ละ..แล้วมาบอกทำไมวะ!?”

    “ฉัน..ยังไม่แน่ใจกับความรู้สึกที่มีต่อคีย์..”

    “แต่คีย์..”





    “อย่าเพิ่งเลิกชอบฉันได้มั้ย?”





    “คีย์จะรอ..”

    “คำตอบ..จากฉันได้มั้ย..?”




    “ได้มั้ย..คีย์..”


    เสียงทุ้มที่กระซิบอ้อนอยู่ข้างๆหูทำให้คีย์แทบจะระเบิด ร่างเล็กกระถดตัวลงใต้ผ้าห่มจนเหลือแต่ลูกตาที่เสไปอีกทาง ใบหน้าหวานร้อนผ่าว กลีบปากแดงจัดขยับตอบออกมาเป็นเสียงกระซิบ

    “มะ..มะ..ไม่รู้โว่ย”

    “คีย์..”


    “แกอย่ามาบังคับกันนะ”

    “..............................”


    เงียบไปนานจนคีย์ต้องแอบลอบมองคนที่ยืนก้มหน้านิ่งอย่ข้างๆเตียง ปากอิ่มเม้มแน่นก่อนจะเอ่ยออกมาอุบอิบ



    “เออ ก็ได้”

    “จริงหรอคีย์..?”



    “แต่ถึงตอนนั้นแกก็ห้ามไปม่อสาวที่ไหนนะเว่ย!!”




    มินโฮมองคนที่พอสั่งออกมาเสียงอู้อี้แล้วก็รีบตวัดผ้าห่มคลุมโปงพลิกตัวไปอีกทางเงียบๆ

    คีย์.. น่ารัก


    “ขอบคุณนะครับ”

    “จะเป็น..ผู้ชายที่ดีต่อคีย์.. ให้สมกับที่คีย์ชอบ”

    “แล้วจะรีบบอก..คำตอบคีย์เร็วๆ”


    ไอ้เสี่ยว

    ถึงจะคิดอย่างนั้นแต่หัวใจของคีย์ก็เต้นไม่เป็นส่ำเสียแล้ว ใบหน้าหวานมุดลงไปแนบกับหมอนใบโตมากกว่าเดิมรอจนได้ยินเสียงฝีเท้าที่ออกจากห้องไปแล้วนั่นล่ะถึงได้โผล่ออกมาจากใต้ผ้าห่ม

    กลิ่นของมินโฮยังคงลอยอยู่ใกล้ๆ คีย์จับหัวใจที่เต้นรัวของตัวเองเอาไว้ก่อนจะกัดปากแน่น


    ไอ้มินโฮ.. ไอ้คนนิสัยไม่ดี

    เพราะแกคนเดียว.. ที่ทำให้ฉันเหมือนเป็นคนบ้าอย่างนี้




    แต่ฉันก็.. จะรอคำตอบจากแก









    .










    “ก็เมื่อวานเนี้ย ไอ้มินโฮมันนั่งอ่านนิตยสารแล้วอยู่ๆมันก็ชมนางแบบคนนึงว่าน่ารัก แล้วอยู่ดีๆไอ้คีย์มันก็บอกว่าให้ไอ้มินโฮไปช่วยขัดส้วมหน่อย มินโฮมันก็บอกว่าแป๊ปนึงขออ่านหนังสือก่อน ไอ้คีย์มันหงุดหงิดอะไรไม่รู้ เดือดมาเลย เดินเข้ามากระชากหนังสือจากมือไอ้มินโฮ ไอ้นั่นก็ทำหน้างงๆแบบไม่รู้เรื่อง..”

