ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Y: Shinhwa ตามล่าดาราในฝัน

    ลำดับตอนที่ #1 : act 1 สองพี่น้อง + หนึ่ง

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 54


    ตอนที่ 1 สองพี่น้อง+หนึ่ง

    8.00 น. เช้าวันจันทร์ เริ่มต้นเข้าสู่ภาคเรียนใหม่ของโรงเรียนมัธยมปลายประจำกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ บรรดานักเรียนทั้งหลายกำลังเดินเข้าโรงเรียนกันอย่างคึกคัก บางส่วนเดินเข้าสู่อาคารเรียนสูง 5 ชั้น เพื่อร่วมกลุ่มกับเพื่อน ๆ ที่เกาะกระจกหน้าต่างมองดูเพื่อนนักเรียนคนอื่นเดินเข้ามาในโรงเรียน บางส่วนก็หยุดยื่นอยู่หน้าประตู

    มาแล้ว ๆเสียงหนึ่งตะโกนขึ้น
    ฝูงนักเรียนจำนวนมากหันมองไปยังปากประตูเป็นตาเดียว พร้อมกับเสียงซุบซิบไม่เว้นแม้แต่อาจารย์ปกครองที่ยืนตรวจเครื่องแบบอยู่หน้าโรงเรียน 


    สวย และน่ารักสมคำล่ำลือจริง ๆ
    ค่อยมีอะไรให้น่ามาโรงเรียนหน่อย
    แบบนี้คู่แข่งต้องเยอะแน่ ๆ
    นายอย่ามา แย่งฉันก็แล้วกัน
    ของให้เราได้เป็นอาจารย์ประจำชั้นที่เถอะ
    ขอให้อยู่ห้องเดี่ยวกันก็พอแล้ว”  และอื่น ๆ อีกมากมาย

    สองหนุ่มเดินผ่านเสียงซุบซิบ และฝูงชนโดยไม่สนใจ 

    ทั้งคู่ชินกับอะไรแบบนี้อยู่บ้างพอสมควร ที่สำคัญสำหรับพวกเขาแล้วการทำใจยอมรับคำชมจากปากผู้ชายเป็นอะไรที่ง่ายกว่าคำชมจากปากผู้หญิง  เพราะนั้นหมายถึง ขณะที่เขาทั้งคู่เดินอยู่นี้มีผู้หญิงจำนวนมากกำลังลุ่มล้อมอยู่

    “ขนลุก!” ริมฝีปากเรียวขยับพูดเล็กน้อย ก่อนกระชับฝ่ามือน้องชายแล้วเร่งฝีเท้าเขาอาคารเรียนมุ่งหน้าสู่ห้องเรียน

    เวลา 8.30 น.  มัธยมปลายปี 3 ห้อง A  

    “สวัสดีครับ ผม จอง พิล กโย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

     

     อีกด้านหนึ่ง
    ห้องเรียนมัธยมปลายปี 1 ห้อง A
    “สวัสดีฮะ ผม อี ซอน โฮ เรียกสั้น ๆ ว่า แอนดี้ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จัก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะฮะ

     
    ครืดดดดด พวกนายเห็นมินอูบ้างไหม” 
    สมาชิกในห้องหันมาที่คนถาม ก่อนจะพร้อมใจกันส่ายหัวราวกับนัดหมายกันมาก่อน

    ถ้าพวกนายเจอ ให้มันไปหาฉันที่ห้องพยาบาลด้วยนะ
    …………………………………………………………………..
    วันนี้เจ้าหญิงของเราเป็นอะไร ตามไอ้มินแต่เช้า ท่าจะโมโหมากซะด้วยเพื่อนในห้องคนหนึ่งกับกลุ่มเพื่อน 4 -5 คนที่นั่งอยูด้วยกัน
    คงเป็นเรื่องรูปนะ ได้ยินว่าไอ้มินมันเอารูปฮเยซองกับแอนดี้ไปขายให้นักเรียนแถว ๆ นี้ ชุดนึงตั้ง 5O000 วอน เป็นภาพแบบกึ่งนู๊ดซะด้วยนะเพื่อนอีกคนช่วยตอบอย่างไม่ต้องให้ถามซ้ำ แถมส่งใบหน้าว่าข้านี้แหละผู้รู้ทุกเรื่องโดยเฉพาะสามคนนั้น
    แบบนี้ไอ้มินได้ตายค่ามือแน่น ๆ ว่าแต่.....นายนะมีบางซักชุดไหมละโทนี่
    โฮ! ไอ้นี้ ซองนะเพื่อนเรานะ ของแบบนี้กรู...

