ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic-y-shinhwa : Power of love

    ลำดับตอนที่ #4 : part 4 สี่ความรัก สี่คน

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 51


    ไหนนายว่าเครื่องจะลงตอน 4 ทุ่ม ไง นี้มัน 5 ทุ่มครึ่งแล้วนะ

     

    ผมตะคอกใส่คนที่มีตำแหน่งเป็นเลขา  บอดี้การ์ด  และพ่วงตำแหน่งคนขับรถไปในตัว ทั้งทีรู้ว่ามันไม่ใช้ความผิดของเขา ก็ใครจะไปกะเกณฑ์สภาพอากาศได้ แต่ถึงกะนั้นผมก็ยังระบายอารมณ์ ไม่หยุด ซึ่งหมอนั้นมันก็ไม่ได้โต้ตอบอะไรผมเลย นอกจากยืนก้มหน้านิ่งคิ้วขมวดอยู่อย่างนั้น ยิ่งทำให้ผมหงุดหงิดเขาไปใหญ่  แล้วก็ยิ่งหงุดหงิดเอาไปอีก เมื่อเห็นเอริค...มันทั้งลากทั้งดึงแอนดี้เดินออกมาจากทางออกผู้โดยสาร  สมองของผมมันก็เลยสั่งให้ก้าวขายาว ๆ ออกไปคว้าข้อมือของแอนดี้เอาไว้

     

    การปรากฏอย่างไม่ขาดหมายของผมดูจะเป็นที่พอใจของแอนดี้มากที่เดี่ยว ก็เขายิ้มซะจนตาหยี แต่กับเอริค สีหน้ามันแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน

     

     พี่ฮเยซอง มาไงฮะ

    เอริคมันบอก ฉันก็เลยมารับนายผมยิ้มหวานไปให้ ไม่แพ้รอยยิ้มที่เขาส่งมา

    อ้าว ไหนพี่บอกจะพาผมมาเซอร์ไพรซ์ พี่ฮเยซองไง 

    ก็ฉันซ้อนแผนกับฮเยซองมาเซอร์ไพรซ์ นายอีกต่อไงตัวเล็ก ถึงได้รีบลากมานี้ กลัวฮเยซองมันคอยนาน   ดูมันแถซะ ผมละยากจะปล่อยมัดไปทิ่มหน้าหล่อ ๆ ของมันจังถ้าไม่ติดว่ามีแอนดี้ยืนอยู่ตรงนี้ด้วย

    แล้วนี้ จะมาค้างกี่วันละ ผมโอบเอวแอนดี้พาเดินไปที่รถ ก่อนที่เอริคมันจะแถเอาความดีใส่ตัวไปมากกว่านี้ แต่ก็ไม่ลืมที่จะหันไปสั่งบุคคลที่ 4 ที่ยืนเป็นใบ้มองหน้าแอนดี้ จนผมเกือบลืมไปแล้วว่าเอามันมาด้วย ให้เข็นกระเป๋าตามมาไว้ ๆ

    พี่ซองฮะ ผู้ชายคนนั้นใครเหรอ ปากอิ่ม ๆ ของแอนดี้เอ่ยถามผมเมื่อเดินออกมาห่างสองคนนั้น

    จอนจินนะเหรอ เป็นเลขา บอดี้การ์ด คนขับรถของพี่เอง แล้วก็อีกสารพัดตำแหน่ง บลา บลา บลา เหมือนนายนั้นแหละแอนดี้

    ไม่เหมือนกันหรอกฮะยังไง ผมก็เป็นมากกว่า 1 ตำแหน่ง 

    เอริคมันให้ตำแหน่งใหม่นายอีกแล้วเหรอไง

    ฮะเพิ่งได้มาสดร้อน ๆ เมื่อ 2 วันนี้เอง หน้าที่ขึ้นสีระเรื่อกับอาการอาย ๆ ของแอนดี้ มันช่างทำให้ผมชักสงสัยไอ้ตำแหน่งที่ว่านี้เหลือเกิน “เลิกพูดเรื่องนี้ดีกว่าฮะ ท่าทางเขาคงไม่ชอบผม เห็นเขาจ้องหน้าผมตลอดเลยอ่ะ

    หมอนั้นคงมองเพราะนายน่ารักนะ เวลานายยิ้มน่ารักมาเลยรู้ไหม

    อยู่ ๆ มาชมผมแบบนี้ก็เขิลซิฮะ  

    “ก็นายน่ารัก จริง ๆ นิ”

