ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รวมSF] Just 2min the series

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] Paradise สวนสวรรค์ ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 903
      4
      15 ก.พ. 57



     

    Paradise  สวนสวรรค์


    Minho X Taenmin X Kris X Luhan
    author:: Gun'snwt

    Note:: เรื่องนี้ไม่อิงความจริงใดๆทั้งสิ้นนะคะเกิดอยากเเต่งเพราะดูทอร์เทพสายฟ้านี่เเหละ 5555 อาจจะมีชื่อตัวละครเเปลกๆที่บางคนคุ้นเคยอยู่เเล้วเเต่เรื่องเเหวกไม่ได้ตามชื่อจ้าฝกาเรื่องนี้ด้วยนะคะเเล้วก็อย่าลืมเเท็กของเรา #ฟิคสวรรค์


     

     


    Intro

    .....andromeda or pandora....

     
     




     

    นานมาแล้ว….ในสมัยที่โลกยังไม่อุบัติไม่มีมนุษย์ไม่มีสรรพสิ่งทุกอย่างถูกสร้างขึ้นมาโดยเทพเจ้า

    เมื่อครั้งที่สงครามยังไม่จบสิ้นทุกอาณาจักรแก่งแย่งชิงเพื่อจะเป็นหนึ่งและหนึ่งในนั้นถูกปกครองโดยนครโครนอส

    เจ้าแห่งเมืองเทพทั้งปวงที่ตั้งเมืองอยู่บนภูเขาสูงเสียดฟ้าอุดมไปด้วยพืชพันธุ์ธัญญาหาร  มีเหล่าบริวารเทพผู้สวมอาภรณ์งดงาม  บ้านเมืองถูกประดับประดาด้วยทองคำ  มีเจ้าเหนือหัวปกครองและองค์ราชินีผู้งดงามประชาเทพอยู่อย่างมีความสุข 

    โครนอสที่ยิ่งใหญ่มีองค์รัชทายาทผู้เกิดจากเชื้อสายของเจ้าเหนือหัวโดยและองค์ราชินี….บุตรชายแห่งเทพผู้ซึ่งโหยหาสงคราม..ใจร้อนและเก่งกล้า

     

    ท่านจะไปที่แห่งใดเจ้าชาย….”   ย่างก้าวที่แสนสง่างามชายผ้าคลุมสีแดงพลิ้วไสว  ใบหน้าคมส่งยิ้มงดงามที่แม้ผู้ใดได้ยลโฉมเจ้าชายแห่งโครนอสต้องหลงในพักต์ที่งดงามเป็นแน่

     

    เจ้าคิดว่าข้าจะไปแห่งใดกันจินกิ”  เอ่ยกับสหายคนสนิทผู้ซึ่งรู้กันดี   เจ้ายหนุ่มรูปงามจะไปที่ใดได้ถ้าไม่ใช่…..

     

    หากท่านจะไปหาแอนโดรเมดราผู้งดงามละก็….องค์ราชาสั่งให้ข้าเฝ้าระวังมิให้ท่านไปเยือนอาณาจักรแห่งแสงอีกเป็นอันขาด”  เจ้าชายหนุ่มรูปงามหยุดฝ่าเท้าพร้อมกับหันมาหาองครักษ์หนุ่ม   แน่นอนว่าเขาไม่ฟังแน่ๆ

     

    เจ้าเชื่อท่านพ่อของข้าหรือสหาย….เจ้าเป็นใครกันสหายสนิทของข้าหรือท่านพ่อ?”

     

    หามิได้เจ้าข้า….”   เจ้าชายรูปงามส่งยิ้มมาให้  

     

    เช่นนั้นจงอย่าได้ห้ามข้า….เจ้าก็รู้ว่านางคือชายาของข้าผิดอันใดหากข้าจะลอบไปหานาง

     

    แต่นาง….”

     

    องค์ชายรูปงามยืนกอดอกเขาช่างเบื่อองครักษ์ที่แสนรู้ทันเหลือเกิน   เขาใช้นิ้วชี้ปิดปากตัวเองพร้อมกับเสียงชู่เบาๆ

     

    ใช่ข้ารู้….แต่นางกำลังจะเป็นเมียข้าแล้วเหตุใดข้าจึงไปเยี่ยมนางไม่ได้

     

    สุดแล้วแต่ท่านองค์ชาย….”

     

    เมื่อครั้งก่อนที่เจ้าชายแห่งโครนอสไปเยือนอาณาจักรแห่งแสง  ความงามของแอนโดรเมดาเจ้าหญิงแห่งแสงเลื่องลือไปทั่วเจ้าชายแห่งโครนอสอยากจะยลโฉมของเจ้าหญิงแต่การปรากฏตัวของเขาทำให้ทุกอย่างปั่นป่วนไปหมด….เจ้าชายลอบเข้าหาแอนโดรเมดาผู้งดงามถึงในตำหนักแสนวิจิตรงดงามองค์หญิงแห่งแสงผู้ได้ฉายาว่าแอนโดรเมดราผู้แสนงดงามกำลังผลัดเปลี่ยนอาภรณ์หลังจากชำระกายในห้องสรงนางกำนัลกำลังลงแปรงบนเส้นผมสีทองสลวยเสี้ยวหน้าและกิริยาแสนงดงามของนางอยู่ภายในดวงพระเนตรของเจ้าชายแห่งโครนอสทุกอิริยาบทหลงเหลือเกินจนอยากแสดงตัวแล้วเข้าไปเด็ดดอกไม้แสนสวยงามนี้มาเชยชม