     

    มีอยู่แล้วเฟ้ย


    ขอดูหน่อยซิทั้งห้องประสานเสียงราวกับรอโอกาสนี้มานาน กรูเข้าหาโทนี่ประหนึ่งว่าเป็นคนดังตามด้วยเสียงร้องขอดูรูปกันระเม็งเซ็งแซ่ ไม่ช้าคนถูกเรียกร้อง ก็ต้องควักรูปจากกระเป๋าขึ้นมาแจกจ่ายให้ดูโดยไม่ลืมส่งเสียงกำชับห้ามปรามเพื่อน ๆ ไว้ก่อน
    เฮ้ย ๆ ดูกันเฉย ๆ นะโว๊ย ห้ามจูบ ห้ามลูบ ห้ามคลำ ห้ามน้ำลายยืด และห้ามจิ๊ก ฉันอุตส่าให้น้องไปซื้อมา เสียเงินเพิ่มไปอีกตั้งหมื่น

    อู้ ว๊าววววววว ซี๊ด ไอ้มินมันไปเอารูปพวกนี้มาจากไหนวะ แต่ละรูปสุดยอด

    “เฮ้ย! บอกว่าอย่าน้ำลายยืดไง”
    โทนี่ ๆ เห็นรูปแอนดี้รูปนี้ยังวะ นั่งท่านี้ ใส่เสื่อเชิร์ตเปิดกระดุม เซ็กซี่ชะมัดยาด ไม่กลัวโดนจับทุ่มจะไปจับกดซะนี้
    นี้ ๆ รูปฮเยซองอันนี้สวย น่ารัก ยังกับเทพธิดา สาว ๆ wonder girl รวมกันยังสู้ไม่ได้

    ชี้ชวนกันดูสนุกสนาม ลืมนึกไปเลยว่าไอ้ที่อยู่ในรูปนะไม่ปลื้มเลยซักนิด
    พวกนายนะชอบเหรออออออเสียงใครบางคนลอยมาลม
    อืม ๆ ชอบสุด ๆ ไปเลย
    อยากซื้อไว้ซักชุดไหมละ

    30 ชีวิตในห้องหันควับไปตามเสียงประสานเสียงพร้อมกันอีกครั้ง
    มินอู!!” 

     

    แกมาตอนไหนวะ” 1 ใน 30 ถามอย่างใคร่รู้
    จะสนใจทำไม มาคุยธุรกิจดีกว่า  พวกนายอยากได้รูปฮเยซองกับแอนดี้หรือเปล่าละ ในฐานะที่เพื่อนกันฉันขายให้ถูก ๆ ชุดละ 30,000 วอน แต่! ต้องมีข้อแม้แมวน้ำทำหน้าเจ้าเล่ห์
    "ข้อแม้อะไรวะ"
    "พวกแก แก แล้วก็แก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั้งหมดเนี้ยต้องช่วยฉันจากฮเยซอง โอเค มั้ยละ"
    ไม่ทันแล้วละมินอู

    มินอูเสียวสันหลังวาบ ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีใครย่องเบากว่าตัวเอง
    ฮะ ฮะ ฮเยซอง ไงจ๊ะที่ร๊ากกกกกก มาตอนไหนอ่า~ ม่ายได้เย็นเสียงเลย
    ไม่ต้องที่มาที่รงที่รัก มานี่เลยฮเยซองหิ้วคอเสื้อลากมินอูขึ้นไปบนดาดฟ้าตึกเรียน งานนี้ต้องเช็กบิลแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว
    ไอ้เพื่อนบ้าน แกเอารูปฉันกับแอนดี้ไปขายได้ไงฮะ แถมรูปพวกนั้นมันยัง xxx มากด้วย
    อย่าโมโหเลยน่า นิด ๆ หน่อย ๆ ถือว่าช่วยเพื่อนที่กำลังจะอดตายก็แล้วกัน อีกอย่างนายกับแอนดี้ก็ไม่เป็นอะไรซักหน่อยแมวน้ำทำหน้าอ้อน ๆ
    นิด ๆ หน่อย บ้านเตี่ยแกอะซิ แอนดี้มันนอนสลบเมือดอยู่ในห้องพยาบาล นายก็รู้นี้ว่าฉันกะน้องเป็นภูมิแพ้...ผู้หญิง!แกยังเอารูปไปขายจนแม่ผู้หญิงพวกนั้นมายืนออกันเต็มหน้าโรงเรียน เล่นเอาแอนดี้สลบไปไมรู้กี่รอบกว่ารอดมาได้พูดแล้วก็คัน ฮเยซองลวงมือเขาไปในเสื้อเพื่อแสดงอาการ
    งั้นเหรอ ๆ  แบบนั้นนายไปเฝ้าแอนดี้ดีกว่าไหม