    “พี่ฮเยซอง ก็สวยเหมือนกันฮะ” ดีใจนะที่เขาชม แต่ผมอยากให้แอนดี้ชมว่าผมหล่อมากกว่า  แต่ก็เอาเหอะคนน่ารักกับคนสวยก็เหมาะกันดี 

     

     

    ผมกับแอนดี้เดินกอดกันมาจนถึงลานจอดรถ โดยมีสองหนุ่ม(หล่อ)ตามมาข้างหลังห่าง ๆ

     เอริค นายไปนั่งหน้ากับจินมันแล้วกัน ให้แอนดี้นั่งหลังกับฉัน

    ทำไมนายไม่มานั่งเองละ

    เอ๊ะ ฉันเป็นเจ้านายจะไปนั่งคู่กับมันได้ไงละ เกิดมีพนังงานในบริษัทมาเห็นเขาจะว่าไงส่งครามระหว่างน้ำกับน้ำมันเริ่มขึ้นอีกแล้ว

    นี้มันเที่ยงคืนใครจะมาเห็น

    พนังงานฉันเที่ยวดึกกันจะตายผมเองก็แถเก่งนะเนี้ย

    เอาละ ๆ พอเถอะฮะ เดี่ยวผมนั่งหน้ากับคุณจอนจินเองก็ได้

    ไม่เอา 

    บุคคลที่ 4 ที่ยืนเงียบเป็นใบ้ ตะโกนออกมาเสียงดัง 2 คนที่ถกเถียงกันเรื่องที่นั่งหันมามอง  แต่แอนดี้กลับไม่ได้สนใจเปิดประตูเข้ามานั่งในรถหน้าตาเชย

    ก็เอาสิถ้าไม่อยากให้นั่งก็มาอุ้มออกไปเองแล้วกัน แอนดี้เพียงแต่คิดในใจ ไม่ได้พูดออกไป

    จอนจินจึงเปิดประตูนั่งประจำที่คนขับไปตามระเบียบ คนที่ไม่ถูกกันเลยต้องนั่งด้วยกันไปอย่างจำยอม ซึ่งแว๊บหนึ่งแอนดี้เห็นเอริคยิ้มอย่างพอใจ

    .

    จากสนามบินไม่ถึง 30 นาทีรถเบนซ์คันงามก็มาจอดอยู่คฤหาสน์  ฮเยซองจัดแจงแบ่งห้องนอนไว้อย่างเสร็จสรรพตั้งรู้แน่ว่าแอนดี้จะมา เขาสั่งให้จอนจินพาเอริคไปที่ห้อง ส่วนเขาเป็นฝ่ายพาแอนดี้มาเองตั้งแต่ก่อนหน้าคนทั้งคู่จมาถึง ดังนั้นเมื่อคนทั้งสี่ลงจากรถเดินเขาไปตัวบ้าน แอนดี้และเอริคจึงแยกกันไปคนละทางโดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัว

    แอนดี้นายนอนห้องนี้แหละ

    “HO ! เตียงคู่ด้วยเหรอฮะ  แอนดี้ดูตื่นเต้นกับห้องที่ผมจัดไว้ให้

    ชอบมั้ยละ ฉันเลือกห้องที่ดีที่สุดไว้ให้นายเลยนะ มาดูนี่สิ ผมชี้ชวนแอนดี้ให้มาที่ประตูระเบียง เปิดม่านที่ปิดภาพสีสันยามค่ำคืนของเมืองหลวงแห่งนี้ไว้ให้แอนดี้ได้เห็น ผมกับแอนดี้ที่ยืนอยู่ระเบียงเหมือนคู่รักที่กำลังนั่งวิวตอนกลางคืนของกรุงโซลไม่มีผิด

    พี่ฮเยซองฮะ พี่รู้เรื่องของผมกับพี่เอริคแล้วใช่มั้ยเนี้ย  

    เรื่อง ??ฉันเลือกห้องที่มีเตียงคู่เพราะจะได้มานอนคุยกับนายนะแอนดี้  เลือกห้องมีวิวสวย ๆ เพราะทุกคืนเราจะได้ชมวิวด้วยกัน และที่ไม่พานายไปนอนห้องฉันให้รู้แล้วรอดเพราะมันมีรูปของนายเต็มไปหมด