    ชายหนุ่มผู้ซึ่งหลงใหลใบหน้างดงาม….รูปร่าง….ผิวพรรณของเจ้าหญิงคนงาม

     

    งามเหลือเกินแอนโดรเมดรา”  เขาพูดราวกับถูกมนตร์สะกด   เจ้าหญิงผู้งดงามหันมาทางเขาใบหน้าสวยดูตื่นตระหนกหากเพียงชั่วคราวเท่านั้นองค์ชายรูปงามราวกับเทพสลักเขาเองก็สะกดเจ้าหญิงด้วยเสน่ห์ได้อยู่หมัด

     

    ….!”

     

    หุบปากของเจ้าเสียนางกำนัลหากไม่อยากหัวขาดต่อหน้าข้า

     

    ชายหนุ่มพูดขู่หากแต่ดวงตามิอาจละไปจากร่างแอนโดรเมดาแสนงดงามได้เลย

     

    ท่านลอบเข้ามาในตำหนักของข้าได้อย่างไรสุ้มเสียงหวานเอ่ยถาม  ชายหนุ่มเดินเข้าไปใกล้แขนแกร่งดึงร่างบอบบางเข้าหาตน  เขาสูดดมความหอมจากผิวกายกายขาวเนียนด้วยความหลงใหล

     

    อ๊ะ!”

     

    ข้าหลงใหลเจ้านักแอนโดรเมดราคนงามชายหนุ่มดึงร่างงามเข้ามากอดมาหอมต่อหน้านางกำนัลคนสนิท แม้นางเหล่านั้นอยากจะต่อว่าองค์ชายแสนเจ้าเล่ห์แห่งโครนอสนักแต่กลับไม่มีใครกล้าในเมื่อองค์หญิงแห่งอาณาจักรแสงเองก็มีใจต่อองค์ชายเช่นกัน

     

    ท่านช่างปากหวานนักหลงใหลข้าเพียงชั่วข้ามคืนหรือ?”

     

    ปล่าว….ข้าเฝ้ามองเจ้าความงามของเจ้าร่างกายของเจ้าเพราะโครนอสต้องทำศึกกับโฟรเซนการ์ดเมืองแห่งน้ำแข็งมิว่างเว้นข้าจึงไม่มีโอกาสสานสัมพันธ์กับเจ้า…”

     

    หญิงสาวเอียงคอหลบเมื่อปลายจมูกจงใจกดลงกลางลำคอขาวผ่อง   แม้จะถูกสาวงามปัดป้องเจ้าชายรูปงามยังถือโอกาสฉกฉวยแก้มนุ่มของหญิงสาวไปได้

     

    โครนอสกับโฟรเซนการ์ด….จะเป็นพันธมิตรอันดีต่อกันมิใช่หรือ….เขาลือกันไปทั่วว่าเจ้าหญิงน้ำแข็งเลอโฉมนักแล้วยังเป็นคู่หมั้นหมายกับท่านอีกแล้วแบบนี้จะให้ข้าเชื่อได้อย่างไรกัน

    เจ้าชายรูปงามยอมปล่อยมือที่โอบอุ้มร่างงามเอาไว้  น้ำเสียงของแอนโดรเมดราช่างตัดพ้อและต่อว่าเขาร่างบางหันหลังให้ชายหนุ่ม 

     

    แอนโดรเมดรา….”

     

    เขาเรียกเธอแผ่วเบาหากแต่ร่างงามกลับไม่ยอมหันมาสบตาหนำซ้ำยังมีเสียงสะอื้นเบาๆออกจากปาก

     

    ลู่ฮานได้โปรดอย่าหันหลังให้ข้า

     

    ดวงตากลมโตเป็นประกายเมื่อบุรุษหนุ่มล่วงรู้ถึงชื่อของตนเอง   เจ้าหญิงแห่งแสงทำหน้าฉงนได้เพียงชั่วครู่ หากเจ้าชายแห่งโครนอสอยากรู้สิ่งใดหรือปรารถนาสิ่งใดละก็เขาต้องเอามันมาให้ได้  ปากบางเม้มแน่นมือเล็กหยิกข่วนไปทั่วผิวของชายหนุ่ม  เจ้าหญิงทำเสียงหงุดหงิดเมื่อจู่ๆถูกเจ้าชายรูปงามสวมกอดเอาไว้

     

    องค์ชายแห่งโครนอสจงรีบไปเสียหากท่านพ่อข้ามาเห็นเข้าโครนอสกับนครแห่งแสงจะต้องมีศึกเป็นแน่แท้

     

    หากได้ตายแทบอกเจ้าต่อให้ข้าถูกราชาแห่งแสงจับฆ่าก็ไม่เสียดายชีวิต

     

    องค์ชาย…”  สาวเจ้าเอียงคอหลบเมื่อเจ้าชายรูปงามประทับจูบปรางค์แก้มนวล

     

    เรียกข้าว่ามินโฮชเวมินโฮ” 

     

     

     

    ................................................................................................................................................














    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×