ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รุ่นพี่ใจร้ายกับรุ่นน้องจอมกวน

    ลำดับตอนที่ #1 : เฟรชชี่พี่เท็น?

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 61


                             ความรักจะเกิดขึ้นที่ไหน?

                             แล้วเกิดขึ้นเมื่อไหร่?

                             จะเกิดขึ้นอย่างไร?

                             ทำไมผู้หญิงถึงอยากมีรักหละ?

                             แล้วนอกจากผู้หญิงแล้วผู้ชายเป็นไหม?

                             ทำไมต้องเพ้อฝัน?

                             ทำไมต้องตั้งความหวัง?

    คำถามต่างๆที่ถามเข้ามาฉันตอบได้คำเดียวว่า “…ไม่รู้…” ถึงจะสงสัยแล้วตั้งคำถามเวลามองคนอื่นทีไร ก็คงจะว่าใครไม่ได้หรอก ในเมื่อฉันก็เป็นแบบนั้นนี่



    เฟรชชี่พี่เท็น?!”

    เท็น

    “…” zzz

    เท็น!”

    “...” zzzz

    เท็น!!”

    “…”zzzzzzzz

    ไอเท็นโว้ยยยยยยยยยยย!!!!!!”

    “….หา?...”

    จะว่าตกใจหรือรำคาญดีหละ น่าอารมณ์เสียนะ คนจะนอนหัดเกรงใจกันบ้างเหอะ  ว่าไหม ถึงจะว่างั้นก็พูดไม่ได้ ไม่งั้นเดียวมันได้ตบฉันแน่ๆ

    โหยยยยย เรียกตั้งนาน นี่ประชุมอยู่นะ อย่าหลับระหว่างประชุมสิโว้ยย

    อ่าๆ…. ไม่หลับๆ….(_  _)Zzz”

    ป๊าบ!!!!!

    ไอเท็น!!”

    โอ๊ย!!  ใจร้าย ไม่เห็นต้องตบหัวกันเลยอะ ไอกล้าใจร้ายยย

    +(-_- )

    เออ ตื่นแล้วๆ” ชิอาจจะสงสัยกันใช่มะว่าทำอะไรกันอยู่อยากรู้ใช่มะ บอกให้ก็ได้

    ที่นี่คือห้องประชุมของ มหาวิทยาลัยพวกเรารุ่นพี่ ปีกำลังประชุมอยู่ว่าจะทำยังไงกับการรับน้องที่พวกปีต้องจัดการกันเองโดยมีพวกเราปี4 มาเป็นครูฝึกจำเป็นให้น้องปีในการรับน้อง แต่ตอนนี่ที่นั่งประชุมกันเพราะเผลอฝึกโหดไปนิดจนน้องอาจเก็บกดนี่สิ พวกปี4เลยต้องนั่งพะวงอีกว่าพวกปีจะรับน้องโหดเกินไปรึป่าว ง่ายๆก็คือเป็นห่วงนั้นแหละ เพราะปี3 ปีนี้ท่าจะจัดหนักจัดเต็มแน่ๆ แถมชอบเล่นอะไรแผลงๆด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเพราะใครเพราะพวกเรานี่แหละโทษใครไม่ได้ด้วย พวกปี3 เก็บกดแหงๆ ส่วนฉันมีหน้าที่ฝึกน้องปีให้พวกเขาพร้อมที่จะทำการรับน้องเฟรชชี่ ตอนรับน้องอีกที ถึงตัวจะเล็กและหน้าตาดูเด็กไปนิดแต่บอกได้เลยว่าฉันฝึกโหดมาก ขนาดลากไส้กันเลยทีเดียว ช่วยไม่ได้ก็ฉันเป็นรองผู้คุมฝึกนี่ให้น้อยหน้าหัวหน้าคุมได้ไง ก็อย่างว่าแหละความเข้มพี่มันเยอะ ฉันเลยเป็นผู้หญิงคนเดียวในหมู่ผู้ฝึก(เราควรดีใจรึป่าวหว่า) แต่รุ่นน้องจำฉันไม่ได้หรอก เพราะฉันต้องทำให้ตัวเองโหดสนิทชนิดเห็นหน้าแล้วหลบตากันเลย ด้วยเหตุนั้นฉันต้องเมคอัพและแต่งตัวเต็มที่โดยการใส่แว่นดำ สวมหมวก แต่งหน้าใส่เสื้อกางเกงขายาว สภาพคือไม่ใช่ตัวฉันแน่ๆ เจอกันข้างนอกบอกได้เลยว่ารุ่นน้องปี3 ไม่สงสัยสักนิดว่าคือพี่คุมฝึก และตอนนี้คือหลังจากฝึกเสร็จมาได้อาทิตย์หนึ่งละ พรุ่งนี้ก็เปิดเรียนพวกเราก็ยังคงนั่งห่วงและเครียดกันอยู่ เพราะนอกจากฝึกแล้วยังมีหน้าที่ดูแลและประเมินการรับน้องด้วย(เพิ่งรู้ว่ามีหน้าที่นี้ด้วย) อ่าแล้วไม่ต้องสงสัยนะว่าฉันเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ฉันบอกได้เลยว่าผู้หญิงแน่นอนไม่ทอม ไม่ดี้ หญิงแท้ๆเลย และไม่ต้องถามนะว่าทำไมชื่อเท็น ก็พ่อแม่ตั้งให้แบบนี้แล้วจะทำไมอะ จริงมะ อีกอย่างฉันชอบชื่อนี่ด้วย อ๊ะ!นอกเรื่องละ เข้าเรื่องๆ ถึงไหนแล้วนะ