    พูดขึ้นมาก็นึกได้ พี่เอริคไปไหนละฮะ นายนั้นก็ด้วยหายไปทั้งคู่เลย

    เอ่อ...จอนจินเขา

    มาแล้วนี้ แอนดี้ชี้ไปที่ประตูที่มีเอริคยืนจังก้าอยู่ ด้วยอาการหอบนิด ๆ แล้วก็ลากกระเป๋าเข้ามาในห้อง

    เอริคแกหิ้วกระเป๋ามาทำไม ฉันจัดห้องไว้ให้แกฝั่งโน้นไม่ใช่เหรอะ จินนายไม่ได้บอกหรือแล้ว

    บอกแล้วครับ แต่พี่เอริคไม่ฟัง 

    แอนดี้อยู่ห้องไหนฉันก็ต้องห้องนั้นซิ

     พี่เอริค พี่ยังไม่ได้บอกเรื่องของเรากับพี่ฮเยซองเหรอฮะ

    อืม เอริคทำแค่เสียงในลำคอ ตอบคำถามของแอนดี้แบบไม่คอยจะสนใจเท่าไหร่ ตั้งหน้าตาเดินสำรวจห้องแล้วก็จัดการในกระเป๋าพร้อมกับผิวปากเบา ๆ อย่างอารมณ์ดี

    ส่วนผมที่ยืนดูเอริคมัน หยิบโน้น หยิบนี้ออกไปวางตามที่ ต่าง  ๆ ด้วยอารมณ์ที่ตรงข้ามกันอย่างริบรับ เริ่มรู้สึกคุ้นตากับไอ้เจ้ากระเป๋าใบโต ๆ นี้เหลือเกินคับคล้ายคับคาว่าจะเคยเห็นมันอยู่ในห้องของแอนดี้ แล้วพอนึกกลับไปตอนที่ไปรับแอนดี้ที่สนามบินก็เห็นเอริคมันเข็นกระเป๋ามาแค่ใบเดี่ยว หรือว่า.............

    แอนดี้ ไหนกระเป๋าเสื้อผ้านายละ

    นี้ไงฮะ นิ้วของคนตัวเล็กชี้ไปยังกระเป๋าที่เอริคหิ้วมา

    งั้นแล้วไหนกระเป๋านายละเอริค

    ก็นี้ไง นายคิดว่าฉันหยิบของในกระเป๋าใครอยู่

    นี้นายกับแอนดี้.

    มานี้ เนอ อะไรกันเหล่า นายสองคนออกไปได้แล้ว ฉันกับแอนดี้จะอาบน้ำแล้วก็นอนเลย

    ร่างใหญ่ผลักให้บุคคลที่เป็นส่วนเกินภายในห้องออกจนพ้นประตู แล้วกระซิบแผ่วเบาข้างหูคนร่างบาง พร้อมโชว์แหวนบนนิ้วนางข้างซ้าย

     นี้ไงของขวัญวันเกิดที่ฉันบอกนาย แต่เสียดายมันเลยมาตั้งชั่วโมง ฉันก็เคยบอกนายแล้วว่าอะไรที่ฉันไม่ได้ 

    คนอื่นก็ต้องไม่ได้

    คนที่ฉันไม่รักก็ไม่มีวันรักเหมือนกันผมตอบกลับไปอย่างคนที่เหนือกว่า แต่คุณรู้ไหมหัวใจผมกำลังร้องไห้

    ปั๊ง !! เสียงบานประตูกระแทกกะบวงกลบ

     

    อีกครั้งที่ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากยืนมองน้ำตาเอ่อล้นดวงตาออกมาจนอาบแก้มทั้งสองข้างของคนที่ผมรัก อยากเดินเข้าไปเช็ดน้ำตาบนแก้มป่อง ๆ นั้น แล้วบอกเข้าว่า

    ไม่เป็นไร พี่ยังมีผมอยู่ ผมที่รักพี่มากกว่าชีวิตตัวเอง แต่ผมก็ไม่กล้าพูด สิทธิ์ที่ผมจะพูดมันหมดไปตั้งแต่วันที่ผมเลือกเดินทางนี้ จึงได้แต่พาคุณชายไปที่ห้อง

