ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] None-Fiction (Minkey,HyunMin,Onew)

    ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 52








    TITLE : None-Fiction
    PAIRING : MINHO-KEY,JONGHYUN-TAEMIN,ONEW-...?
    AUTHOR : keycup
    THEME SONG :
      http://www.imeem.com/myra16/music/X6xbdiTf/onew-solo-the-name-i-loved/
    NOTE : only only onew ㅠㅠ





    PROLOGUE














    “เพราะว่าชั้นชอบแก!! ชอบแก! ชอบแก! ชอบแก! เข้าใจบ้างมั้ย!!!!!?????”




    “ไอ้ซื่อบื้อ!!!!!!!”







    .
    “………………………….”









    .




















    ให้ตายสิ..

    ห้องพักชายนี่ไม่เคยเงียบกริบขนาดนี้มาก่อนเลยเถอะ พับผ่า..




    จงฮยอนกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ก่อนจะพยายามบังคับลมหายใจให้สม่ำเสมอที่สุด เครื่องปรับอากาศทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพสมราคาแต่พี่รองกลับเหงื่อแตกซิกๆ


    ก็ไอ้น้องร่วมวงมันเล่นมาบอกรักกันกลางห้องนั่งเล่นแบบนี้ ใครไม่มาเป็นจงฮยอนบ้างก็ให้มันรู้ไป!



    “ถ้าไม่รู้หรือไม่เคยรู้ก็รู้ไว้ซะด้วย!”



    “.................................”





    ปัง!





    ประตูห้องนอนปิดลงเสียงดังจนพี่รองที่แกล้งหลับแบบเนียนๆเผลอสะดุ้งเฮือก เปลือกตาที่เกร็งไม่กระดุกกระดิกมาเป็นเวลาหลายนาทีค่อยๆหรี่ขึ้นเล็กน้อยพลางเอามือจับหัวใจที่เต้นระรัว พี่รองค่อยๆเบนสายตาไปยังกลางห้องพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก

    โอย.. มันทำอะไรไม่กลัวว่าคนอื่นเค้าจะหัวใจวายตายกันเลยใช่มั้ย?


    คนหนึ่งหนีไปแล้วแต่อีกคนยังคงกำลังยืนนิ่งเป็นหินอยู่กลางห้องนั่งเล่น แล้วก็ดูท่าว่ามันคงจะเป็นหินงอกหินย้อยที่หล่อที่สุดในโลก แถมยังเป็นหินที่เพิ่งถูกสารภาพรักมาสดๆร้อนๆอีกต่างหาก บรรยากาศรอบข้างเงียบไปนาน จงฮยอนลอบมองบานประตูที่ปิดสนิทแล้วค่อยๆระบายลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก



    “มินโฮ..”



    พี่รองที่ค่อยๆเปลี่ยนจากท่านอนมาเป็นท่านั่งกระซิบเรียกน้องเสียงเบาพลางเหลือบมองไปข้างหลังหวาดๆ.. เผื่ออีกคนมันโผล่มา



    “ไอ้มินโฮ..”



    จงฮยอนยังคงไม่ละที่จะใช้ความพยายามในการเอามือป้องปากตะโกนเป็นเสียงกระซิบ แต่ดูท่าว่าความพยายามของเมนโวคอลจะไม่ได้ลอดเข้าไปสู่โสตประสาทของชเวมินโฮเลยแม้แต่น้อย เปลือกตาคมยังคงกระพริบขึ้นลงช้าๆพลางจ้องไปยังบานประตูห้องนอนที่เพิ่งมีร่างของใครบางคนหายลับเข้าไป


    เสียงของเพื่อนร่วมวงยังคงดังก้องสะท้อนอยู่ในหัว มินโฮพยายามเรียบเรียงความคิดแต่ว่ามันก็ยากเต็มทนเมื่อใบหน้าของคนพูดยังคงลอยวนไปวนมาอยู่อย่างนั้น







    มันยาก.. ยากเต็มทน










    "ก็ชั้นชอบแก.. เข้าใจบ้างมั้ย





    ไอ้ซื่อบื้อ.."















    'TO BE CON.'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×