    ไม่ต้องหรอกมีครูที่ห้องพยาบาลดูอยู่
    มันจะปลอดภัยเหรอ
    แกหมายความว่าไง
    คือ ฉัน ฉัน ไม่ได้ขายให้แต่เฉพาะคนข้างนอกวะ ในนี้ก็ด้วย เหลือห้องไอ้โทนี่เป็นห้องสุดท้ายพอดี ถ้าแกจะเป็นห่วงแอนดี้มากกว่าโมโหฉันละก็ แกรีบไปดูน้องดีกว่า เดี่ยวจะโดนลักหลับไปซะก่อน
    ไอ้มิน ฝากไว้ก่อนเถอะ ถ้าแอนดี้เป็นอะไรแกตายแน่

    ฮเยซองคาดโทษไว้ก่อนจะวิ่งลงไปที่ห้องพยาบาล ตามมาติด ๆ ด้วยมินอู
    ...
    ณ. ห้องพยาบาล

    พวกนายคิดจะทำอะไรกัน เขาไม่สบายอยู่นะ   แล้วนั้นโรงเรียนมีกฎห้ามขึ้นเตียงพร้อมกันสองคนครูหนุ่มผู้พันธนาการติดกับเก้าอี้ ขยับปากที่ยังคงเป็นอิสระบอกเด็กหนุ่มอายุราว ๆ  17-18 ที่ขึ้นคร่อมร่างเล็กบนเตียง
    ครูนะเงียบ ๆ ไปเถอะน่า เพิ่งมาใหม่ละซิ เดี่ยวก็ชินลูกพี่เราใช่บริการห้องพยาบาลนี้บ่อย ๆ แต่ตอนนี้ผมขออนุญาตปิดปากหน่อยนะครับ ถ้าคราวหน้าครูไม่อยากโดนแบบนี้ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นก็แล้วกันเด็กหนุ่มอีกสองคนช่วยกันปิดปาก เป็นเหตุว่าฉะไนเลยผู้ใหญ่อ่างเขาจึงถูกจับมัดได้

    อือ อือ อือ ๆๆๆ
    ไม่ไหวแล้วโว๊ย” เด็กหนุ่มบนเตียงหันมาโว้ย “พวกแกทำอะไรซักอย่างได้มั้ย ให้ไอ้ครูเนี้ยมันเงียบ เสียอารมณ์ว๊ะ เดี่ยวแอนดี้ก็ฟื้นขึ้นมาก่อนพอดี
    ครับ ๆ
    เสร็จแล้วออกไปเฝ้าข้างนอกไว้ด้วย เดียวใครมาขัดจังหวะ

    “ครับ ๆ”  

    เมื่อลูกน้องยกครูออกไป เด็กหนุ่มจึงหันมาจัดการกับคนบนเตียง มือหยาบหระด้างสั่นระริกขณะปลดกระดุมเสื้อเชิร์ตออกที่ละเม็ด ละเม็ด

    1

    2

    3

    4

    5

    ท่อนแขนแข็งยกขึ้นปาดเหงื่อ
    “แอนดี้ย่า~ ฉันขอดูผิวขาว ๆ ของนายหน่อยเถอะนะ”

    มือสั่น ๆ ขยับจับสาปเสื้อออกจนกว้าง เผยให้เห็นเนื้อขาวละเอียดตั้งแต่แผ่นอกจนถึงหน้าท้อง เด็กหนุ่มถึงกับตะลึง

    พอได้สติก็ไล่สายตามมองไปตามผิวเนื้อขึ้นไปถึงริมฝีปากสีชมพูอวบอิ่ม เด็กหนุ่มโน้มไปหน้าลงใกล้ริมฝีปากหวังชิมรส  แต่แล้วก็ต้องชะงัก เมื่อด้วยสีดำสบเข้ากับดวงตาสีน้ำตาล

    ผลั๊ก พลั่ว ตุบ ตับ” (ขออนุญาตไม่บรรยายว่าเกิดไรขึ้น)

     