    จิน คืนนี้ฉันขอไปนอนห้องนายนะ

    ทำไมละฮะ ห้องผมตียงเล็กนิดเดียวเอง

    จะให้ฉันนอนที่พื้นก็ได้ ฉันไม่อยากรับรู้ว่าเขาทำอะไรกัน

    ครับ

    ผมพาคุณชายมายังอีกซีกนึงของคฤหาสน์

    จอนจินนายเห็นแหวนที่นิ้วเอริคไหม หมอนั้นมันบ้า มันกล้าทำร้ายคนที่รักมันขนาดนั้นได้ยังไง ทันทีที่ประตูปิดลง คุณชายที่เงียบมาตลอดก็เริ่มพูด

    ที่พี่เอริคทำคงแค่อยากประชดคุณชาย พี่เขาคงไม่คิดจะมีอะไรกับคุณแอนดี้จริง ๆ หรอกครับผมพูดออกไปทั้งที่ไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าพี่เอริคจะคิดแบบนี้จริง ๆ หรือเปล่า ร่วมไม่รู้ด้วยว่ามันเกิดอะไรกับผู้ชายสามคนนี้

    เรื่องนั้นมันไม่สำคัญอะไรหรอก ฉันเป็นห่วงแอนดี้มากกว่า เขาจะรู้สึกอย่างไงถ้ารู้ความจริง

    แล้วความรู้สึกของคุณชายละครับ คุณชายไม่สนเลยเหรอ

    ฉันรู้อยู่แล้วว่าแอนดี้ รักเอริค

    ถ้าคนที่เรารักมีความสุขอยู่กับคนที่เขารัก คุณชายจะน่ามีความสุขด้วยซิครับ

    ฉันอาจจะทำแบบนั้นได้นะ ถ้าฉันไม่รู้ว่าเอริคไม่ได้รักแอนดี้  นายรู้แบบนี้แล้ว นายเป็นฉันจะปล่อยแอนดี้ไปหรือเปล่า

     “…..”

    นายจะคนพรากร้อยยิ้มไปจากแอนดี้ซะเอง หรือจะปล่อยให้เอริคเป็นคงพรากมันไปตลอดกาล

    มันน่าจะมีทางเลือกทางอื่นอีกนะครับ”

    “ทางอื่น”

    “ทำให้เขารักเราแทนไงครับ

    จอนจินนายคิดว่าฉันควรจะเลือกทางนั้นเหรอไง

    ครับ

    งั้นนายก็จะช่วยฉันใช่ไหม ทำให้เขาทั้งคู่แยกกันนายทำได้ใช่ไหม  ความเศร้าได้จางหายไปจาดวงตาคูสวยของคุณชายจนหมดสิ้น เหลือเพียงแววตาที่มุ่งมั่นในทางเลือกที่ผมเสนอ

    ครับ เพื่อคนชายผมทำได้ทุกอย่างถ้ามันจะทำให้คนที่ผมรักมีความสุข คุณชายไปนอนพักผ่อนเถอะครับ

    แล้วนายละ

    ผมยังไม่ง่วงนะครับ

    .

    ..

    คุณชายนอนหลับไปแล้ว ส่วนผมก็ทิ้งโอกาสงาม ๆ ที่จะได้นอนร่วมเตียงกับคุณชายมานั่งซดโชจูอยู่คนเดี่ยวที่สนามหญ้า เพราะนอนไม่หลับ ก็ถ้าเป็นคุณจะนอนหลับกันหรือไงถ้าเห็นคนที่คุณชอบมานอนยั่วตรงหน้า แถมผมยังไปตกปากรับคำช่วยให้คุณชายสมหวังในความรักซะอีก ทั้งที่ผมรักคุณชายอยู่ ๆ นายจะบ้าไปหรือไงจอนจิน

    ทำไมมานั่งอยู่นี้คนเดี่ยวละฮะ

    คุณแอนดี้อยู่ ๆ ก็มีคนมาทำให้บรรยากาศเสีย

    เรียกผมว่าแอนดี้ ก็ได้ฮะ เราคงอายุใกล้ ๆ กัน

    ลงมาทำไมกันครับ ดึกแล้ว

    ฉันนอนไม่หลับนะ คุณเองก็เหมือนกันใช่ไหมละ

    ถ้านอนหลับจะมานั่งดื่มโชจูอยู่ตรงนี้ทำไม

    คุณไม่ชอบผมหรอก

    รู้ว่าไม่ชอบ แล้วจะมายุ่งกับผมทำไมละ

    ผมแค่อยากรู้ว่าทำไม ผมไปทำอะไรให้คุณไม่พอใจ

    ไม่มีเหตุผลก็แค่ไม่ชอบ

    มันเกี่ยวกับที่ผมสนิทกับพี่ฮเยซองใช่มั้ย”