    “เอ่อ..เดี๋ยวก่อนนะ นี่แกหลับจริงป่าววะไอ้จง ทำไมรู้ละเอี๊ยดละเอียด =__=”

    “พี่อนยูอย่าเพิ่งขัดสิฮะ”

    แทมินหันไปต่อว่า จนคนแก่ต้องโบกไม้โบกมือ

    “เออๆ ต่อๆ”

    “นั่นล่ะ พอไอ้คีย์เดินมากระชากหนังสือปึ๊ป มันก็ถามไอ้มินโฮว่า น่ารักนักใช่มั้ยนางแบบคนนี้เนี่ย?”

    จงฮยอนดูดน้ำลงคออึกๆ เล่ามานานก็มีคอแห้งบ้างอะไรบ้าง -w- พี่ใหญ่กับน้องเล็กก็จ้องเป๋งรอฟังจนแทบกลืนน้ำไม่ลงต้องรีบเล่าต่อ

    “แล้วไอ้มินโฮก็ตอบกลับไปว่า”



    “น่ารักมากเลย”


    -______________-;

    ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคิมคีย์ถึงระเบิดลง

    “ก็ปกติพี่มินโฮไม่เคยชมผู้หญิงคนไหนออกหน้าออกตานี่ฮะ แถมวันนั้นพี่คีย์ยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ด้วย”

    “พอหลังจากนั้นไอ้คีย์มันก็ด่าๆๆๆ ด่าอะไรก็ฟังมันไม่ทันเหมือนกัน จนจังหวะสุดท้ายที่ไอ้มินโฮมันถามว่า ทำไมคีย์ถึงต้องโมโหขนาดนี้ด้วยเนี่ย?”

    “ไอ้คีย์มันก็เลย..”

    อืมมมมมมม.. เข้าใจล่ะ


    “พี่อน พี่จง พี่มินโฮออกมาจากห้องแล้วฮะ”


    แทมินป้องปากกระซิบ พี่ใหญ่กับพี่รองเหลือบไปมองคาริสม่าที่เดินออกมาจากห้องแล้วอนยูก็กระแอมไอเบาๆ

    “อ้าว มินโฮ อรุณสวัสดิ์”

    คนถูกทักหันมากระพริบตาปริบๆ

    “อรุณสวัสดิ์ครับ”

    “เอ้อ.. ทำไมวันนี้.. ตื่นสายนักล่ะ”

    “ตื่นตั้งนานแล้วครับ แต่คุยกับคีย์อยู่”

    = =+

    อนยูกับจงฮยอนหันขวับมาสบตากันก่อนที่พี่รองจะเป็นฝ่ายเลียบๆเคียงๆถามออกไป

    “เอ้อ..แล้วคุยเรื่องอะไรกันล่ะ”

    ถามแล้วก็จ้องตาไม่กระพริบ มินโฮมองรุ่นพี่สองคนสลับไปสลับมาอย่างงๆ

    “พี่อยากรู้เรื่องส่วนตัวของผมหรอครับ?”



    เพล้ง!!!!!!!!


    ถ้าฟังไม่ผิดอนยูและจงฮยอนคิดว่าได้ยินเสียงหัวเราะคิกคักดังมาจากทางด้านหลัง


    ไอ้เด็กนี่ =___________=


    “อะ..กะ..ก็เปล่าหรอก~ แหม เราก็แค่ถามดูเฉยๆใช่ม้า~”

    จงฮยอนพูดเอ้อระเหยก่อนจะหันไปพยักเพยิดกับพี่ใหญ่ อนยูเอาแขนไพล่หลังก่อนจะทำเป็นเอ่ยลอยๆ

    “งั้น..แกมีอะไรจะไปทำก็ไปทำเถอะ”

    ลับหลังที่เชวมินโฮเดินเข้าห้องน้ำไปแล้วจงฮยอนก็หันขวับไปหาน้องเล็กที่นั่งดูดอมยิ้มอ่านหนังสือการ์ตูนเพลินอยู่ตรงมุมห้อง

    ไอ้มักเน่น้อย! หนอยแน่ะ!








    “พี่จง!”