    เอาหละ!!  ตัดสินใจแล้วเอาแบบนี้แหละ เสียงต้นกล้าหัวหน้าพี่คุมฝึกดังขึ้น

    ห๊ะ!!?” ตกใจหมด เมื่อกี้คุยอะไรกันไม่ได้ฟังแหะ รู้สึกเหมือนตาขวากระตุก

    อือ น่าจะได้นะ”  

    ตกลง

    น่าสนุกดีด้วยเอาแบบนี้แหละ

    อือ แล้วใครจะรับหน้าที่นี่หละ

    อืมมมม นั้นสิ……..เอาเป็น…..ไอเท็นเป็นไง

    (-(-(-(-_-)-)-)-)+-------> (-_-  )!?  หืม!? ทะ ทำไมทุกคนถึงมองฉันหละ!?

    อะ เออคือ มีอะไรกันหรอ ตาขวาฉันกระตุกอะ ชะ ชักรู้สึกไม่ปลอดภัยแล้วสิ

    ตกลง!!!!!!!!!!!!” ทุกคนพูดพร้อมกัน จนฉันยังตกใจเลย แล้วนี่มันเรื่องอะไรว่ะ

    นี่มันเรื่องอะไรอะ

    อ้าว ไม่ได้ฟังรึไง” ต้นกล้าถามฉันหน้าเซ็ง แหงล่ะเขารู้นิสัยฉันดี เราเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ปี1แล้ว ตัวติดกันอยู่ด้วยกันตลอด จนบางคนยังถามเลยว่า เป็นแฟนกันรึป่าว แน่นอนพวกเราไม่ได้เป็นแต่บางครั้งก็แกล้งสวีทเหมือนแฟนกันนั้นแหละ สนุกดี เห็นแบบนี้พวกเราก็เคยเป็นดาวเดือนคณะคู่กันนะเออ หนุ่มหน้าหวานกับสาวน่ารัก ฮ่าๆ ไม่ค่อยหลงตังเองเลยฉัน

    ป๊าว! ฟัง! ฟังนะ เราฟังอยู่ แต่ฟังไม่ทันเฉยๆ ^^;” แถไปเผื่อรอด แหะๆ ^^;

    “ =*= มันฟังไม่ขึ้นเลยโว๊ย” แหะๆ สงสัยจะไม่รอด

    แล้วเรื่องเป็นไงหรอ เราฟังไม่ทันอะ ฮ่า เอาเหอะ ทำเป็นรู้ไปเผื่อมันใจอ่อน

    เฮ้อ” แหม ถอนหายใจแบบเซ็งซะ แค่นี้ทำถอนหายใจชิชะ เค้าไม่ผิดซะหน่อย บู้ๆ

    (^ ^);” ยิ้มไว้ กันหมากัด ฮ่า

    (  -_-)+++ชิ้งๆ สายตาทิ้มแทง

    (*^* )” ส่งสายตาวิ้งๆ

     -_-)+++

    “ (*^* ) 

    (  -_-)++++” อุกถามจริง มีใครเคยบอกมันไหม ว่าสายตาของมันสามารถฆ่าคนได้หนะ

    (. . )  พูดดิ ฟังอยู่” อย่าจ้องดิ แม่งงงงน่ากลัววะ

    เฮ้อ ช่างเหอะ

    (. . )

    มันเป็นเรื่องง่ายๆเลยที่มึงก็ทำได้ ไม่สิมึงต้องทำ” หือ ง่ายเราต้องทำ?

    เรื่องไรอะ

    มึงจะต้องลงทุนหน่อย เพราะมึงต้องเป็น….”

    เป็น?!”

    เป็น….”

    เป็น….?!  โอ๊ยยยย อย่าให้ลุ้นดิ เดี๋ยวก็ฉี่แตกพอดี” ลีลาชิพ

    โอเค บอกแล้วๆ แหมก็แค่อย่างให้ลุ้น” =*= บางทีฉันก็เกียจมันนะ

    แล้วตกลง เราต้องเป็นอะไรอะ?”

    มึง ต้องไปเป็นเฟรชชี่ ….!!!?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×