    ไม่ใช่ซะหน่อย”

    “ไม่ใช่ก็ไม่เห็นต้องหน้าแดงนิ

    “ไม่เกี่ยวซะหน่อย ฉันเมาต่างหาก

    คุณดื่มโชจูได้ตั้ง 4 ขวด นี้เพิ่งดื่มไปแค่ครึ่งเดี่ยวจะเมาได้ไงละ

    “คุณชายเล่าให้ฟังเหรอ”  เผลอแสดงสีหน้าเหรอหลาออกมาอย่างไม่รู้ตัว

    “เปล่าหรอก เดาเอาจากขวดที่ว่างอยู่ข้าง ๆ คุณนั้นแหละ  นี้  คุณรักพี่ฮเยซองใช้มา

    รัก อะไร ไม่มี ฉันก็แค่..รัก..เคารพคุณชายเท่านั้นแหละ แล้วก็เลิกเรียกฉันว่าคุณได้แล้ว ฟังแล้วขัดหูผมพยามลบสายตาด้วยการยกขวดโชจูขึ้นดื่มเป็นระยะ

    ไม่ให้เรียกคุณแล้วจะให้เรียกอะไร เรียกว่าจอนจินเฉย ๆ ได้มั้ยละ

    อยากจะเรียกอะไร ก็เรียกไปเถอะ ฉันไม่สนอยู่แล้วว่านายว่าอะไร

    จอนจิน นายรักพี่ฮเยซอง

    ที่พูดไปมันไม่เขาหูนายเลยรึไง บอกว่าไม่รัก ก็ไม่รักซิ เลิกยุ่งกับฉันได้แล้ว คนอย่างนายอย่ามาทำเป็นเข้าใจความรู้สึกของฉันไปหน่อยเลย ขนาดคนที่อยู่ด้วยกันทุกวันเขายังไม่เขาใจความรู้สึกฉัน 

    ผมกระชากคอเสื้อแอนดี้ แล้วตะโกนใสหน้าอย่างหาเรื่อง  เพี่ยงเพื่อขู่ไม่ให้เขาเซ้าซี้ผมอีก แต่แอนดี้ไม่ได้เกรงกลัวกับสิ่งที่ผมขู่เขาเลย ปากเขายังคงพูดในสิ่งที่อยากจะพูด

    หัวใจของฉันเป็นของผู้ชายที่ชื่อเอริค มุน คนเดี่ยวเท่านั้น ไม่มีวันไปเป็นของคนอื่น ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตาม สำหรับพี่ฮเยซอง ถึงฉันจะรักเขามันกไม่เกินไปกว่าคำว่าพี่ชาย

     

    ไม่ว่าเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปเมื่อครู่หรืออะไรก็ตามคำพูดของแอนดี้ ผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกัน ผู้เชื่อในคำพูดเล่านั้นได้อยากแปลกประหลาด

    ฉันอยากเป็นเพื่อนกับนายนะ เรามาเป็นเพื่อนกันเถอะ เขายิ้มแบบเดี่ยวกับที่ผมเห็นในรูปที่ห้องของคุณชาย

    นายยิ้มเก่งแบบนี้เสมอเลยเหรอ

    ทำไมละ นายไม่ชอบเหรอ

    เห็นนายยิ้มแล้วมันน่าอิจฉานะ ดูมีความสุขตลอดเวลา

    เวลานายยิ้มก็ดูดีนะ ดูดีกว่าที่นายทำหน้าเหมือนแบกโลกไว้ทั้งโลกตั้งเยอะ

    งั้นเหรอะ

    นี้แหละ ๆ ยิ้มแบบนี้ ดูโลกสดใสขึ้นมาเป็นกองเลย พี่ฮเยซองเขาชอบรอยยิ้มแบบนี้แหละ

    ขอบใจนะแอนดี้ ผมพูดพร้อมกับที่ดึงเขาเข้ามาสวมกอด

    ตกลงนายยอมเป็นเพื่อนฉันแล้วใช่มั้ย

    อืม  กอดที่แทนคำขอบคุณจากผม  กอดที่เป็นการเริ่มต้นมิตรภาพของความเป็นที่ดีระหว่างเรา  กอดที่ผมไม่คิดว่าจะทำให้เขาต้องเจ็บตัว

     ..............................................................................................................................................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×