    “เหวยย..คะ..คีย์”

    มะ..มันออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่วะ? คนตัวเล็กหรี่ตามองคนอายุมากกว่าด้วยท่าทางไม่ไว้ใจ

    “จ้องแทมินทำไม?”

    พี่รองรีบทำตาโต

    “ปะ..เปล่า ใคร ใครจ้อง??”

    “ผมเห็นพี่จ้องน้อง จะหาเรื่องอะไรน้องอีก”

    ไอ้พี่จงฮยอนมันไว้ใจไม่ได้ เผลอทีไรเป็นต้องหาเรื่องว่าแทมินทุกที ดีกันไม่ถึงห้านาทีปึ๊บเดียวก็ก็ทะเลาะกันแล้ว แบบนี้ยังไงคนเป็นแม่ก็ต้องเฝ้าระวัง

    “เปล่านะเว่ย ไม่ได้จะหาเรื่องซักหน่อย”

    “ไม่ต้องมาแก้ตัว! ไปจัดจานในครัวไป!”

    “อะไรว้า..”

    “พี่อนก็ด้วย ไปช่วยกันสองคนนู่นไป!”

    อะ..อะไรวะ =______=;

    “ยืนเฉยทำไมเนี่ย!? ข้าวอะจะกินไม่กิน!”

    “เออ T_____T!!”

    สะดีดสะดิ้งเดินตามอนยูที่เดินหน้ามึนๆเข้าห้องครัวไปแต่ก็ไม่วายเหลือบมามองแทมินที่ทำตาใสอยู่ตรงมุมห้อง ถ้ามองไม่ผิดไอ้มักเน่มันแลบลิ้นให้เขาด้วย

    หนอยยยยยยย ตอนเช้าก็ยังดีดีอยู่ ไว้ใจไม่ได้เล้ย!

    “เดินเร็วๆหน่อยได้มั้ย!?”

    “จ้า~”

    T[]T


    คีย์ถอนใจแรงๆแล้วกันมาถามน้องเล็กที่นั่งจุ้มปุ้กอยู่บนพื้น

    “อาบน้ำแล้วหรอแทมิน?”

    “ฮะ”

    คีย์ลูบหัวลูกน้อยผู้น่ารักที่ทำตัวว่าง่ายก่อนจะเดินไปที่ห้องน้ำ เพราะไอ้สูงนั่นคนเดียวที่ทำให้คิมคีย์ต้องลุกออกมาจากที่นอนซะสายโด่งขนาดนี้

    ตึก..

    ประตูห้องน้ำเปิดออก คีย์ชะงักจนแทบจะเซถอยหลัง โชคดีที่คนที่ก้าวออกมาคว้าเอาไว้ได้ทัน

    “อะ..เอ่อ..”

    คีย์อึกอัก

    “จะอาบน้ำหรอ..?”

    “อื้อ”

    คีย์พยักหน้ารับแกนๆด้วยข้างแก้มที่เริ่มจะร้อนๆก่อนที่หัวใจจะเต้นตึกตักเมื่ออยู่ๆไอ้คาริสม่าก็วางมืออุ่นๆลงบนหัว

    “อย่าแช่น้ำนานๆนะ.. เดี๋ยวคีย์ไม่สบาย”


    ตึก..


    “รู้แล้วล่ะน่า!”


    สะบัดตัวออกจากอีกฝ่ายก่อนจะก้าวเข้าห้องน้ำแล้วปิดประตูดังปัง คีย์เอนแผ่นหลังพิงกับบานประตูก่อนจะเอื้อมมือมากุมตรงหน้าอกข้างซ้ายที่ซึ่งหัวใจกำลังเต้นไม่เป็นจังหวะ


    ไอ้มินโฮ..

    จนกว่าจะถึงวันที่แกบอกคำตอบ..

    คิมคีย์คนนี้ไม่ตายไปเลยหรือไงวะ..?










    ‘TO BE CON’
     




    เรื่องนี้ค่อนข้างแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ ยังไงก็..ฝากด้วยนะคะ ^___^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×