ขังใจร้ายนายอสูร - นิยาย ขังใจร้ายนายอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    ขังใจร้ายนายอสูร

    ด้วยความแค้นที่หญิงสาวทำร้ายหัวใจเขาอย่างไม่ใยดีเมื่อถึงวันเอาคืนเขาจะขังเธอไว้ในกรงสวาทให้เธอได้เจ็บปวดทรมานมากกว่าที่เขาเคยได้รับเขาจะปล่อยเธอไปเมื่อไรและเธอต้องเจ็บปวดขนาดไหนติดตามได้ในเรื่องเลยค่า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,517

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    2.51K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 62 / 14:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นางเอก

    ฝัน ทอฝัน

    หญิงสาวที่จำต้องตัดใจจากชายหนุ่มที่เธอรักมากเพื่อมาหมั้นหมายกับคนที่พ่อเธอเลือกให้เพราะคำขู่ของพ่อเธอเมื่อครอบครัวเธอล้มละลายเธอจึงถูกถอนหมั้นแล้วโชคชะตาก็พาให้เธอต้องมาทำงานในบ้านของชายหนุ่มที่เธอรักมากและตอนนี้ท่าทางเขาก็คงจะเกลียดเธอมากหญิงสาวต้องทนให้เขากดขี่เพราะสัญญาบางอย่างที่เธอนั้นได้ตกลงเอาไว้


    พระเอก

    ไทม์ ทิวา

    จากชายหนุ่มที่เป็นเด็กกำพร้าไม่มีอะไรเลยมารักกับลูกสาวเศรษฐีเธอทำให้เขาพัฒนาตัวเองดีขึ้นอย่างรวดเร็วแต่เมื่อวันที่เขาขอเธอแต่งงานเธอกลับปฏิเสธเขาอย่างไม่ใยดีจนทำให้เขาไม่เป็นผู้เป็นคนอยู่พักใหญ่เมื่อเขาตัดใจจากเธอได้เขาก็ใช้เงินที่มีทั้งหมดออกไปทำงานที่ต่างประเทศจนเขาได้ช่วยเศรษฐีคนหนึ่งไว้และความดีของเขาก็ทำให้เศรษฐีคนนั้นรับเขาเป็นลูกบุญธรรมความซื่อสัตย์ของชายหนุ่มทำให้คนเป็นพ่อบุญธรรมไว้ใจให้ดูแลกิจการของครอบครัวเกือบทั้งหมดวันที่เขามีทุกอย่างหญิงสาวที่เคยทำให้เขานั้นเสียใจได้โผล่เข้ามาในชีวิตงานนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธอได้อยู่เป็นสุขแน่นอน

    นางร้าย

    บุษ บุษบา

    หญิงสาวที่เป็นหลานสาวไฮโซเธอรักสบายและรักเงินเป็นที่สุดแอบรักทิวาตั้งแต่แรกเห็นเธอพยายามทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาแม้จะต้องใช้วิธีสกปรกแค่ไหนก็ยอมและยอมทำทุกวิธีเพื่อที่จะได้สมบัติของลุงเธอมาไว้ในครอบครอง

    นางรอง

    แพร แพรวา

    น้องสาวบุญธรรมของทิวาและเป็นลูกสาวคนเดียวของพิพัฒน์พ่อบุญธรรมของทิวาเธอช่างเป็นเด็กที่ร่าเริงอ่อนต่อโลกน่าทะนุถนอมแต่เธอก็พอจะรู้ทันว่าบุษบานั้นคิดจะทำอะไรกับครอบครัวของเธอหญิงสาวตาบอดเพราะประสบอุบัติเหตุและยังต้องมารับกรรมที่เธอไม่ได้ก่อ

    พระรอง

    ภู ภูวดล

    พ่อเลี้ยงหนุ่มแห่งไร่ภูวดลเสียใจอย่างหนักเพราะหญิงสาวที่กำลังจะแต่งงานและเธอกำลังจะมีลูกกับเขาด้วยต้องมาเสียชีวิตเพราะความประมาทของเพื่อนเขาจะไม่ยอมปล่อยให้ผู้หญิงที่ทำร้ายหัวใจของเขาได้อยู่อย่างเป็นสุขอย่างแน่นอน

     

    ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น