ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I need a guy !! แผนรักร้ายของนายสุดฮอต [ 2min SHINee]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 898
      5
      4 ก.พ. 55

     
       


    Intro


                     “ เอาหล่ะครับ  อีกไม่นานเวลาที่ทุกคนรอคอยจะมาถึงแล้วว  นั่นก็คือ  การโหวต หนุ่ม ฮอต ของโรงเรียนน    เย้ !!!   ผมเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงมีหนุ่มๆในดวงใจกันบ้างแล้วใช่มั้ยครับ อย่าลืมน่ะครับว่า 5 คนเท่านั้น แค่ 5 คนเท่านั้นน่ะครับ   เอาเป็นว่ารักใครชอบใครก็โหวตตกันให้ยับไปเลย  ไม่ต้องเกรงใจผม  5555   และสำหรับตอนนี้เราไปฟังเพลง  hello ของหนุ่มๆ สุดหล่อ  SHINee   กันดีกว่า ไปฟังกันเล้ยยย.......”

                เสียงหล่อๆของ  อ๊ค แทคยอน  ดีเจ ประจำชมรมกระจายเสียงของโรงเรียนซองดัม ลอดออกมาจากลำโพงรายงานข่าวคราวของโรงเรียนเหมือนเช่นทุกเช้า แต่เช้าวันนี้พิเศษกว่าวันอื่นๆ เพราะมีข่าวคราวเกี่ยวกับการโหวตเลือกตำแหน่ง หนุ่มฮอต สาวฮอตประจำโรงเรียน ซึ่งเป็นหัวข้อเด่นประเด็นดัง และเป็นเรื่องสำคัญระดับชาติสำหรับสาวๆและหนุ่มๆ
     

                 เนื่องจากโรงเรียนมัธยมปลายซองดัมเลื่องชื่อเรื่องหนุ่มหล่อ สาวสวย จึงมีธรรมเนียมประจำปีแปลกแยกออกไปจากโรงเรียนอื่นนั่นก็คือ  การแต่งตั้งหนุ่มฮอต สาวฮอต ประจำโรงเรียน พวกเค้าเหล่านี้มีบทบาทเทียบเท่ากับประธานโรงเรียน เพราะมีหน้าที่ติดต่อ ประสานงานกับต่างโรงเรียน  รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ประจำโรงเรียน เพื่อดึงดูดนักเรียนมัธยมต้นที่กำลังจะจบการศึกษาให้เข้ามาศึกษาต่อ

                  อีกทั้งบรรดาหนุ่มฮอตสาวฮอตหนุ่มฮอตยังได้อภิสิทธิ์เหนือนักเรียนคนอื่นๆชนิดเทียบไม่ติดฝุ่น เช่น  สามารถมาเรียนตอนไหนก็ได้(?)  ขาดเรียนกี่วันก็ไม่เป็นไร(?)  พวกเค้าจะถูกยกระดับอยู่เหนือกฏระเบียบทุกอย่างราวขุนนางเก่า มันฟังดูยุฒิธรรมดีใช่มั้ยหล่ะ(
    = = )

      และนี่เป็นสาเหตุที่นักเรียนชายและหญิงนับร้อยพยายามโปรยเสน่ห์ใส่เพศตรงข้าม เพื่อไขว่คว้าหาตำแหน่งนี้กันอย่างสุดความสามารถ

    แต่ตำแหน่ง หนุ่มฮอตสาวฮอต มันไม่หมู!!!  ไม่ใช่ว่าใครก็ได้มาง่ายๆ เรื่องแบบนี้หน่ะมันจำเป็นต้องใช้ทั้ง ลีลาและท่ายาก


                 โอ๊ะไม่ใช่
    !!!! มันต้องมีคุณสมบัติเด็ดๆเพื่อมัดใจอีกฝ่ายต่างหากหล่ะ.......




    “ อะ อืออ มินโฮ  อา “   เสียงร้องครางของผู้หญิงเป็นสิ่งที่มินโฮจำเป็นต้องเสพสมมันเป็นประจำเพราะหากต้องทิ้งระยะห่างนานเกินควรร่างสูงจะรู้สึกทุรนทุราย หงุดหงิดงุ่นง่านเหมือนคนลงแดง.  ดูเหมือนเรื่องแบบนี้ จะเป็นสิ่งเสพติดสำหรับเค้าไปซะแล้ว


     “I'M GONNA BE A BAD B0Y I GOTTA BE A BAD BOY IM GONNA BE A BAD BAD BOY I GOTTA BE A BAD ...

    เสียงเรียกเข้าที่ดังขัดจังหว่ะความสุขของคนทั้งสองทำให้มินโฮขมวดคิ้วด้วยอารามหงุดหงิดนิดหน่อย แต่มันก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่โตอะไรสำหรับเค้าแม้แต่ในเวลาแบบนี้ !!