    เพียงกระพริ้มตาชายหนุ่มผู้อาจหาญคิดจะเด็ดผลเชอร์รี่ก็ลงไปกองอยู่กับพื้นในสภาพบางตาย
    พร้อมกับที่ประตูห้องพยาบาลเปิดออก
    แอนดี้!
    ฮยอง
    นายไม่เป็นไรใช่มั้ย
    ไม่เป็นไรฮะฮเยซองดูสำรวจแอนดี้จนทั่ว
    ซอง แทนที่นายจะเป็นห่วงแอนดี้ว่าจะเป็นอะไร ฉันว่านายน่าจะเป็นห่วงว่าน้องนายจะกลายเป็นฆาตกรไปแล้วหรือยังมินอูพูดพร้อมกับเอาเท้าเขี่ยคนที่นอนกลายเป็นศพอยู่ที่พื้นเบา ๆ 
    เงียบปากไปเถอะ ศพต่อไปได้เป็นแกแน่ ๆ
    อุ๋ย! แอนดี้ยา~ ดูพี่นายซิมินอูเดินไปอยู่หลังแอนดี้ เอาน้องเป็นเกาะกำบัง
    ทำไมฮยองพูดกับมินอูฮยองแรงจังฮะ
    ก็เพราะมันนั้นแหละนายกับฉับถึงต้องเจอเรื่องสยองแบบนี้

    ไอ้คนที่พื้นมากกว่ามั้งที่เจอเรื่องสยอง มินอูแอบค้านในใจ
    เพราะมินอูฮยอง เรื่องมันเป็นไงมาไงฮะเนี้ยแอนดี้มองหน้าพี่ชายสองคนสลับกันไปมา
    เดียวมินอูฮยองคนนี้จะเล่าให้นายฟังเองนะ แต่ตอนนี้ขอพาไอ้เจ้านี้ไปห้องปกครองก่อน”  มินอูทำเนียนจะลากคนที่พื้นออกไป
    มินอู นายต้องอธิบายเดียวนี้แหละ  ส่วนไอ้นี้เดียวครูเขาก็เข้ามาเอาไปเอง
    แฮะ ๆ จ๊ะ ๆ เดี๋ยวนี้เลย เดี๋ยวนี้


    15 นาทีถัดมา
    พวกเธอคุยกันตามสบายเลยนะ ครูขอตัวพาไอ้แสบสามตัวนี้ไปห้องปกครองก่อน
    ขอบคุณครูครับที่อนุญาตให้ใช้ห้อง
    ไม่เป็นไร ๆ ตามสบาย...เอ่อ...เธอชื่อ...?”

    “ชินฮเยซองครับ

    “อ้อ...ชินฮเยซอง ครูไปละนะ”
    เอ้อ! ครูครับอยากบอกใครนะครับว่าเราสามคนอยู่ที่นี้
    ได้ซิ

    ฮเยซอง มินอู แอนดี้ รอจนครูเดินออกไปจากห้อง จึงเริ่มการสนทนา
    เอาละมินอูนายอธิบายมาได้แล้ว ฉันกับแอนดี้รอฟังอยู่
    แอนดี้ มินอูฮยองขอโทษนะ ที่วันนี้มีผู้หญิงมาที่โรงเรียนเยอะแยะเพราะฮยองอารูปนายกับฮเยซองไปขายนะ

    ฮเยซองลวงรูปออกจากกระเป๋ามินอูให้แอนดี้ดูเป็นหลักฐาน
    เป็นฝีมือฮยอง! ผมเกือบตายเลยนะฮะ พี่ฮเยซองก็ผื่นขึ้นจนตัวแดงเลยแอนดี้ไม่ได้โกรธ แต่ออกอาการน้อยใจ ก็เรื่องอาการของเขาและพี่ชาย มินอูก็รู้ ๆ อยู่
    ฮยองก็ขอโทษนายแล้วไง นายยกโทษให้ฮยองนะแอนดี้นะ ฮเยซองด้วยนะ นะ นะ

    “เรื่องยกโทษ ยังไงพวกเราก็ต้องยกโทษให้อยู่แล้วละ ก็นายเป็นเพื่อนเรานิใช่มั้ยแอนดี้”

    “ฮะ ว่าแต่ผมสงสัยเรื่องหนึ่ง รูปพวกนี้ฮยองไปเอามาจากไหนฮะ มันไม่ใช้รูปที่พี่จะถ่ายเลยนิ”

    “เอ่อ ใช้ รูปพวกนี้มันเหมือน...เหมือนถ่ายจากที่บ้านเรา”

    “ก็ที่บ้านนายมีใครอยู่อีกละ”
    ฮโยริ!” ฮเยซอง+แอนดี้

    “ฉันบอกไว้ก่อนนะว่าไม่ได้สมรู้ร่วมคิด แต่ถูกบังคับ”

    “ไม่เชื่อ!!” ฮเยซอง+แอนดี้

    (-_-“)


    .............................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×