     “ อะ อืออ  มินโฮ “ร่างสูงเอื้อมมือไปรับโทรศัพท์ข้างๆเตียงทั้งที่ยังกระทำการอุกอาจไม่หยุด

    “  ว่า อือ  ไง ไอ้จง ”  เสียงขาดห้วงถูกกรอกไปตามสาย สลับกับเสียงครางของหญิงสาว...  ไม่ต้องคิดให้เยอะอีกฝ่ายก็รู้ได้ทันทีว่าเพื่อนร่างโย่งกำลังทำอะไรอยู่

    “มึงยังมีความสุขอยู่ได้น่ะ ไอ้โย่ง ไม่รู้หรือไงว่า ตำแหน่งหนุมฮอตของมึงกำลังจะถูกซิ่ว”

    “มึง อือ หมายความว่าไง”

    “ก็ หมายความว่า มีไอ้หนุ่มที่ไหนก็ไม่รู้มีคะแนนโหวตเยอะ มากจนจะเบียดมึงกับกูตกจากตำแหน่งเดิมอยู่แล้ววไง ได้ยินมั้ย ไอ้เชี่ย”  

    “ แล้วไง อ๊าา “ตอนนนี้สมองของมินโฮไม่สามารถประมวลผลได้ดีเหมือนเคยเพราะส่วนหนึ่งถูกแบ่งไปประมวลอย่างอื่น  แทน

    “ โอ๊ยยยยย  มึงช่วยเดือดร้อนหน่อยเหอะกูไม่อยากเสียตำแหน่งหนุ่มฮอตอันดับสองน่ะเว้ยย  มันขายขี้หน้า  กูรู้มึงก็เหมือนกัน “ มินโฮนึกอะไรออกขึ้นมาหน่อย  อ้อ ว่าทำไม....  สำหรับหนุ่มฮอตอันดับหนึ่งสองปีซ้อนอย่างเค้าคงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ถ้าจะสูญเสียตำแหน่งนี้ไป มันออกจะหน้าขายหน้าอยู่ไม่น้อย

                  แต่ช่างมันดิ ใครจะสน เพราะของกำนัลจากตำแหน่งเท่านั้นหล่ะที่เค้าต้องการ

    “  จะที่เท่าไหร่ มึงก็ไป..  อือ  ...โรงเรียนสายได้เหมือนกันหล่ะ  อ๊าา  หน่า”

    “ มึงไม่สนแต่กูสนโว้ยยยยย”  จงฮยอน ตะโกนเสียงดังไปในสายจนมินโฮต้องรีบเอาโทรศัพท์ออกห่างจากหู

    “  เอ้อ  ตามใจมึง อืออ  มึงก็ไปสืบดูแล้วกันแล้วค่อย มา บอก อ๊ะ  กู  แค่นี้น่ะ “  รีบๆตัดสายเพื่อตัด ความรำคาญด้วยการเออ ออ กับไอ้เพื่อนหน้าเป็ดไปเพราะเห็นทีจะไม่จบแน่ถ้าหากยังดื้อดึงเถียงกับมันต่อ


                                                              หมายถึง เค้ากับยูริ หน่ะน่ะ...... ไม่จบแน่.......

     

    """""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

    “ ทำไมมึงไม่มาเรียนซะค่ำเลยหล่ะ ไอ้มินโฮ”  จงฮยอนอดกระแนะกระแหนเพื่อนแทนการสวัสดีตอนเย็นไม่ได้  เห็นท่าทางอารมณ์ ดีหน้าชื่นตาบานของมันแล้วรู้สึกหมั่นไส้ตะหงิดๆ
                ก็ไอ้ร่างสูงนี่ปล่อยให้เค้าทำงานระดับชาติ งก งก อยู่คนเดียว  ส่วนตัวเองไปหาความสุขสำราญ เสพสุข บ่มีสม อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้  ดู๊ ดู 
    มันน่ามั้ยหล่ะ

    “ เอ้านี่ “  จงฮยอนโยนเอกสารบางอย่างไปตรงหน้ามินโฮ

    “ อะไร”

    “ ก็เรื่องของไอ้หนุ่มม้ามืดดนั่นไง “ จงฮยอนขยายความ  นี่มันคงลืมไปแล้วสิน่ะ ว่าวานให้เค้าไปทำอะไรให้ ( กูยังไม่ได้ใช้ : มินโฮ)

    “ อ้อ” มินโฮ ตอบรับ ร่างสูงย้ายตัวเองมานั่งบนโต๊ะประจำ

    “ อืม  เป็นเด็กใหม่เพิ่งย้ายมาจากอเมริกาได้ปีกว่าๆ  อยู่ปี 3 ห้อง บี เก่งกิฬาทุกชนิด  ชอบแข่งรถ  เล่นดนตรีได้  ...  คุณสมบัติเยอะดีหนิ  “ ร่างสูงเลื่อนสายตาอ่านข้อมูลที่จงฮยอนหามาให้เรื่อยๆจนหมดแผ่นก่อนจะเปิดหน้าต่อไป 

    รูปภาพใครบางคนปรากฏสู่สายตา หนุ่มหน้าสวยหวานราวผู้หญิง กับผมบลอนด์สะท้อนแสงที่ขับผิวนวลให้ดูขาวเนียนขึ้น  มือเรียวเสยผมขึ้นจากหน้าผากของตัวเอง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงสดเผยอขึ้นเล็กน้อย ดูเย้ายวน  

    นี่เหรอคนที่ไอ้จงว่า จะมาแย่งตำแหน่งหนุ่มฮอตจากเค้า หึ หึ สาวฮอตจะเหมาะกว่าม้างง  

    “ คนนี้เหรอไอ้จง “

    “ อือ  คนนั้นหล่ะ แม่งหน้าสวยกว่าผู้หญิงสะเออะจะมาเป็นหนุ่มฮอต” จงฮยอนบ่นพล่ามอะไรก็ไม่รู้ให้มินโฮฟัง  แต่มันก็แค่เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาเท่านั้นหล่ะ  เพราะอีกคนกำลังคิดเรื่องอื่นอยู่

    แบบนี้ชักจะไม่อยากได้ตำแหน่งแล้วสิ...  อารมณ์อยากได้คนแย่งตำแหน่งมากกว่า...!!!  

    มินโฮยกยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์พลางท่องชื่อใครคนนั้นเบาๆ


    หึ หึสวย ใช่หยอกน่ะ...ลีแทมิน





    to be con

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×